Những mẫu bàn họp văn phòng Hòa Phát giá rẻ năm 2024

Những mẫu bàn họp văn phòng Hòa Phát giá rẻ năm 2024

Bàn họp Hòa Phát giá rẻ 2024 phải kể đến các mẫu bàn họp Hòa Phát CT2412H5, bàn họp HR-2010H1, bàn họp NTH1000…có kiểu dáng tinh tế phù hợp mọi không gian.

Bàn họp là nơi mọi người cùng thảo luận, chia sẽ và học hỏi lẫn nhau, định hướng cho công việc của mọi người, đây là nơi các thành viên trong cuộc họp có thể đề xuất ý kiến của bản thân mình. Vì vậy, phòng họp thường được các công ty quan tâm, thiết kế phòng họp như thế nào để có được một không gian thoải mái và hiệu quả. Trên thị trường hiện nay bàn họp có rất nhiều loại với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phong phú phù hợp với mỗi kiểu nội thất văn phòng. Dưới đây là gợi ý những mẫu bàn họp Hòa Phát giá rẻ năm 2024.

Nội thất Hòa Phát là thương hiệu nhiều người biết đến không chỉ ở kiểu dáng, mẫu mã đẹp mà còn biết đến các sản phẩm bàn văn phòng giá rẻ chất lượng cao. Với phương châm, phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng vì thế thương hiệu này ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Bàn họp giá rẻ Hòa Phát 2024 cũng không phải là ngoại lệ.

Bàn họp Hòa Phát CT2412H5

Bàn họp CT2412H5 là kiểu bàn dành cho nội thất phòng họp thiết kế theo phong cách hiện đại

Bàn họp CT2412H5 là kiểu bàn dành cho nội thất phòng họp thiết kế theo phong cách hiện đại

Bàn họp Hòa Phát này có hình chữ nhật có 4 cạnh bo tạo sự mền mại, bàn họp có chiều rộng 2400mm, chiều sâu 1200mm, chiều cao 760mm có thể ngồi từ 10-12 người. Bàn họp này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp (cốt gỗ MDF) – loại cốt gỗ được đánh giá cao về chất lượng có bề mặt sơn PU – loại sơn để bảo vệ, đánh bóng, tạo màu cho gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp một cách đẹp và mịn nhất, giữ màu lâu. Bàn họp CT2412H5 là kiểu bàn dành cho nội thất phòng họp thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng điểm nhấn là các đường chỉ nổi phần chân bàn, có thể dán thêm các hộp giấy khác màu tùy theo sở thích. Bàn họp Hòa Phát có giá rẻ này là một trong những mẫu bán chạy năm 2016 vừa qua.

Bàn họp Hòa Phát HR-2010H1

Bàn họp Hòa Phát giá rẻ HR-2010H1 được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế nổi bật

Bàn họp Hòa Phát giá rẻ HR-2010H1 được nhiều người ưa chuộng bởi thiết kế nổi bật

Bàn họp HR-2010H1 có hình Oval, có mặt bàn làm bằng gỗ Melamine vân sần dày 18, cốt gỗ MDF dày 25 sơn ánh bạc là ưu điểm nổi bật của mẫu bàn này. Không chỉ dừng lại ở đó, bàn họp giá rẻ này còn có điểm nhấn ở 6 chân bàn bằng gỗ hình vuông được sơn dán giấy liên kết với bích đỡ bắt lên mặt bàn. Với kích thước 3 chiều: chiều dài 2000mm, chiều rộng 1000mm, chiều cao 750mm, bàn họp giá rẻ  khá phù hợp dành cho 6-8 người ngồi. Với gam màu vân gỗ sáng, bàn họp này tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện, vì thế giúp các cuộc họp diễn ra trong không khí thoải mái và thành công hơn. Có thể kết hợp với ghế chân quỳ Hòa Phát giá rẻ tạo sự đồng bộ cho tổng quan phòng họp.

Bàn họp văn phòng Hòa Phát NTH1000

Bàn văn phòng này có hình tròn, chân bàn liên kết với mặt bàn bằng mối nhựa, chân có nút tăng chỉnh. Mặt bàn và chân bàn được làm bằng gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Laminate cao cấp có khả năng chống xước, chống va đập. Phần dưới chân bàn họp được gắn chân tăng chỉnh để người sử dụng dễ dàng điều chỉnh độ cao, tránh tình trạng cập kênh, gây khó chịu.

Bàn họp Hòa Phát giá rẻ NTH1000 có 2 tông màu tạo sự ấm áp thân thiện cho không gian

Bàn họp Hòa Phát giá rẻ  NTH1000 có 2 tông màu tạo sự ấm áp thân thiện cho không gian

Bàn có tông màu trầm với màu sắc vàng đậm xen lẫn vân gỗ màu xám, đem lại sự trẻ trung, tránh sự đơn điệu thường thấy khi sử dụng màu sẫm. Bàn họp nhỏ Hòa Phát có đường kính 1 m (1000*750mm) đem lại cho mọi người sự gần gũi, tăng tính tương tác và thân thiện khi họp bàn công việc với nhau. Mẫu ghế chân quỳ Hòa Phát giá rẻ như mẫu ghế họp chân quỳ Hòa Phát VT1K với ưu điểm nhỏ gọn, không tay vịn tiếp kiệm diện tích khá phù hợp để kết hợp với bàn họp này.

Như vậy, với 3 mẫu bàn họp Hòa Phát giá rẻ 2024 kể trên giúp bạn có thể lựa chọn nội thất phòng họp một cách dễ dàng trong mọi không gian từ rộng đến hẹp. Và bạn có thêm lựa chọn những mẫu ghế chân quỳ Hòa Phát giá rẻ tạo sự đồng bộ không gian phòng họp thêm phần thân thiện và thoải mái.

XEM THÊM: CÁC MẪU BÀN HỌP VĂN PHÒNG CỦA NỘI THẤT ĐỨC KHANG

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời