Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Kim thu hút may mắn tài lộc

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Kim thu hút may mắn tài lộc

Quả cầu phong thủy mệnh Kim mang màu sắc tương sinh tương hợp theo ngũ hành với chủ nhân mệnh Kim. Bên cạnh đó, những quả cầu được chế tác từ đá quý tự nhiên giúp mang lại năng lượng mạnh mẽ cho chủ nhân. Dưới đây là những quả cầu phong thủy mệnh Kim giúp thu hút may mắn và tài lộc cho người sở hữu, hãy cùng tìm hiểu ngay.

Đôi nét về tính cách, vận mệnh của người mệnh Kim

Những người thuộc mệnh Kim thường mạnh mẽ, có ý chí quyết đoán, sự kiên định và luôn có thái độ tập trung vào một vấn đề nào đó nếu đấy là mục tiêu mà họ đã xác định. Không chỉ vậy, họ còn luôn có chính kiến riêng, có khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm rất hiệu quả. Nhưng đôi khi người mệnh Kim lại khá bảo thủ, không nhận sự giúp đỡ của người khác. 

Người mệnh Kim rất giỏi trong việc sắp xếp công việc, có trực giác tốt, sống nghiêm túc và luôn theo đuổi sự hoàn hảo. Họ là người thông minh, nhanh trí, truyền đạt thông tin một cách khôn ngoan và lôi cuốn. Vì tài giỏi ăn giỏi nói, nên họ rất có khả năng thuyết phục người khác. Họ cũng rất trọng nghĩa khí, sống tình cảm nhiều hơn là chú trọng và vật chất. Những người thuộc mệnh này khá ngại thay đổi, thích sự ổn định nhưng lại khiến người khác ấn tượng về sự vui vẻ, lạc quan và không đố kỵ của họ.

Tuy nhiên, do mong muốn sự ổn định nên họ thường có trạng thái bất an, khó có sự hòa hợp. Họ cũng khá cố chấp, bảo thủ, thiếu linh hoạt và hay toan tính, xem mình là trung tâm. Khi buồn họ sẽ là những người có sức hủy hoại vô cùng to lớn, lúc rơi vào trạng thái tiêu cực thì người mệnh Kim sẽ trở thành “vũ khí hủy diệt” với sức công phá mạnh mẽ. 

Trên con đường sự nghiệp thì người mệnh Kim có tài năng thực sự, nếu biết tiết chế cảm xúc và giảm bớt tính đố kỵ thì chắc chắn con đường tương lai sẽ rộng mở hơn nhiều. Những người mệnh Kim khá phù hợp với công việc liên quan tới kinh doanh các mặt hàng vật liệu, kim khí, máy móc. Hay các lĩnh vực khác nhau tài chính, ngân hàng, kế toán… Tuy nhiên, nếu họ dối trá, ham hư danh, kiêu căng và tự phụ thì con đường công danh và sự nghiệp của họ sẽ cực kỳ tăm tối. Do tự tin vào khả năng của bản thân nên họ cũng kém linh động dù cho sự thăng tiến của họ là nhờ vào sự thay đổi bản thân.

Trong tình duyên, hôn nhân của người mệnh Kim thì họ thường có tính sở hữu cao, nên thường khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt. Cho nên, nếu bạn có nửa kia là người mệnh Kim thì nên chọn thế yếu, hãy phụ thuộc vào họ. Xem thêm: Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Kim thu hút tài lộc.

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Kim thu hút may mắn tài lộc - Quả cầu đá thạch anh vàng

Người mệnh Kim nên chọn quả cầu phong thủy như thế nào?

Người mệnh Kim muốn tìm kiếm một quả cầu phong thủy hợp mệnh để mang lại may mắn, tài lộc và cân bằng năng lượng cho cuộc sống. Nhưng người mệnh Kim nên chọn cầu phong thủy như thế nào?

Theo nguyên lý ngũ hành, Kim sinh Thổ nên người mệnh Kim thường chọn những quả cầu có màu sắc tương sinh hoặc tương hợp để tăng cường vượng khí. 

  • Màu tương sinh (Thổ): Các màu sắc vàng, nâu đất, vàng nâu sẽ giúp thu hút tài lộc, may mắn và sự ổn định trong cuộc sống.
  • Màu tương hợp (Kim): Các màu sắc trắng, xám, ghi sẽ giúp tăng cường sự tự tin, quyết đoán và đạt được thành công trong công việc.

Tuy nhiên, những màu sắc cầu phong thủy mà người mệnh Kim nên tránh là màu tương khắc (Hỏa) như đỏ, hồng, tím vì có thể gây ra những xung đột, mâu thuẫn và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và công việc.

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Kim thu hút may mắn tài lộc - Quả cầu đá ngọc hoàng long

Tác dụng và Ý nghĩa cầu phong thủy mệnh Kim

Quả cầu phong thủy không chỉ là một vật trang trí đẹp mắt mà còn là nguồn năng lượng dồi dào, được làm từ những loại đá quý hiếm và khoáng vật có tuổi đời hàng triệu năm. Sự hấp thụ tinh hoa của đất trời qua thời gian dài tạo nên nguồn linh khí dương mạnh mẽ, đặc biệt là phù hợp cho những người mệnh Kim.

Hình dạng tròn của quả cầu là biểu tượng của tâm hạch, chứa đựng nguyên khí của trời đất. Cùng với đó, sự hoàn hảo và thập toàn thập mỹ được tượng trưng bởi hình dạng tròn, giúp mang lại cảm giác an lành và hài hòa. Tùy vào màu sắc và vị trí đặt của quả cầu phong thủy giúp mang lại nhiều tác động tích cực cho người mệnh Kim như:

  • Sức mạnh của quả cầu phong thủy giúp kích thích trí óc, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình học tập và làm việc khi đặt cầu đá ở bàn học hay bàn làm việc.
  • Quả cầu phong thủy vừa là vật trang trí, vừa là nguồn năng lượng tích cực giúp tăng cường sự tự tin, thuận lợi và may mắn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.
  • Khi đặt cầu phong thủy ở văn phòng làm việc hoặc khu vực quan trọng trong nhà, có thể đem lại sự thuận lợi trong sự nghiệp, tiền tài và danh vọng.
  • Quả cầu phong thủy còn có khả năng giảm căng thẳng, chế ngự hung khí, tạo cân bằng nội tâm và giúp giải tỏa nóng giận, mang lại sự bình yên cho người sở hữu.

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Kim thu hút may mắn tài lộc - Quả cầu đá thạch anh tóc vàng

Các loại cầu phong thủy mệnh Kim ý nghĩa thu hút tài lộc

Dưới đây là một số loại cầu phong thủy mệnh Kim hợp mệnh giúp thu hút tài lộc và may mắn cho người sở hữu:

Quả cầu đá thạch anh trắng

Được chế tác từ đá thạch anh trắng tự nhiên, nên cầu đá thạch anh trắng là vật phẩm phù hợp với người thuộc mệnh Kim. Trong phong thủy, quả cầu thạch anh trắng có chứa nguồn năng lượng to lớn và là biểu tượng của tình yêu trong sáng, thuần khiết, sắc đẹp và sự cao thượng. Và vật phẩm này còn thu hút tài lộc, sự bình an và may mắn cho gia chủ. 

Khi sở hữu quả cầu thạch anh trắng, chủ nhân sẽ được mở mang trí tuệ, cải thiện các mối quan hệ và kích thích khả năng sáng tạo. Chính vì thế, quả cầu thạch anh trắng này phù hợp với những người làm công việc kinh doanh, chính trị gia, luật sư.Ngoài ra, năng lượng mà quả cầu phong thủy mang lại còn giúp tăng cường thể chất và trí lực, giúp loại bỏ những năng lượng tiêu cực, tia bức xạ từ môi trường bên ngoài và bảo vệ sức khỏe của chủ nhân.

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Kim thu hút may mắn tài lộc - Quả cầu đá thạch anh trắng

Quả cầu đá thạch anh vàng

Đá thạch anh vàng được dùng để chế tác thành nhiều vật phẩm phong thủy hợp với người mệnh Kim như vòng tay, trụ đá, tháp văn xương, quả cầu thạch anh vàng. Nhiều người thường chọn quả cầu phong thủy được làm từ loại đá này, vì đây được xem là biểu tượng của mặt trời giúp mang lại nguồn năng lượng lớn, xua đuổi tà khí, cải biến vận mệnh, thu hút tài lộc và sự may mắn. 

Quả cầu thạch anh vàng đảm bảo về phương diện phong thủy cũng như tính thẩm mỹ, màu vàng của đá thạch anh qua các công đoạn tạo hình, mài giũa để cho ra một tác phẩm đặc sắc, mang đậm tính nghệ thuật, không bị lỗi thời như một số nội thất khác. Do đó, ngoài thu hút năng lượng tích cực, tăng vượng khí cho gia chủ thì vật phẩm này còn giúp cho phòng khách, phòng làm việc bắt mắt hơn.

Khi sở hữu quả cầu thạch anh vàng còn giúp chủ nhân tâm trí minh mẫn, sáng suốt, kích thích khả năng sáng tạo, phát triển tư duy, thăng tiến trong công việc và học tập. Đặc biệt, phù hợp với những người mệnh Kim làm công việc mang tính sáng tạo như viết kịch bản, sáng tạo nội dung, thiết kế thời trang, thiết kế công trình xây dựng…

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Kim thu hút may mắn tài lộc - Quả cầu đá thạch anh vàng

Quả cầu đá ngọc hoàng long

Quả cầu đá ngọc hoàng long có màu vàng tự nhiên, được chế tác từ đá nguyên khối thể hiện sự đủ đầy, cuộc sống hạnh phúc, viên mãn và tinh thần lạc quan giúp nâng cao trí lực. Vì có màu vàng nên vật phẩm rất phù hợp với những người thuộc mệnh Kim đang làm việc kinh doanh, trên con đường học vấn hoặc đang trong quá trình thiền định, tu tập. Ngoài ra, quả cầu phong thủy này còn giúp tăng cường trí trớ, tăng khả năng tập trung, phát triển tư duy và sự tự tin. Và năng lượng của quả cầu ngọc hoàng long sẽ giúp người sở hữu tránh được những tai biến, vấn đề sức khỏe.

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Kim thu hút may mắn tài lộc - Quả cầu đá ngọc hoàng long

Quả cầu đá thạch anh tóc vàng

Những năm gần đây đá thạch anh được ưa chuộng hiện nay, đá thạch anh tóc vàng khá đặc biệt vì bên trong có chứa các tinh thể rutin giống như các sợi tóc. Loại đá này có độ cứng, bền bỉ và không trầy xước nên được dùng để làm nhiều vật phẩm như vòng tay, nhẫn, hoa tay, mặt dây chuyền đặc biệt là quả cầu phong thủy. Quả cầu phong thủy thạch anh tóc vàng hợp với người mang mệnh Kim, giúp thu hút năng lượng tích cực, tiền tài và sức khỏe.

Về sức khỏe quả cầu thạch anh tóc vàng còn giúp phòng ngừa các bệnh đường hô hấp, cân bằng âm dương, điều hòa khí huyết, tăng đề kháng, khai thông trí tuệ và sự thông thái trong những vấn đề của cuộc sống. Người sở hữu vật phẩm này sẽ tăng thêm dũng khí, khắc phục sự thiếu quyết đoán – một trong những tính cách của người mệnh Kim. Từ đó, có thể lấy lại được sự tự tin để đưa ra những quyết định sáng suốt, đúng đắn. Cho nên vật phẩm này được bày trí ở bàn làm việc, phòng khách hoặc nơi đàm phán với khách hàng.

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Kim thu hút may mắn tài lộc - Quả cầu đá thạch anh tóc vàng

Quả cầu đá mắt mèo vàng nâu

Đá mắt mèo đa dạng về màu sắc nên được xếp vào một trong những loại đá quý trên thế giới, không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn có tác dụng trong phong thủy, đặc biệt là người thuộc mệnh Kim. Quả cầu phong thủy đá mắt mèo vàng nâu là vật phẩm phong thủy giúp tăng vượng khí, thu hút tài lộc, hỗ trợ công việc được thuận buồm xuôi gió hơn. Khi được đặt dưới ánh nắng mặt trời, quả cầu đá mắt mèo vàng nâu thường phát sáng hơn so với bình thường. 

Người sở hữu vật phẩm này không chỉ giúp thu hút năng lượng tích cực, tài lộc mà còn tăng cường sức khỏe, kích thích sự sáng tạo và khả năng tập trung, giảm bớt áp lực, căng thẳng trong công việc và cuộc sống. Trong công việc kinh doanh thì năng lượng tỏa ra từ quả cầu đá phong thủy sẽ giúp doanh nghiệp phát đạt và làm ăn thuận lợi hơn. Cho nên, đây được xem là một món quà ý nghĩa để biếu tặng người thân, đối tác, bạn bè…

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Kim thu hút may mắn tài lộc - Quả cầu đá mắt mèo vàng nâu

Cách bố trí, sử dụng cầu phong thủy mệnh kim

Sau đây là cách bố trí và sử dụng quả cầu phong thủy mệnh Kim hiệu quả:

  • Khi đặt quả cầu phong thủy trước nhà chính là hấp thụ năng lượng sinh khí tốt, loại bỏ khí xấu, đem lại khí dương tích cực và hóa giải mâu thuẫn trong các mối quan hệ giao tiếp.
  • Vị trí thích hợp để đặt quả cầu phong thủy là ở giữa nhà, giúp tạo ra luồng khí tốt, tinh thần sảng khoái, xua tan hung khí và bệnh tật giúp gia chủ gặp nhiều may mắn hơn.
  • Có thể đặt quả cầu phong thủy ở những vị trí như trên bàn học, bàn làm việc để thông tuệ trí óc, khai sáng những ý tưởng mới. 
  • Hoặc có thể đặt quả cầu phong thủy ở trên mặt của két sắt để thu hút tiền tài cho gia chủ.
  • Tránh đặt quả cầu ở trong góc phòng, góc bếp hay đường đi trong nhà để tránh việc tạo ra sát khí không may.

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Kim thu hút may mắn tài lộc - Quả cầu đá mắt mèo vàng nâu

Giá cầu phong thủy mệnh Kim bao nhiêu?

Giá thành của quả cầu phong thủy mệnh Kim tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: Chất liệu (thạch anh, ngọc bích, các loại đá quý khác…), kích thước, nguồn gốc, hình dáng, độ tinh xảo, địa chỉ bán. Giá bán cầu phong thủy hợp mệnh Kim dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo: 

  • Giá quả cầu thạch anh Trắng loại cao cấp: 2,2 – 3,5 triệu/kg
  • Giá quả cầu thạch anh Trắng loại bình dân: 600 – 900.000đ/kg 
  • Giá Bi cầu thạch anh Vàng loại cao cấp: 6 – 20 triệu/kg

Cho nên, để có thể chọn mua được quả cầu đá phong thủy chất lượng thì bạn có thể tới các cửa hàng đá quý, phong thủy uy tín để được tư vấn tận tình hơn. Hoặc các chợ đồ cổ để tìm được những quả cầu phong thủy cổ, có giá trị sưu tầm cao. Hay các trang thương mại điện tử để có thể dễ dàng so sánh giá cả và tìm kiếm mẫu mã mà mình yêu thích.

Hy vọng với những thông tin hữu ích về quả cầu phong thủy mệnh Kim trên đây, sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu quả cầu phong thủy trang trí phù hợp với bản thân. Hãy liên hệ ngay với nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm:

5/5 - (3 bình chọn)