Top 5 mẫu bàn làm việc màu vàng chân sắt bán chạy nhất 2020

top 4 mau ban lam viec mau vang ban chay nhat

Sử dụng bàn làm việc màu vàng chân sắt giúp tạo điểm nhấn cho không gian, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất. Tại Đức Khang đang sản xuất và phân phối nhiều mẫu bàn này.

Ưu điểm nổi bật của các mẫu bàn màu vàng chân sắt

Màu vàng là màu sắc sáng nhất trong quang phổ, dễ dàng thu hút sự chú ý của mắt. Trong thiết kế nội thất văn phòng, sử dụng màu vàng sẽ giúp căn phòng sáng sủa, tạo cảm giác căn phòng rộng rãi, thân thiện hơn. 

Năm 2020 là năm lên ngôi của đồ nội thất kim loại. Vì kim loại có khả năng xuyên thấu, kích thích sáng tạo, tư duy đột phá. Những mẫu chân bàn làm bằng sắt tạo sự thông thoáng cho không gian, mang nét đẹp hiện đại. Kiểu dáng chân bàn thiết kế mới đầy cá tính như bàn chân côn, chân hình thang, chân uốn tạo sự mới mẻ cho không gian.

Dưới đây là 5 mẫu bàn làm việc màu vàng chân sắt Đức Khang đang được bán chạy nhất bạn có thể tham khảo.

5 mẫu bàn làm việc màu vàng chân sắt bán chạy tại Đức Khang

Bàn IRQV chân vuông Đức Khang

Bàn IRQV chân vuông Đức Khang

Giá sản phẩm: 986.000đ

Có thể thấy, bàn làm việc IRQV có thiết kế chân hộp vuông vững chãi nhưng không hề tạo cảm giác thô kệch cho người nhìn. Góc cạnh bàn được cắt chuẩn xác, độ dày tiêu chuẩn 25mm tạo độ thanh thoát trong thiết kế.

Về chất liệu, phần mặt bàn sử dụng gỗ công nghiệp MFC cao cấp. Bạn có tìm hiểu thêm thông tin về loại gỗ này tại đây.

Phần chân sắt sơn tĩnh điện có độ bám cao, chống han gỉ. Bạn có thể vệ sinh thoải mái mà không lo mất màu hay loang sơn. Tuổi thọ trung bình của chất liệu này là 20 năm.

Để gia tăng không gian lưu trữ và vẻ chuyên nghiệp, hiện đại cho không gian, khách hàng có thể mua kèm hộc tài liệu di động do Đức Khang sản xuất. Nếu có nhiều tài liệu quan trọng bạn nên chọn loại hộc có khóa an toàn.

Bàn BNV01 chân hình thang Đức Khang

Bàn BNV01 chân hình thang Đức Khang

Giá sản phẩm: 860.000đ

Bàn làm việc BNV01 có cấu trúc đơn giản, gồm 2 phần là khung chân hình thang kết hợp với mặt bàn gỗ công nghiệp MFC. Mặt trước bàn có treo yếm gỗ lửng tăng tính thẩm mỹ, tạo không gian riêng tư cho người ngồi.

Phần chân tăng chỉnh của bàn làm việc được gắn trực tiếp phía dưới chân bàn, bạn có thể điều chỉnh được độ cao, hạn chế tiếng ồn khi di chuyển và tránh làm trầy xước sàn.

Chân sắt iron được lắp ráp bằng các đinh ốc xoắn, có thể lắp ghép các bàn nhỏ thành module bàn việc hiện đại, chuyên nghiệp. Các module bàn làm việc giúp nhân viên dễ dàng làm việc nhóm, tăng cường sự gắn kết hơn.

Bàn làm việc BNV01 có thể kết hợp cùng các mẫu ghế văn phòng Đức Khang để mang đến sự đồng bộ dành cho không gian.

Bàn IRC chân côn Đức Khang

Bàn BNV01 chân hình thang Đức Khang

Giá sản phẩm: 1.005.000đ

IRC là mẫu bàn chân sắt sở hữu thiết kế tinh giản nhưng có đầy đủ công năng sử dụng, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng. 

Cũng như các mẫu bàn chân sắt Đức Khang, phần mặt bàn sử dụng chất liệu là gỗ công nghiệp MFC dày 25mm có khả năng chống ẩm mốc, chống trầy xước hiệu quả. 

Điểm đặc biệt của thiết kế này là kiểu chân côn thời thượng. Phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện có tác dụng chống han gỉ, chịu lực tốt giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. Tuổi thọ trung bình của chất liệu này là 20 năm.

Khung chân bàn được cố định mặt bàn bằng các đinh ốc xoắn, bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của khung chân, đóng hộp gọn gàng để vận chuyển tiện lợi hơn.

Mẫu bàn chân sắt chống gỉ IRC màu vàng có nhiều kích thước để khách hàng lựa chọn: từ 1m – 1m6, phù hợp với nhu cầu sử dụng và diện tích không gian lắp đặt khác nhau.

Bàn chân sắt uốn cong IRCT Đức Khang

Bàn BNV01 chân hình thang Đức Khang

Giá sản phẩm: 1.376.000đ

Bàn làm việc IRCT là mẫu bàn chân sắt nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của Nội thất Đức Khang. Sản phẩm có thiết kế chân bàn uốn cong hình chữ R tinh tế, hiện đại, dễ dàng trở thành điểm nhấn trong không gian làm việc chung.

Chân bàn được sơn tĩnh điện an toàn, có độ bám cao. Bàn có phần núm chân tăng chỉnh thông minh, linh hoạt giúp người dùng có thể tự chỉnh độ cao của bàn tùy ý (tối đa 20mm). Đặc biệt chân bàn có thể tháo lắp dễ dàng khi di chuyển. 

Yếm bàn làm tăng sự kín đáo, bạn có thể dùng để chắn chân khi ngồi. Tác dụng của yếm bàn chính là để liên kết hai chân – hai hồi để tạo thành một khối vững chắc chung.

Không gian bàn làm việc sẽ sang trọng khi kết hợp với hộc tủ di động. Bởi khi sắp xếp hồ sơ vào hộc tủ tạo nên sự gọn gàng, ngăn nắp.

Bàn chân chữ L IRL Đức Khang

Bàn chân chữ L IRL Đức Khang

Giá sản phẩm: 1.292.000đ

Nhìn vào hình ảnh có thể thấy, bàn IRL có thiết kế khá đặc biệt là chân bàn hình chữ L tạo thế vững chãi và chắc chắn. Trong những dự án nội thất Đức Khang đã thực hiện, làm việc chân sắt chữ L được nhiều công ty, doanh nghiệp lớn lựa chọn.

Góc cạnh bàn có độ dày tiêu chuẩn rất tiện lợi và nhẹ nhàng cho việc di chuyển.

Mặt bàn rộng mang lại sự thoải mái, có thể đặt nhiều vật dụng làm việc trên bàn cùng lúc như máy tính, điện thoại cố định, case hồ sơ tài liệu…

Nếu bạn muốn có thêm một số màu sắc khác để có nhiều sự lựa chọn hơn, bạn có thể tham khảo thêm:

Nếu bạn yêu thích những sản phẩm trên, hãy liên hệ cho công ty Nội thất Đức Khang để được tư vấn và hướng dẫn mua hàng nhanh chóng nhất. Ngoài ra, chúng tôi có rất nhiều mẫu bàn làm việc khác để bạn tham khảo.

Khi mua hàng tại Đức Khang, bạn không cần lo lắng về vận chuyển và lắp đặt. Chúng tôi đang áp dụng chính sách vận chuyển, lắp đặt miễn phí trong bán kính 5km với đơn hàng trên 5 triệu, và bán kính 15km với đơn hàng trên 15 triệu đồng.

Xem thêm 100+ mẫu bàn làm việc Đức Khang

Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được những mẫu bàn làm việc màu vàng phù hợp để tạo nên không gian làm việc lý tưởng. Đức Khang luôn lắng nghe và thay đổi để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa.

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời