Hướng nhà tuổi Nhâm Tý 1972 hợp phong thủy mệnh Nam, Nữ

huong nha nham ty 1972 0

Người tuổi Nhâm tý 1972 nên ở nhà hướng nào? Cách bố trí phòng như thế nào để mang lại nhiều tài lộc và may mắn tới cho gia đình? 

Hướng nhà tuổi Nhâm Tý 1972 hợp phong thủy

Hướng nhà tuổi Nhâm Tý 1972 cho gia chủ nam

Gia chủ nam tuổi Nhâm Tý 1972 có cung mệnh Khảm thuộc Đông tứ trạch. Có các hướng nhà tốt xấu:

Nhà hướng Đông Nam, tức trạch Tốn. Phối hợp với cung mệnh được sao Tham Lang (Sinh Khí) thuộc Mộc. Sao nhập cung Tốn thuộc Mộc, sao cung tỷ hòa. Gia đình đông nhân khẩu, giàu sang, có chức quyền, con cháu thông minh.

Nhà hướng Đông, tức trạch Chấn. Phối hợp với cung mệnh được sao Cự Môn (Thiên Y) thuộc Thổ. Hướng tốt lành, gia đình gặp nhiều may mắn. Nhưng do sao nhập cung Chấn thuộc Mộc, cung khắc sao, biết cát thành hung. Gây bất lợi cho gia đình. Kỵ không nên ở.

Nhà hướng Nam, tức trạch Ly. Phối hợp với cung mệnh được sao Vũ Khúc (Diên Niên) thuộc Kim. Sao nhập cung Ly thuộc Hỏa, cung khắc sao. Ở nhà hướng này ban đầu thuận lợi, gặp nhiều may mắn nhưng về sau tài sản khánh kiệt dần, con cháu suy bại.

Nhà hướng Bắc, tức trạch Khảm. Phối hợp với cung mệnh được sao Phụ Bật (Phục Vị) thuộc Thủy. Sao nhập cung Khảm thuộc Thủy, sao cung tỷ hòa. Gia đình yên ổn, an khang thịnh vượng.

Nhà hướng Tây Nam, tức trạch Khôn. Phối hợp với cung mệnh được sao Phá Quân (Tuyệt Mệnh) thuộc Kim. Hướng rất xấu. Ở nhà hướng này gia nghiệp suy vong, gia đình lục đục, người trong nhà mắc bệnh tật liên miên, hại nhân khẩu. Lại có sao nhập cung Khôn thuộc Thổ, cung sinh sao nên dữ càng thêm dữ.

Nhà hướng Đông Bắc, tức trạch Cấn. Phối hợp với cung mệnh được sao Liêm Trinh (Ngũ Quỷ) thuộc Hỏa. Gia chủ sẽ mắc bệnh tật và vướng phải nhiều thị phi tai tiếng, gia tài suy bại. Lại có sao nhập cung Cấn thuộc Thổ, sao sinh cung, làm cho điều hung trở nên mạnh hơn. 

Nhà hướng Tây Bắc, tức trạch Càn. Phối hợp với cung mệnh được sao Văn Khúc (Lục Sát) thuộc Thủy. Sao nhập cung Càn thuộc Kim, cung sinh sao. Gia chủ gặp nhiều tai tiếng thị phi, gia đình bất hòa, ly tán, con cái tranh giành lẫn nhau.

Nhà hướng Tây, tức trạch Đoài. Phối hợp với cung mệnh được sao Lộc Tồn (Họa Hại) thuộc Thổ. Sao nhập cung Đoài thuộc Kim, sao sinh cung. Ở nhà hướng này gia sản lụi bại, gia đình ly tán, con cháu bất hiếu, người trong nhà mắc bệnh tật liên miên, gặp nhiều thị phi.

Kết luận: Nam tuổi Nhâm Tý 1972 nên ở nhà hướng Bắc hoặc Đông Nam. Không nên ở nhà các hướng Nam, Đông, Tây, Tây Nam, Tây Bắc và Đông Bắc.

Hướng nhà tuổi Nhâm Tý 1972 hợp phong thủy mệnh Nam, Nữ

Hướng nhà tuổi Nhâm Tý 1972 cho gia chủ nữ

Gia chủ nữ tuổi Nhâm Tý 1972 có cung mệnh Cấn, thuộc Tây tứ trạch. Có các hướng tốt xấu:

Nhà hướng Tây Nam tức trạch Khôn. Phối hợp với cung mệnh được sao Tham Lang (Sinh Khí), thuộc Mộc. Sao nhập cung Khôn thuộc Thổ, có sao khắc cung. Ban đầu gia đình hưng vượng nhưng về sau sẽ suy yếu, người trong nhà mắc bệnh tật.

Nhà hướng Tây Bắc tức trạch Càn. Phối hợp với cung mệnh được sao Cự Môn (Thiên Y) thuộc Thổ. Sao nhập cung Càn thuộc Kim, có sao cung tương sinh với nhau. 

Nhà hướng Tây tức trạch Đoài. Phối hợp với cung mệnh được sao Vũ Khúc (Diên Niên) thuộc Kim. Sao nhập cung Đoài thuộc Kim, có sao cung tỷ hòa với nhau. Gia đình hòa thuận, con cháu hiếu thảo, mọi sự hanh thông trong cuộc sống.

