Không gian văn phòng TROUW NUTRITION đơn giản, sáng tạo

van phong trouw nutrition 0

Không gian làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến bộ mặt của doanh nghiệp, cũng như tinh thần làm việc của nhân viên. Một không gian văn phòng hiện đại thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty và giúp nâng cao hiệu quả làm việc. Vì vậy mà rất nhiều doanh nghiệp đã đầu tư rất nhiều tiền và việc thiết kế văn phòng mới. Cùng khám phá văn phòng hiện đại của TROUW NUTRITION trong bài viết sau đây cùng Nội thất Đức Khang nhé.

Thông tin về văn phòng TROUW NUTRITION Việt Nam

Trouw Nutrition được biết đến là tập đoàn dinh dưỡng tiên phong (trực thuộc Tập đoàn Nutreco), chuyên cung cấp phụ gia, thức ăn chăn nuôi chuyên biệt cho thú nhỏ và các giải pháp dinh dưỡng. Tập đoàn này được thành lập năm 1931, có trụ sở chính đặt tại Hà Lan. Trải qua 84 năm phát triển, hiện Trouw Nutrition có mặt ở 25 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hoạt động thương mại trên 90 quốc gia với đội ngũ trên 3.000 nhân viên chuyên nghiệp. Tập đoàn hiện có trên 100 tiến sĩ làm việc ở các trung tâm nghiên cứu để đưa ra các giải pháp sáng tạo. Đây chính là lý do tạo nên thành công của tập đoàn này ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, văn phòng đại diện của Trouw Nutrition được đặt tại TP. Hồ Chí Minh với diện tích văn phòng hơn 200m2.

Văn phòng hiện đại với màu trắng chủ đạo và vân gỗ sang trọng

Thiết kế nội thất văn phòng trong những năm gần đây đang nhận được sự đầu tư kỹ lưỡng của nhiều chủ dự án. Bởi các ông chủ doanh nghiệp cũng tự nhận thấy thiết kế nội thất văn phòng làm việc có tác động rất lớn tới tinh thần làm việc của nhân viên cũng như để lại những ấn tượng đẹp mắt trong lòng khách hàng.

Màu sắc chủ đạo của văn phòng này là màu trắng và vân gỗ sáng. Do văn phòng này có diện tích khá khiêm tốn vì vậy mà việc sử dụng nhưng màu sắc nhẹ nhàng này sẽ giúp văn phòng rộng rãi hơn. Nó tạo nên một không gian sáng rộng và làm tôn lên các thiết bị nội thất màu sắc. Bên cạnh đó, tông màu trắng chủ đạo giúp cho chúng ta có cảm giác như không gian luôn tràn ngập ánh sáng, kích thích độ thư giãn tuyệt đối.

Các đường nét và đồ vật trong thiết kế này cũng được đơn giản một cách tối đa. Việc này đảm bảo tiết kiệm diện tích cho không gian và không gây cảm giác chật chội. Các khu vực quầy lễ tân, phòng họp, phòng làm việc nhân viên được ngăn chia với nhau bằng vách ngăn. Tuy sẽ khiến không gian có đôi phần gò bó nhưng nó giúp đảm bảo không gian yên tĩnh để tập trung xử lý công việc.

Bố cục văn phòng Trouw Nutrition Việt Nam

Văn phòng của Trouw Nutrition được thiết kế theo phong cách nội thất hiện đại và tiện nghi. Các khu vực lễ tân, phòng họp, khu làm việc nhân viên được phân chia khá hợp lý.

Quầy lễ tân hiện đại, sáng tạo

Đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào, dù quy mô hoạt động lớn hay nhỏ, số lượng nhân viên nhiều hay ít. Thì bộ mặt văn phòng làm việc luôn luôn được quan tâm hàng đầu để tạo ấn tượng. Với mỗi công ty, quầy lễ tân luôn là khu vực đầu tiên mà khách hàng và đối tác lui tới. Vậy nên không gian này rất được chú trọng mặc dù diện tích không lớn.

Không gian văn phòng TROUW NUTRITION đơn giản, sáng tạo

Phần quầy lễ tân dạng chữ L đẹp mắt, phần background của khu lễ tân tích hợp là một chiếc tủ đựng đồ cho nhân viên. Đặc biệt phần ghế ngồi đợi được ốp liền vào tường và có một chiếc bàn nhỏ tinh tế. Thiết kế này giúp tiết kiệm diện tích tối đa, các thiết bị nội thất đều có họa tiết vân gỗ tự nhiên. Tạo nên cảm giác rất mộc mạc và gần gũi, xoa dịu sự chật chội của không gian.

