Hướng đặt bếp tuổi Quý Sửu 1973 hợp phong thủy, đón tài lộc

tu bep 1973 5

Người sinh năm Quý Sửu 1973 có tuổi thơ lận đận, vất vả nhưng cuộc sống khá dần khi qua tuổi 30. Lúc này, nhà cửa yên ấm, người tuổi này cần chú ý việc sắp xếp bố trí căn nhà, nhất là chọn hướng thiết kế nội thất phòng bếp hợp phong thủy để thu hút tài lộc, hanh thông vượng khí để cuộc đời mình may mắn bước sang trang mới.

Vai trò của căn bếp đối với người tuổi Quý Sửu 1973

Nhà bếp là nơi mang sự ấm ấp nhất trong ngôi nhà. Đây chính là nơi mang lại hơi ấm, sự xum vầy, hạnh phúc của gai đình đối với người mạng Quý Sửu vốn vấn vả nhọc nhằn thời ấu thơ. Bếp là nơi để các thành viên trong gia đình quần tụ, nấu nướng, ăn uống, là nơi đóng vai trò quyết định đến sức khỏe của mỗi người.

Bởi vậy, người sinh năm 1973 cần phải đặc biệt lưu tâm đến việc thiết kế nhà bếp sao cho hợp phong thủy bản mệnh của mình. Hướng bếp hợp phong thủy sẽ giúp thiêu đốt, xua đuổi tà khí, những vận khí xấu, không may mắn cho gia đình. Đồng thời thu hút tài lộc, may mắn và vượng khí cho gia chủ. Giữ cho cửa nhà êm ấm, an vui, tiền tài khoáng đạt.

Vai trò của căn bếp đối với người tuổi Quý Sửu 1973

Bếp hợp phong thủy sẽ thu hút tài lộc cho gia chủ

Cách bố trí nhà bếp hợp với người tuổi Quý Sửu 1973

Người Quý Sửu 1973 thuộc mệnh Mộc, hợp với các hướng tốt: Đông(Sinh Khí); Đông Nam(Thiên y); Bắc(Diên niên); Nam (Phục Vị). Vì vậy, khi thiết kế nhà bếp, gia chủ nên lưu ý hướng bếp phải quay về một trong những hướng này sẽ đem lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Nên bố trí một lối đi rộng rãi, thông thoáng đến nhà bếp đẹp, không nên sử dụng cửa ngách. Hướng tốt nhất để vào bếp là từ phía đông, phía bắc và phía tây. Lưu ý, lối vào nhà bếp không được thông với cửa ra vào chính hoặc hành lang đại sảnh.

Cách bố trí nhà bếp hợp với người tuổi Quý Sửu 1973

Những vật dụng liên quan đến yếu tố nước như: hậu rửa, chậu nước, vòi rửa, ấm đun hoặc bất kỳ loại bình chứa nước nào nên được đặt ở hướng đông bắc hoặc hướng bắc của gian bếp để tránh gây trì trệ, tù hãm cho không gian trong nhà.

Trong thiết kế nội thất Thủy và Hỏa là hai yếu tố xung khắc nên cần phải đặc cách xa nhau. Nên nhớ, hướng Đông Nam là nơi trú ngụ của thần lửa; còn hướng Đông Bắc của nhà bếp thì nên đặt các loại bếp nấu, bồn rửa, vòi, bộ lọc, bình chứa nước….

Cách bố trí nhà bếp hợp với người tuổi Quý Sửu 1973

Thi công nội thất bếp đẹp cần có cửa sổ để tạo không gian thông thoáng, bay mùi thức ăn. Theo phong thủy, cửa sổ còn mang lại năng lượng tích cực và giữ cho không gian thông thoáng. Cửa sổ nên đặt ở phía Đông vì đây là nơi hấp thụ ánh mặt trời mỗi sáng sớm, rất lý tưởng để xây cửa sổ lớn trong khi các cửa sổ nhỏ hoặc quạt thông gió nên ở phía Nam.

Quầy bếp nên để sát tường, thiết kế theo hình chữ C hoặc chữ L là giải pháp khá hoàn hảo cho các không gian nhà nhỏ và tối ưu nơi chứa đồ. Các quầy tủ nên sắp xếp dọc theo hai bức tường phía Nam và phía Tây cũng như tránh phía Bắc và phía Đông đối diện.

Các thiết bị hiện đại như: lò nướng, lò vi sóng, máy xay… cần đặt ở những vị trí riêng, tạo thuận lợi cho việc nấu nướng, đồng thời đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.  Sàn nhà bếp nên được lát gạch gốm, đá cẩm thạch hoặc trải thảm, các loại vật liệu này được cho là tạo nên khung nền chắc chắn và ấm áp.

Lựa chọn màu sắc và chất liệu nội thất nhà bếp tuổi Quý Sửu 1973

Người sinh năm Quý Sửu 1973 thuộc mệnh Mộc. Màu tương sinh là những màu sắc thuộc hành Thủy (Thủy sinh Mộc) như: màu xanh nước biển, xanh đen, màu trắng. Màu tương sinh thuộc hành Mộc, đó là các màu: xanh lá cây, màu nâu gỗ.

Với những màu tương sinh bản mệnh trên, gia chủ tuổi 1973 nên chọn những món đồ nội thất trong nhà bếp theo những gam màu phù hợp với sở thích và thiết kế của căn nhà. Những đồ dùng chủ yếu trong nhà bếp như: tủ bếp, kệ bếp thường làm bằng gỗ chống cháy, inox kết hợp mặt đá, gạch men, nhựa tổng hợp… Trong thi công nội thất, những vật liệu này dễ thiết kế, tạo dáng theo ý thích. Gam màu chủ đạo hợp phong thủy với tuổi Quý Sửu 1973 như xanh dương, xanh lá, trắng cũng dễ dàng ứng dụng trong thiết kế các loại đồ nội thất nhà bếp nên gia chủ không hề khó khăn khi lựa chọn.

Ngoài ra, gia chủ cũng nên chú ý, hướng nhà bếp không thông thẳng với cửa chính của căn nhà vì theo quan niệm sẽ dễ hao của. Không đặt bếp ở vị trí bếp đối diện với phòng vệ sinh, không đặt bếp đối diện với cửa nội thất phòng ngủ nó sẽ không tốt cho sức khỏe.

Bạn có thể xem thêm một số sản phẩm nội thất văn phòng đẹp và hiện đại nhất hiện nay:

Lựa chọn màu sắc và chất liệu nội thất nhà bếp tuổi Quý Sửu 1973

Thiết kế nội thất phòng bếp cho người sinh năm 1973 hợp với gam màu xanh, trắng

Người tuổi Quý Sửu 1973 nên tránh những món đồ có màu trắng vì màu trắng tượng trưng cho hành Kim mà Kim thì khắc Mộc. Nếu yêu thích màu trắng, người tuổi này nên phối thêm với các phụ kiện có màu sắc khác để giảm bớt sự tương khắc của Kim.

Vật liệu bằng gỗ rất thích hợp với người mệnh Mộc sinh năm 1973. Gỗ lại là vật liệu được dùng chủ yếu trong thiết kế nội thất nhà bếp nên gia chủ có thể thoải mái lựa chọn những món đồ phù hợp với sở thích của mình. Thông thường, những căn bếp hiện đại thường dùng đồ nội thất bằng gỗ công nghiệp cao cấp. Loại vật liệu này bền, chắc, nhẹ, dễ tạo dáng thiết kế theo sở thích lại có màu sắc phong phú để gai chủ có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với nhu cầu và hợp bản mệnh phong thủy của mình.

Tin hay phong thủy cho người mệnh Mộc:

Chọn bàn ghế phòng ăn mệnh Mộc

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất phòng bếp hàng đầu hiện nay

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất bếp. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt hướng bếp cho tuổi 1973 trên đây đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời