Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Sửu 1997 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc phong thủy người tuổi Đinh Sửu 1997

Tuổi Đinh Sửu 1997 cần đặt bàn làm việc theo hướng nào để công việc thuận lợi và mang đến tài lộc? Nội thất Đức Khang sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này qua bài viết sau đây.

Tổng quan về tuổi Đinh Sửu 1997

Người sinh năm 1997 tuổi Đinh Sửu, cầm tinh con Trâu. Theo đó, những người sinh năm 1997 thuộc mệnh Thủy (Giản Hạ Thủy – nước suối trong khe). Đặc điểm của người tuổi Đinh Sửu 1997:

  • Năm sinh dương lịch tuổi Đinh Sửu: Từ ngày 07/02/1997 – 27/01/1998.
  • Ngũ hành: Thủy – Giản Hạ Thủy (Nước suối trong khe).
  • Tương sinh: Kim (Theo tương sinh của ngũ hành: Kim sinh Thủy)
  • Tương khắc: Hỏa (Theo tương sinh của ngũ hành: Thủy khắc Hỏa)
  • Quẻ mệnh: Nam và nữ Đinh Sửu đều thuộc cung Chấn, hành Mộc, thuộc Đông Tứ Mệnh.

Tính cách người tuổi Đinh Sửu 1997: Người tuổi Đinh Sửu là những người có tính cách lý trí, thực tế, nhạy cảm và nghệ thuật. Đinh Sửu cũng là những người thông minh, trí tuệ sắc sảo hơn người. Họ ham học hỏi, tìm tòi những kiến thức về nhiều lĩnh vực khác nhau. Họ có tư duy logic và hiện thực cùng với tầm nhìn xa trông rộng, giúp họ dễ dàng đạt được nhiều thành công.

Tuy nhiên, người tuổi Đinh Sửu khá bướng bỉnh, cứng đầu, khó chịu khi gặp phải sự phản đối hay chỉ trích. Họ cũng có thể bị nóng vội, thiếu kiên nhẫn, không chịu nghe lời khuyên của người khác. Họ cần phải học cách linh hoạt, cởi mở và biết lắng nghe ý kiến khác biệt.

Công danh, sự nghiệp người tuổi Đinh Sửu 1997: Người sinh năm 1997 lúc trẻ phải trải qua nhiều vất vả và khó khăn mới có được những điều như mong muốn. Họ bắt đầu sự nghiệp có nhiều cản trở và thử thách. Từ năm 30 tuổi trở đi, họ bắt đầu có những bước tiến đột phá trong sự nghiệp. Họ có thể đạt được địa vị nhất định trong xã hội, thu nhập ổn định và đáng tin cậy. Họ thích hợp với những công việc mang tính logic, phân tích, nghiên cứu, sáng tạo, nghệ thuật, giáo dục, truyền thống, tư vấn, luật, kinh doanh, tài chính, chính trị…

ban lam viec 1997 7 1

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Sửu 1997 nam hợp phong thủy

Muốn cho mọi chuyện được thuận lợi và suôn sẻ, ngoài việc chăm chỉ làm việc, người sinh năm 1997 nên chú ý thêm về phong thủy để thu nhận được nhiều tài lộc hơn ở tương lai. 

Phương vị đặt bàn làm việc hợp phong thủy của nam giới tuổi Đinh Sửu 1997 vào một trong bốn hướng chính sau đây: Đông, Bắc, Đông Nam, Nam.

  • Hướng Đông (Phục Vị): Đây là hướng giúp củng cố thêm được sức mạnh tinh thần cho mệnh chủ, đem đến cho họ sự tiến bộ sâu sắc trong sự nghiệp và có nhiều may mắn hơn trong cuộc sống.
  • Hướng Bắc (Thiên Y): Đây là hướng giúp cho năng suất làm việc và hiệu quả công việc của mệnh chủ được cải thiện một cách tích cực nhất. 
  • Hướng Đông Nam (Diên Niên): Đây là cách tốt nhất để bạn có thể cải thiện được tình yêu và các mối quan hệ trong gia đình của mình. Nhờ có nó, bạn sẽ không cảm thấy bị khó khăn trong việc trung hòa tất cả mối quan tâm.
  • Hướng Nam (Sinh Khí): Hướng này sẽ trợ giúp tốt nhất cho bạn trong con đường danh tiếng ở tương lai. Nhờ có nó, bạn hoàn toàn có thể trở thành một người đáng tin cậy và có được danh tiếng nhất định trong lĩnh vực mà mình đang theo đuổi. 

Hướng đặt bàn làm việc phong thủy người tuổi Đinh Sửu 1997

Nam tuổi Đinh Sửu 1997 cũng cần chú ý tránh kê bàn làm việc vào các hướng xấu sau đây: 

  • Hướng Tây (Ngũ Quỷ): Làm việc gì cũng xui xẻo, ảnh hưởng tới nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Hướng Tây Nam (Lục Sát): Lục đục trong mối quan hệ tình cảm, gặp nhiều thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh): Bệnh tật nguy hiểm đến tính mạng, gặp phải cảnh chết chóc.
  • Hướng Đông Bắc (Hoạ Hại): Thường xuyên xảy ra bất đồng với các mối quan hệ, luôn gặp vận đen, xúi quẩy.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Sửu 1997 nữ hợp phong thủy

Hướng bàn làm việc hợp phong thủy cho nữ chủ nhân tuổi Đinh Sửu 1997 nên quay bàn về 4 hướng chính như sau:

  • Hướng Đông (Phục Vị): Đây là cách rất hay để củng cố cho sức mạnh tinh thần của người tuổi Sửu, bởi nó không chỉ mang đến sự tiến bộ cho kỹ năng và kiến thức của bản thân, mà còn hỗ trợ đem lại những bước tiến xa hơn trong con đường sự nghiệp.
  • Hướng Bắc (Thiên Y): Nhờ vào hướng này, sức khỏe của những người sinh năm 1997 được cải thiện một cách đáng kể. Họ không phải lo về những vấn đề khác và dành trọn vẹn tâm trí để giải quyết cho xong khối lượng công việc của mình.
  • Hướng Đông Nam (Diên Niên): Nữ giới sinh năm 1997 rất quan tâm đến nhiều mặt trong cuộc sống, không chỉ công việc mà còn cả chuyện gia đình, chuyện bạn bè. Bởi thế, đây là cách tốt nhất để họ có thể cải thiện và đem lại cho mình sự chu toàn trong mọi mặt. 
  • Hướng Nam (Sinh khí): Là hướng rất tốt để cải thiện khả năng tài chính, đem lại con đường quan lộ tươi sáng hơn!

Hướng đặt bàn làm việc phong thủy người tuổi Đinh Sửu 1997

Các hướng xấu mà nữ chủ nhân tuổi 1997 không nên đặt bàn làm việc phạm phải để tránh gặp tai ương và đen đủi trong sự nghiệp là:

  • Hướng Đông (Ngũ Quỷ): Làm việc gì cũng xui xẻo, ảnh hưởng tới nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Hướng Bắc (Lục Sát): Lục đục trong mối quan hệ tình cảm, gặp nhiều thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Hướng Nam (Tuyệt Mệnh): Bệnh tật nguy hiểm đến tính mạng, gặp phải cảnh chết chóc.
  • Hướng Đông Nam (Hoạ Hại): Thường xuyên xảy ra bất đồng với các mối quan hệ, luôn gặp vận đen, xúi quẩy.

Hình dáng bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Đinh Sửu 1997

Chủ nhân tuổi 1997 thuộc mệnh Thủy vì vậy sẽ phù hợp với các mẫu bàn làm việc có hình dáng dáng hình tròn, trụ hoặc lượn sóng thuộc các hành Mộc, Kim, Thủy. Tuy nhiên các kiểu bàn này hiện nay không được sử dụng phổ biến và khó ứng dụng trong đời sống hàng ngày. Vì vậy chủ nhân 1997 có thể lựa chọn các mẫu bàn hình chữ nhật hay hình chữ L có đường nét uốn cong mềm mại của mệnh Thủy. Các kiểu bàn này hiện được sử dụng rất phổ biến trên thị trường.

Màu sắc bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Đinh Sửu 1997

Chủ nhân sinh năm 1997 nên bạn sẽ có niên mệnh thuộc Thủy, do đó bạn hãy chọn những màu sắc bản mệnh (mệnh Thủy) hoặc màu sắc tương sinh (Thủy sinh Mộc và Kim sinh Thủy) cho mình. Vì vậy ta có thể rút ra rằng những người sinh năm 1997 niên mệnh Thủy sẽ hợp với các màu đại diện cho mệnh Thủy, mệnh Mộc và mệnh Kim, cụ thể là:

  • Màu sắc đại diện mệnh Thủy: Màu xanh dương, màu đen
  • Màu sắc đại diện cho mệnh Mộc: Màu xanh lá cây, màu xanh nõn chuối
  • Màu sắc đại diện cho mệnh Kim: Màu trắng, màu ánh kim

Hướng đặt bàn làm việc phong thủy người tuổi Đinh Sửu 1997

Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Đinh Sửu 1997

Người mệnh Thủy rất hợp với bàn làm việc được làm từ các chất liệu như gỗ (đại diện cho mệnh Mộc), thủy tinh (đại diện cho mệnh Thủy) và kim loại (đại diện cho mệnh Kim). Theo quan niệm tương sinh – tương khắc thì Thủy sinh Mộc và Kim sinh Thủy vì vậy tuổi 1997 nên chọn các mẫu bàn làm việc làm bằng gỗ với khung chân kim loại chắc chắn. Đây cũng là mẫu bàn được sử dụng rất phổ biến trong nội thất văn phòng hiện nay.

Kích thước bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Đinh Sửu 1997

Kích thước bàn làm việc cần phù hợp với không gian chung và mục đích sử dụng. Lúc này ta cần xem xét đến vị trí của chủ nhân bàn làm việc để có thể lựa chọn kích thước cho phù  hợp, cụ thể như sau:

  • Vị trí lãnh đạo

Với vị lãnh đạo tuổi 1997 có thể chọn các loại bàn kích thước lớn với chiều dài từ 1m8 – 2.2m, chiều rộng từ 0.9m – 1.3m, chiều cao từ 0.75m – 0.76m. Đây là vị trí đứng đầu cần không gian làm việc rộng để xử lý khối lượng công việc lớn và thể hiện sự uy nghiêm và quyền thế.

>>> Xem thêm: Tiêu chuẩn bàn làm việc giám đốc đốc hợp lý nhất

  • Với cá nhân

Với cá nhân người tuổi 1997 có thể chọn các loại bàn kích thước tiêu chuẩn là chiều dài từ 1.2m – 1.4m, chiều rộng 0.6m – 0.75m, chiều cao 0.75m. Kích thước này là tối ưu cho nhu cầu làm việc cá nhân.

Hướng đặt bàn làm việc phong thủy người tuổi Đinh Sửu 1997

Vật phẩm phong thủy cho tuổi Đinh Sửu 1997

Một số vật phẩm phong thủy sau đây sẽ giúp gia tăng thêm vượng khí và thu hút tài lộc cho chủ nhân tuổi Đinh Sửu 1997:

