Top 8 mẫu bàn giám đốc màu trắng sang trọng tại Đức Khang

Top 8 mẫu bàn giám đốc màu trắng sang trọng tại Đức Khang

TOP 8 mẫu bàn giám đốc màu trắng sang trọng tại Đức Khang trong bài viết gồm:

Bàn giám đốc là một món đồ nội thất đang được nhiều lãnh đạo quan tâm khi thiết kế phòng làm việc. Mẫu bàn này không chỉ mang tính thẩm mỹ cho tổng thể căn phòng, mà còn giúp thể hiện phong thái, quyền uy của người đứng đầu. Những mẫu bàn giám đốc màu trắng nào đang được ưa chuộng hiện nay? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Ưu và nhược điểm của bàn giám đốc màu trắng

Bàn giám đốc màu trắng mang đến cho không gian làm việc nét đẹp hiện đại, trẻ trung và thanh lịch, hợp với gu thẩm mỹ của nhiều nhà lãnh đạo. Bên cạnh đó bàn giám đốc còn có những ưu, nhược điểm như sau:

Ưu điểm

Khác với gam màu tối thì màu trắng có ưu điểm nổi bật trong việc tạo ra hiệu ứng không gian. Màu trắng có khả năng phản chiếu ánh sáng tốt, giúp tăng cường ánh sáng trong phòng làm việc và tạo cảm giác thoáng đãng. Nhờ đó mà người dùng có được cảm giác không gian mở rộng hơn.

Màu trắng thuộc hành Kim, đại diện cho kim tiền, sự thịnh vượng và mang lại tài lộc cho người dùng. Ngoài ra, màu trắng còn mang năng lượng thuần khiết và được tin là sẽ mang lại may mắn. Trong mỹ thuật, màu trắng là màu sắc cơ bản để hình thành lên các màu sắc khác, nên khi sử dụng bàn giám đốc màu trắng trong phòng lãnh đạo còn được coi như 1 lời chúc cho khởi đầu tốt lành và thuận lợi. Xem thêm: Cách bố trí bàn giám đốc cho người mệnh Kim hợp phong thủy

Màu trắng được xem là một trong những màu sắc kinh điển, gắn liền với sự tinh tế, hiện đại và sang trọng. Các mẫu bàn còn được thiết kế với kích thước lớn hơn các mẫu bàn làm việc thông thường. Từ đó, sản phẩm có thể nâng tầm không gian làm việc cho nhà lãnh đạo, thu hút được ánh nhìn của bất kỳ khách hàng hay đối tác nào.

Bàn giám đốc màu trắng có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau do sự đơn giản, hiện đại trong thiết kế và đặc tính dễ phối màu của sắc trắng. Nhưng khi dùng bàn làm việc màu trắng, cần trang trí thêm những vật dụng có màu sắc tương tự để tạo sự kết nối trong tổng thể không gian làm việc.

Nhược điểm

Nhược điểm lớn nhất của bàn giám đốc màu trắng là dễ dính bẩn, chỉ cần bàn bị bẩn bởi các chất lỏng có màu thì sẽ khiến cho mặt bàn ngả sang màu khác, không còn được trắng sáng như ban đầu. Do đó, trong quá trình sử dụng phải hết sức lưu ý và vệ sinh thường xuyên để sản phẩm luôn đẹp và bền theo thời gian.

Bàn giám đốc màu trắng chữ L kèm tủ tài liệu - DKFBGD69

Top 8 mẫu bàn giám đốc màu trắng đẹp và sang trọng Đức Khang

Sau đây là gợi ý những mẫu bàn giám đốc màu trắng đẹp, hiện đại, cao cấp và sang trọng mà các doanh nghiệp có thể tham khảo để bố trí cho không gian làm việc của lãnh đạo:

Bàn giám đốc màu trắng dáng chữ L – DKFBGD50-W

Mẫu bàn giám đốc DKFBGD50-W được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ L, với một bàn hình chữ nhật kết hợp với tủ phụ đặt vuông góc, có tác dụng lưu trữ hồ sơ tài liệu. Phần mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine cao cấp, ưu điểm chống thấm nước, chống trầy xước và dễ dàng lau chùi. Chân bàn được làm từ sắt sơn tĩnh điện vững chắc và bền vững, yếm bàn sắt dạng lưới thiết kế lùi vào trong so với mặt bàn, tạo sự riêng tư mà không gây bí bách. Tủ phụ gồm một tủ lớn và một tủ nhỏ, tủ phụ lớn chia thành 2 ngăn không cánh còn tủ phụ nhỏ có ngăn kéo.

Kích thước bàn giám đốc màu trắng DKFBGD50-W khá đa dạng để khách hàng lựa chọn:

  • Kích thước bàn: W180 x D80 x H75cm
  • Kích thước bàn: W200 x D80 x H75cm
  • Kích thước bàn: W220 x D90 x H75cm
  • Kích thước bàn: W240 x D90 x H75cm
  • Kích thước bàn: W260 x D90 x H75cm
  • Kích thước bàn: W280 x D90 x H75cm

Lưu ý: Ngoài các kích thước trên thì khách hàng có thể điều chỉnh theo không gian mong muốn.

Bàn giám đốc màu trắng dáng chữ L - DKFBGD50-W

Bàn giám đốc màu trắng dáng chữ L, kèm tủ – DKFBGD81

Bàn giám đốc DKFBGD81 có kiểu dáng chữ L nên phù hợp với nhiều phong cách nội thất văn phòng, được đặt tại nhiều vị trí khác nhau và giúp tiết kiệm diện tích, thích hợp với không gian văn phòng mà không chiếm nhiều về chiều dài.

Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, không cong vênh, chống mối mọt mà giá lại rẻ hơn so với chất liệu truyền thống khác. Mặt bàn được trang bị tấm PVC là vị trí để máy tính, sổ sách làm việc… gia tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm. Chân bàn làm việc từ gỗ công nghiệp, có phần trên được uốn cong nối liền với mặt bàn. Yếm bàn chia thành 3 phần với 2 phần bên ngoài là hệ thanh sắt dàn ngang và ở giữa là tấm bảng gỗ giúp che kín phần chân người ngồi.

Kích thước bàn giám đốc màu trắng DKFBGD81 khá đa dạng để khách hàng lựa chọn:

  • Kích thước bàn: W180 x D80 x H76cm
  • Kích thước bàn: W200 x D80 x H76cm
  • Kích thước bàn: W220 x D90 x H76cm
  • Kích thước bàn: W240 x D90 x H76cm

Lưu ý: Ngoài các kích thước trên thì khách hàng có thể điều chỉnh theo không gian mong muốn.

Bàn giám đốc màu trắng dáng chữ L, kèm tủ - DKFBGD81

Bàn giám đốc màu trắng kiểu dáng ấn tượng – DKFBGD75

Mẫu bàn giám đốc DKFBGD75 của nội thất Đức Khang có thiết kế dáng chữ L độc đáo, với tấm bảng cắt ngang và tích hợp chịu lực như vế chân bàn. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ sơn PU bền bỉ. Sản phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp tại xưởng nên có giá thành phải chăng.

Phần mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ PU cao cấp, độ dày 50mm và có lắp đặt lỗ luồn dây điện hình chữ nhật tiện lợi, giúp khu vực bàn làm việc luôn được gọn gàng và ngăn nắp. Chân bàn làm từ gỗ công nghiệp phủ PU, cùng chất liệu với mặt bàn, tạo sự đồng nhất. Tủ phụ đi kèm cùng chất liệu với mặt bàn làm việc, được chia thành 3 ngăn kéo có khóa đóng mở an toàn. Chân tủ có bánh xe di động giúp di chuyển dễ dàng, tạo nên sự chuyên nghiệp và tiện lợi cho không gian làm việc của lãnh đạo.

Kích thước bàn giám đốc màu trắng DKFBGD75 khá đa dạng để khách hàng lựa chọn:

  • Kích thước bàn: W140 x D140 x H76cm
  • Kích thước bàn: W160 x D160 x H76cm
  • Kích thước bàn: W180 x D180 x H76cm

Lưu ý: Ngoài các kích thước trên thì khách hàng có thể điều chỉnh theo không gian mong muốn.

Bàn giám đốc màu trắng kiểu dáng ấn tượng - DKFBGD75

Bàn giám đốc màu trắng chữ L kèm tủ tài liệu – DKFBGD69

Bàn làm việc DKFBGD69 được thiết kế theo kiểu dáng chữ L gồm một bàn hình chữ nhật kết hợp tử phụ đặt vuông góc, bề mặt tủ phụ còn được tận dụng để đặt các vật dụng khác như máy fax, máy in… Phần mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp melamine cao cấp, ưu điểm nổi bật là không cong vênh, chống mối mọt và giá thành rẻ hơn so với các chất liệu truyền thống khác. 

Chân bàn được làm cùng chất liệu với mặt bàn, tạo sự đồng nhất cho không gian, thiết kế uốn cong nối liền từ mặt bàn giúp mang lại cảm giác chắc chắn và an toàn cho người dùng. Yếm bàn được làm từ hệ sắt ngang sơn tĩnh điện. Giúp che chắn phần chân người ngồi, đảm bảo sự riêng tư nhưng vẫn mang lại sự thoáng mát, không gây bí bách, khó chịu.

Kích thước bàn giám đốc màu trắng DKFBGD69 khá đa dạng để khách hàng lựa chọn:

  • Kích thước bàn: W180 x D80 x H76cm
  • Kích thước bàn: W200 x D80 x H76cm
  • Kích thước bàn: W220 x D90 x H76cm

Lưu ý: Ngoài các kích thước trên thì khách hàng có thể điều chỉnh theo không gian mong muốn.

Bàn giám đốc màu trắng chữ L kèm tủ tài liệu - DKFBGD69

Bàn giám đốc màu trắng uốn cong độc đáo – DKFBGD68-B

Mẫu bàn làm việc DKFBGD68 có kiểu dáng hình chữ nhật truyền thống, chân gỗ được uốn cong liền khối với mặt bàn vững chắc, còn mặt trước bàn có thiết kế hình bầu dục thanh lịch giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Bàn làm việc được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp PU bền đẹp, sáng bóng. Phần giữa bàn có tấm da PVC là vị trí để máy tính, sổ sách làm việc… gia tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm. Thiết kế hộc ngăn kéo nhiều ngăn ở dưới giúp lưu trữ đồ dùng một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Kích thước bàn giám đốc màu trắng DKFBGD68 khá đa dạng để khách hàng lựa chọn:

  • Kích thước bàn: W180 x D80 x H76cm
  • Kích thước bàn: W200 x D80 x H76cm
  • Kích thước bàn: W220 x D80 x H76cm
  • Kích thước bàn: W240 x D90 x H76cm

Lưu ý: Ngoài các kích thước trên thì khách hàng có thể điều chỉnh theo không gian mong muốn.

Bàn giám đốc màu trắng uốn cong độc đáo - DKFBGD68-B

Bàn giám đốc màu trắng uốn cong ấn tượng – DKFBGD58

Bàn giám đốc Quad DKFBGD58 của Đức Khang có thiết kế ấn tượng với chất liệu gỗ công nghiệp phủ PU sáng bóng, bền màu. Sản phẩm có kiểu dáng hình chữ L kèm tủ phụ tiện lợi, thích hợp cho các kiểu văn phòng tối giản và hiện đại. Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi và phù hợp với nhiều không gian văn phòng. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp dày 60mm, phủ sơn PU với ưu điểm sáng bóng, bền màu, chống thấm và trầy xước hiệu quả.

Chân bàn làm từ chất liệu giống với mặt bàn, thiết kế ổn định, chắc chắn và tạo cảm giác an toàn cho người dùng, đảm bảo sự thoải mái khi làm việc trong thời gian dài. Bên cạnh đó, chân bàn bằng gỗ còn giúp bảo vệ nền nhà khỏi các vết xước, để nền gạch luôn sáng bóng và sạch sẽ. Yếm bàn hình thang lửng phía trước tạo sự tinh tế, giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng. Tủ phụ có chất liệu giống như bàn làm việc, chia thành 2 khoang gồm khoang ngoài chia thành 2 ngăn không cánh, khoang đứng bên trong có thể dùng để đựng CPU.

