Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Mộc giúp chiêu tài lộc

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Mộc giúp chiêu tài lộc

Quả cầu phong thủy mệnh Mộc là một món đồ mang ý nghĩa tích cực, giúp mang lại sự bình an cho người sở hữu. Chúng thường được làm từ các loại đá như đá mắt hổ, đá thạch anh và thường có hình cầu. Vậy làm sao có thể chọn được quả cầu phong thủy mệnh Mộc hợp mệnh và phù hợp với chủ nhân. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết ở bài viết dưới đây.

Đôi nét về tính cách, vận mệnh của người mệnh Mộc

Trong thuyết ngũ hành, mệnh Mộc là một trong 5 mệnh của ngũ hành và tượng trưng cho cây cối, sự sinh sôi nảy nở và phát triển không ngừng. Mệnh Mộc cũng biểu trưng cho mùa xuân hoặc một cây đại thụ đứng hiên ngang, sừng sững nhưng cũng có thể là cây cỏ mềm dẻo và nhẹ nhàng.

Mỗi người sinh ra trong năm tính theo âm lịch sẽ tương ứng một mệnh trong ngũ hành, người mệnh Mộc là những người được sinh ra trong các năm: 1928, 1929, 1942, 1943, 1950, 1951, 1958, 1959, 1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989, 2002, 2003, 2010, 2011, 2019, 2032, 2033, 2040, 2041… Theo quan niệm phong thủy, người mang mệnh mộc có tính cách năng động, mạnh mẽ và tràn đầy năng lượng. Họ luôn nhìn nhận và tiếp cận các vấn đề một cách lạc quan nhất. 

Những người mệnh Mộc cũng khá khôn ngoan, rất đáng tin cậy. Họ còn là người năng động, tự tin và rất có trách nhiệm nhưng cũng rất hào phóng, công bằng và có sự hiểu biết nhất định, cùng tài ngoại giao khá tốt. Mệnh Mộc cũng rất thích kết giao với bạn bè, họ luôn giữ cho mình trạng thái cân bằng, suy nghĩ tích cực và tự tin vào bản thân. Nhưng nhược điểm của họ chính là sự cố chấp, bảo thủ đến mích mích với người khác. Tuy nhiên, chính sự bảo thủ ấy cũng giúp rèn luyện tính kiên trì, chịu khó, chăm chỉ để đạt được sự thành công. Nhờ vào tài xã giao và thấu hiểu lòng người, khả năng kết hợp khéo léo giữa mềm dẻo và linh hoạt nên người mệnh Mộc dễ dàng có được cuộc sống đầy đủ về vật chất cùng vị trí trong xã hội. Xem thêm: Top 11+ loại đá phong thủy cho người mệnh Mộc hút tiền tài.

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Mộc giúp chiêu tài lộc - Quả cầu đá Lông Công

Người mệnh Mộc nên chọn quả cầu phong thủy như thế nào?

Mệnh Mộc là tượng trưng cho sự sinh sôi, phát triển của cây cỏ nên để tăng cường vượng khí, may mắn cho người mệnh Mộc thì cần chọn quả cầu phong thủy có màu sắc hợp mệnh. Theo ngũ hành tương sinh – tương khắc thì Mộc sinh Hỏa, Mộc khắc Thổ. Do đó, người mệnh Mộc cần ưu tiên chọn quả cầu có màu sắc tương sinh để hợp phong thủy:

  • Màu tương sinh (Hỏa): Các màu sắc đỏ, hồng, tím sẽ giúp tăng cường năng lượng, sự nhiệt huyết và đạt được thành công trong cuộc sống.
  • Màu bản mệnh (Mộc): Màu sắc xanh lá cây là đại diện cho sự sống, sự phát triển và mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Mộc.
  • Màu tương hợp (Thủy): Các màu sắc đen, xanh dương sẽ giúp mang lại sự bình tĩnh, sáng suốt và những quyết định đúng đắn. 

Nhưng bên cạnh đó, cũng có màu sắc mà người mệnh Mộc không nên sử dụng chính là màu tương khắc (Kim) gồm trắng, xám, ghi vì có thể làm giảm năng lượng và gây ra những khó khăn trong cuộc sống.

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Mộc giúp chiêu tài lộc - Quả cầu thạch anh đen

Tác dụng và Ý nghĩa cầu phong thủy mệnh Mộc

Khi đặt quả cầu phong thủy tại không gian phòng khách thì năng lượng tích cực của quả cầu sẽ giúp hóa giải đi các khí xấu, tà khí lọt vào trong không gian. Giúp đem lại sự cân bằng, thư thái và cải thiện các mối quan hệ. 

