Chọn bàn giám đốc tuổi 1985 hợp phong thủy đón tài lộc, may mắn

ban giam doc tuoi 1985

Bàn giám đốc tuổi Ất Sửu 1985 cần đảm bảo những yếu tố gì về màu sắc, hình dáng, hướng làm việc,…để vừa tạo nên sự sang trọng, hòa hợp với nội thất trong phòng, vừa hòa hợp với cung mệnh? Bài viết này sẽ hữu ích cho các lãnh đạo trẻ trong việc vận dụng phong thủy lựa chọn bàn làm việc giúp đón tài lộc, may mắn.

1. Vận dụng các yếu tố phong thủy khi lựa chọn bàn giám đốc 1985

a. Màu sắc:

  • Màu tương sinh (Thổ sinh Kim): màu nâu đất, màu vàng (vàng nhạt hoặc vàng đậm).
  • Màu tương hợp (Kim hợp Kim): màu trắng, màu ghi.
  • Màu tương khắc (Hỏa khắc Kim): tránh những màu như màu hồng, màu đỏ, cam.
  • Người mệnh Kim nên lựa chọn những tone màu sáng, đặc biệt có sắc màu ánh kim. Ngoài ra nên kết hợp với các tông màu nâu, màu vàng trong lựa chọn nội thất, đồ dùng, trang phục,… sẽ đem lại niềm vui, sự may mắn cho Ất Sửu.

b. Chất liệu: Người thuộc mệnh Kim nên sử dụng các đồ dùng bằng gốm sứ và đá, kế đó là các đồ kim khí.

c. Hình dáng bàn: Nên chọn bàn làm việc có dạng hình chữ nhật, chữ L, hình tròn, hình móng ngựa.

d. Kích cỡ:

  • Bàn giám đốc nên tạo được sự bề thế, quyền uy, sang trọng. Bạn nên chọn những mẫu bàn rộng, kết hợp tủ phụ để các sếp dễ dàng trong việc họp hành, sắp xếp các vật dụng trên bàn: tài liệu, máy tính, điện thoại, vật phẩm phong thủy,…
  • Bạn nên chú ý về kích thước bàn làm việc nên có những số đo rơi vào cung đỏ theo thước Lỗ Ban: đại cát, phú quý, thuận tài, tài trí,…giúp phân định các khoảng tốt hay xấu, là căn cứ để người sử dụng biết được kích thước thế nào là đẹp nên sử dụng và kích thước nào là xấu nên tránh.

e. Trang trí vật phẩm trên bàn làm việc:

Nên đặt những cột thủy tinh, quả cầu thạch anh, quả cầu pha lê,.. để ngưng tụ luồng sinh khí tự nhiên, kích thích khả năng tư duy sáng tạo. Hoặc dùng cây cảnh để tạo không gian xanh cũng như giúp cân bằng, hài hòa âm dương, nên chọn mua cây cảnh có màu nâu, màu trắng như: Cây Ngọc Ngân, Kim Phát Tài, cây Đế Vương, cây Búp Sen, Cau Nhật, Phát Tài, Cọ Nhật, Trúc Phát Tài, cây May Mắn…Xem thêm: Cây để bàn làm việc cho người tuổi Sửu đón nhiều tài lộc, may mắn.

2. Gợi ý một số mẫu bàn giám đốc tuổi Ất Sửu 1985 hợp phong thủy

Bàn giám đốc 190 BLD04:

Mẫu bàn làm việc BLD04 dành cho lãnh đạo của nội thất 190 có kiểu dáng chữ L thanh thoát. Bàn được thiết kế đi kèm với tủ phụ TG06-1 hoặc TG06-2, khung chân rất chắc chắn vững chãi nhờ liên kết chặt giữa giằng và chân bàn phù hợp với những văn phòng có không gian làm việc năng động, hiện đại.
Mặt bàn là gỗ công nghiệp phủ Melamine (MFC) cao cấp nhập khẩu, bề mặt sáng bóng, bắt mắt với phần yếm sắt sơn tĩnh điện màu trắng nhẹ nhàng, tinh tế. Sản phẩm là sự lựa chọn đáng tham khảo cho các giám đốc trẻ Ất Sửu.

Bàn giám đốc 190 BLD04 hợp tuổi Ất Sửu 1985

Xem bàn 190 BLD04

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-015

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-015 cũng là một trong số ít kiểu bàn chân sắt dành cho giám đốc được thiết kế với kiểu dáng hiện đại – sang trọng – khỏe khoắn. Bàn đi kèm bàn tủ phụ, nơi cất giữ, bảo quản, giấy tờ sổ sách, tài liệu, cũng có thể tận dụng thêm diện tích bề mặt để sử dụng làm mặt bàn phụ để máy tính cá nhân hoặc nhiều vật dụng văn phòng khác nhau.

Mặt bàn thiết kế với hình chữ nhật, cạnh trong vuông góc, cạnh bàn phía trước hình vòng cung, yếm đột lỗ chấm bi tạo điểm nhấn trang trí. Màu cánh gián kết hợp với ghi sáng, tạo nên cho sản phẩm yếu tố sáng trọng mã vẫn rất hiện đại, thời thượng.

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-015 hợp tuổi 1985

Xem bàn Đức Khang DKBGD-015

Bàn giám đốc Fami BGD2410F5

Mẫu bàn được thiết kế dựa trên các khối hộp đan xen với nhau, sử dụng màu cánh dán và được cách điệu bởi những đường vân trắng cực kỳ bắt mắt trên bề mặt. Bàn giám đốc BGD 2410F5 tạo ra cảm giác hiện đại, thoải mái, mạnh mẽ và đầy quyền lực. Với kích thước lớn và cấu tạo gồm bàn + tủ phụ, mẫu bàn BGD 2410F5 phù hợp với các không gian văn phòng tầm trung và rộng, không phù hợp với các văn phòng quá nhỏ.

Bàn giám đốc Fami BGD2410F5 hợp tuổi Ất Sửu 1985

Xem bàn Fami BGD2410F5

Các yếu tố phong thủy nên được vận dụng hợp lý và đúng cách trong lựa chọn bàn giám đốc tuổi 1985 sẽ rất hữu ích cho công danh, sự nghiệp cũng như các mối quan hệ trong cuộc sống của các lãnh đạo trẻ thêm may mắn và tốt đẹp. Nội thất Đức Khang chúc các bạn lựa chọn được mẫu bàn làm việc như ý.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời