30+ Tranh phong thủy cho người tuổi Tuất rước tài lộc vào nhà

30+ Tranh phong thủy cho người tuổi Tuất rước tài lộc vào nhà

Người xưa thường có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, do đó nếu bạn đang muốn tìm kiếm 1 mẫu tranh phong thủy treo nhà thì không nên chọn bừa bãi mà hãy chọn lọc. Vậy gia chủ tuổi Tuất nên chọn tranh gì giúp mang lại vương khí và hợp phong thủy? Hãy cùng tìm hiểu ngay 30+ bức tranh phong thủy cho người tuổi Tuất rước lộc vào nhà qua bài viết sau đây!

Tổng quan về người tuổi Tuất

Người tuổi Tuất cầm tinh con chó, là con giáp ở vị trí thứ 11 trong tổng số 12 con giáp, một loài vật được xem là trung thành nhất với chủ nhân. Tính cách nổi bật nhất của người tuổi Tuất là sự trung thành, cương trực, thẳng thắn và giàu lòng nghĩa khí, không màng danh lợi hay tư lợi cho bản thân, thích kết bạn bốn phương. Tuy nhiên, cũng chính vì sự nhiệt tình đó đôi khi khiến họ gặp phải điều xui xẻo, hiềm khích không đáng có và hay bị cho là nhiều chuyện, bao đồng.

Trong công việc và gia đình, người tuổi Tuất luôn có trách nhiệm cao, có niềm tin mạnh mẽ, vượt khó, tạo dựng được lòng tin cao giúp họ đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Họ là người chăm chỉ, kiên trì theo đuổi mục tiêu đến cùng vì thế thường hay làm việc nhanh gọn, không trễ nải.

Những người tuổi Tuất thường có tính cách thông minh, lanh lợi nên mọi chuyện diễn ra thường tốt đẹp. Họ có khả năng dựa vào lý trí và kiến thức của mình để nắm bắt cơ hội của đối phương ngay từ lần đầu gặp và đạt được thành công. Xem thêm: Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

30+ Tranh phong thủy cho người tuổi Tuất rước tài lộc vào nhà

Người tuổi Tuất thường có những năm sinh tương ứng với các mệnh sau đây:

  • Bính Tuất sinh năm 1946: thuộc mệnh Thổ, họ có tầm nhìn xa trông rộng và thấu hiểu mọi vấn đề một cách nhanh chóng. Họ luôn có những ý tưởng sáng tạo khi làm việc, có lập trường và rất kiên trì nên không dễ bị lung lay bởi lời nói của người khác. Họ luôn tràn đầy lòng vị tha, nhân ái và dễ tha thứ cho sai phạm của người khác.
  • Mậu Tuất sinh năm 1958: thuộc mệnh Mộc, họ luôn sống hết mình vì bạn bè và người thân, đặt lợi ích của người khác lên trước lợi ích cá nhân, nên được nhiều người quý mến. Tuy nhiên họ cũng sống hết mực thẳng thắn, ghét sự xu nịnh nên bị hạn chế trong việc thu phục người khác.
  • Canh Tuất sinh năm 1970: thuộc mệnh Kim, họ có lối sống phóng khoáng, tự do, luôn làm điều mình thích và bỏ mặc ngoài tai điều người khác bàn tán hay khuyên bảo. Về phương diện đời sống và tình duyên thì họ lại vô cùng may mắn, hạnh phúc.
  • Nhâm Tuất sinh năm 1982: thuộc mệnh Thủy, họ thường gặp nhiều may mắn, tài lộc vì bản chất họ ở hiền gặp lành, thường quan tâm tới mọi người xung quanh. Họ không bao giờ vì tiền bạc, địa vị mà đánh mất danh dự và nhân phẩm của bản thân.
  • Giáp Tuất sinh năm 1994: thuộc mệnh Hỏa, họ có trí thông minh và thể lực tốt, bởi họ có lối sống khoa học, chuẩn mực. Trong công việc và giao tiếp xã hội, họ rất coi trọng chữ tín, danh dự và nhân phẩm nên một khi đã hứa với ai thì việc gì họ chắc chắn sẽ thực hiện. Chính vì thế họ rất được lòng và sự tín nhiệm của mọi người xung quanh.

Ý nghĩa việc treo tranh phong thủy cho người tuổi Tuất

Việc treo tranh phong thủy cho người tuổi Tuất thường mang lại nhiều ý nghĩa tích cực về mặt tinh thần, tài lộc và sức khỏe. Tranh phong thủy kết hợp với mệnh, tuổi sẽ giúp gia chủ tuổi Tuất thu hút vượng khí, tài lộc, may mắn, hanh thông trong công việc và kinh doanh. Bên cạnh đó, treo tranh phong thủy còn giúp tăng cường sức khỏe, tinh thần phấn chấn, giảm bớt căng thẳng và mệt mỏi như tranh hoa mẫu đơn, tranh phong cảnh thiên nhiên… 

Ngoài ra, các bức tranh phong thủy còn giúp gia chủ tuổi Tuất hóa giải được những vận hạn không tốt, tránh được nguy hiểm và tai ương có thể ập tới trong tương lai. Và hơn nữa, tranh phong thủy cũng góp phần tạo bầu không khí ấm cúng cho gia đình, giúp các thành viên gắn kết hơn, yêu thương nhau hơn như tranh gia đình sum vầy, tranh chữ Phúc – Lộc – Thọ…

30+ Tranh phong thủy cho người tuổi Tuất rước tài lộc vào nhà

Tranh phong thủy cho người tuổi Tuất (1970)  – Mệnh Kim

Gia chủ tuổi Tuất mệnh Kim nên lưu ý một vài yếu tố dưới đây để chọn được tranh phong thủy phù hợp:

Chất liệu

Theo ngũ hành thì mệnh Kim tượng trưng cho kim loại, do vậy những chất liệu tranh phong thủy phù hợp nhất bao gồm kim loại (vàng, bạc, đồng, kim loại) để thể hiện cho sự giàu sang, phú quý, sung túc, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn và thành công trong công việc, kinh doanh. Chất liệu khác như thạch anh trắng, vàng, đá mắt mèo, gốm sứ, thạch cao… Nên tránh các chất liệu như gỗ, giấy vì Hỏa khắc Kim.

Màu sắc

Đối với người tuổi Tuất mệnh Kim sẽ tương sinh với mệnh Thủy và Thổ và sẽ tương khắc với mệnh Mộc và Hỏa. Cho nên bạn cần chọn những bức tranh mang tone màu chủ đạo là xám, trắng, ghi, vàng sậm, nâu đất… Không nên chọn tranh có màu chủ đạo là hồng, tím vì các màu này sẽ cực kỳ hại phong thủy cho người gia chủ tuổi Tuất mệnh Kim. Xem chi tiết qua bài viết sau: 20+ tranh phong thủy cho người mệnh Kim hút tài lộc, may mắn

Tranh phong thủy cho người tuổi Tuất (1970)  – Mệnh Kim

Hướng treo tranh hợp phong thủy

Gia chủ tuổi Tuất mệnh Kim theo nam mạng thì treo tranh hợp hướng Nam (sinh khí), Đông Nam (Phúc Đức), Bắc (Thiên Y), Đông (Phục Vị) và không hợp hướng Tây (tuyệt mệnh), Tây Bắc (ngũ quỷ), Tây Nam (họa hại) và Đông Bắc (lục sát). 

Còn đối với gia chủ nữ thì hướng hợp là Nam (sinh khí), Đông Nam (phúc đức), Bắc (thiên y), Đông (phục vị) và hướng không hợp là Tây (tuyệt mệnh), Tây Bắc (ngũ quỷ), Tây Nam (họa hại), Đông Bắc (lục sát)

Gợi ý một số bức tranh phù hợp

Một số bức tranh rất phù hợp với gia chủ tuổi Tuất mệnh Kim, có thể kể tới như:

  • Tranh quê hương: những hình ảnh vốn dĩ quen thuộc với tuổi thơ của nhiều người từ cây đa, giếng nước, sân đình hay cánh cò bay lượn trên cánh đồng trải dài bất tận. Nó sẽ khiến gia chủ thấy yên bình và thư giãn hơn mỗi khi ngắm nhìn.
  • Tranh phố cổ: không chỉ là nét văn hóa của người Việt, mà phố cổ được phác họa lên tranh với nhiều nguyên liệu khác nhau. Sự cổ kính của ngôi nhà, con đường luôn khiến người xem tĩnh lặng, thu hút và thoải mái.
  • Tranh thủy mặc: là dòng tranh được vẽ bằng bút mực tàu trên giấy hoặc lụa. Các chủ đề chính trong tranh là cây cối, hoa, phong cảnh, chim thú, người… và kèm thêm thơ chữ Hán. Tranh này có ý nghĩa cho sự sống bình dị, không bon chen, giúp xua đuổi tà khí và mang lại bình an, may mắn cho gia chủ.

Tranh phong thủy cho người tuổi Tuất (1970)  – Mệnh Kim

Tranh phong thủy cho người tuổi Tuất (1958) – Mệnh Mộc

Gia chủ tuổi Tuất mệnh Mộc nên lưu ý một vài yếu tố dưới đây để chọn được tranh phong thủy phù hợp:

Chất liệu

Việc lựa chọn chất liệu tranh phong thủy phù hợp đóng vai trò quan trọng trong việc gia tăng hiệu quả thu hút vượng khí, tài lộc và may mắn cho gia chủ tuổi. Đối với gia chủ tuổi Tuất thuộc mệnh Mộc thì nên chọn tranh có chất liệu giấy, canvas, lụa, đá để thể hiện sự sang trọng nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp tinh tế cho bức tranh.

Màu sắc

Với người tuổi Tuất mệnh Mộc sẽ tương sinh với Hỏa và Thủy, tương khắc với Thổ và Kim nên những người mệnh Mộc sẽ phù hợp với màu xanh lá cây, xanh nõn chuối, màu đen, xanh nước biển, xanh dương. Tuyệt đối không nên dùng màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim. Tìm hiểu thêm về tranh cho người mệnh Mộc qua bài viết: 20+ tranh phong thủy cho người mệnh Mộc mang lại may mắn, thịnh vượng.

Tranh phong thủy cho người tuổi Tuất (1958) – Mệnh Mộc

Hướng treo tranh hợp phong thủy

Khi treo tranh phong thủy thì gia chủ nam nên chọn hướng Tây (sinh khí), Tây Nam (phúc đức), Đông Bắc (thiên y), Tây Bắc (phục vị) và không nên treo ở hướng Nam (tuyệt mệnh), Đông (ngũ quỷ), Đông Nam (họa hại), Bắc (lục sát).

Còn với gia chủ nữ thì nên chọn hướng Đông (sinh khí), Bắc (phúc đức), Đông Nam (thiên y), Nam (phục vị) và không nên treo ở hướng Tây Bắc (tuyệt mệnh), Tây (ngũ quỷ), Đông Bắc (họa hại), Tây Nam (lục sát)

Và chỉ nên treo những bức tranh phong thủy này ở phòng khách để có thể mang lại phong thủy tốt nhất, vì đó là nơi đón tài lộc vào nhà.

Gợi ý một số bức tranh phù hợp

Với những gia chủ tuổi Tuất mệnh Mộc thì nên có thể chọn một số tranh dưới đây:

  • Tranh Tùng nghênh khách: cây Tùng có ý nghĩa phong thủy mang lại sức khỏe và tài lộc cho gia chủ, hình ảnh cây Tùng được khắc họa với tư thế nghênh khách thay cho lời chào của gia chủ đối với những vị khách đến chơi nhà, thể hiện sự hiếu khách và nồng nhiệt chào đón của gia chủ.
  • Tranh Mã đáo thành công: được dành cho những người mới bắt đầu làm ăn buôn bán, mới khai trương hoặc đang trên đường lập công danh. Bức tranh mang ý nghĩa mọi khó khăn đều vượt qua, thăng tiến nhanh chóng, gia thể phát đạt và sức khỏe dồi dào.
  • Tranh thư pháp màu đen: mang nhiều ý nghĩa quan trọng trong phong thủy cũng như mang tính giáo dục, răn dạy mọi người mang lại điềm lành cho gia chủ và nhắc nhở mọi người về cách sống, sự hoàn thiện nhân cách và lối sống.

Tranh phong thủy cho người tuổi Tuất (1958) – Mệnh Mộc

Tranh phong thủy cho người tuổi Tuất (1982) – Mệnh Thủy

Gia chủ tuổi Tuất mệnh Thủy nên lưu ý một vài yếu tố dưới đây để chọn được tranh phong thủy phù hợp:

Chất liệu

Theo ngũ hành thì mệnh Thủy tương sinh với Kim và Mộc, tương khắc với Thổ và Hỏa. Nên khi lựa chọn tranh phong thủy cho gia chủ tuổi Tuất mệnh Thủy thì nên chọn chất liệu là kim loại, đá, gỗ, vải. Bức tranh với chất liệu là kim loại sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Còn chất liệu đá (đá cẩm thạch, đá thạch anh…) sẽ giúp gia chủ tăng cường sức khỏe, bình an và may mắn. Chất liệu gỗ tương sinh với mệnh Thủy sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc, thăng tiến trong công việc và cuộc sống.

Màu sắc

Đối với người tuổi Tuất mệnh Thủy thì cần chọn những bức tranh phong thủy có màu sắc như đen, xanh nước biển, xanh dương làm chủ đạo cho các bức tranh. Vì mệnh Thủy sẽ tương sinh với Mộc và Kim, nên có thể chọn những màu tương sinh làm chỉ đạo cho tone màu của bức tranh như màu xám, trắng. Bạn còn băn khoan về tranh phong thủy cho các phòng làm việc hay phòng ngủ, xem chi tiết qua bài viết: 20+ tranh phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài lộc, may mắn

Tranh phong thủy cho người tuổi Tuất (1982) – Mệnh Thủy

Hướng treo tranh hợp phong thủy

Nếu gia chủ tuổi Tuất mệnh Thủy và là nam mạng thì nên treo tranh theo hướng Đông (sinh khí), Bắc (phúc đức), Đông Nam (thiên y), Tây Nam (lục sát) và không nên treo tranh ở hướng Tây Bắc (tuyệt mệnh), Tây (ngũ quỷ), Đông Bắc (họa hại), Tây Nam (lục sát).

Còn đối với nữ mạng thì nên chọn hướng Tây (sinh khí), Tây Nam (phúc đức), Đông Bắc (thiên y), Tây Bắc (phục vị) và không nên treo ở hướng Nam (tuyệt mệnh), Đông (ngũ quỷ), Đông Nam (họa hại), Bắc (lục sát).

Nên treo tranh phong thủy ở phòng khách vì đây là nơi đón tài lộc vào nhà, là nơi chúng ta dành nhiều thời gian nhất ở trong nhà, nơi mà cả gia đình thương quây quần cùng nhau.

Gợi ý một số bức tranh phù hợp

Đối với những gia chủ tuổi Tuất mệnh Thủy thì nên chọn những bức tranh sau đây để thu hút tài lộc và may mắn:

  • Tranh thuận buồm xuôi gió: đây được xem là biểu tượng trong kinh doanh, bởi nó có ý nghĩa là mọi việc thuận lợi, xuôi chèo mát mái, làm việc gì cũng tiện lợi, buôn bán gì cũng thành công.
  • Tranh đôi chim hót trên cành hoa mận trắng: đây chắc chắn là bức tranh phù hợp với người tuổi Tuất mong muốn tìm kiếm sự sung túc, con cháu đuề huề, gia đình ấm no.
  • Tranh hổ trắng: hổ được mệnh danh là chúa tể sơn lâm, sự uyển chuyển, dũng mãnh với khí thế hùng hãn và đầy bí hiểm, tiếng gầm rú khiến cả núi rừng chuyển động, muôn loài đều cảm thấy khiếp đảm và sợ hãi. Bức tranh hổ trắng biểu tượng cho quyền lực, học hành và sự thăng tiến trong kinh doanh, sự nghiệp luôn phát triển vượt bậc và sức khỏe dồi dào.

Tranh phong thủy cho người tuổi Tuất (1982) – Mệnh Thủy

Tranh phong thủy cho người tuổi Tuất (1994) – Mệnh Hỏa

Gia chủ tuổi Tuất mệnh Hỏa nên lưu ý một vài yếu tố dưới đây để chọn được tranh phong thủy phù hợp:

Chất liệu

Theo quan niệm ngũ hành thì người mệnh Hỏa phù hợp với các chất liệu như gỗ, đá, vải để mang lại sự ấm áp, sang trọng và may mắn cho gia chủ. Còn đá thì thuộc hành Thổ tương sinh với Hỏa, mang lại sự bền bỉ, chắc chắn và may mắn cho gia chủ. Nên tránh sử dụng chất liệu kim loại, nước vì do Kim và Thủy khắc Hỏa.

Màu sắc

Gia chủ tuổi Tuất mệnh Hỏa nên chọn những bức tranh sơn dầu mang màu chủ đạo là đỏ, cam, hồng, tím và sẽ có những màu tương sinh như xanh lá cây, xanh nõn chuối. Bên cạnh đó, nên tránh chọn những màu đen, xanh nước biển, xanh dương. Xem thêm: 20+ tranh phong thủy cho người mệnh Hoả hút tài lộc, may mắn

Tranh phong thủy cho người tuổi Tuất (1994) – Mệnh Hỏa

Hướng treo tranh hợp phong thủy

Với những gia chủ tuổi Tuất thuộc mệnh Hỏa và là nam mạng thì nên chọn hướng Tây (sinh khí), Tây Nam (phúc đức), Đông Bắc (thiên y), Tây Bắc (phục vị) và không nên chọn hướng Nam (tuyệt mệnh), Đông (ngũ quỷ), Đông Nam (họa hại), Bắc (lục sát).

Đối với gia chủ nữ thì nên chọn hướng treo tranh là Đông (sinh khí), Bắc (phúc đức), Đông Nam (thiên y), Nam (phục vị) và không nên chọn hướng Tây Bắc (tuyệt mệnh), Tây (ngũ quỷ), Đông Bắc (họa hại), Tây Nam (lục sát).

Gợi ý một số bức tranh phù hợp

Dưới đây là một vài bức tranh mà gia chủ tuổi Tuất mệnh Hỏa có thể lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình, mà vẫn thu hút được tài lộc và may mắn:

  • Tranh hoa mẫu đơn: loài hoa này được mệnh danh là bà chúa của các loài hoa, nó thể hiện vẻ đẹp sang trọng, quý phái, sức hấp dẫn nồng nàn và cảm xúc của sức trẻ toát ra mạnh mẽ. Treo tranh hoa mẫu đơn sẽ giúp gia chủ tuổi Tuất may mắn, vượng khí, tài lộc và gia đình sum vầy.
  • Tranh sơn thủy hữu tình: nhằm mang lại đến may mắn, tài lộc cho gia đình và ngoài ra còn giúp cho không gian căn phòng trở nên hiện đại và thoải mái hơn nhiều.
  • Tranh cá chép vây quầng: là biểu tượng cho sự kiên trì, bền chí, linh thiêng cao quý. Trong buôn bán làm ăn thì cá chép được xem là biểu tượng cho thủy khí, tức là nguồn tài lộc dồi dào, dư giả. Cá chép là biểu tượng tốt cho cả 2 mặt tài lộc và công danh.

Tranh phong thủy cho người tuổi Tuất (1994) – Mệnh Hỏa

Tranh phong thủy cho người tuổi Tuất (1946) – Mệnh Thổ

Gia chủ tuổi Tuất mệnh Thổ nên lưu ý một vài yếu tố dưới đây để chọn được tranh phong thủy phù hợp:

Chất liệu

Việc lựa chọn chất liệu tranh phong thủy phù hợp không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến hiệu quả phong thủy. Người tuổi Tuất mệnh Thổ nên chọn tranh có chất liệu thêu, vẽ, in, đá và gỗ. Giúp mang lại ý nghĩa may mắn, tài lộc và đảm bảo chất lượng của tranh.

Màu sắc

Đối với người tuổi Tuất thuộc mệnh Thổ nên chọn màu vàng, nâu đất, màu đỏ và tím làm chủ đạo cho bức tranh. Một số bức tranh phù hợp có liên quan tới mặt trời, thư pháp có màu đỏ vì Hỏa sinh Thổ, sẽ giúp gia chủ luôn gặp may mắn trong làm ăn, cụ thể là tranh Phúc – Lộc – Thọ nghệ thuật, tranh những cánh chim khát vọng hướng về mặt trời. Xem thêm: 20+ tranh phong thủy cho người mệnh Thổ hút tài lộc

Tranh phong thủy cho người tuổi Tuất (1946) – Mệnh Thổ

Hướng treo tranh hợp phong thủy

Gia chủ tuổi Tuất và thuộc mệnh Thổ là nam mạng thì nên chọn Tây Bắc (đức phúc), Đông Nam (sinh khí), Tây Nam (tài lộc), Tây (thiên y) và không nên chọn hướng Nam (họa hại), Bắc (tuyệt mệnh), Đông (tam quan), Đông Nam (ngũ quỷ). Còn với gia chủ nữ, thì nên chọn hướng Bắc (phúc đức), Đông (sinh khí), Nam (tài lộc), Đông Bắc (thiên y) và hướng không hợp để treo tranh là Tây Bắc (họa hại), Tây Nam (tuyệt mệnh), Tây (tam quan), Nam (ngũ quỷ).

Gợi ý một số bức tranh phù hợp

Dưới đây là một vài bức tranh dành cho gia chủ tuổi Tuất mệnh Thổ có thể trang trí nhà cửa để mang lại may mắn và thịnh vượng:

  • Tranh Phúc – Lộc – Thọ mạ vàng: bộ tranh mạ vàng được gắn trên phông nền màu đỏ có tác dụng mang lại vận hạnh tốt đẹp cho gia chủ và góp phần làm hưng vượng gia đình, sự nghiệp với 3 điều mong ước cốt lõi trong đời phúc khí, tài lộc, sức khỏe.
  • Tranh đôi chim bồ câu mạ vàng: bức tranh mang biểu tượng cho tình yêu đôi lứa, sự chung thủy trong đời sống vợ chồng, biểu tượng đôi chim bồ câu mạ vàng trên phông nền đỏ nổi bật, ấn tượng với mong muốn có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, sắt son viên mãn.

Tranh phong thủy cho người tuổi Tuất (1946) – Mệnh Thổ

Những kiêng kỵ khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Tuất

Việc lựa chọn tranh phong thủy phù hợp mang lại nhiều ý nghĩa tích cực về mặt tinh thần, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ tuổi Tuất. Nhưng để đảm bảo hiệu quả phong thủy tốt nhất thì gia chủ cần phải kiêng kỵ những điều sau:

  • Tránh tranh con giáp xung khắc: theo ngũ hành thì tuổi Tuất thuộc hành Thổ nên tuyệt đối kiêng kỵ những bức tranh có hình ảnh con giáp thuộc hành Thủy như Chuột, Hợi vì Thủy khắc Thổ, ảnh hưởng tiêu cực tới tài vận và sức khỏe gia chủ. Ngoài ra, cần tránh tranh con giáp Ngọ bởi Tuất và Ngọ tương xung, gây mâu thuẫn và bất hòa trong gia đình.
  • Tránh tranh hung bạo, sát khi: các bức tranh mang tính chất bạo lực, chiến tranh, máu me sẽ mang lại nguồn năng lượng tiêu cực, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe tinh thần và thể chất của các thành viên trong nhà.
  • Tránh tranh âm u, u ám: tranh có hình ảnh nghĩa địa, ma quỷ, quái vật sẽ khiến không gian trở nên nặng nề, âm u và ảnh hưởng tới tâm lý cùng cảm xúc của người nhìn.
  • Tránh tranh kích thước không phù hợp: lựa chọn tranh có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ so với diện tích không gian, bởi sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và bố cục tổng thể, gây mất cân bằng năng lượng phong thủy.
  • Tránh treo tranh ở vị trí không phù hợp: tuyệt đối tránh treo tranh ở những nơi không trang trọng như phòng ngủ, nhà vệ sinh, bếp nấu. Vị trí thích hợp để treo tranh phong thủy là phòng khách, phòng làm việc… nơi dễ nhìn và thu hút vượng khí cho gia chủ.

Qua bài viết trên, bạn đã biết được những bức tranh phong thủy tuổi Tuất mà mình cần. Hy vọng với kiến thức và kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ tìm kiếm được loại tranh đem lại tài lộc, vượng phát cho gia đình mình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan tới dịch vụ nội thất khác hãy liên hệ ngay cho nội thất Đức Khang qua hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868 để được hỗ trợ và tư vấn.

Tin hay phong thủy: Chọn cây để bàn làm việc tuổi Tuất mang tài lộc, may mắn

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Cây lan ý hợp mệnh gì? Tuổi gì? Ý nghĩa phong thủy

Cây lan ý mang màu lá xanh mướt cùng những bông hoa trắng tinh khôi...

Cây phú quý hợp mệnh gì? Tuổi gì? Ý nghĩa phong thủy

Cây phú quý được trồng phổ biến tại nhà, văn phòng làm việc với niềm...

Cây dây nhện hợp tuổi gì? Mệnh gì? Ý nghĩa phong thủy?

Cây dây nhện được xem là loại cây cảnh nội thất rất dễ trồng và...