Nếu đặt quả cầu phong thủy trong phòng làm việc thì năng lượng dồi dào từ quả cầu sẽ giúp chủ nhân tâm an, trí sáng, khai mở sự sáng tạo, tăng sự tập trung và giúp đưa ra các quyết định sáng suốt. Ngoài ra, quả cầu mang hình khối tròn tượng trưng cho sự viên mãn, tròn trịa và đủ đầy trong quan niệm phương Đông – là đại diện cho sự phát triển đến đỉnh cao của công danh, sự nghiệp, tiền tài cũng như hạnh phúc viên mãn. Bên cạnh đó, khối tròn còn mang năng lượng dương và đại diện cho bầu trời giúp xua tan đi những âm khí xấu trong không gian và cơ thể người, đem đến công năng trị liệu lẫn ý nghĩa phong thủy rất lớn.

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Mộc giúp chiêu tài lộc - Quả cầu thạch anh xanh

Các loại cầu phong thủy mệnh Mộc ý nghĩa thu hút tài lộc

Dưới đây là những loại quả cầu phong thủy mệnh Mộc giúp chiêu tài vượng khí:

Quả cầu đá Fluorite xanh

Một lợi ích đáng kể của việc dùng quả cầu đá phong thủy Fluorite xanh là khả năng kích thích hoạt động não bộ, đá Fluorite còn được gọi là một loại đá giúp tăng cường sự sáng tạo, cải thiện tư duy và đưa ra các quyết định thông minh. Quả cầu Fluorite xanh còn có khả năng điều hướng cảm xúc theo hướng tích cực, giúp kiểm soát sự nóng giận và tạo điều kiện thuận lợi cho sự bình tĩnh trong quá trình đối diện với thách thức của cuộc sống. Khi sử dụng quả cầu phong thủy người sở hữu có khả năng đưa ra quyết định sáng suốt, tránh khỏi những quyết định không suy nghĩ kỹ.

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Mộc giúp chiêu tài lộc - Quả cầu đá Fluorite xanh

Quả cầu thạch anh xanh

Thạch anh xanh lá không chỉ là một vật trang sức đẹp mắt, mà còn có khả năng thể hiện đẳng cấp, quyền lực và sự ảnh hưởng của người mệnh Mộc. Nó biểu tượng cho tinh thần và sự tự tin, giúp người sở hữu thể hiện mình với tư cách mạnh mẽ và thành công. Quả cầu thạch anh xanh còn được xem là “bùa hộ mệnh” trong giới kinh doanh, nó có khả năng tạo ra một nguồn năng lượng tích cực, giúp xua đuổi tà khí và loại bỏ các khí độc khỏi cơ thể. Không chỉ vậy, nó còn đóng vai trò bảo vệ chủ nhân khỏi những yếu điểm và tác động tiêu cực từ môi trường xung quanh. 

Ngoài ra, quả cầu thạch anh xanh còn là biểu tượng của sự thăng tiến và thành công. Nó đại diện cho sự tự tin đồng thời cung cấp sự bảo vệ và tạo năng lượng tích cực cho người dùng, đây còn là món quà độc đáo và hữu ích cho người mệnh Mộc.

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Mộc giúp chiêu tài lộc - Quả cầu thạch anh xanh

Quả cầu thạch anh đen

Quả cầu phong thủy thạch anh đen giúp mang đến nhiều lợi ích như mang tới tài lộc, may mắn và đặc biệt là trong cuộc sống công danh của người mệnh Mộc. Đường đời của họ trở nên hanh thông và thuận lợi trong mọi khía cạnh. Cùng với đó, thạch anh đen còn có khả năng giúp giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi sau những thời kỳ làm việc miệt mài. Nó mang lại nguồn vượng khí tươi mới và tạo cảm giác thoải mái, bình yên cho người mệnh Mộc. Quả cầu thạch anh đen không chỉ là một món trang sức độc đáo mà còn là một nguồn năng lượng tích cực hỗ trợ và cân bằng cuộc sống của người thuộc mệnh Mộc.

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Mộc giúp chiêu tài lộc - Quả cầu thạch anh đen 

Quả cầu Obsidian đen

Đá Obsidian đen là đá phong thủy độc đáo và có ý nghĩa trong việc tạo ra sự tự tin và bảo vệ chính kiến của người dùng. Nó mang trong mình một nguồn năng lượng mạnh mẽ, giúp chủ nhân tin tưởng vào khả năng của mình từ đó mang lại kết quả tốt hơn. Điều này đặc biệt quý báu với những người trong giới kinh doanh, thương mại và buôn bán. Bên cạnh đó, việc đặt quả cầu Obsidian đen trong ngôi nhà của người mang mệnh Mộc mang lại nhiều lợi ích đáng kể, giúp xua tan sự căng thẳng và mệt mỏi sau những ngày làm việc dài, tạo cảm giác sự yên bình và thúc đẩy tinh thần sáng tạo.

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Mộc giúp chiêu tài lộc - Quả cầu Obsidian đen

Quả cầu đá Lông Công

Xét từ góc độ phong thủy, quả cầu đá Lông Công giúp mang lại một loạt lợi ích sức khỏe và tinh thần cho những người mệnh Mộc. Nó còn có khả năng chữa lành các vết thương và giúp nâng cao sức khỏe, đóng vai trò quan trọng trong việc giữ tinh thần thư thái và ngăn tình trạng trầm cảm. Đá Lông Công trong khía cạnh ngũ hành đại diện cho Mộc, cho nên quả cầu phong thủy Lông Công mang ý nghĩa của sự sống và nuôi dưỡng tâm hồn. Nó là biểu tượng của sự phục hồi và tái sinh giúp người mệnh Mộc cảm thấy hòa mình với thiên nhiên, đón nhận sự cân bằng trong cuộc sống.

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Mộc giúp chiêu tài lộc - Quả cầu đá Lông Công

Cách bố trí, sử dụng cầu phong thủy mệnh Mộc

Quả cầu phong thủy mệnh Mộc với màu xanh lá cây tươi mát, tượng trưng cho sự sinh sôi, phát triển và sự sống. Để phát huy tối đa năng lượng tích cực của quả cầu phong thủy thì bạn cần biết cách bố trí và sử dụng đúng cách. Sau đây là cách sắp đặt quả cầu đúng cách:

Vị trí

Trong không gian phòng khách thì nên đặt quả cầu ở vị trí trung tâm hoặc góc Đông Nam để thu hút tài lộc và may mắn. Còn nếu đặt ở phòng ngủ thì nên đặt ở đầu giường hoặc góc Đông nhằm tăng cường sức khỏe và giấc ngủ. Nếu để quả cầu phong thủy ở văn phòng thì nên đặt trên bàn làm việc hoặc góc Đông Bắc, để tăng cường sự sáng tạo và may mắn trong công việc. 

Hướng nên đặt

Hướng Đông là hướng tốt nhất cho mệnh Mộc, giúp tăng cường sức khỏe và sự nghiệp. Hoặc có thể đặt quả cầu phong thủy ở hướng Nam, giúp tăng cường danh tiếng và sự nổi tiếng.

Hướng tránh đặt

Không nên đặt quả cầu phong thủy mệnh Mộc ở nhà vệ sinh, nơi chứa nhiều âm khí không tốt cho việc đặt quả cầu. Hoặc bếp bởi nơi đây có nhiều lửa, xung khắc với mệnh Mộc. Hay góc tối nơi thiếu ánh sáng, như vậy sẽ không phát huy được năng lượng của quả cầu phong thủy.

Để quả cầu phong thủy phát huy được hết tác dụng thì cần phải làm sạch thường xuyên bằng cách dùng khăn mềm ẩm lau chùi quả cầu, để loại bỏ bụi bẩn và năng lượng tiêu cực. Thỉnh thoảng mang quả cầu ra ngoài để tắm nắng, giúp nó hấp thu năng lượng dương và khôi phục lại sinh khí. Khi thiền định có thể đặt quả cầu trước mặt để kết nối với năng lượng tự nhiên và tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn. Hoặc có thể kết hợp quả cầu phong thủy cùng vật phẩm phong thủy khác như tượng Phật, cây tài lộc để tăng cường hiệu quả.

Top 5+ quả cầu phong thủy mệnh Mộc giúp chiêu tài lộc - Quả cầu đá Fluorite xanh

Giá cầu phong thủy mệnh Mộc bao nhiêu?

Giá thành của quả cầu phong thủy mệnh Mộc là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua sản phẩm của nhiều khách hàng hiện nay. Dưới đây là một số mức giá tham khảo:

  • Quả cầu phong thủy thạch anh xanh từ: 1.920.000 vnđ – 5.544.000vnđ.
  • Quả cầu phong thủy đá Obsidian đen từ: 600.000 vnđ – 1.463.000 vnđ
  • Quả cầu phong thủy thạch anh đen từ: 1.872.000 vnđ – 10.860.000 vnđ
  • Quả cầu phong thủy đá Flourite xanh từ: 2.655.000 vnđ – 16.230.000 vnđ

Cho nên, để có thể chọn mua được quả cầu đá phong thủy chất lượng thì bạn có thể tới các cửa hàng đá quý, phong thủy uy tín để được tư vấn tận tình hơn. Hoặc các chợ đồ cổ để tìm được những quả cầu phong thủy cổ, có giá trị sưu tầm cao. Hay các trang thương mại điện tử để có thể dễ dàng so sánh giá cả và tìm kiếm mẫu mã mà mình yêu thích.

Hy vọng với những thông tin hữu ích về quả cầu phong thủy mệnh Mộc trên đây, sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu quả cầu phong thủy trang trí phù hợp với bản thân. Hãy liên hệ ngay với nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)