Top 6 mẫu bàn họp chữ nhật 3m6 Đức Khang bán chạy nhất 2024

Top 6 mẫu bàn họp chữ nhật 3m6 Đức Khang bán chạy nhất 2024

TOP 6 mẫu bàn họp chữ nhật 3m6 bán chạy tại Đức Khang trong bài viết gồm:

Bàn họp chữ nhật 3m6 được sử dụng phổ biến trong nhiều không gian văn phòng do có nhiều ưu điểm vượt trội. Dưới đây là gợi ý top 6 mẫu bàn họp chữ nhật 3m6 Đức Khang đang được bán chạy nhất hiện nay.

Ưu điểm của bàn họp chữ nhật 3m6

Bàn họp hình chữ nhật kích thước 3m6 có nhiều ưu điểm vượt trội, cùng điểm qua một số ưu điểm của loại bàn họp này như sau:

  • Tối ưu hoá không gian: Bàn hình chữ nhật thường tận dụng hiệu quả không gian phòng họp, nó cung cấp nhiều không gian cho các thành viên tham dự mà vẫn giữ được sự cân đối trong phòng.
  • Tiện lợi: Với hình chữ nhật, các thành viên có thể ngồi theo hàng, giúp dễ dàng phân chia không gian cho các mục đích khác nhau như thuyết trình, ghi chú, hoặc làm việc nhóm.
  • Phù hợp với nhiều người: Bàn hình chữ nhật có kích thước lớn như 3m6 có thể chứa nhiều người hơn so với các hình dạng bàn khác, như hình tròn hoặc oval. Điều này rất hữu ích trong các cuộc họp lớn hoặc hội nghị.
  • Mẫu mã đa dạng: Bàn họp hình chữ nhật có thể được thiết kế với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển nên có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất và nhu cầu sử dụng.
  • Dễ ứng dụng: Bàn chữ nhật 3m6 có thể dễ dàng kết hợp với các loại ghế khác nhau và có thể được sắp xếp lại để phù hợp với các kiểu cuộc họp khác nhau hoặc thay đổi số lượng người tham dự.

Nhìn chung, bàn họp hình chữ nhật 3m6 mang lại nhiều lợi ích về tối ưu hóa không gian, tổ chức cuộc họp và tạo điều kiện thuận lợi cho cả người điều hành và các thành viên tham gia. Xem thêm: Những mẫu bàn họp quây rỗng giữa độc đáo

Bàn họp chữ nhật 3m6 DKFBH110 Đức Khang chân trắng uốn cong

Top 6 mẫu bàn bàn họp chữ nhật 3m6 Đức Khang bán chạy nhất 2024

Dưới đây là một số mẫu bàn họp chữ nhật 3m6 Đức Khang có kiểu dáng hiện đại và đang bán chạy nhất hiện nay, các bạn có thể tham khảo ngay nhé:

Bàn họp chữ DKFBH108 Đức Khang chân trắng

Bàn họp Apple DKFBH108 thiết kế 3 chân trụ màu trắng độc đáo, kích thước rộng rãi phù hợp cho không gian phòng họp 14-16 người người ngồi. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp Melamine có khả năng chống ẩm mốc, trầy xước và mối mọt tốt. Mặt bàn họp Apple DKFBH108 hình chữ nhật có kích thước lớn, cạnh bàn được bo tròn giúp đảm bảo thẩm mỹ và mang lại sự an toàn cho người dùng. Độ dày mặt bàn là 36mm cho sức tải trọng cao. Giữa mặt bàn có 3 hộp điện âm bàn nằm dọc theo chiều dài của bàn, vị trí mỗi hộp điện tương ứng với vị trí từng chân bàn. Bàn có thiết kế 3 chân trắng dạng hộp chắc chắn, tạo sự vững chãi và sức tải trọng cao cho sản phẩm. Đồng thời mỗi chân bàn cũng là một hộp đi dây điện ứng với mỗi ổ cắm điện trên mặt bàn, giúp cất chứa các đường dây điện, dây cáp,… cho gọn gàng và kín đáo. Kích thước và màu sắc của bàn có thể tuỳ chọn theo yêu cầu.

Bàn họp chữ DKFBH108 Đức Khang chân trắng

Bàn họp chữ nhật 3m6 DKFBH110 Đức Khang chân trắng uốn cong

Mẫu bàn họp Quad DKFBH110 có kiểu dáng mặt hình chữ nhật giúp tăng thêm vẻ sang trọng, nghiêm túc cho không gian phòng họp. Điểm bắt mắt nhất của mẫu sản phẩm này nằm ở chân bàn màu trắng có thiết kế uốn cong tiếp giáp với sàn giúp tăng khả năng chịu lực, tạo cảm giác hiện đại, sang trọng cho không gian. Chân bàn được làm bằng thép sơn tĩnh điện có độ cứng cao, chất liệu bền bỉ chịu được va đập mạnh, chống hoen ố, rỉ sét kể cả khi sử dụng trong thời gian dài. Khung chân bàn gắn kết chặt chẽ với mặt bàn bởi các đinh ốc xoắn, dễ dàng tháo rời và lắp lại khi cần di chuyển vị trí. Nếu mặt bàn hình Oval tăng thêm sự tương tác, gần gũi giữa những người ngồi họp thì bàn DKFBH110 mặt hình chữ nhật tăng thêm không khí trang trọng, nghiêm túc hơn. Ở giữa bàn có đường kẻ màu trắng tạo sự cân xứng, đồng thời cũng tạo điểm nhấn cho mặt bàn. Trên đường kẻ trắng có thiết kế hai hộp điện kỹ thuật nằm dọc theo chiều dài bàn, giúp người ngồi có thể cắm sạc, cắm dây điện tiện lợi.

Bàn họp chữ nhật 3m6 DKFBH110 Đức Khang chân trắng uốn cong

Bàn họp 3m6 DKFBH106 Đức Khang chân sắt trắng dạng côn

Bàn họp Orange DKFBH106 của Đức Khang có thiết kế đơn giản mặt hình chữ nhật và chân côn màu trắng. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp Melamine bền đẹp và chân bàn làm bằng sắt hộp cho sức tải trọng cao. Kích thước và  màu sắc của bàn có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng. Chân bàn họp DKFBH106 thiết kế 4 chân côn đơn giản, làm từ chất liệu sắt hộp chữ nhật sơn tĩnh điện màu trắng, giúp cho không gian dưới gầm bàn rộng rãi, thông thoáng, rất tiện lợi cho người ngồi nếu muốn duỗi chân tay ra cho thoải mái. Dưới chân có nhựa cứng giúp bảo vệ sàn nhà không bị trầy xước khi di chuyển bàn, tăng cường độ ma sát giữa sàn với bàn. Giữa mặt bàn bố trí hai hộp đi dây điện hình chữ nhật dài 160mm cho phép cất chứa các đường dây điện, cáp mạng cho gọn gàng, ngăn nắp.

Bàn họp 3m6 DKFBH106 Đức Khang chân sắt trắng dạng côn

Bàn họp chữ nhật 3m6 DKFBH102 Đức Khang chân ghi

Bàn họp 12 chỗ ngồi Piano DKFBH102 có thiết kế mặt liền hình chữ nhật kết hợp hộp điện kỹ thuật tiện lợi. Chân bàn màu ghi có thiết kế vách chéo độc đáo, được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, chất lượng bền bỉ mà giá thành rẻ. Mặt bàn có hình chữ nhật truyền thống, chiều dài có thể tùy chỉnh theo nhu cầu nên có thể đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường. Chính giữa mặt bàn là đường kẻ màu ghi trang trí giúp tạo sự cân đối và tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Trên vạch kẻ ghi được thiết kế thêm 2 lỗ đi dây điện trên mặt bàn giúp cố định dây điện, dây mạng,… cho gọn gàng chắc chắn. Yếm bàn màu ghi bên dưới chính là nơi cất chứa các đường dây, đảm bảo sự gọn gàng và an toàn cho nhân viên ngồi họp. Chân bàn được thiết kế cách điệu, gồm 2 vách chân gỗ duỗi ra hai bên. Cấu tạo một chân bàn bao gồm hai lớp gỗ công nghiệp mang màu sắc khác nhau, một bên màu ghi và một bên cùng màu với mặt bàn tạo nên nét chấm phá khác biệt so với những mẫu bàn họp khác. Hai lớp gỗ được gắn chặt với nhau, lớp gỗ màu ghi bên ngoài có độ dày to dần về phía tiếp xúc với mặt đất, đảm bảo độ vững chắc, an toàn cho người dùng.

Bàn họp chữ nhật 3m6 DKFBH102 Đức Khang chân ghi

Bàn họp DKFBH61 Đức Khang chân gỗ kẻ trắng

Sản phẩm bàn họp Risk DKFBH61 của Nội thất Đức Khang có thiết kế chân gỗ kẻ trắng thanh lịch và hiện đại. Mặt bàn hình chữ nhật có độ dày lên đến 36mm làm bằng gỗ công nghiệp Melamine có khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt và khả năng chịu lực tốt. Trên mặt bàn có lối đi dây điện tiện lợi nằm trên vạch kẻ trắng tạo cảm giác hài hòa và cân đối cho sản phẩm. Chân bàn có dạng khối thẳng hình chữ nhật khỏe khoắn, độ dày 36mm như mặt bàn nên có khả năng chịu lực tối đa giúp nâng đỡ mặt bàn. Chân bàn được thiết kế hộp kỹ thuật màu trắng kết nối với đường đi dây điện trên mặt bàn, dùng để cất giữ dây điện, dây mạng cho gọn gàng ngăn nắp, đồng thời tạo điểm nhấn cho sản phẩm bàn họp.

Bàn họp DKFBH61 Đức Khang chân gỗ kẻ trắng

Bàn họp chữ nhật 3m6 DKBHHD01 Đức Khang hiện đại

Bàn họp hiện đại DKBHHD01 của Đức Khang (DKF) có kích thước đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật hiện đại và an toàn cùng chân bàn hộp gỗ chắc chắn, chịu lực tối đa. Đế chân bàn có bọc đế nhựa giúp chống ẩm và giảm thiểu trầy xước nền nhà.

Bàn họp chữ nhật 3m6 DKBHHD01 Đức Khang hiện đại

Mong rằng những thông tin chia sẻ về bàn họp chữ nhật 3m6 trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU BÀN HỌP ĐẸP, HIỆN ĐẠI TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...