5+ mẫu bàn làm việc văn phòng chữ L đẹp tại nội thất DKF

5+ mẫu bàn làm việc văn phòng chữ L đẹp tại nội thất DKF

Bàn làm việc văn phòng chữ L được ưa chuộng bởi nhiều ưu điểm nổi bật. Vậy làm sao để chọn được mẫu bàn đẹp và phù hợp nhất? Cùng nội thất Đức Khang DKF điểm qua một số kiểu bàn chữ L được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết sau.

Bàn làm việc hình chữ L có tạo hình mặt bàn là hình chữ L, với một trong các cạnh của chúng thường dài hơn các cạnh còn lại. Cạnh dài hơn của bàn thường là bàn làm việc chính. Còn cạnh ngắn hơn cung cấp không gian cho các phụ kiện cần thiết. Bàn làm việc kiểu này có phần góc vuông 90 độ, có thể là góc vuông nhọn ở cạnh ngoài của nó hoặc trong một số trường hợp, cạnh ngoài sẽ bị cong.

Một số mẫu bàn làm việc văn phòng chữ L bán chạy nhất năm 2022

Bàn làm việc chữ L chân sắt IRLO2

Bàn chữ L IRLO2 với thiết kế chân sắt ống oval độc đáo làm tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Mẫu bàn này của Nội Thất Đức Khang (DKF) rất phù hợp với các văn phòng thiết kế theo xu hướng mở hiện nay.
Chân bàn oval các cạnh bo tròn mềm mại tinh tế, điều này vừa có tác dụng tăng tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng, nếu chẳng may va đập chân tay vào chân bàn cũng hạn chế tổn thương.
Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện. Điểm mạnh của chất liệu này đó chính là khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ, tạo sự thông thoáng cho không gian lắp đặt.

Thiết kế mặt bàn lượn góc dạng chữ L, đường lượn góc cong cong, diện tích mặt bàn rộng rãi mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Khách hàng có thể lựa chọn mặt bàn màu vân gỗ sáng hoặc cà phê tùy ý.
Chất liệu làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày mà giá thành lại cực kỳ hợp lý.

5+ mẫu bàn làm việc văn phòng chữ L đẹp tại nội thất DKF

Bàn làm việc giám đốc chữ L DKBGDHD01

Bàn giám đốc hình chữ L DKBGDHD01 của Đức Khang có thiết kế thông minh và hiện đại, bao gồm một mặt bàn liền hình chữ L rộng rãi, chân bàn bằng sắt vuông thông thoáng và tủ di động đi kèm tiện lợi.
Chất liệu mặt bàn bền bỉ, làm bằng gỗ công nghiệp MFC dày 18 – 25mm, quý khách có thể lựa chọn chất liệu bề mặt gỗ là Melamine, Laminate hoặc Veneer theo nhu cầu, trong đó Melamine giá rẻ hơn và Veneer mang lại màu sắc gỗ tự nhiên sang trọng hơn, tất cả đều có khả năng chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh rất tốt.
Chân bàn làm từ sắt hộp vuông sơn tĩnh điện tạo độ thông thoáng cho không gian, độ bền cao, có thể sử dụng đến 15 – 20 năm.
Kích thước và màu sắc của bàn có thể tùy chọn theo nhu cầu sử dụng của quý khách.

5+ mẫu bàn làm việc văn phòng chữ L đẹp tại nội thất DKF

Bàn giám đốc hình chữ L DKBGDCS21

Bàn giám đốc hình chữ L DKBGDCS21 của Đức Khang có thiết kế chân sắt côn bền bỉ, thông thoáng, tủ phụ tài liệu kiêm chân bàn chịu lực tiết kiệm diện tích. Kích thước mặt bàn rộng rãi, có lỗ đi dây điện tiện lợi, giúp cho không gian làm việc chuyên nghiệp và tối đa được diện tích.

Mặt bàn và tủ tài liệu được làm từ gỗ công nghiệp MFC dày dặn 36mm phủ Melamine cao cấp. Chân bàn bằng sắt sơn tĩnh điện dạng chân côn, có độ cứng cao, chịu được lực mạnh và chống trầy xước, han gỉ theo thời gian.

5+ mẫu bàn làm việc văn phòng chữ L đẹp tại nội thất DKF

Bàn làm việc hình chữ L DKBGD21

Bàn giám đốc Đức Khang (DKF) DKBGD21 được làm bằng chất liệu gỗ CN bền bỉ lên đến 20 năm. Kích thước rộng rãi, kiểu dáng hiện đại kèm hộc tủ phụ tài liệu tiện lợi. Sản phẩm phù hợp với các không gian phòng lãnh đạo hiện đại, sang trọng.
Thiết kế kiểu chữ L rộng rãi. Yếm bàn tạo sự riêng tư mà không gây bí bách. Hộc tủ phụ tiện lợi giúp lưu trữ tài liệu, đồ dùng,.. tích hợp chịu lực như 1 vế chân bàn. Thiết kế thông minh giúp tiết kiệm và tận dụng được không gian tối đa.
Mặt bàn và tủ tài liệu: Chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp. Có ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng.

