Top 5 mẫu bàn họp oval 1m8 Đức Khang được yêu thích nhất 2024

Top 5 mẫu bàn họp oval 1m8 Đức Khang được yêu thích nhất 2024

Top 5 mẫu bàn họp oval 1m8 Đức Khang được yêu thích nhất 2024

Bàn họp oval 1m8 là lựa chọn lý tưởng cho các không gian văn phòng nhỏ cần tối ưu diện tích. Dưới đây là gợi ý top 5 mẫu bàn họp oval 1m8 Đức Khang được ưa chuộng nhất trên thị trường năm 2024, cùng tham khảo ngay nhé.

Ưu điểm của bàn họp oval 1m8

Bàn họp oval kích thước 1m8 có nhiều ưu điểm nổi bật, giúp tạo không gian làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp. Dưới đây là một số ưu điểm chính của sản phẩm này:

  • Tạo không gian thân thiện và gần gũi: Hình dáng oval của bàn giúp giảm bớt cảm giác phân cách, tạo ra một môi trường họp thoải mái và hòa đồng hơn so với các bàn hình chữ nhật hay hình vuông.
  • Tiết kiệm diện tích: Với thiết kế hình oval, bàn có thể dễ dàng bố trí trong các không gian nhỏ hơn mà không làm cho căn phòng cảm thấy chật chội. Hơn nữa, việc không có góc nhọn giúp tiết kiệm không gian và nguy cơ va chạm khi di chuyển quanh bàn cũng giảm thiểu.
  • Tăng cường tương tác: Hình dáng oval cho phép tất cả mọi người tham gia cuộc họp dễ dàng nhìn thấy và giao tiếp với nhau hơn, giúp cải thiện khả năng hợp tác và trao đổi thông tin.
  • Tính thẩm mỹ cao: Bàn họp oval thường mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian làm việc. Thiết kế này có thể tạo điểm nhấn ấn tượng trong phòng họp hoặc văn phòng.
  • Tính ứng dụng cao: Với thiết kế thanh thoát và linh hoạt, bàn họp oval dễ dàng phối hợp với các loại ghế xoay hay ghế chân quỳ, giúp tạo ra một không gian làm việc đồng bộ và thẩm mỹ.
  • Đa dạng mẫu mã: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các kiểu bàn họp hình oval 1m8 với đa dạng màu sắc, chất liệu, thiết kế giúp phục vụ tối đa nhu cầu của thị trường. Xem thêm: Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp oval 1m8 DKBHCS23 Đức Khang khung chân côn

Giá bàn họp oval 1m8 bao nhiêu?

Giá của bàn họp oval kích thước 1m8 rất đa dạng, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu, kiểu dáng thiết kế, thương hiệu và các tính năng bổ sung mà giá sẽ khác nhau. Với kiểu bàn họp oval 1m8 giá rẻ thì sẽ có giá từ khoảng 2.000.000 đồng. Những sản phẩm trong phân khúc này thường được làm từ các vật liệu gỗ công nghiệp với thiết kế đơn giản. Còn với những mẫu bàn được làm từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp cao cấp, có thiết kế tinh xảo và tính năng tốt hơn sẽ có giá cao hơn. Ngoài ra, giá có thể thay đổi dựa trên các yếu tố như khu vực mua sắm, chính sách giảm giá và chi phí vận chuyển. Để có được mức giá chính xác và phù hợp với nhu cầu của bạn, bạn nên tham khảo từ các nhà cung cấp nội thất văn phòng hoặc các trang website mua sắm trực tuyến.

Bàn họp oval DKBHCS25 Đức Khang chân sắt

Top 5 mẫu bàn bàn họp oval 1m8 Đức Khang bán chạy nhất 2024

Nội thất Đức Khang là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực nội thất văn phòng tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Dưới đây là một số mẫu bàn họp oval 1m8 đẹp từ Đức Khang mà bạn có thể tham khảo:

Bàn họp oval DKBHCS25 Đức Khang chân sắt

DKBHCS25 là mẫu bàn họp oval 1m8 dành cho 6 nhân viên rất được ưa thích của Đức Khang (DKF). Mẫu bàn này phù hợp để đi kèm với ghế chân xoay tạo sự đồng bộ, mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi làm việc cũng như tăng sự chuyên nghiệp cho văn phòng. Mẫu bàn này có thể bố trí trong không gian phòng họp công ty hoặc phòng làm việc nhân viên. Đối với phòng nhân viên, tùy thuộc số lượng người ngồi mà đơn vị có thể bố trí số lượng bàn sao cho hợp lý nhất. Mặt bàn thiết kế hình oval, thiết kế này giúp nhân viên ngồi làm việc quây tụ lại theo dạng nhóm, thuận tiện hơn khi cần trao đổi công việc, giúp nâng cao hiệu suất công việc được tốt nhất. Chân bàn cũng được thiết kế dạng ống oval, kích thước chân ghế nhỏ, nhờ vậy mang đến sự thông thoáng, không bị bí bách như kiểu chân bàn vách gỗ. Lỗ đi dây điện ở giữa rộng rãi giúp cố định dây mạng, dây điện, cáp,… luôn gọn gàng. Kích thước và màu sắc của sản phẩm có thể tuỳ chỉnh theo nhu cầu.

Bàn họp oval DKBHCS25 Đức Khang chân sắt

Bàn họp oval 1m8 DKBHCS23 Đức Khang khung chân côn

Bàn họp oval DKBHCS23 của Đức Khang với thiết kế mặt bàn hình oval đẹp mắt, chắc chắn sẽ khiến nhân viên cảm thấy thích thú và gia tăng cảm hứng làm việc. Thông thường chúng ta sẽ thấy bàn họp, bàn làm việc sẽ hình chữ nhật truyền thống, nhưng đối với mẫu bàn này thiết kế hình oval với những đường cong mềm mại làm tăng nét đẹp thẩm mỹ. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine dày 25mm có tác dụng chống trầy xước, cong vênh, mối mọt, thấm nước tốt. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện có ưu điểm chống han rỉ, bong tróc, chịu lực cực tốt. Thiết kế chân côn hay còn gọi là chân tóp với kiểu dáng thuôn nhỏ dần về phía mặt sàn, hơi choãi ra mang đến sự vững chãi cho sản phẩm. Trên mặt bàn có lỗ đi dây điện hình chữ nhật tương đối rộng, đủ để đi nhiều dây điện, dây cáp, dây mạng giúp bàn làm việc luôn được gọn gàng, ngăn nắp, tránh lộn xộn. Kích thước và màu sắc của sản phẩm có thể tuỳ chỉnh theo nhu cầu.

Bàn họp oval 1m8 DKBHCS23 Đức Khang khung chân côn

Bàn họp DKFBH66 Đức Khang sọc đen sang trọng

Bàn họp Risk DKFBH66 sọc đen của Đức Khang có thiết kế hình Oval ấn tượng, kiểu dáng hiện đại, sang trọng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Sản phẩm đa dạng về kích thước, màu sắc, thích hợp sử dụng cho phòng họp nhóm 6 – 12 người. Mặt bàn họp DKFBH66 có cạnh bàn uốn lượn, bo tròn ở góc tạo giúp nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm và đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Giữa mặt bàn là đường kẻ sọc màu đen trang trí tăng thêm sự hiện đại, sang trọng cho sản phẩm. Trên mặt bàn được thiết kế hai nắp hộp kỹ thuật đi dây điện giúp cất chứa các đường dây điện, cáp mạng cho gọn gàng ngăn nắp. Nắp hộp đi dây điện có hình chữ nhật dài 160mm, được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện nên độ bền cao và an toàn cho người sử dụng. Dưới chân bàn có nút nhựa cứng giúp bảo vệ sàn nhà khỏi bị trầy xước khi di chuyển, đồng thời tăng cường độ ma sát giữa sàn và bàn.

Bàn họp DKFBH66 Đức Khang sọc đen sang trọng

Bàn họp oval 1m8 DKBHCS32 Đức Khang mặt bàn lượn

DKBHCS32 là mẫu bàn họp gỗ công nghiệp của Đức Khang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Cạnh bàn thiết kế với các đường cong mềm mại vừa thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn cho nhân viên trong quá trình dùng. Mặt bàn thiết kế với đường cong tinh tế, bo tròn mềm mại, an toàn cho người sử dụng. Độ dày mặt bàn là 25mm (dày hơn nhiều so với nhiều đơn vị có độ dày 18mm), trên mặt bàn có những đường vân gỗ đẹp mắt. Chất liệu sử dụng làm mặt bàn là gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp, có tác dụng chống thấm nước, cong vênh, mối mọt. Chân bàn 4 chân, thiết kế dạng oval mới lạ, độc đáo. Dưới chân bàn có nút tăng chỉnh chiều cao tối đa 20mm, giúp bàn có thể giữ được thăng bằng trong điều kiện mặt sàn kém bằng phẳng.

Bàn họp oval 1m8 DKBHCS32 Đức Khang mặt bàn lượn

Bàn họp oval 1m8 DKBHCS33  Đức Khang có yếm

DKBHCS33 là mẫu bàn họp oval của Đức Khang thực hiện chức năng 2 trong 1, vừa sử dụng làm bàn làm việc văn phòng, vừa làm bàn họp. Thiết kế thanh lịch, tinh tế, mẫu bàn này đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho đơn vị mình. Mặt bàn được thiết kế uốn cong nhẹ mềm mại, không tạo cảm giác thô cứng như các bàn chữ nhật truyền thống. Điều này vừa tăng tính thẩm mỹ lại vừa có thể đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Giữa mặt bàn có dải màu đen trang trí tạo điểm nhấn, thêm 2 lỗ đi dây điện hình chữ nhật sang trọng. Kích thước mặt bàn có thể tùy chỉnh theo từng đơn hàng. Khung chân bàn vuông chắc khỏe, có thanh ngang nối ở giữa 3 chân bàn mỗi bên để tạo sự liên kết vững chãi, tăng khả năng chịu lực. Được đặt dưới gầm bàn, thiết kế xẻ rãnh ấn tượng có nhiệm vụ trang trí, tạo sự riêng tư cho người ngồi.

Bàn họp oval 1m8 DKBHCS33  Đức Khang có yếm

Mong rằng những thông tin chia sẻ về bàn họp oval 1m8 trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CÁC MẪU BÀN HỌP ĐẸP, HIỆN ĐẠI TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ!

Đọc thêm: Kích thước bàn họp 20 người, top mẫu bàn họp 20 chỗ DKF đẹp

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...