  • Tượng Trâu phong thủy: Tượng Trâu phong thủy là một biểu tượng của sức khỏe, sự thông minh, an lành, ấm no và thịnh vượng. Hình ảnh con Trâu còn là linh vật đại diện cho tuổi Đinh Sửu, từ xưa đến nay gắn liền với sự bền bỉ, hiền lành, siêng năng, chăm chỉ và khỏe mạnh. 
  • Quả cầu phong thủy: Quả cầu phong thủy với hình tròn thể hiện cho nguồn năng lượng vô tận. Nó giúp cân bằng năng lượng và tăng tính tập trung cho chủ nhân. Có thể lựa chọn quả cầu thủy tinh trơn với các màu sắc phù hợp với người mệnh Thủy để mang đến điều tốt lành.Trong đó màu trắng, xanh dương là 2 màu sắc phù hợp với mệnh Thủy rất được ưa chuộng.
  • Bể cá cảnh mini: Bể cá có thể kích hoạt tính thủy trong không gian làm việc của người mệnh Thủy như tuổi 1997. Bể cá giống như biểu tượng cho một chiếc hồ nhỏ mang theo sự sống. Nó ngầm biểu trưng cho con đường sự nghiệp sinh sôi, thăng tiến không ngừng. Ngoài ra, bể cá còn có thể giúp bạn xua đi căng thẳng mệt mỏi khi công việc quá tải.
  • Tượng thuyền buồm mạ vàng: Tượng thuyền buồm mạ vàng là một vật phẩm phong thủy quen thuộc để đặt trên bàn làm việc. Chủ nhân tuổi 1997 đặt tượng thuyền buồm tại bàn làm việc sẽ giúp mọi việc thuận buồm xuôi gió, công việc thăng tiến.
  • Tranh cát xanh lam: Vốn dĩ, mệnh Thủy mang màu xanh đặc trưng nên trưng bày những vật có màu sắc hợp mệnh trên bàn làm việc cũng là một cách để thu hút tài lộc. Tranh cát xanh lam sẽ đem đến nhiều sự thuận lợi, hanh thông cho chủ sở hữu. Giống như sự chuyển động của những hạt cát màu xanh, vượng khí của bạn cũng sẽ theo đó mà tăng lên với sự luân chuyển, lên hương theo từng ngày.
  • Tượng Kỳ lân xanh: Tượng Kỳ lân là một món đồ phong thủy mà người mệnh Thủy sinh năm 1997 không nên bỏ lỡ. Nó đại diện cho sức khỏe, cho tài lộc mọi nhà. Hơn thế nữa, những món đồ phong thủy này còn giúp xua đuổi tà khí, những điều xấu xa và không mấy tốt lành. 
  • Tượng Thiềm thừ: Không chỉ có tượng Cóc thông thường mà tượng Cóc ba chân ngậm thìa vàng cũng rất phù hợp với người mệnh Thủy. Nó mang ý nghĩa của tự nhiên với nguồn sinh khí dồi dào, tượng Thiềm Thừ khi được đặt lên bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân 1997 đón rước tiền tài, giàu sang, sung túc.
  • Tượng Rồng phong thủy: Rồng được xem là linh vật đại diện cho sức mạnh, quyền lực mạnh mẽ. Khi đặt tượng Rồng tại bàn làm việc sẽ giúp chủ sở hữu đón rước thêm nguồn sinh khí và nhiều năng lượng tích cực. Bên cạnh đó, tượng Rồng còn mang ý nghĩa của sự tốt lành, sung túc và vinh hoa phú quý.

Xem thêm: Ý nghĩa và cách đặt linh vật phong thủy trên bàn làm việc 

Cây phong thủy cho tuổi Đinh Sửu 1997

Một số loại cây để bàn hợp phong thủy cho người tuổi Đinh Sửu 1997 dưới đây sẽ giúp chủ nhân 1997 gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, tiền tài và sức khỏe. Ý nghĩa của từng loại cây đối với chủ nhân tuổi Đinh Sửu như sau:

  • Cây Cau tiểu trâm: Cây Cau tiểu trâm là một trong những loài cây thuộc mệnh Thủy, chúng mang đến may mắn tài lộc, đồng thời loài cây này còn có tác dụng rất tốt trong việc thanh lọc và điều hòa không khí, cân bằng độ ẩm trong môi trường. Người tuổi Đinh Sửu trưng loại cây này trên bàn làm việc hoặc trong không gian sống sẽ gặp nhiều mắn may, con đường sự nghiệp thông hanh, cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Cây Cau tiểu trâm để bàn

  • Cây Đuôi công táo xanh: Cây Đuôi công táo xanh tất hợp với người mệnh Thủy, bởi vì trên bề mặt lá có các đường sọc trắng song song với sọc xanh theo dạng xương cá. Hơn nữa là của cây có hình tròn đầy tượng trưng cho cuộc sống ấm no, giàu sang phú quý, đại cát đại lợi.

Cây Đuôi công để bàn

  • Cây Kim ngân: Cây Kim ngân nghe đến cái tên đã biết loại cây này tiền tài cho chủ nhân. Bộ lá của cây mang ý nghĩa như bàn tay hứng lộc trời cho, tức là tiến lên, đi lên, tiền bạc lúc nào cũng nhiều. Do đó mang lại tài lộc và thịnh vượng cho chủ nhân, đặc biệt là những người sinh năm 1997 mệnh Thủy.

Cây kim ngân để bàn

  • Cây Vạn niên thanh: Đối với người tuổi Sửu, cây Vạn niên thanh được xem là cây mang lại phong thủy tốt và may mắn. Cây Vạn niên thanh có ý nghĩa sự trường thọ, mang lại sự bình an và thịnh vượng cho sự nghiệp.

Cây vạn niên thanh để bàn

  • Cây Kim tiền: Tên gọi của cây liên tưởng đến tiền tài và phú quý, mang ý nghĩa về sự thăng tiến, tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Thân cây mạnh mẽ, kiên cường tượng trưng cho sự bất khuất, không ngừng vươn lên trước những thử thách, khó khăn trong cuộc sống. 

Cây kim tiền để bàn

  • Cây Phát tài núi: Cây Phát tài núi thuộc hành Mộc, và theo ngũ hành thì Thủy sinh Mộc, vì vậy mà loại cây này rất hợp với người mệnh Thủy. Trồng cây Phát tài núi trong nhà hoặc văn phòng của người mệnh Thủy sẽ mang lại nhiều lợi ích vượt trội, đặc biệt là về mặt tài.

Cây Phát tài núi để bàn

  • Cây Tài lộc: Cây Tài lộc để bàn làm việc mang lại nhiều điều may mắn trong công việc kinh doanh, thu hút thêm nhiều điều may mắn, thuận lợi và suôn sẻ cho chủ nhân tuổi 1997.

Cây Tài lộc để bàn

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Đinh Sửu 1997

Chủ nhân tuổi Đinh Sửu 1997 có thể tham khảo một số cách bày trí bàn làm việc dưới đây để giúp hỗ trợ sự nghiệp thăng tiến và mọi việc được như ý hơn:

  • Đặt máy tính ở bên phải bàn, hướng tây (thuộc cung tử tức) hoặc hướng tây bắc (cung quý nhân). Những vị trí này sẽ hỗ trợ cho hoạt động suy nghĩ và nhận thức.
  • Xếp hồ sơ, giấy tờ cần giải quyết gấp ở hướng đông (cung tài lộc).
  • Nếu đèn bàn được bố trí tại hướng nam (cung danh vọng), bạn sẽ thưởng được cấp trên công nhận hoặc khen ngợi.
  • Đặt vật chặn giấy thủy tinh hoặc pha lê ở hướng tây bắc (cung quý nhân). Từ đó, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người.
  • Danh thiếp của đối tác làm ăn nên đặt ở hướng bắc (thuộc cung quan lộc). Có vậy công việc của bạn mới có thể gặp nhiều thuận lợi, may mắn.
  • Các tập tài liệu nên xếp từ cao xuống thấp, nếu xếp chồng lên nhau thì bên trái cao hơn bên phải.
  • Khi đặt điện thoại trên bàn làm việc nên đặt hướng các hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.
  • Hướng Nam là vị trí đặt đèn hợp phong thủy giúp tăng năng lượng tích cực, thu hút danh tiếng đến chủ nhân.
  • Đối với các thiết bị, vật dụng kim loại như máy fax, máy tính nên đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc. Lưu ý bên trái cao hơn bên phải.
  • Hướng thích hợp để đặt cây là góc Đông Nam trên bàn làm việc
  • Những vật có đầu nhọn (bút, kéo, dao rọc giấy,… ) để ở bàn làm việc sẽ không tốt. Bạn nên gom gọn và cắm chúng vào một lọ nhỏ.

>>> Xem thêm: Cách bố trí bàn làm việc văn phòng theo tuổi hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc phong thủy người tuổi Đinh Sửu 1997

Bên cạnh các yếu tố trên, chủ nhân tuổi 1997 có thể dựa theo bát quái đồ để bày trí bàn làm việc. Cụ thể bát quái đồ có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Trong đó, mỗi vị trí sẽ mang một ý nghĩa tương ứng với các yếu tố trong cuộc đời chúng ta. Do đó để bố trí bàn làm việc, chúng ta sẽ dựa theo mong muốn thúc đẩy của bản thân để bố trí sao cho hợp lý. Với người tuổi Đinh Sửu 1997 có thể tham khảo bố trí bàn làm việc như sau.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973

  • Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Do đó, người tuổi Đinh Sửu 1997 nếu muốn thu hút tài lộc có thể đặt một chậu cây phong thủy hợp mệnh Thổ như lan hồ điệp, vạn niên thanh, đại đế vương,… Hoặc vật phẩm phong thủy thu hút tiền tài như tỳ hưu, bình cổ,… Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.
  • Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó các giám đốc tuổi Đinh Sửu có thể đặt danh thiếp hoặc tên chức danh của mình tại đây.
  • Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, người tuổi Đinh Sửu 1997 có thể đặt quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn để tạo các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình.
  • Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.
  • Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.
  • Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Đinh Sửu có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.
  • Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.
  • Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.
  • Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Lưu ý khi đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Đinh Sửu 1997

Đối với những người sinh năm 1997, ngoài việc quan tâm đến hướng bàn làm việc thì cũng cần phải chú ý đến những yếu tố khác như:

  • Không đặt bàn làm việc ở hướng đối diện với cửa phòng vệ sinh bởi nó khiến cho bạn không dễ chịu và luôn nhận nguồn năng lượng xấu. 
  • Tránh đặt bàn hướng trực diện ra cầu thang, tạo cho bạn cảm giác khó chịu và chênh vênh trong quá trình làm việc.
  • Tránh để cho bàn làm việc của mình đâm thẳng, trực xung với bàn hội họp hoặc bàn tiếp khách. Đây không phải là hướng tốt và không phù hợp về mặt phong thủy. 
  • Bàn làm việc không hướng trực tiếp ra cửa làm việc. Tuy nhiên, bạn có thể hướng chếch ra một chút để mình có thể tiếp nhận được những năng lượng tốt từ bên ngoài. 
  • Tốt nhất là hãy ngồi quay lưng vào tường hoặc vào phía tủ hồ sơ. Điều này có thể mang đến cho bạn cảm giác an tâm hơn, từ đó làm việc thêm phần hiệu quả. 
  • Phía sau chỗ ngồi làm việc không nên có cửa sổ. Cảm giác bị bất an, được ví như có kẻ trộm đang rình rập. Cửa sổ nên đặt bên hông văn phòng là tốt nhất.
  • Phía trên không được có xà ngang hay đèn trang trí treo, sẽ ảnh hưởng đến đầu óc cũng như sự thăng quan tiến chức.
  • Không để bàn làm việc bừa bộn sẽ làm ảnh hưởng phong thủy và khiến chủ nhân khó tập trung làm việc.

Một số mẫu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Đinh Sửu 1997

Chủ nhân tuổi Đinh Sửu 1997 còn khá trẻ, vì vậy các mẫu bàn có thiết kế hiện đại và tiện nghi, kết hợp với các yếu tố phù hợp phong thủy như đã đề cập ở nội dung trên xe là những mẫu bàn phù hợp nhất. Cùng tham khảo ngay các mẫu bàn đó trong nội dung dưới đây;

  • Mẫu bàn làm việc lãnh đạo hợp phong thủy cho tuổi Đinh Sửu 1997 như: DKFBGD81, DKFBGD78-W, DKFBGD80-W, DKFBGD75, DKFBGD69,…
  • Mẫu bàn làm việc cá nhân hợp phong thủy cho tuổi Đinh Sửu 1997 như: IRLO1, IRO2, IRZ, DKIRV01, IRLO2,…

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt bàn làm việc cho tuổi Đinh Sửu 1997 dưới đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Mời bạn đọc thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Cây dạ ngọc minh châu hợp tuổi nào? Mệnh gì? Ý nghĩa phong thủy?

Cây dạ ngọc minh châu là loại cây cảnh được trồng nhiều ở Việt Nam...

Cây lan ý hợp mệnh gì? Tuổi gì? Ý nghĩa phong thủy

Cây lan ý mang màu lá xanh mướt cùng những bông hoa trắng tinh khôi...

Cây phú quý hợp mệnh gì? Tuổi gì? Ý nghĩa phong thủy

Cây phú quý được trồng phổ biến tại nhà, văn phòng làm việc với niềm...