5+ mẫu bàn làm việc văn phòng chữ L đẹp tại nội thất DKF

Cụm bàn làm việc văn phòng hình chữ L 6 người DKMD35

Bên cạnh mẫu bàn làm việc nhóm hình chữ Y, bạn có thể tham khảo thêm mẫu thiết kế DKMD35 hình chữ L dưới đây. Cụm bàn hình chữ L này là tổ hợp của nhiều bàn chữ L tạo thành. Theo đó, mỗi nhân viên sẽ làm làm việc ở một góc bàn chữ L, diện tích mặt bàn rộng rãi, thoải mái, còn được thiết kế thêm tủ phụ đi kèm tăng thêm không gian đặt đồ dùng cá nhân hay sách vở, tài liệu, rất thích hợp với những công việc như hàng chính nhân sự, kế toán,… cần làm việc với nhiều giấy tờ. Bàn có vách ngăn phân chia giúp nhân viên có không gian độc lập, tập trung xử lý công việc được tốt nhất.

5+ mẫu bàn làm việc văn phòng chữ L đẹp tại nội thất DKF

Kích thước tiêu chuẩn của bàn làm việc văn phòng chữ L

Bàn làm việc chữ L thường các có kích thước phổ biến trong khoảng là:

  • Chiều dài bàn tối thiểu 1.4m
  • Chiều rộng bàn tối đa 1.8m
  • Tương đương với chiều cao của bàn hình chữ nhật là 75cm
  • Một số kích thước tiêu chuẩn bàn làm việc chữ L được sử dụng phổ biến hiện nay bao gồm: (Rộng x Dài x Cao)
  • 140 x 140 x 75cm
  • 140 x 150 x 75cm
  • 160 x 160 x 75cm

5+ mẫu bàn làm việc văn phòng chữ L đẹp tại nội thất DKF

Bàn làm việc văn phòng chữ L phù hợp với không gian nào?

Bàn văn phòng hình chữ L thường được sử dụng cho một số vị trí công việc nhất định. Nó thường được sắp xếp cho không gian làm việc của các vị trí như giám đốc điều hành, trưởng bộ phận và giám đốc. Chính sự độc đáo và sang trọng của chiếc bàn rất phù hợp với vị trí của người lãnh đạo.

Tuy nhiên, bàn chữ L chân sắt vẫn có thể dùng được cho nhân viên. Khi được sử dụng làm máy tính để bàn cho nhân viên, chúng thường có dạng module cho nhóm nhân viên. Những cụm bàn làm việc hình chữ L vừa có tác dụng liên kết lại có thể tiết kiệm diện tích không gian.
Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm mua một mẫu bàn làm việc tại nhà rộng rãi để có thể làm việc thoải mái. Thì kiểu bàn làm việc chữ L này cũng rất phù hợp.

5+ mẫu bàn làm việc văn phòng chữ L đẹp tại nội thất DKF

Ưu điểm của bàn làm việc văn phòng chữ L

Kiểu bàn làm việc văn phòng này có nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể ta có thể kể đến những đặc điểm sau đây:

Giúp tiết kiệm diện tích

Mặc dù có diện tích mặt bàn khá rộng nhưng bàn làm việc chữ L lại rất thích hợp với không gian làm việc nhỏ. Đó là do bàn không chiếm diện tích về chiều dài. Bàn có thể tận dụng triệt để không gian văn phòng khi sắp xếp được vào mọi vị trí. Người dùng luôn cảm thấy thoải mái dù đặt bàn ở bất kỳ vị trí nào.

Diện tích sử dụng rộng rãi

Tổng diện tích mặt bàn làm việc chữ L thường nhiều hơn khoảng 30% so với bàn làm việc hình chữ nhật. Điều này mang lại nhiều không gian hơn để đặt các vật lớn hơn như máy tính bàn, máy tính xách tay và máy in cũng như có chỗ cho các tệp, văn phòng phẩm và sách ở gần trong tầm tay.

5+ mẫu bàn làm việc văn phòng chữ L đẹp tại nội thất DKF

Chất liệu và mẫu mã đa dạng

Các mẫu bàn văn phòng chữ L hiện nay được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Trong đó gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, sắt và nhựa là phổ biến hơn cả. Ngoài ra còn có một số thiết kế kết hợp các vật liệu như bàn chân sắt, bàn mặt gỗ MDF, chân gỗ tự nhiên,…
Bên cạnh đó, kiểu bàn này còn có nhiều mẫu mã đa dạng. Nó có thể được kết hợp với kệ sách, hộc tủ tài liệu, giá treo đồ,… Vì thế mà người dùng có thể lựa chọn loại chất liệu cũng như kiểu dáng phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích của mình. Mỗi kiểu bàn đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Khi kết hợp những phần có ưu điểm vượt trội sẽ giúp tăng độ đẹp và bền cho sản phẩm.

Giá cả phải chăng, tính ứng dụng cao

Bàn làm việc chữ L còn rất được ưa chuộng do có giá thành phải chăng. Có nhiều sản phẩm thuộc phân khúc giá bình dân trên thị trường. Vì thế nhiều cá nhân và doanh nghiệp có thể sở hữu mẫu bàn này.
Hơn nữa, nó còn có thể dễ dàng sắp xếp cho nhiều không gian văn phòng khác nhau. Từ đó giúp doanh nghiệp tận dụng được tối đa công năng, giúp tiết kiệm chi phí.

5+ mẫu bàn làm việc văn phòng chữ L đẹp tại nội thất DKF

Tạo không gian làm việc chuyên nghiệp

Bàn làm việc văn phòng chữ L đem lại ấn tượng là sự sang trọng cho dù thiết kế rất đơn giản. Bàn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Hơn nữa sản phẩm phù hợp với thị hiếu và tạo điểm nhấn cho không gian văn phòng.
Nếu kết hợp bàn chữ L với những bộ ghế xoay thì sẽ tạo nên cảm giác thời thượng, sang chảnh. Đặc biệt khi đặt vào trong những văn phòng công ty sẽ thể hiện vẻ chuyên nghiệp và quyền lực hơn.
Những công ty sử dụng module bàn làm việc chữ L tạo không gian làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp. Qua đó thể hiện được tầm cỡ công ty, phong cách nội thất của người chủ.

Độ bền cao

Với sự phát triển của ngành công nghiệp gỗ ngày nay, các sản phẩm bàn làm việc chữ L có tuổi thọ và độ bền rất cao. Các loại mặt gỗ công nghiệp kết hợp với khung bàn chân sắt sơn tĩnh điện có thể bền bỉ đến 20 năm.

Chú ý khi lựa chọn bàn làm việc văn phòng chữ L

Bàn chữ L hiện nay có rất nhiều các mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Tùy theo nhu cầu của bản thân hay văn phòng làm việc mà bạn nên chọn kiểu bàn phù hợp.

Kích thước và kiểu dáng

Không nên chọn kiểu bàn tích hợp quá nhiều thứ không cần thiết để tránh gây bất tiện cho công việc. Nên chọn chiếc bàn có kích thước và độ rộng phù hợp. Trước khi mua, kiểm tra bằng cách xem khi đứng bạn có thể chống hai tay lên mặt bàn, cổ tay thẳng hoặc khi ngồi trên ghế, bạn có thể vươn tới phía trước và tới hai đầu bàn hay không.
Lưu ý nên chọn kích cỡ bàn chữ L rộng rãi tận dụng tốt các không gian góc kiến trúc. Với loại bàn này, bạn có thể bao quát hết công việc ở bàn chỉ với 1 cái xoay người, mọi thứ dễ dàng kiểm soát trong vòng 1 sải tay.

Về màu sắc

Nên chọn màu sắc bàn làm việc thích hợp, nếu chọn bàn làm việc chữ L có cá nhân thì nên chọn màu hợp với mệnh theo ngũ hành. Đây sẽ là yếu tố tương sinh trong công việc, giúp công việc hanh thông. Tại các phòng làm việc chung, có thể chọn những bàn làm việc có gam màu nhẹ nhàng và trung tính, sao cho đồng bộ với không gian chung.

5+ mẫu bàn làm việc văn phòng chữ L đẹp tại nội thất DKF

Về chất liệu

Bàn làm việc có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Dựa vào nhu cầu và mục đích bạn có thể lựa chọn chất liệu mà bạn muốn. Trong đó, chất liệu làm bàn làm việc phổ biến nhất vẫn là bằng gỗ công nghiệp. Gỗ công nghiệp ngày nay được sản xuất rất chắc chắn, qua quá trình xử lý hóa chất, gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt rất cao. Tuy vậy, nếu lựa chọn bàn ghế giám đốc thì chất liệu gỗ công nghiệp đôi khi không thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp như gỗ tự nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về các chất liệu, chọn lựa chất liệu bàn làm việc văn phòng phù hợp với tính chất, vị trí công việc của người dùng.

Mong rằng những thông tin trên đây đã hữu ích với bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tư vấn và mua bàn làm việc văn phòng chữ L uy tín thì có thể liên hệ ngay với Nội Thất Đức Khang. Tất cả các sản phẩm đề có giá cả phải chăng do được Đức Khang sản xuất và cung cấp trực tiếp ra thị trường không qua khâu trung gian. Thời gian bảo hành 12 tháng cũng nhiều ưu đãi khác.

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang DKF
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...