Chọn bàn giám đốc cho tuổi Tân Dậu 1981 nhanh thăng tiến sự nghiệp

ban giam doc tuoi tan dau 1981

Chọn bàn giám đốc là việc vô cùng quan trọng đối với ngời sinh năm 1981. Một chiếc bàn hợp bản mệnh không chỉ giúp họ cảm giác thoải mái trong công việc mà còn hỗ trợ sự nghiệp của họ thuận lợi và dễ dàng thăng tiến.

Chọn bàn giám đốc tuổi Tân Dậu 1981 cần lưu ý những vấn đề sau:

Người sinh năm 1981 thuộc năm Tân Dậu. Họ có tính cách khá mạnh dạn, tự lập, kiên định, là người đam mê công việc nhưng tính hình hơi khắt khe và để ý từng chi tiết nhỏ. Mệnh ngũ hành của những người sinh năm Tân Dậu 1981 là Mộc, cụ thể là Thạch Lựu Mộc (Gỗ thạch Lựu). Người mệnh Mộc luôn tươi tắn, có nguồn năng lượng dồi dào, sức sống mãnh liệt.

Màu sắc: Người tuổi này hợp với màu xanh lá là màu bản mệnh của họ. Màu tương sinh là màu đen hoặc xanh đen, xanh nước biển vì những màu này tượng trưng cho hành Thủy, Thủy sinh Mộc. Người mệnh Mộc kỵ màu trắng vì màu này tượng trưng cho hành Kim mà Kim khắc Mộc. 
Màu nâu vàng là màu của gỗ, tốt cho các cung Tài Lộc, cung Gia Đạo, cung Danh Vọng, cũng có thể mang đến tài lộc cho người tuổi Tân Dậu 1981. 

Chất liệu: Vật liệu thuộc Mộc điển hình là gỗ. Nó có nguồn gốc tự nhiên, mang tính dương và có tác dụng làm lưu thông không khí. Để tăng cường thêm tính “mộc” trong phòng làm việc, người thuộc mệnh này nên dùng bàn làm việc bằng gỗ là tốt nhất. 

Kiểu dáng: Người mệnh Mộc nên sử dụng bàn làm việc dạng hình uốn lượn, có góc lượn tròn vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Thủy, theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc mang lại nhiều thuận lợi trong công việc.

5 mẫu bàn giám đốc tuổi Tân Dậu 1981 đáng quan tâm trong năm 2019

1. Bàn giám đốc Fami BGD2410F5

Điểm nổi bật của mẫu bàn giám đốc Fami BGD2410F5 thiết kế dựa trên các khối hộp đan xen với nhau, sử dụng màu đen là màu của mệnh Thủy, tương sinh với người tuổi Tân Dậu 1981, sẽ mang lại nhiều vận khí tốt lành cho lãnh đạo tuổi này trong năm mới 2019.

Về kiểu dáng, mẫu bàn này tạo ra cảm giác hiện đại, thoải mái, mạnh mẽ và đầy quyền lực. Với kích thước lớn và cấu tạo gồm bàn + tủ phụ, mẫu bàn BGD 2410F5 phù hợp với các không gian văn phòng tầm trung và rộng, không phù hợp với các văn phòng quá nhỏ. Tủ phụ có 3 khoang, 1 khoang cánh trượt, 1 khoang 4 ngăn kéo, 1 khoang trống có đợt. Phần hộc tủ là một khối dài thông với phần bàn chính đồng thời là giá đỡ mặt bàn chính.

Về chất liệu, mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Trên mặt bàn trang trí tấm Laminate giống với chất liệu da. Phía trước bàn có dán Laminate dạng nhôm xước chạy viền gầm bàn xuống chân.

Kích thước sản phẩm: Chiều rộng 2.400mm, chiều sâu 2.000mm và chiều cao 760 mm. Mặt bàn dày 70 mm.
Bộ sản phẩm cao cấp này của thương hiệu Fami hiện đang được bán tại Nội thất Đức Khang với giá vô cùng ưu đãi, khoảng gần 14 triệu đồng.

Bàn giám đốc Fami BGD2410F5 màu đen hợp tuổi Tân Dậu 1981

Xem bàn Fami BGD2410F5

2. Bộ bàn giám đốc Fami BGD18F

Đây cũng là một sản phẩm cao cấp của nội thất Fami. Sản phẩm được chú trọng thiết kể ở từng đường nét, các chất liệu cao cấp kết hợp cùng màu đen mang lại sự sang trọng và quyền lực cho không gian nội thất phòng giám đốc tuổi Tân Dậu 1981.

Sản phẩm có hình chữ L, bao gồm có bàn chính và bàn phụ, đi kèm là hộc tủ di động mang lại nhiều lợi ích công năng cho người sử dụng. Phía trước bàn tạo ấn tượng cho người nhìn bằng đường viền hình ô vuông. Cạnh bàn được bo tròn (Forming) tạo nên những đường nét mềm mại, duyên dáng phù hợp với tiêu chí sản phẩm cho người mệnh Mộc.

Kích thước sản phẩm khá rộng rãi với cấu tạo gồm 3 phần:

  • Bàn giám đốc BGD1809F: Chiều rộng 1800mm, chiều sâu 900mm và chiều cao 760 mm
  • Bàn phụ giám đốc BP1000F: Chiều rộng 1000mm, chiều sâu 450mm và chiều cao 707 mm
  • Hộc ngăn kéo SM1830GD: Chiều rộng 407mm, chiều sâu 521mm và chiều cao 555 mm

Bộ bàn giám đốc Fami BGD18F hợp tuổi Tân Dậu 1981

Xem bàn Fami BGD18F

3. Bàn giám đốc Hòa Phát DT2010VM4

Sản phẩm nổi bật với phong cách cổ điển xen lẫn hiện đại, các đường nét, họa tiết khỏe khoắn, trang trọng rất phù hợp cho cương vị lãnh đạo cao cấp. Nhất là phù hợp làm bàn giám đốc tuổi 1981.

Bàn DT2010VM4 có tạo hình độc lạ, thiết kế mặt lượn, yếm ốp nổi veneer đấu vân. Kiểu dáng mềm mại, nhẹ nhàng, tượng trưng cho hành thủy, rất phù hợp với người mệnh Mộc sinh năm 1981.
Mặt ngoài của sản phẩm sử dụng bề mặt Veneer, mặt trong sử dụng bể mặt Laminate. Phần bàn phụ có chức năng là hộc tủ di động có khả năng di chuyển linh hoạt có kích thước lớn hơn so với kích thước tiêu chuẩn cho bàn làm việc thông thường.

Phần phụ kiện có chức năng gia tăng diện tích sử dụng, cũng là nơi lưu trữ tài liệu, vật dụng cá nhân trong các ngăn kéo được thiết kế có sẵn. Có thể sử dụng kết hợp cùng nhiều mẫu ghế làm việc giám đốc của Hòa Phát. Bàn có chiều rộng (W): 2000 mm, chiều sâu (D): 1000 mm, chiều cao (H): 760 mm; chất liệu gỗ công nghiệp nhưng thực chất là gỗ tự nhiên, bề mặt nhẵn bóng, đảm bảo về độ bền đẹp, chất lượng cao. Loại gỗ này còn có thể bo cạnh tròn, ghép vân gỗ với nhiều màu sắc đa dạng, phong phú, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không mối mọt, bám bụi, dễ dàng lau chùi vệ sinh.
Giá bán sản phẩm: Khoảng hơn 5 triệu đồng.

Bàn giám đốc Hòa Phát DT2010VM4 màu vân gỗ

Xem bàn Hòa Phát DT2010VM4

4. Bàn giám đốc Hòa Phát DT2010V10

Thêm một mẫu bàn đến từ thương hiệu Hòa Phát dành cho giám đốc tuổi Tân Dậu 1981 trong năm 2019 này. 
Bàn hình chữ nhật, làm từ gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Chân bàn hình hộp tạo sự bề thế sang trọng, mặt bàn có lối đi dây tiện dụng. Dưới chân bàn có các miếng nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao linh hoạt, đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền. Phần yếm bàn (hay còn gọi là hậu bàn) ốp nổi trang trí bằng gỗ tự nhiên.

Sản phẩm màu nâu đậm, kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt, chất liệu cao cấp phù hợp với những không gian phòng lãnh đạo trang trọng và quyền uy. Đây là lựa chọn hàng đầu đáp ứng mọi tiêu chí cho sản phẩm bàn giám đốc tuổi 1981.

Sản phẩm có kích thước: Chiều rộng(W): 2000 x chiều sâu(D): 1000 x chiều cao(H): 750 mm.
Giá bán: Khoảng gần 8 triệu đồng.

Bàn giám đốc Hòa Phát DT2010V10

Xem bàn Hòa Phát DT2010V10

5. Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-013

Đây là một trong những kiểu bàn giám đốc có sự tối giản trong cách thiết kế và ý tưởng thế nhưng lại tạo ra một sản phẩm hiện đại, trang trọng và khỏe khoắn. Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-013 có tạo hình vững chắc, chất liệu gỗ hàng đầu, khả năng chịu lực, trọng tải lớn tương đối ổn định.

Về kiểu dáng: Mặt bàn: hình chữ nhật, có rãnh soi cạnh, kết hợp cùng hệ thống đường viền mảnh chỉ đen bốn xung quanh bàn. Chân bàn (hồi bàn): Chân gỗ, bề mặt yếm ghép vân tinh xảo tạo điểm nhấn ấn tượng. Mặt trước bàn (hậu bàn): Thiết kế 2 chân nhô cao, yếm liền thấp vào một khoảng, mặt yếm bằng phẳng được trang trí nhiều họa tiết độc đáo, trên là các đường viền chỉ nổi cách điệu.

Về chất liệu: Bề mặt bàn được làm từ gỗ Veneer cao cấp, bền đẹp, nhiều màu sắc, thậm chí còn có thể ghép vân tinh tế. Khung bàn: được làm bằng gỗ Finger (hay còn được gọi là “ván ghép thanh”) kết hợp cốt gỗ công nghiệp, liên kết với nhau bằng đinh, vít và keo sữa đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Veneer có độ bền chắc, độ dẻo dai tương đối tốt, bề mặt nhẵn, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bung nở, dễ lau chùi và rất thân thiện với môi trường. Toàn bộ bàn được sơn phủ PU 05 lớp của Akanal nhập khẩu Indonexia, giúp bàn luôn sáng bóng, bền màu.

Sản phẩm có 3 loại kích thước cho bạn lựa chọn:

  • Chiều rộng(W): 2400 x chiều sâu(D): 1100 x chiều cao: 760 mm
  • Chiều rộng(W): 2000 x chiều sâu(D): 1000 x chiều cao: 760 mm
  • Chiều rộng(W): 1800 x chiều sâu(D): 900 x chiều cao: 760 mm

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-013 hợp tuổi Tân Dậu 1981

Xem bàn Đức Khang DKBGD-013

Có thể thấy, chất liệu gỗ Veneer kết hợp với màu vân gỗ tự nhiên vừa hợp với cung mệnh, vừa giúp sản phẩm dễ dàng trờ thành điểm nhấn ấn tượng trong không gian làm việc của giám đốc tuổi Tân Dậu 1981.

Tin hay phong thủy tuổi Tân Dậu 1981:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thiết kế nội thất phòng họp hiện đại của công ty VB Pharma

Phòng họp là nơi trao đổi bàn bạc các vấn đề quan trọng liên quan...

Thi công nội thất phòng họp hiện đại tại công ty VB Pharma

Đối với các công ty phòng họp không là nơi trao đổi, bàn bạc nội...

Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

Trả lời