Nên chọn bàn học của Fami hay 190 cho bé?

b02aa2a324e02550b2c16c7a3489589f

Với mỗi đứa trẻ, tuổi thơ gắn liền với thầy cô bạn bè, với phấn trắng bảng đen, với cả những bộ bàn ghế đi liền suốt thời cắp sách tới trường. Mỗi bậc phụ huynh khi lựa chọn bàn học cho con mình cần lưu ý tới những yếu tố:

– Kích thước bàn ghế chuẩn và phù hợp với chiều cao của con để tạo cho con tư thế ngồi tốt nhất.

– Màu sắc, chất liệu hợp phong thủy nhằm mục đích tạo cho con những điều may mắn, suôn sẻ trong học tập và cuộc sống.

– Kiểu dáng hợp sở thích để mang lại cảm hứng và niềm say mê học tập cho bé, đồng thời đáp ứng được những công năng cần thiết.

– Phù hợp với khả năng tài chính của mỗi gia đình. 

Trên thị trường nội thất hiện nay bàn ghế dành cho học sinh là mặt hàng được chú trọng đầu tư của nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có nội thất Fami và nội thất 190 là những thương hiệu được người tiêu dùng khá ưa chuộng. Đương nhiên mỗi thương hiệu có những hướng phát triển và đặc trưng riêng, để chọn mua bàn học đẹp cho con em, phụ huynh cần nắm rõ những đặc trưng đó, đồng thời căn cứ vào những tiêu chí nêu trên để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. 

Bàn ghế học sinh 190 

Đặc trưng của bàn ghế học sinh 190 trước hết về chất liệu. Tất cả các mẫu bàn đều có phần chân bàn là chân sắt, khung chân sơn tĩnh điện đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ. Phần bề mặt là gỗ công nghiệp phủ Melamine nhẵn bóng, có khả năng chống nước, chống xước, bong tróc, dễ dàng lau dọn vệ sinh. Bề mặt này rất phù hợp cho những bé tinh nghịch hay dùng bút viết, vẽ lên bàn.

Mẫu bàn học sinh 190 BHS03-X

Mẫu bàn học sinh 190 BHS03-X

Về kiểu dáng, có hai loại phổ biến nhất là loại bàn liền ghế và bàn ghế rời nhau cho phụ huynh lựa chọn:

– Kiểu bàn đơn: Kiểu bàn có thể tăng chỉnh độ cao thấp, gấp gọn sau khi sử dụng, không đi liền ghế.

– Bàn kèm ghế: Kiểu bàn này được thiết kế ghế cố định gắn liền với chân bàn, có móc treo cặp sách rất thuận tiện. 

Về màu sắc, bàn ghế học sinh 190 thường có những tông màu tươi sáng và bắt mắtt rất  phù hợp với lứa tuổi của các em nhỏ như: Vàng, xanh, trắng sữa… cùng những hình trang trí ngộ nghĩnh rất thu hút các bé. Bạn xem chi tiết tại bài viết: Ưu điểm bàn ghế học sinh 190

Mỗi bộ bàn ghế học sinh 190 có giá bán khoảng 800.000 cho những bộ bàn liền ghế, bàn ghế rới nhau thì giá thường cao hơn (bàn trên dưới 2 triệu, ghế ở khoảng 500.000 đồng). Giá bán này được đánh giá là khá phù hợp cho khả năng tài chính của đa số các bậc phụ huynh hiện nay. 

Bàn ghế học sinh Fami

Đặc trưng lớn nhất của bàn học sinh của hãng nội thất Fami là kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế và đặc biệt tiện lợi cho việc học tập của bé. Về chất liệu, có hai loại bàn là chân gỗ và bàn chân sắt. 

Các mẫu bàn chân sắt có thiết kế khá đơn giản, kiểu dáng hiện đại, gọn nhẹ, tiện sử dụng, kèm những tiện ích như ngăn đựng cặp sách (có thể dùng để đựng khay bàn phím nếu bàn học của trẻ đặt máy tính). Điểm nhấn của bàn là chân sắt sơn tĩnh điện, bền màu, không hoen gỉ khi gặp nước cùng mặt bàn màu ghi sáng hiện đại và thanh lịch. Bề mặt bàn phủ melamine cao cấp với đầy đủ các công năng như: chống thấm nước, chống xước chống thấm nước cao, dễ lau chùi vác vết bút bi và vết mực do trẻ làm dây ra. Giá của loại bàn này vào khoảng 1.300.000 đến 1.500.000 đồng kèm cả ghế rời tạo nên vẻ đẹp đồng bộ cho phòng trẻ. 

Bàn học sinh Fami ST12H

Bàn học sinh Fami ST12H-MB

Kiểu bàn chân gỗ có bề mặt phủ Laminate cao cấp, là loại chất liệu hơn hẳn melamine về khả năng chống nước, chống trầy xước và dễ dàng tạo nên những đường cong mềm mại, duyên dáng. Hồi bàn là vinyl cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc. Các mẫu bàn chân gỗ đều đi liền giá sách vô cùng tiện lợi cho việc học của bé, thêm nữa màu sắc cũng phong phú hơn: màu vân gỗ trầm, vân gỗ sáng, màu ghi… Giá của mỗi sản phẩm rơi vào khoảng 2.500.000 đến 3.200.000 đồng cả giá sách, tuy nhiên nhiều phụ huynh đánh giá mức giá này hoàn toàn tương xứng với những gì sản phẩm mang lại.

Tham khảo:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời