Top 3 mẫu bàn họp hình oval và elip của Hòa Phát nổi bật

4adfd8370fcfda7ab752a20618c2d427

Bàn họp Hòa Phát HPH2412CN,OV, bàn họp HRH2412 và bàn họp HPH4515 là top 3 mẫu bàn họp hình oval, elip của Hòa Phát đang được ưa chuộng nhất hiện nay!

Trong các kiểu dáng bàn phòng họp, thì hai kiểu dáng bàn: bàn họp hình oval và bàn họp elip là được ưa chuộng hơn hẳn. Bởi hai kiểu bàn họp này vừa có kiểu dáng đẹp, giúp cho không gian phòng họp của bạn sẽ gọn gàng hơn những vẫn đảm bảo được số người tham gia một cách tối đa so với các sản phẩm bàn họp vuông khác, phù hợp mọi không gian từ nhỏ đến lớn và đặc biệt nó có ý nghĩa rất tốt cho phong thủy phòng họp.

Nắm được những ưu điểm của những kiểu dáng bàn họp đẹp này, nội thất Hòa Phát đã cho ra thị trường rất nhiều mẫu bàn họp hình oval, elip kích thước, chất liệu và màu sắc khác nhau và được nhiều người đón nhận tích cực. Dưới đây là top 3 mẫu bàn họp hình oval, elip của Hòa Phát được ưa chuộng hiện nay!

Bàn họp Hòa Phát HPH2412CN,OV

Bàn họp oval Hòa Phát này được làm bằng chất liệu cao cấp, kiểu dáng đẹp, màu sắc sang trọng

Bàn họp oval Hòa Phát này được làm bằng chất liệu cao cấp, kiểu dáng đẹp, màu sắc sang trọng

Bàn họp văn phòng Hòa Phát HPH2412CN,OV mẫu bàn hình oval Hòa Phát này được làm từ gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Chân bàn có các miếng nhựa chịu lực nhằm mục đích không đặt trực tiếp xuống sàn gây xước sàn. Có kích thước chiều dài 2.400mm, chiều rộng 1.200mm, chiều cao 750mm phù hợp dành cho 8-10 người. Bàn họp này có thiết kế sang trọng, lại đi kèm với ghế chân quỳ Hòa Phát rất phù hợp những văn phòng có phong cách hiện đại.

Bàn họp văn phòng Hòa Phát HRH2412

Bàn họp oval này kích thước vừa phải nhưng có thể dành cho 8-10 người ngồi

Bàn họp oval này kích thước vừa phải nhưng có thể dành cho 8-10 người ngồi

Bàn họp văn phòng Hòa Phát HRH2412 này được thiết kế chân bàn hình chữ I, mặt bàn hình oval làm bằng gỗ công nghiệp phủ melamine, sơn ánh bạc tăng tính sang trọng cho không gian cần sắp đặt đặc với nội thất phòng họp. Với ý nghĩa giúp người dùng thăng tiến trong công việc chiếc bàn hình oval này có kích thước phù hợp dành cho 8-10 người ngồi. Đây cũng là mẫu sản phẩm bàn họp được ưa chuộng nhất tại nội thất Hòa Phát. Hơn nữa, với thiết kế đơn giản, thanh gọn này bạn dễ dàng kết hợp với các mẫu ghế văn phòng như ghế xoay, hay ghế chân quỳ

Xem thêm: Cách chọn mua bàn họp văn phòng phù hợp dành cho 8-12 người

Bàn họp Hòa Phát HPH4515

Lựa chọn bàn họp hình elip này bạn có thể yêu cầu màu ghi sáng hoặc ghi chì tùy theo sở thích

Lựa chọn bàn họp hình elip này bạn có thể yêu cầu màu ghi sáng hoặc ghi chì tùy theo sở thích

Bàn họp elip Hòa Phát HPH4515 này có kiểu dáng sang trọng, chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp cùng màu ghi cá tính phù hợp với những không gian phòng họp hiện đại. Bàn họp elip có kích thước lớn, phù hợp cho cuộc họp quan trọng với số đông người tham dự từ 20 người trở lên.

Bạn tham khảo: Cách chọn kích thước bàn họp văn phòng cho 20 người

Bàn họp này có thể sử dụng được với ghế chân quỳ phòng làm việc, ghế phòng họp,… lựa chọn màu sắc phù hợp để tạo sự đồng bộ. Với mẫu bàn này, tại nội thất Hòa Phát, khách hàng có thể yêu cầu màu ghi sáng hoặc ghi chì tùy theo sở thích.

Như vậy, với 3 mẫu bàn họp hình oval, elip của Hòa Phát đang được ưa chuộng hiện nay phần nào giúp bạn sẽ có thêm lựa chọn bàn họp văn phòng phù hợp và nhanh chóng. Mời bạn click ô màu xanh để xem thêm các sản phẩm bàn họp dành cho văn phòng giá tốt:

Xem sản phẩm bàn họp văn phòng

XEM THÊM CÁC MẪU BÀN HỌP HIỆN ĐẠI TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 theo phong thủy

Bạn tuổi Tân Dậu? Bạn đang tìm hướng đặt bàn làm việc mang lại tài...

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu 1973 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu 1973 ảnh hưởng rất lớn đến sự...

Mua bàn làm việc chân sắt 190 mặt gỗ ở đâu đáng tin cậy?

Một địa chỉ bán uy tín, hội tụ nhiều dòng sản phẩm, đa dạng về...

Trả lời