Phòng họp kết hợp phòng nghỉ tiện lợi

Với tính chất công việc yêu cầu làm việc nhóm rất nhiều, các phòng họp của Trouw Nutrition cũng được đặc biệt chú trọng. Khác với những phòng họp cứng nhắc thì trong thiết kế này sự tối giản được đề cao tối đa. Mẫu bàn họp hình chữ nhật chân trụ gỗ đơn giản và rất chắc chắn. Ghế họp là loại ghế chân xoay có bánh xe di chuyển tiện lợi và êm ái. Thiết kế này vừa đảm bảo sự đơn giản, tiết kiệm không gian vừa đảm bảo công năng.

Không gian văn phòng TROUW NUTRITION đơn giản, sáng tạo

Do diện tích văn phòng không quá lớn nên phòng họp được bố trí thêm các bộ bàn ghế nghỉ ngơi cho nhân viên. Viện này vừa tận dụng được tối đa không gian lại vẫn rất tiện lợi. Vì không phải phòng họp lúc nào cũng cần hoạt động.

Không gian văn phòng TROUW NUTRITION đơn giản, sáng tạo

Khu vực làm việc tiện lợi với cụm bàn làm việc nhóm

Các thiết kế module bàn làm việc luôn được nhiều văn phòng lựa chọn do tính tiện lợi và nhiều ưu điểm của dạng bàn này. Tại văn phòng của Trouw Nutrition tất cả đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, với các tông màu sắc chủ đạo là vân gỗ sáng, xám và trắng. Đây đều là những gam màu trung tính, mang lại sự tối giản cho không gian và không lỗi mốt theo thời gian.

Không gian văn phòng TROUW NUTRITION đơn giản, sáng tạo

Khu vực làm việc của nhân viên được chia ra thành nhiều dãy bàn dài. Các dãy bàn được thiết kế theo kiểu cụm bàn làm việc có vách ngăn cao vừa phải, đảm bảo sự riêng tư và không gây bí bách cho văn phòng.

Không gian văn phòng TROUW NUTRITION đơn giản, sáng tạo

Kiểu ghế văn phòng chân xoay có bánh xe di chuyển tiện lợi, cùng chất liệu vải lưới thoáng khí. Mang lại cảm giác êm ái và thoải mái nhất cho nhân viên trong những giờ làm việc cao độ. Các dãy bàn làm việc được bố trí khoa học, vừa tối ưu được không gian vừa đảm bảo lối đi rộng rãi và tiện lợi. Bàn ghế làm việc có gam màu trung tính nhẹ nhàng, tạo sự chuyên nghiệp cho văn phòng và không gây rối mắt cho người nhìn.

Tinh tế với cây xanh và phòng nghe điện thoại

Đặc biệt trong văn phòng Trouw Nutrition còn có một góc nhỏ để mọi người dùng nghe điện thoại. Khu vực này được cách âm với kính cường lực để phục vụ nhu cầu riêng tư của người dùng.

Không gian xanh cũng được chú trọng đưa vào thiết kế này với các yếu tố thiên nhiên như cây xanh. Mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho tất cả mọi người thay vì cảm giác ngột ngạt của bàn giấy, máy móc, poster, slogan như truyền thống. Bên cạnh đó, cây xanh cũng góp phần làm sạch và tạo không khí trong lành, giúp mọi người giảm căng thẳng, lo âu và sự mệt mỏi.

Chất liệu trong thiết kế văn phòng Trouw Nutrition Việt Nam

Chất liệu chủ yếu dùng trong nội thất văn phòng của Trouw Nutrition là loại gỗ công nghiệp cao cấp. Làm từ gỗ công MFC hoặc MDF phủ Melamine hoặc Veneer. Với nhiều ưu điểm như chống được mối mọt, bền đẹp,… các vật liệu này ngày càng được sử dụng phổ biến trong sản xuất đồ nội thất văn phòng.

Không gian văn phòng TROUW NUTRITION đơn giản, sáng tạo

Chắc chắn một không gian làm việc được trau chuốt về mặt thiết kế như tại Trouw Nutrition không chỉ giúp nhân viên cảm thấy thoải mái làm việc. Mà nó còn giúp kích thích tính sáng tạo, năng động của họ và tạo được ấn tượng với khách hàng và đối tác.

Tham khảo thêm các văn phòng:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời