Mẫu bàn họp hình chữ nhật giá rẻ thương hiệu Hòa Phát, Fami, 190

1768aa7ff54bcb093d92818ce4bdc18c

Những mẫu bàn họp hình chữ nhật giá rẻ của Hòa Phát, Fami, 190 phải kể đến: bàn họp Fami CM1820H, bàn họp 190 BH18-CG, bàn họp Hòa Phát HPH1810CN,OV…

Bàn họp văn phòng là món nội thất không thể thiếu ở mỗi công ty. Nó giúp bạn tạo không gian ngồi bàn bạc nói chuyện nghiệp, đồng thời giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc họp, giúp cho quá trình đàm phán, ký kết diễn ra nhanh chóng và thành công.

Nội thất phòng họp này có nhiều hình dáng, mỗi hình dáng lại phù hợp một không gian khác nhau. Ví như bàn họp hình oval hay hình elip thì phù hợp với không gian sang trọng có diện tích lớn, còn bàn họp hình tròn, hình chữ nhật với kiểu dáng đơn giản phù hợp với không gian nhỏ và hiện đại. Để xem các mẫu bàn họp cho văn phòng, mời bạn xem tại: BÀN HỌP VĂN PHÒNG.

Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng các đơn vị sản xuất nội thất đã cho ra nhiều sản phẩm bàn họp giá rẻ với mọi hình dáng và kích thước khác nhau. Dưới đây là một số mẫu bàn họp hình chữ nhật giá rẻ của Hòa Phát, Fami, 190 đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Bàn họp chữ nhật Fami CM1820H

Bàn họp hình chữ nhật Fami CM1820H có kích thước chiều dài 1820mm, chiều sâu 920mm, chiều cao 750mm. Được làm bằng chất liệu bằng gỗ công nghiệp cao cấp có độ chống ẩm, chống thấm cao. Bề mặt bàn họp này được phủ lớp Laminate HP Hàn Quốc chống xước tốt, vệ sinh cũng dễ hơn. Phần chân bàn và mặt bàn được liên kết với nhau nhờ giá đỡ đem đến cho người dùng cảm nhận thông thoáng, dễ chịu khi sử dụng.

Bàn họp hình chữ nhật Fami này phù hợp cho không gian nhỏ và vừa

Bàn họp hình chữ nhật Fami này phù hợp cho không gian nhỏ và vừa

Bàn họp CM1820H của Fami có nhiều màu cho bạn lựa chọn 3 màu MB, DC, PO

Với không gian phòng họp khiêm tốn diện tích hoặc kết hợp làm nội thất phòng giám đốc thì đây là lựa chọn phù hợp. Bàn họp này dành cho 6-8 người ngồi thoải mái, không cảm giác quá rộng và quá chật. Hơn nữa, bàn họp này cũng đáp ứng được yếu tốt phong thủy và quan điểm của người Trung Quốc, các mặt phẳng, hình vuông là nguồn gốc sinh năng lượng vô biên, dùng bàn chữ nhật cho phòng họp sẽ khiến người dùng được bổ sung thêm năng lượng vào những ý tưởng công việc mới. Vì thế bàn họp hình chữ nhật giá rẻ này khá được nhiều người ưa chuộng.

Bàn họp 190 BH18-CG

Bàn văn phòng của 190 thường có ưu điểm mang lại cho không gian sự thông thoáng, tạo dáng ngồi khỏe khoắn và hiện đại. Bàn họp BH18-CG cũng không nằm ngoài lệ. Với kiểu dáng bàn họp hình chữ nhật kém thêm cách điệu ở phần 4 góc bàn tạo sự mềm mại hơn cho bàn họp.

Bàn họp hình chữ nhật mang lại không gian thanh thoát

Được đánh giá là chiếc bàn phù hợp những không gian nhỏ và vừa bàn làm việc này có kích thước chiều dài 1.800 mm, chiều rộng 900 mm, chiều cao 750 mm có thể ngồi được 6-8 người.

Bàn được làm bằng là gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine (cốt gỗ MFC) cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Bàn họp có các miếng nhựa chịu lực tăng chỉnh độ cao, đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn chống xước sàn.

Bàn họp Bàn họp 190 BH18-CG có 4 màu cho bạn lựa chọn là MV, MG, M1, M2

Màu sắc đa dạng, hiện đại, người dùng có thể kết hợp với ghế chân quỳ rẻ nhất và phù hợp nhất như ghế chân quỳ văn phòng 190 GQ01-M chẳng hạn.

Bàn họp Hòa Phát HPH1810CN,OV

Bàn họp HPH1810CN,OV là bàn họp hình chữ nhật. Bàn gồm 2 phần gộp lại, không sử dụng đợt hoa và đợt tài liệu. Bàn có kích thước 3 chiều: chiều dài 1.800mm, chiều rộng 1.000mm, chiều cao 750mm phù hợp với phòng họp nhỏ, có số người tham dự từ 6-8 người ngồi.

Bàn họp hình chữ nhật của Hòa Phát thanh mảnh, giá cả phù hợp

Ưu điểm của mẫu bàn họp Hòa Phát HPH1810CN, OV là thiết kế khá đơn giản, nhưng vẫn đảm bảo công năng của một chiếc bàn họp văn phòng, màu ghi chì hiện đại, giá bán phải chăng, ngoài ra khi lựa chọn mẫu bàn này khách hàng có thể lựa chọn hình dáng chữ nhật hoặc oval tùy theo sở thích.

Bàn họp Hòa Phát SVH2412CN,OV

Bàn họp Hòa Phát SVH2412CN,OV mẫu bàn hình chữ nhật này của Hòa Phát có kiểu dáng khá đơn giản với mặt bàn liền, không sử dụng đợt tài liệu và đợt hoa. Kích thước 3 chiều khá rộng chiều dài 2.400mm, chiều rộng 1.200mm,  chiều cao 750mm dành cho 10-12 người ngồi.

Chất liệu gỗ công nghiệp, phủ bề mặt Melamine cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Chân bàn có các miếng nhựa chịu lực nhằm mục đích không đặt trực tiếp xuống sàn gây xước sàn. Bạn có thể lựa chọn 1 trong 3 màu ghi chì, vàng xanh và ghi xanh để có được không gian phòng họp hài hòa và đẹp mắt nhất.

Bàn họp hình chữ nhật Hòa Phát SVH2412CN,OV có nhiều màu cho bạn lựa chọn

Bàn họp giá rẻ này vì thế cũng được nhiều người sử dụng. Bàn có thể sử dụng được với ghế chân quỳ rẻ nhất dành phòng làm việc, ghế phòng họp, ghế chân gỗ GH05…lựa chọn màu sắc phù hợp để tạo sự đồng bộ.

Như vậy, với những mẫu bàn làm họp hình chữ nhật giá rẻ của Hòa Phát, Fami, 190 kể trên phần nào giúp bạn có thêm lựa chọn cho nội thất phòng họp của mình vừa đẹp vừa hợp ngân quỹ công ty.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Thiết kế hội trường 300 chỗ đạt chuẩn cần quan tâm đến yếu tố: thiết...

Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Trả lời