Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy có thể giúp chủ nhân có được những bước phát triển mới trong công việc. Đơn giản nhất là giúp họ luôn tỉnh táo và minh mẫn để làm việc đạt hiệu suất cao. Sau là giúp họ có sự thăng tiến tuyệt vời và thuận lợi trong kinh doanh.

Tổng quan về tuổi Giáp Tuất 1994

Người sinh năm 1994 tuổi Giáp Tuất (âm lịch) là người có ngày sinh tính từ từ 10/2/1994 – 30/01/1995 (dương lịch). Theo thuyết ngũ hành, những người sinh năm này có mệnh mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa (Lửa trên núi). Sơn Đầu Hỏa mang ý nghĩa ngọn lửa trên đỉnh núi, âm ỉ nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, dữ dội, rực sáng giống như núi lửa.

Tuổi Tuất giống với bản tính loài vật trung thành nhất, vốn dĩ thông minh tốt bụng và giàu lòng nhân ái. Họ là những người có thể quan tâm người khác hơn cả chính bản thân mình, vì vậy người tuổi Tuất hay được quý nhân phù trợ và mọi người xung quanh yêu quý. Giáp Tuất 1994 là những người ngay thẳng, chân thành và giàu lòng nhân ái. Họ đặt lợi ích của cộng đồng lên trên lợi ích cá nhân, sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh và dễ mủi lòng trước những hoàn cảnh khó khăn. Tính cách nổi bật khác của Giáp Tuất là sự độc lập, không thích phụ thuộc và có chính kiến riêng, không ngại đưa ra quan điểm cá nhân.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Hướng bàn làm việc hợp phong thủy cho nam tuổi Giáp Tuất 1994

Nam chủ nhân sinh năm 1994 nên đặt bàn làm việc ở góc Chính Nam của văn phòng. Bởi những người này thuộc Tây Tứ Mệnh nên quay về các phía Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Diên Niên), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Bắc (Phục Vị) là hợp phong thủy nhất.

  • Hướng Tây (Sinh Khí): Nguồn tài lộc được tăng cường dồi dào để bổ trợ danh tiếng và thêm phần may mắn cho người nam sinh năm 1994.
  • Hướng Tây Nam (Diên Niên): Những mối quan hệ cơ bản của bạn như gia đình, tình yêu được củng cố bền vững tạo nên tảng vững chắc để phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Sức khỏe được tăng cường và ngày càng cải thiện hiệu quả làm việc của bạn hơn.
  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị): Nguồn sức mạnh tinh thần được củng cố để đem lại may mắn và thêm nhiều tiến bộ rõ rệt trong sự nghiệp của bạn.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Nam gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 cũng cần chú ý không đặt hướng bàn làm việc vào các hướng cần kiêng kỵ sau đây. Các hướng thuộc Đông tứ trạch sẽ kỵ với nam gia chủ tuổi Tuất, cụ thể:

  • Hướng Đông (Ngũ Quỷ): Đây là hướng mang lại nhiều điềm gở về sức khỏe, tai họa, bệnh tật và thiệt hại về tài chính.
  • Hướng Bắc (Lục Sát): Gia chủ có thể vướng vào nhiều tai tiếng, xung đột và tranh chấp.
  • Hướng Đông Nam (Họa Hại): Hướng này thường sẽ thu hút những mối quan hệ không tốt, gia chủ có thể vướng vào những chuyện xúi quẩy.
  • Hướng Nam (Tuyệt Mệnh): Hướng này tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây nguy hiểm đến tính mạng.

Hướng bàn làm việc hợp phong thủy cho nữ tuổi Giáp Tuất 1994

Nữ chủ nhân sinh năm 1994 thuộc phương vị Thần Tài phù hợp với các hướng Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Nam (Phục Vị). Bởi thuộc Đông Tứ Mệnh nên đặt bàn ở góc Đông Nam là thích hợp nhất.

  • Hướng Bắc (Diên Niên): Phù hợp để đặt cửa chính vì gia đình sẽ hòa thuận trên dưới, công việc làm ăn cũng thuận lợi.
  • Hướng Đông (Sinh Khí): Hướng này thích hợp để bạn ngồi làm việc, tài lộc dồi dào và mọi khó khăn đều có thể giải quyết.
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Gia chủ dễ nhận được lộc con cái trời ban nếu đặt phòng ngủ theo hướng này.
  • Hướng Nam (Phục Vị): Hướng này thích hợp để đặt phòng làm việc, đường công danh cũng nhờ vậy mà thuận lợi hơn.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Những hướng nữ gia chủ tuổi Giáp Tuất nên tránh là những hướng thuộc Tây tứ trạch, ví nó thường sẽ xung khắc với nữ gia chủ tuổi Tuất 1994, cụ thể là:

  • Hướng Đông Bắc (Họa Hại): Đây là hướng có thể khiến bạn gặp những chuyện không may, dễ xảy ra mâu thuẫn với mọi người xung quanh.
  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh): Gia chủ có thể gặp nhiều nguy hiểm đến tính mạng hoặc ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.
  • Hướng Tây Nam (Lục Sát): Những tai tiếng, tranh chấp và xung đột thường tìm đến theo hướng này, bạn nên tránh đặt những vật phẩm quan trọng hoặc cửa chính.
  • Hướng Tây (Ngũ Quỷ): Hướng này có thể mang lại nhiều mầm bệnh, trở ngại ảnh hưởng đến gia đạo và tài chính.

Màu sắc bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Giáp Tuất 1994

Giáp Tuất sinh năm 1994 là mệnh Hỏa vậy nên theo ngũ hành, Mộc sinh Hỏa và Hỏa sinh Thổ, giúp gắn kết với nhau theo mối quan hệ tương sinh. Củi từ cây là nhiên liệu để đốt cháy, đây là biểu tượng của Hỏa và Hỏa đốt cây sẽ tạo ra tro tàn hòa vào đất thành Thổ. Do đó những màu sắc thuộc hành Mộc và hành Thổ sẽ rất hợp với chủ nhân tuổi 1994. Ngoài ra thì Hỏa cũng tương sinh với chính mình, cho nên những màu thuộc hành Hỏa cũng sẽ hợp với tuổi 1994. Cụ thể các màu này sẽ là:

  • Màu sắc đại diện cho mệnh Mộc: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối
  • Màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa: Màu đỏ, cam, hồng, tím
  • Màu sắc đại diện cho mệnh Thổ: Màu vàng, màu nâu

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Kiểu dáng bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Giáp Tuất 1994

Theo các chuyên gia phong thủy, khi chọn kiểu dáng bàn làm việc cho tuổi Giáp Tuất 1994 nên sử dụng bàn làm việc dạng hình thuôn dài hoặc hình chữ nhật vì nó tạo ra năng lượng Thổ, hỗ trợ rất nhiều trong công việc trí óc. Bàn hình chữ L cũng phù hợp với giám đốc mệnh Hỏa hơn, giúp người sử dụng cảm thấy an toàn hơn so với bàn hình chữ nhật.

Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Giáp Tuất 1994

Chủ nhân sinh năm Giáp Tuất 1994 nên chọn chất liệu bàn làm việc bằng gỗ có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Gỗ là chất liệu tượng trưng cho hành Mộc nên sẽ rất hợp với hành Hỏa. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ vốn mang lại vẻ đẹp sang trọng với bề mặt sáng loáng, bóng mượt, bàn làm việc bằng gỗ cũng sẽ tạo hiểu quả dương về mặt tinh thần, giúp duy trì năng lượng và giảm stress cho người sử dụng.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Kích thước bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Giáp Tuất 1994

Đầu tiên, hãy xác định kích thước bàn phù hợp với không gian làm việc. Bàn làm việc không nên quá lớn để tránh làm cho không gian trở nên chật chội, cũng không nên quá nhỏ để đảm bảo bạn có đủ không gian làm việc. Lúc này cần xem xét nhu cầu làm việc và không gian làm việc, thường sẽ chia thành 2 nhóm là vị trí cho lãnh đạo 1994 và bàn làm việc cho cá nhân tuổi 1994, cụ thể như sau:

  • Vị trí lãnh đạo

Nếu chủ nhân tuổi 1994 là lãnh đạo (giám đốc, trưởng phòng, chủ tịch,…) thường xuyên sử dụng nhiều tài liệu và cần nhiều không gian, bạn nên chọn bàn lớn hơn. Kích thước bàn có thể dài từ 1.8m – 2.4m cùng chiều rộng từ 0.8m – 1.2m và chiều cao 0.75m. Kích thước này rộng hơn kích thước tiêu chuẩn để giúp xử lý khối lượng công việc lớn của người đứng đầu và để tạo sự bề thế, uy nghiêm, giúp mang lại không gian làm việc thoải mái, hỗ trợ tinh thần minh mẫn hơn để đưa ra các quyết định chính xác.

Xem thêm: Tiêu chuẩn bàn làm việc giám đốc đốc hợp lý nhất

  • Với vị trí cá nhân

Nếu cá nhân tuổi 1994 cần tìm bàn làm việc có bản thân với khối lượng công việc vừa phải và ít tài liệu thì có thể lựa chọn bàn nhỏ hơn đáp ứng kích thước tiêu chuẩn là được. Cụ thể có thể chọn bàn làm việc có kích thước chiều dài từ 1m – 1.4m, chiều rộng 0.6m – 0.75m và chiều cao 0.75m. Bên cạnh đó cũng cần đảm bảo kích thước bàn làm việc cần hài hòa với không gian bố trí mới đem lại ý nghĩa phong thủy tốt.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Vật phẩm phong thủy hợp phong thủy cho tuổi Giáp Tuất 1994

Vật phẩm phong thủy không chỉ là món đồ trang trí đơn thuần, nó còn ảnh hưởng tới đời sống tâm linh, cuộc sống và sự nghiệp của chủ nhân 1994. Nếu biết lựa chọn vật phẩm phù hợp với mệnh, tuổi sẽ giúp thu hút nguồn năng lượng tích cực, mọi điều thuận lợi hơn. Trong cuộc sống cũng may mắn, gặp vận tài lộc nhiều hơn. Với chủ nhân tuổi Giáp Tuất 1994 có thể tham khảo lựa chọn một số vật phẩm phong thúy sau đây:

  • Tượng Tỳ Hưu phong thủy

Tượng Tỳ Hưu, linh vật chỉ ăn tiền vàng, trang sức, đã từ lâu trở thành biểu tượng của sự chiêu tài và cầu lộc đối với người sinh năm 1994. Tượng Tỳ Hưu không chỉ đại diện cho khả năng thu hút tài lộc mà còn có sức mạnh ẩn giấu để hóa giải những thách thức và khó khăn. Đặt tượng trên bàn làm việc, người mang mệnh Sơn Đầu Hỏa có thể hướng tâm trí mình vào những điều tích cực và thuận lợi. Điều đặc biệt về Tỳ Hưu là không có hậu môn để thải ra. Điều này mang ý nghĩa rằng biểu tượng Tỳ Hưu không chỉ thu hút tài lộc vào trong mà vẫn giữ chặt và bảo vệ chúng khỏi bị mất mát. 

  • Quả cầu Thạch anh tím

Thạch anh tím là viên đá quý cổ xưa, xuất hiện trong những báu vật của nền văn minh Ai Cập cổ đại, hay lấp lánh trên vương miện của Nữ Hoàng Anh. Đây là viên đá của trí tuệ, đem lại sự linh hoạt trong giao tiếp, và vận may trong các mối quan hệ cho tuổi 1994. 

  • Tượng Rùa phong thủy

Rùa là một phần của bộ Tứ Linh, bao gồm Long, Ly, Quy, Phụng và mang sức mạnh đặc biệt của Huyền Vũ. Trong văn hóa phong thủy, luôn luôn được coi là biểu tượng của sự bền vững, lâu bền và che chở. Với người sinh năm 1994, hình ảnh rùa được thể hiện như một ngọn núi vững chắc, ý nghĩa đầy đủ. Hình ảnh mai rùa như ngọn núi che chắn, biểu tượng cho sự ổn định, sự bảo vệ và sự ẩn dữ liệu. Đây có thể coi là một biểu tượng phù hợp với những người mang Hỏa mệnh, nạp âm Sơn Đầu Hỏa, để hóa giải những thế gian xấu phong thủy, biến những yếu tố tiềm ẩn không tốt thành cát.

  • Tượng linh vật Chó mạ vàng

Tượng linh vật Chó mạ vàng là vật phẩm phong thủy đại diện cho những người tuổi Tuất, mang lại may mắn và tài lộc. Người tuổi Giáp Tuất cũng không ngoại lệ. Bên cạnh tác dụng phong thủy mang lại nguồn năng lượng mạnh mẽ, tích cực, may mắn thì tượng chó mạ vàng còn còn có tác dụng bài trừ sát khí, phòng tiểu nhân hãm hại. 

  • Tượng Ngựa phong thủy

Trong phong thủy, Ngựa không những là con vật trung thành nhất, ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc. Đối với các doanh nhân tuổi Giáp Tuất 1994, phong thủy rất quan trọng và người tuổi này thường thường chọn hình tượng con ngựa để trang trí trong nhà mình hay chính nơi làm việc của người tuổi Giáp Tuất 1994.

  • Tượng Voi phong thủy

Theo phong thủy, Voi có thể mang lại may mắn và thành công về mặt tài chính cho gia đình tuổi Giáp Tuất 1994. Chúng được ngưỡng mộ vì có trí thông minh, sức mạnh và nhân phẩm tuyệt vời. Chúng vừa có phẩm chất con người vừa có phẩm chất của thần linh, nên với người Phương Đông voi là biểu tượng chung của sự may mắn, được thờ cúng và tôn vinh.

Cây đặt bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Giáp Tuất 1994

Để trang trí cho bàn làm việc, người sinh năm 1994 nên mua cây cảnh về bày trên mặt bàn, đơn giản vì bạn mệnh Hỏa, mà Mộc sinh Hỏa. Thế nên cây trồng có ý nghĩa thúc đẩy rất tốt cho người mệnh Hỏa. Những loại cây để bàn sau đây sẽ rất phù hợp với chủ nhân tuổi 1994:

  • Cây Kim tiền

Cây kim tiền để bàn

Cây Kim tiền mang đến cho gia chủ về tài lộc, may mắn, tiền tài, phú quý, giàu sang, sung túc, thịnh vượng. Từ “Kim” có nghĩa là phát tài, “Tiền” có nghĩa là giàu sang Phú Quý. Đặc biệt khi cây Kim tiền ra hoa đại diện vận may của gia chủ ngày càng phát, tiền tài, lợi lộc, may mắn cũng ngày càng nhiều.

  • Cây Kim ngân

Cây kim ngân để bàn

Trong cái tên Kim Ngân thì “ngân” có nghĩa là ngân lượng, tiền bạc nên cây Kim Ngân thường gắn với sự may mắn, mong cầu sự trù phú trong cuộc sống.

  • Cây Đế vương

Cây đại đế vương để bàn

Cây Đế vương phong thủy tượng trưng cho may mắn, phát tài phát lộc. Cây thể hiện cho sự quyền lực, ý chí mạnh mẽ, cố gắng nỗ lực trong sự nghiệp. Có thể nói đế vương là loài cây rất thích hợp với những người có chức vụ hay quan chức cao như nhà lãnh đạo, quản lý.

  • Cây Ngọc ngân

Cây Ngọc ngân để bàn

Tên cây Ngọc ngân của loài cây này bắt nguồn từ màu sắc của nó, màu trắng chỉ ngân màu xanh chỉ ngọc, tổng thể ghép lại “ngọc ngân” là vừa sang vừa quý. Chữ “ngân” có nghĩa là tiền bạc nên cây mang ý nghĩa tài lộc.

  • Cây Bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử để bàn

Cây Bạch mã hoàng tử với vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch cùng hướng cây thẳng đứng nên mang ý nghĩa cho sự tiến tới, vươn lên và gặp nhiều thuận lợi trong công việc và cuộc sống. Đồng thời, với tên gọi là Bạch mã có ý nghĩa là sự tiến nhanh, thuận buồm xuôi gió và hanh thông trong mọi việc.

Bày trí bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Bày trí bàn làm việc cũng thuộc một trong những yếu tố phong thủy mà chủ nhân tuổi 1994 Giáp Tuất cần quan tâm nếu muốn tốt cho công việc. Với những cách bày trí mà Nội thất Đức Khang giới thiệu dưới đây, chắc chắn lộ trình thăng tiến Giáp Tuất sẽ như ý:

  • Thường xuyên dọn dẹp, lau chùi, bố trí đồ đạc, vật dụng ngăn nắp, đúng vị trí, tránh để bừa bộn, lộn xộn.
  • Chồng hồ sơ, tài liệu nên để bên trái so với vị trí ngồi, không được cao hơn các vật dụng đặt phía bên phải.
  • Điện thoại liên hệ nên xuôi theo những hướng tốt hợp tuổi Giáp Tuất nói trên.
  • Tuổi này có thể đặt một bình hoa tươi ở phía Đông hướng bàn.
  • Bổ sung thêm một món đồ vật bằng thủy tinh như chuông gió, quả cầu thạch anh cũng rất tốt.
  • Chậu cây phong thủy nhỏ với cành lá xum xuê đặt nơi góc Đông Nam.
  • Ngoài ra, mệnh Thổ cũng nên đặt một miếng pha lê tròn ở góc Tây Nam.
  • Một chiếc đèn bàn đặt ở hướng Nam cũng được khuyến khích theo quan niệm phong thủy của Giáp Tuất.

>>> Xem thêm: Cách bố trí bàn làm việc văn phòng theo tuổi hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Bên cạnh các yếu tố trên, chủ nhân tuổi 1994 có thể dựa theo bát quái đồ để bày trí bàn làm việc. Cụ thể bát quái đồ có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Trong đó, mỗi vị trí sẽ mang một ý nghĩa tương ứng với các yếu tố trong cuộc đời chúng ta. Do đó để bố trí bàn làm việc, chúng ta sẽ dựa theo mong muốn thúc đẩy của bản thân để bố trí sao cho hợp lý. Với người tuổi Giáp Tuất 1994 có thể tham khảo bố trí bàn làm việc như sau.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Hợi 1971

  • Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Do đó, người tuổi Giáp Tuất 1994 nếu muốn thu hút tài lộc có thể đặt một chậu cây phong thủy hợp mệnh Thổ như lan hồ điệp, vạn niên thanh, đại đế vương,… Hoặc vật phẩm phong thủy thu hút tiền tài như tỳ hưu, bình cổ,… Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.
  • Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó các giám đốc tuổi Giáp Tuất có thể đặt danh thiếp hoặc tên chức danh của mình tại đây.
  • Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, người tuổi Giáp Tuất 1994 có thể đặt quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn để tạo các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình.
  • Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.
  • Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.
  • Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Giáp Tuất có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.
  • Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.
  • Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.
  • Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Lưu ý khi đặt bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994

Ngoài việc chọn hướng tốt, chủ nhân tuổi Giáp Tuất 1994 cũng cần chú ý cách bài trí sẵn có của văn phòng để điều chỉnh hướng bàn, các yêu cầu dành cho hướng bàn như sau:

  • Bàn nên đặt quay lưng vào tường

Tư thế đặt bàn quay lưng vào tường là vị thế “tựa sơn”, vị thế này rất tốt trong phong thủy cho nhà cửa, phòng ngủ và cả bàn làm việc, khi người ngồi quay lưng vào tường sẽ tạo nên thế rất vững chắc, đảm bảo sự an tâm khi làm việc, hiệu suất công việc cao hơn và sẽ có “quý nhân” phù trợ để thăng tiến nhanh hơn. Nếu bàn làm việc không thể dựa tường, bạn cũng có thể sử dụng tủ đựng hồ sơ để làm điểm tựa.

  • Hướng bàn hướng ra cửa phòng

Đây là hướng đẹp cho người tuổi Giáp Tuất 1994, lưng dựa tường và hướng bàn ra cửa, khiến cho người ngồi cảm thấy minh mẫn, sáng tạo và làm việc tốt hơn, được đồng nghiệp yêu quý và cấp trên coi trọng.

  • Hướng bàn không nên đặt trực tiếp đối diện cửa

Từ trước đến nay, vị trí ngồi hoặc nằm của bạn tuyệt đối không nên đối diện với cửa, vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe và công việc của bạn. Vị trí này sẽ phạm phải “xung môn sát”, khiến cho người ngồi cảm thấy bị phân tâm, làm việc nhiều nhưng hiệu quả ít, thường xuyên lục đục trong các mối quan hệ với đồng nghiệp.

  • Bàn làm việc không nên đặt dưới xà ngang

Bàn làm việc đặt ngay dưới xà ngang sẽ khiến cho người làm việc có cảm giác đè nén, khó chịu và không thể tập trung để làm việc, thế nên, người tuổi Giáp Tuất 1994 nên tránh vị trí này để có được không gian làm việc thoải mái và hiệu suất công việc cao.

  • Tránh đặt bàn làm việc sát cạnh cửa ra vào

Cánh cửa theo phong thủy được coi là nơi để luân chuyển không khí trong đó có cả luồng sinh khí và sát khí. Bởi vậy, đặt bàn làm việc sát cạnh cửa ra vào đồng nghĩa với việc chủ nhân 1994 sẽ bị động khi buộc phải tiếp xúc với cả hai luồng khí trên. Ngoài ra, cánh cửa là nơi thường xuyên ra vào tiếp khách sẽ có gây phiền nhiễu và ảnh hưởng đến sự tập trung của người có bàn làm việc đặt gần đó.

  • Không ngồi hướng về cửa nhà vệ sinh

Bàn làm việc đối diện nhà vệ sinh thì sẽ thường xuyên chịu ảnh hưởng bởi các luồng khí xấu (uế khí) từ nhà vệ sinh. Ngồi lâu ở vị trí này sẽ làm ảnh hưởng đến trí tuệ và sự minh mẫn của chủ nhân tuổi Giáp Tuất 1994. Nếu ngồi quay lưng lại với phòng vệ sinh, có thể sẽ hay bị tiểu nhân đặt điều, gây hại. Đặt một bức bình phong để chắn là cách giải quyết khi gặp trường hợp này.

Một số mẫu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Giáp Tuất 1994

Chủ nhân tuổi Giáp Tuất 1994 có thể tham khảo một số mẫu bàn hợp phong thủy với bản mệnh của mình như sau:

  • Mẫu bàn làm việc cá nhân cho tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy như: DKIR03, WO-VI, DKIR02,WO-I, WO-III, DKBG01,…

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt bàn làm việc cho tuổi Giáp Tuất 1994 dưới đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Mời quý khách click hình ảnh bên dưới để xem những mẫu bàn giám đốc hợp tuổi Giáp Tuất 1994:

những mẫu bàn giám đốc hợp tuổi Giáp Tuất 1994

Xem thêm: Chọn cây để bàn làm việc tuổi Tuất mang tài lộc, may mắn

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào đón tài lộc, vượng khí?

Nhà hướng Tây nên đặt bàn thờ hướng Tây, Tây Nam Tây Bắc, Đông Bắc...

Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Trả lời