Kích thước bàn giám đốc màu trắng DKFBGD58 khá đa dạng để khách hàng lựa chọn:

  • Kích thước bàn: W200 x D80 x H76cm
  • Kích thước bàn: W220 x D80 x H76cm
  • Kích thước bàn: W240 x D90 x H76cm
  • Kích thước bàn: W260 x D90 x H76cm

Lưu ý: Ngoài các kích thước trên thì khách hàng có thể điều chỉnh theo không gian mong muốn.

Bàn giám đốc màu trắng uốn cong ấn tượng - DKFBGD58

Bàn giám đốc màu trắng chân gỗ – DKFBGD54-W

Mẫu bàn giám đốc Viol DKFBGD54-W có thiết kế hình chữ nhật sang trọng, mặt vàn uốn cong nối liền với chân bàn màu trắng, kết hợp cùng tủ tài liệu tiện ích với các ngăn kéo tiện lợi, tăng không gian lưu trữ và mang lại sự gọn gàng cho không gian làm việc.

Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine cao cấp, có ưu điểm không cong vênh, chống mối mọt mà giá lại rẻ hơn so với các chất liệu truyền thống khác. Chân bàn làm từ chất liệu giống mặt bàn, tạo sự đồng bộ và nhất quán cho tổng thể không gian. Thiết kế ổn định, chắc chắn và tạo cảm giác an toàn cho người dùng, đảm bảo sự thoải mái khi làm việc trong thời gian dài. Yếm bàn gỗ công nghiệp kết hợp cùng thanh sắt sơn tĩnh điện đan xen độc đáo, phá cách.

Kích thước bàn giám đốc màu trắng DKFBGD54-W khá đa dạng để khách hàng lựa chọn:

  • Kích thước bàn: W180 x D80 x H76cm
  • Kích thước bàn: W200 x D80 x H76cm
  • Kích thước bàn: W220 x D80 x H76cm
  • Kích thước bàn: W240 x D90 x H76cm

Lưu ý: Ngoài các kích thước trên thì khách hàng có thể điều chỉnh theo không gian mong muốn.

Bàn giám đốc màu trắng chân gỗ - DKFBGD54-W

Bàn giám đốc màu trắng kèm tủ tài liệu – DKBGDHD37

Đây là mẫu bàn giám đốc có thiết kế độc đáo và hiện đại, sản phẩm có kèm tủ tài liệu tiện lợi nên phù hợp với kiểu văn phòng tối giản. Bàn làm việc có tạo hình bàn dạng uốn cong độc đáo và đẹp mắt, kèm tủ đựng tài liệu đa năng vừa có chức năng lưu trữ tài liệu vừa như một vế chân bàn chịu lực cho mặt bàn. Mặt bàn và tủ tài liệu đều được làm từ chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ melamine cao cấp, ưu điểm nổi bật là không cong vệnh, chống mối mọt và dễ dàng vệ sinh.

Kích thước bàn giám đốc màu trắng DKBGDHD37 khá đa dạng để khách hàng lựa chọn:

  • Kích thước bàn: W2300 x D700 x H750mm + tủ tài liệu đi kèm: 600 x 400 x 650mm
  • Kích thước bàn: W2400 x D800 x H750mm + tủ tài liệu đi kèm: 700 x 400 x 650mm
  • Kích thước bàn: W2500 x D900 x H750mm + tủ tài liệu đi kèm: 800 x 400 x 650mm.

Lưu ý: Ngoài các kích thước trên thì khách hàng có thể điều chỉnh theo không gian mong muốn.

Bàn giám đốc màu trắng kèm tủ tài liệu - DKBGDHD37

Lưu ý khi chọn mua bàn giám đốc màu trắng

Những mẫu bàn giám đốc thường quyết định nhiều tới phong thái, uy quyền của người đứng đầu. Do đó, để lựa chọn bàn giám đốc cần chú ý tới nhiều yếu tố như:

Về kiểu dáng

Phòng làm việc của giám đốc thể hiện vị thế, bộ mặt của doanh nghiệp nên cần chọn bàn làm việc sao cho toát lên được vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và thể hiện được vị thế của nhà lãnh đạo. Trên thị trường hiện có nhiều kiểu dáng bàn giám đốc màu trắng khác nhau, mỗi loại đều mang đến nguồn năng lượng riêng phù hợp với nhu cầu của người dùng. Chẳng hạn như:

  • Bàn giám đốc chữ nhật: Kiểu bàn này có nguồn năng lượng dồi dào và thích hợp gắn với những công việc thiên về trí não.
  • Bàn giám đốc chữ L: Đem lại cảm giác an toàn, giúp người dùng sở hữu tập trung làm việc dễ dàng, hỗ trợ kích thích tư duy sáng tạo.
  • Bàn hình vòng cung: Đây là sản phẩm với thiết kế độc đáo, hình vòng giúp giữ nguồn năng lượng ngay tại vị trí trung tâm chỗ ngồi làm việc, phù hợp với những công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ.

Kích thước

Khi mua bàn giám đốc nên lưu ý chọn sản phẩm có kích thước phù hợp với không gian của căn phòng và cả vóc dáng của người ngồi. Đặc biệt chú trọng tới chiều cao và chiều dài của cánh tay, đảm bảo khi làm việc được thoải mái nhất. Thông thường kích thước chuẩn của bàn giám đốc là 1.52m x 0.76m tương đương dài x rộng. Trường hợp bàn sử dụng thêm máy tính thì nên chọn loại có kích thước 1.82m x 0.91m.

Chất liệu

Giám đốc là chức vụ lãnh đạo trong công ty, là người thường xuyên phải đón tiếp các vị khách quý và đối tác quan trọng của công ty. Để thể hiện được uy quyền của người đứng đầu thì việc lựa chọn chất liệu bàn giám đốc cũng cần được chú ý, bàn làm việc cần được làm từ chất liệu tốt và sang trọng để sử dụng được lâu dài và tôn lên sự sáng trọng, đẳng cấp. 

Hoặc để tiết kiệm chi phí và đảm bảo độ bền thì có thể chọn bàn giám đốc bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF cao cấp, phủ melamine ở bên ngoài giúp chống han gỉ, mối mọt và bền màu theo thời gian. Chân bàn nên chọn loại được chế tác bằng sắt để đảm bảo sự sang trọng, hiện đại và an toàn cho sức khỏe.

Yếu tố phong thủy

Phong thủy là một yếu tố quan trọng cần phải quan tâm khi chọn bàn giám đốc màu trắng, bởi yếu tố này ảnh hưởng đến sự thành công trong sự nghiệp, sự thăng tiến cũng như tài lộc. Nên chọn bàn giám đốc có màu sắc hợp với bản mệnh, tuổi của người dùng. Riêng với bàn giám đốc màu trắng thì sẽ phù hợp nhất dành cho người mệnh Kim, tạo ra nguồn năng lượng tươi mới, vận khí tốt lành cho chủ nhân.

Địa chỉ cung cấp bàn giám đốc màu trắng chất lượng

Nếu đang cần tìm kiếm một địa chỉ uy tín để mua bàn giám đốc màu trắng thì Đức Khang là một nơi đáng tin cậy. Đây là đơn vị chuyên cung cấp những giải pháp toàn diện về nội thất văn phòng nhập khẩu cao cấp, các sản phẩm chính mà Đức Khang đã và đang cung cấp ra ngoài thị trường bao gồm bàn làm việc, bàn giám đốc, ghế làm việc, ghế giám đốc và các phụ kiện văn phòng.

Sản phẩm bàn giám đốc màu trắng tại Đức Khang sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp, được nhập khẩu nguyên chiếc hoặc một phần. Các mẫu bàn có đầy đủ các giấy tờ chứng minh về nguồn gốc và chất lượng (CO và CQ). Nên các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng và mẫu mã đa dạng, khiến không gian làm việc trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Trên đây là những thông tin hữu ích về bàn giám đốc màu trắng, hy vọng với các chia sẻ này bạn sẽ lựa chọn được mẫu bàn làm việc phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ ngay với nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ một số mẫu bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp có tại Nội thất Đức Khang nhé.
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...