Chọn ghế giám đốc tuổi Tân Dậu 1981 hợp phong thủy?

ghe giam doc tuoi tan dau 1981

Lựa chọn ghế giám đốc tuổi Tân Dậu 1981 hợp cung mệnh có thể giúp tuổi Tân Dậu sớm thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Đây là con giáp mang trong mình nhiều tố chất của người lãnh đạo, nếu vận dụng tốt yếu tố phong thủy trong lựa chọn ghế làm việc, tin chắc sự nghiệp của Tân Dậu sẽ còn tiến rất xa.

Những người tuổi Dậu thường là những người cứng rắn, kiên cường, ý chí mạnh mẽ, họ cũng là những người khá nóng nảy và không đủ kiên trì với những ai không theo kịp nhip độ của họ. Họ hơi thiếu tinh tế trong để quan sát, cảm nhận thái độ của người khác. Việc phung phí trong chi tiêu cũng khiến Tân Dậu gặp không ít khó khăn. Nắm được điểm yếu và tìm cách khắc phục là chìa khóa để Tân Dậu thành công và duy trì được các mối quan hệ xã hội.

1. Một số tiêu chí khi lựa chọn ghế giám đốc tuổi Tân Dậu 1981

a. Lưu ý chung:

Ghế giám đốc thường rất lớn, bề thế, tạo nên dáng ngồi uy quyền của lãnh đạo. Nên chọn những loại ghế có phần lưng ghế cao, thiết kế ôm cơ thể, có thể ngả ra sau, rất phù hợp để làm việc thời gian dài và nghỉ ngơi, thư giãn. Đặc biệt, chiếc ghế tuyệt đẹp với các đường nét thiết kế tinh tế, sắc xảo, cách điệu làm toát lên sự sang trọng và khỏe khoắn, lịch lãm và phong cách thời rất hiện đại. 

Với những không gian rộng, bạn có thể tham khảo dòng ghế giám đốc da của Hòa Phát, 190, Fami, Đức Khang.Với những phòng diện tích khiêm tốn, bạn có thể lựa chọn dòng ghế lưng cao, ghế da, ghế lưới cao cấp. Kiểu dáng gọn, thanh lịch, hiện đại nhưng không mất đi sự sang trọng, quyền uy của vị thế lãnh đạo. 

Màu sắc, kiểu dáng của ghế phải phù hợp với độ tuổi, giới tính, sở thích và phong cách cá nhân của từng giám đốc. Vấn đề này cần đặc biệt lưu ý bởi ghế giám đốc thường được đặt trong phòng riêng, sự phù hợp sẽ giúp giám đốc luôn có cảm giác thoải mái, tiện dụng trong thời gian dài làm việc tại văn phòng.

Chọn ghế đảm bảo yếu tố thoải mái và tiện dụng: Một chiếc ghế êm ái, thoáng mát, bánh xe dưới ghế có thể linh hoạt trong di chuyển và có độ ngả ra sau giúp các lãnh đạo hạn chế một số bệnh liên quan đến xương khớp, có thể ngả lưng nghỉ ngơi thư giãn trong thời gian làm việc liên tục và kéo dài.

b. Lưu ý dành riêng khi lựa chọn ghế giám đốc tuổi 1981 Tân Dậu:

Lựa chọn ghế ngoài việc các tiêu chí chung như đã đề cập ở phẩn trên, các giám đốc tuổi 1981 cần kết hợp các yếu tố phong thủy hợp mệnh để tạo cho công việc, sự nghiệp luôn thuận lợi, thành công.

Ảnh 2: Chất liệu gỗ kết hợp với màu sắc: Đen, xanh,..rất hợp mệnh giám đốc tuổi 1981.

Màu sắc: Người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981, tính từ ngày 5/2/1981 đến ngày 24/1/1982, mệnh Mộc – Thạch Lựu Mộc – gỗ cây lựu – cây mọc trên đá.
Vì Mộc hợp Mộc và Thổ sinh Mộc, ghế giám đốc tuổi 1981 nên ưu tiên chọn các ghế có màu sắc thuộc hành Thủy: Đen, xanh dương,..vàmàu của hành Mộc: xanh lá cây. Tuy nhiên, để tránh đơn điệu về màu sắc, bạn có thể kết hợp màu sắc của các hành khác: Đỏ, hồng, tím, vàng, trắng,…nhưng nên vừa phải để giữ được sự cân bằng trong âm dương ngũ hành.
Nên tránh ghế có màu trắng, xám, ghi vì đó là màu tượng trưng cho Kim mà Kim lại khắc Mộc không tốt cho vận khí của bạn.

Chất liệu ghế: Gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh Mộc, bởi gỗ có nguồn gốc tự nhiên, mang tính dương và làm lưu thông không khí. Chất liệu gỗ kết hợp với da luôn mang tới cho mệnh Mộc may mắn, tài lộc. Ngoài ra, nếu bạn thích các dạng chất liệu kim loại thì nên kết hợp màu sắc, hình dáng ghế hợp mệnh để tạo nên sự cân bằng trong âm dương ngũ hành.

Hình dáng ghế: Nên lựa chọn những chiếc ghế có những đường nét trang trí thuộc các dạng hình khối sau: hình trụ tròn, hình chữ nhật của hành Mộc và  hình lượn sóng, hình zigzag, hình dạng uốn khúc của hành Thủy đểu rất hợp với giám đốc tuổi 1981.

2. Mách bạn một số mẫu ghế giám đốc tuổi 1981sang trọng, hợp mệnh:

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1006 

Sắc xanh tươi mát, kiểu dáng thanh lịch, hiện đại kết hợp chất liệu lưới thoáng mát, đây là mẫu ghế ngày càng được nhiều giám đốc trẻ yêu thích lựa chọn.

Mẫu ghế này có phần lưng lưới thiết kế với dáng cao, có tựa đầu ôm sát, nâng đỡ phần lưng, cổ, vai gáy giảm đau và mỏi khi làm việc trong thời gian dài. Hơn nữa, chân sắt mạ đẹp mắt, tay ghế có thể điều chỉnh phù hợp với vóc dáng người dùng, đệm bọc nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái, thoải mái dành cho lãnh đạo khi làm việc hay nghỉ ngơi.

Ghế xoay Đức Khang M1006

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1006 được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng.Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe hình sao, linh hoạt trong di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. 

Kích thước: Chiều rộng(W): 600 x chiều sâu(D): 650 x chiều cao(H): (1140-1240)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).

Màu sắc: Màu xanh, đen tạo điểm nhấn cho văn phòng giám đốc tuổi 1981 (Khách hàng có thể liên hệ để đặt những màu đệm ngồi khác theo ý muốn).

Ghế giám đốc VIP Hòa Phát TQ22

Mẫu ghế đặc biệt nổi bật với thiết kế cầu kỳ, thể hiện quyền uy của người đứng đầu.Tay vịn gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng tựa dáng hình rồng thể hiện bản lĩnh của lãnh đạo.Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí, viền gỗ trạm trổ tinh tế đến từng đường nét. Mặt ngồi tựa lưng đệm mút dày có các đường may trang trí đẹp mắt bên ngoài viền gỗ với các nét chạm trổ công phu mang lại vẻlịch lãm, đẳng cấp.Phần mép ghế ngồi thiết kế vát cong hình thác nước được tạo hình tinh tế đem đến cảm nhận về sự quyền lực và sang trọng cho sản phẩm.

Ghế da cao cấp Vip Hòa Phát TQ22

Chân ghế giám đốc gỗ tựa như bông hoa xinh xắn, linh hoạt di chuyển.Tất cả các chi tiết của ghế giám đốc Hòa Phát đều được thiết kế tinh xảo với chất liệu cao cấp phù hợp dùng cho người đứng đầu.
Ghế có cần hơi tăng chỉnh chiều cao để phù hợp với vóc dáng từng người, giúp người dùng thoải mái khi làm việc.
Kích thước: Chiều rộng(W): 830 x chiều sâu(D): 880 x chiều cao(H): 1290-1345 mm.
Màu sắc: Màu đen của da kết hợp màu vân gỗ đều là những tông màu trầm thể hiện sự quyền quý, sang trọng, đẳng cấp rất phù hợp với ghế lãnh đạo.

Bạn nên kết hợp việc lựa chọn ghế giám đốc tuổi 1981 đồng bộ với các yếu tố nội thất khác trong văn phòng, kết hợp với hướng làm việc hợp mệnh và trang trí các vật phẩm phong thủy, sẽ giúp ích rất nhiều cho các giám đốc trẻ đón nhận thật nhiều may mắn, các luồng vượng khí, giúp thuận lợi trong công việc, sự nghiệp. Mời bạn click hình ảnh bên dưới để tham khảo thêm những mẫu bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 hợp phong thủy:

bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 hợp phong thủy

Tin hay phong thủy tuổi 1981: Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 theo phong thủy

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời