30+ Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ rước tài lộc vào nhà

30+ Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ rước tài lộc vào nhà

Gợi ý 30+ bức tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ rước tài lộc vào nhà dưới đây chắc chắn sẽ giúp gia chủ tuổi Tỵ có thêm nhiều thông tin tham khảo cho mình, đừng bỏ qua chủ đề hay này nhé.

Tổng quan về người tuổi Tỵ

Trong 12 con giáp, tuổi Tỵ là con giáp đứng thứ 6 và là linh vật Rắn với tính cách linh hoạt, nhanh nhẹn và dễ thích ứng. Cụ thể, người tuổi Tỵ sẽ có các năm sinh tương ứng với các mệnh sau đây:

  • Tuổi Ất Tỵ sinh vào các năm 1965, 2025 – thuộc ngũ hành Hỏa
  • Tuổi Đinh Tỵ sinh vào các năm 1977 – thuộc ngũ hành Thổ
  • Tuổi Kỷ Tỵ sinh vào các năm 1929, 1989  – thuộc ngũ hành Mộc
  • Tuổi Tân Tỵ sinh vào các năm 1941, 2001 –  thuộc ngũ hành Kim
  • Tuổi Quý Tỵ sinh vào các năm 1953, 2013  –  thuộc ngũ hành Thủy

Người tuổi Tỵ thường có khả năng cảm nhận và phán đoán sắc bén. Họ có trực giác mạnh mẽ và thường có khả năng “đọc được” người khác và tình huống xung quanh. Họ có năng lực tư duy sắc bén và thích phân tích sâu sắc các vấn đề. Người tuổi Tỵ thường thông minh và có khả năng giải quyết các vấn đề phức tạp một cách nhanh chóng. Họ là những người cẩn thận trong mọi việc làm và có xu hướng tỉ mỉ trong từng chi tiết, điều này có thể là một ưu điểm trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Người tuổi Tỵ thường kiên nhẫn và có khả năng chịu đựng tốt, họ có thể kiên định với mục tiêu của mình và không dễ bị suy chuyển bởi ý kiến hay quan điểm của người xung quanh. Mặc dù có thể bề ngoài họ có vẻ bình tĩnh, nhưng bên trong, người tuổi Tỵ thường mang trong mình nhiều cảm xúc sâu sắc. Họ có khả năng hiểu và cảm nhận sâu sắc về tình cảm của mình và của người khác. Đôi khi, họ có thể khá khó tính và có xu hướng yêu cầu cao đối với bản thân và người khác. Những đặc điểm này có thể thay đổi với từng cá nhân người tuổi tỵ, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như giáo dục, môi trường sống và kinh nghiệm cá nhân của từng người. Xem thêm: Hướng đặt bàn làm việc theo phong thủy người tuổi Kỷ Tỵ 1989

30+ Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ rước tài lộc vào nhà

Ý nghĩa việc treo tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ

Theo quan niệm của một số nước Châu Á trong đó có Việt Nam, việc treo tranh phong thủy được xem như một phương pháp để cân bằng và tăng cường năng lượng tích cực trong không gian sống. Tranh phong thủy nếu được lựa chọn đúng và treo ở hướng phù hợp, có thể giúp cân bằng và điều hòa năng lượng trong không gian sống của người tuổi Tỵ. Từ đó giúp thu hút và thúc đẩy nguồn năng lượng về tài lộc, giúp cho gia chủ có được sức khoẻ dồi dào, công việc thuận lợi, gia đình hạnh phúc. Bên cạnh đó, nó còn có thể giúp loại bỏ các năng lượng tiêu cực, giúp gia chủ tránh được các chuyện xui xẻo không như ý muốn. Các hình ảnh và biểu tượng trong tranh phong thủy có thể hỗ trợ sự phát triển cá nhân và tinh thần cho người tuổi Tỵ. Ngoài các ý nghĩa tích cực về mặt phong thuỷ thì những bức tranh có hình ảnh và màu sắc tươi sáng, tinh tế cũng là một món đồ nội thất giúp trang trí không gian sống thêm sinh động và tươi mới một cách hiệu quả.

Tuy nhiên, khi áp dụng phong thủy, quan trọng là phải có sự hiểu biết và cân nhắc kỹ lưỡng để không gây ra “tác dụng ngược” của các yếu tố phong thuỷ. Như vậy không những không đem lại những ý nghĩa tích cực mà còn có thể khiến mang lại các tác động tiêu cực đến không gian và tâm trạng của gia chủ tuổi Tỵ.

30+ Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ rước tài lộc vào nhà

Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ 1941, 2001 – Mệnh Kim

Với chủ nhà tuổi Tỵ mệnh Kim sinh năm 1941, 2001 khi chọn tranh phong thuỷ có thể tham khảo một số yếu tố như sau:

  • Về chất liệu

Gia chủ mệnh Kim tuổi Tỵ nên chọn các chất liệu tranh phong thuỷ có yếu tố mệnh Kim và mệnh Thổ. Cụ thể, nên chọn các bức tranh làm từ chất liệu kim loại như đồng, vàng, bạc,… đại diện cho bản mệnh Kim và các chất liệu đất sét, gốm sứ, gạch, thạch cao,… đại diện cho mệnh Thổ (do Thổ sinh Kim).

  • Về màu sắc

Chủ nhà mệnh Kim cũng sẽ rất hợp với các màu đại diện cho bản mệnh Kim là các màu trắng, màu xám, màu ghi và mệnh Thổ là các màu màu vàng, màu nâu. Xem chi tiết qua bài viết sau: 20+ tranh phong thủy cho người mệnh Kim hút tài lộc, may mắn

Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ 1941, 2001 – Mệnh Kim

  • Về chủ đề tranh

Cũng theo ngũ hành tương sinh, gia chủ mệnh Kim tuổi Tỵ nên chọn các bức tranh phong thuỷ có chủ liên quan đến đất đai (đại diện hành Thổ).

  • Hướng treo tranh hợp phong thuỷ

Chủ nhân tuổi Tỵ mệnh Kim nên treo tranh phong thuỷ ở các hướng tốt là: Hướng Tây, hướng Đông Bắc, hướng Tây Bắc, hướng Tây Nam để nhận được nguồn năng lượng vượng khí và tài lộc. Cùng với đó là cần tránh treo tranh phong thủy ở những hướng như: Hướng Bắc, hướng Đông Nam, hướng Nam, hướng Đông.

  • Gợi ý một số bức tranh phù hợp

Gợi ý một số bức tranh phù hợp cho chủ nhà tuổi Tỵ mệnh Kim: tranh phong cảnh đồng quê, tranh đồng cỏ rộng lớn, tranh ruộng bậc thang, tranh thảo nguyên, trang đồng lúa, tranh Rồng, tranh Tùng hạc, tranh Phượng hoàng,… sẽ giúp gia chủ thu hút được nguồn cát khí giúp công việc được hanh thông và như ý.

Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ 1941, 2001 – Mệnh Kim

Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ 1929, 1989 – Mệnh Mộc

Chủ nhà tuổi Tỵ mệnh Mộc sẽ phù hợp với các bức tranh có yếu tố liên quan đến mệnh Mộc và mệnh Thuỷ (do Thuỷ sinh Mộc), cụ thể như sau:

  • Về chất liệu

Chất liệu gỗ, mây, tre,… đại diện cho hành Mộc sẽ cực kỳ phù hợp cho chủ nhà tuổi Tỵ mệnh Mộc.

  • Về màu sắc

Về màu sắc, chủ nhà có tuổi Tỵ mệnh Mộc nên chọn các bức tranh phong thuỷ có thuộc hành mệnh Mộc là màu xanh lá cây, xanh lá mạ hoặc thuộc hành mệnh Thuỷ là các màu xanh nước biển, xanh da trời và màu đen.

Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ 1929, 1989 – Mệnh Mộc

  • Về chủ đề tranh

Với người tuổi Tỵ mệnh Mộc nên chọn chủ đề tranh phong thuỷ liên quan đến cây cối là đại diện cho hành Mộc hoặc tranh phong thuỷ liên quan đến sông nước là đại diện cho hành Thuỷ. Tìm hiểu thêm về tranh cho người mệnh Mộc qua bài viết: 20+ tranh phong thủy cho người mệnh Mộc mang lại may mắn, thịnh vượng.

  • Hướng treo tranh hợp phong thuỷ

Gia chủ tuổi Tỵ mệnh Thuỷ nên treo tranh phong thuỷ ở các hướng tốt là: Hướng Bắc, hướng Nam, hướng Đông, hướng Đông Nam. Trái lại, cần tránh treo tranh phong thủy ở những hướng không phù hợp với mệnh của mình như: Hướng Tây Nam, hướng Đông Bắc, hướng Tây, hướng Tây Bắc.

  • Gợi ý một số bức tranh phù hợp

Chủ nhân tuổi Tỵ mệnh Mộc có thể chọn một số bức tranh về cây cối như tranh vẽ hoa Lan, trang hoa Mẫu đơn, tranh hoa sen, tranh Tứ quý, tranh cây Tùng, tranh rừng cây, tranh phong cảnh rừng núi,… Hoặc chọn một số bức tranh về sông nước như tranh thuận buồm xuôi gió, tranh mặt trời mọc ở biển, tranh sơn thuỷ hữu tình,…

Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ 1929, 1989 – Mệnh Mộc

Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ 1953, 2013 – Mệnh Thủy

Gia chủ tuổi Tỵ mệnh Thuỷ sinh năm 1953, 2013 nên chọn tranh phong thuỷ theo một số gợi ý sau đây:

  • Về chất liệu

Về chất liệu, gia chủ tuổi Tỵ mệnh Thuỷ nên chọn các bức tranh có chất liệu thuộc hành Kim và hành Thuỷ. Cụ thể, là các chất liệu đồng, bạc, vàng,…

  • Về màu sắc

Gia chủ tuổi Tỵ mệnh Thuỷ nên chọn các bức tranh có màu sắc thuộc hành Thuỷ (màu đen và màu xanh dương) hoặc màu sắc thuộc hành Kim (màu trắng, màu xám, màu ghi).

Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ 1953, 2013 – Mệnh Thủy

  • Về chủ đề tranh

Gia chủ tuổi mệnh Thuỷ nên chọn các bức tranh có chủ đề về sông nước, biển cả là đại diện cho hành Thuỷ. Bạn còn băn khoan về tranh phong thủy cho các phòng làm việc hay phòng ngủ, xem chi tiết qua bài viết: 20+ tranh phong thủy cho người mệnh Thủy hút tài lộc, may mắn

  • Hướng treo tranh hợp phong thuỷ

Chủ nhà tuổi Tỵ mệnh Thuỷ nên treo tranh phong thuỷ ở các hướng tốt là: Hướng Bắc, hướng Tây, hướng Tây Bắc, hướng Đông. Trái lại, cần chú ý tránh treo tranh vào những hướng không hợp như: Hướng Đông Bắc và hướng Tây Bắc.

  • Gợi ý một số bức tranh phù hợp

Gợi ý một số bức tranh phù hợp cho người tuổi Tỵ mệnh Thuỷ như: tranh Cá chép vượt vũ môn, tranh non nước hữu tình, tranh cửu ngư quần tụ, tranh hồ sen, tranh thuận buồm xuôi gió,… 

Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ 1953, 2013 – Mệnh Thủy

Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ 1965, 2025 – Mệnh Hỏa

Gia chủ tuổi Tỵ mệnh Hỏa có thể lưu ý những yếu tố sau đây khi chọn tranh phong thuỷ phù hợp nhất với tuổi của mình:

  • Về chất liệu

Những người tuổi Tỵ có mệnh Hoả nên chọn tranh hay khung có chất liệu làm từ yếu tố Mộc như bằng gỗ, mây, tre,… vì theo ngũ hành tương sinh thì Mộc sẽ sinh Hoả sẽ rất tốt.

  • Về màu sắc

Về màu sắc, các màu đỏ, màu hồng và màu tím là đại diện của hành Hoả và các màu xanh lá cây, xanh lá mạ đại diện cho hành Mộc sẽ rất hợp với người mệnh Hoả.

Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ 1965, 2025 – Mệnh Hỏa

  • Về chủ đề tranh

Về chủ đề tranh, gia chủ có mệnh Hoả nên chọn các bức tranh có chủ đề về liên quan đến cây cối và lửa đại diện cho mệnh Mộc và Hoả. Xem thêm: 20+ tranh phong thủy cho người mệnh Hoả hút tài lộc, may mắn

  • Hướng treo tranh hợp phong thuỷ

Người tuổi Tỵ mệnh Hoả nên treo tranh phong thuỷ ở các hướng tốt là: Hướng Đông, hướng Bắc, hướng Đông Nam, hướng Nam. Trái lại, gia chủ cần tránh treo tranh phong thủy ở những hướng không hợp là: Hướng Tây, hướng Tây Nam, hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc.

  • Gợi ý một số bức tranh phù hợp

Chủ nhà tuổi Tỵ mệnh Hoả có thể lựa chọn một số bức tranh phong thuỷ sau đây: tranh hoa sen, tranh Tứ quý, tranh cây Tùng, cây Tùng hạc hay tranh Phượng hoàng lửa, tranh Rồng lửa, tranh hoa mặt trời,… Đây là những bức tranh liên quan đến mệnh Mộc và Hoả sẽ cực kỳ hợp với người có mệnh Hoả.

Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ 1965, 2025 – Mệnh Hỏa

Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ 1977 – Mệnh Thổ

Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ có mệnh Thổ cần chú ý đến một số yếu tố như sau:

  • Về chất liệu

Gia chủ nhà mệnh Thổ tuổi Tỵ nên lựa chọn tranh phong thuỷ từ các chất liệu liên quan đến đất đai là đại diện Thổ (chất liệu đất sét, gốm sứ, gạch, thạch cao,…) để đem lại vượng khí và tài lộc.

  • Về màu sắc

Với chủ nhà mệnh Thổ thì nên chọn các bức tranh có màu sắc thuộc bản mệnh Thổ là nâu đất và màu vàng hoặc màu thuộc mệnh Hoả là màu màu đỏ, màu hồng và màu tím.

Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ 1977 – Mệnh Thổ

  • Về chủ đề tranh

Người tuổi Tỵ mệnh Thổ nên chọn các bức tranh có chủ đề nói về hành Thổ và hành Hoả như tranh về đất đai, tranh có hình ảnh lửa. Xem thêm: 20+ tranh phong thủy cho người mệnh Thổ hút tài lộc

  • Hướng treo tranh hợp phong thuỷ

Chủ nhà tuổi Tỵ mệnh Thổ nên treo tranh phong thuỷ ở các hướng phù hợp là: Hướng Bắc, hướng Đông, hướng Nam, hướng Đông Nam. Bên cạnh đó cần tránh treo tranh phong thủy ở những hướng không hợp như: Hướng Tây, hướng Tây Bắc, hướng Tây Nam.

  • Gợi ý một số bức tranh phù hợp

Một số bức tranh phù hợp cho gia chủ tuổi Tỵ mệnh Thổ là: tranh núi non hùng vĩ, tranh Rồng lửa, tranh Phượng hoàng lửa tranh tranh phong cảnh đồng quê, tranh ruộng bậc thang,…

Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ 1977 – Mệnh ThổTranh phong thủy cho người tuổi Tỵ 1977 – Mệnh Thổ

Những kiêng kỵ khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ

Những kiêng kỵ khi chọn tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ mà gia chủ không nên bỏ qua:

  • Không treo những bức tranh có nội dung tiêu cực, u buồn hay màu sắc ảm đạm sẽ mang lại cảm không tươi vui, bất an cho gia chủ.
  • Không nên treo tranh hình ảnh linh vật bản mệnh của mình vì nó có thể tạo ra sự xung khắc cho gia chủ, cụ thể thì người tuổi Tỵ không nên treo hình ảnh linh vật Rắn trong nhà.
  • Không treo tranh sai hướng hay phạm phải các hướng kỵ với tuổi của gia chủ vì như vậy sẽ gây nên sự tiêu cực về mặt năng lượng.
  • Tranh phong thuỷ rất kỵ có nội dung là các loại hung khí, thú dữ vì sẽ mang lại năng lượng tích cực cho không gian sống.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Tin hay phong thủy:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ DKF giúp tiết kiệm chi phí tối ưu

TOP 9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ tại Đức Khang giúp tiết kiệm chi...

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang có trong...

5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại DKF năm 2024

TOP 5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại Đức Khang năm...