Nhà hướng Đông Bắc tức trạch Cấn. Phối hợp với cung mệnh được sao Phụ Bật (Phục vị) thuộc Thủy. Cung mệnh tỷ hòa với hướng nhà, gia đình yên ổn, an khang thịnh vượng. Nhưng sao lại nhập cung Cấn thuộc Thổ, có cung khắc sao. Do vậy, gia chủ không nên ở nhà hướng này, gây bất lợi về sau.

Nhà hướng Đông Nam tức trạch Tốn. Phối hợp với cung mệnh được sao Phá Quân (Tuyệt mệnh) thuộc Kim. Ở nhà hướng này gia chủ bệnh tật liên miên, sự nghiệp giảm sút, gia đình gặp sự chẳng lành. Thêm nữa, sao nhập cung Tốn thuộc Mộc, có sao khắc cung, dẫn đến xấu càng thêm xấu, gia chủ gánh chịu những tai họa do sao gây ra.

Nhà hướng Bắc tức trạch Khảm. Phối hợp với cung mệnh được sao Liêm Trinh (Ngũ Quỷ) thuộc Hỏa. Gia chủ mắc bệnh tật và vướng phải nhiều thị phi tai tiếng. Sao nhập cung Khảm thuộc Thủy, có cung khắc sao, giảm bớt được các tai họa do sao gây ra.

Nhà hướng Đông tức trạch Chấn. Phối hợp với cung mệnh được sao Văn Khúc (Lục Sát) thuộc Thủy. Gia chủ gặp nhiều tai tiếng thị phi, gia đình bất hòa. Sao nhập cung Chấn thuộc Mộc, sao cung tương sinh với nhau nên tính hung càng dữ. Người ở nhà hướng này sẽ chịu nhiều tai họa do sao gây ra.

Nhà hướng Nam tức trạch Ly. Phối hợp với cung mệnh được sao Lộc Tồn (Họa Hại) thuộc Thổ. Gia chủ mắc bệnh tật, gia đình bất hòa, suy bại. Sao nhập cung Ly thuộc Hỏa, cung sao tương sinh với nhau nên càng tác họa mạnh.

Kết luận: Gia chủ nữ tuổi Nhâm Tý 1972 nên ở trong ngôi nhà hướng Tây Bắc hoặc nhà hướng Tây. Không nên ở nhà hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Bắc, Tây Nam hoặc Đông Nam.

Hướng nhà tuổi Nhâm Tý 1972 hợp phong thủy mệnh Nam, Nữ

Cách bố trí nhà cho tuổi Nhâm Tý 1972 hợp phong thủy

Bố trí cửa hợp phong thủy

Gia chủ nam tuổi Nhâm Tý 1972 xây nhà hướng Bắc hoặc Nam có thể đặt cửa đối diện với hướng nhà. Xây nhà hướng Đông hoặc Đông Nam tránh cửa hướng Tây hoặc Tây Bắc do phạm Lục Sát hoặc Họa Hại.

Gia chủ nữ tuổi Nhâm Tý 1972 xây nhà hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc có thể đặt cửa đối diện với hướng nhà. Xây nhà hướng Tây hoặc Tây Bắc tránh đặt cửa hướng Đông hoặc Đông Nam do phạm Lục Sát hoặc Tuyệt Mệnh.

Trước cửa phải thông thoáng, sạch sẽ, không đặt những thứ linh tinh bên ngoài cửa, đặc biệt là rác thải. Gây ra các ảnh hưởng xấu tới đời sống, sức khỏe của mọi người trong nhà Không đặt cửa chính đối diện với các cửa còn lại trong nhà, như cửa phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh,…

Khi đặt sai hướng cửa, gia chủ có thể hóa giải bằng cách xây thêm cửa phụ có hướng phù hợp với mệnh tuổi của mình và sử dụng cửa này thường xuyên. Điều này giúp điều hướng nguồn năng lượng xấu, không cho chúng xâm phạm vào trong nhà. Ngoài ra, có thể dùng thảm hoặc vật phẩm phong thủy phù hợp với mệnh tuổi Nhâm Tý 1972 để hóa giải sát khí.

Hướng nhà tuổi Nhâm Tý 1972 hợp phong thủy mệnh Nam, Nữ

Bố trí phòng khách hợp phong thủy

Phòng khách phải được thiết kế rộng rãi, đặt ở vị trí chính giữa ngôi nhà. Nên đặt phòng khách ở phía trước, không đặt ở phía sau nhà. Trong phòng phải có đầy đủ ánh sáng chiếu vào. Trần phòng khách nên sơn các gam màu nhạt, tránh có xà ngang bắc qua. Sàn phòng phải bằng phẳng, kiên cố, màu sắc nên chọn những gam màu sẫm làm chủ đạo. 

Khi bố trí nội thất phòng, chúng ta chỉ cần xếp đặt đồ đạc sao cho gọn, thoáng và đẹp mắt. Bởi người trong nhà thường chỉ dành ra một ít thời gian mỗi ngày để sử dụng phòng khách. Nên căn phòng này có ảnh hưởng rất ít tới vận khí mọi người trong gia đình.

Bố trí phòng khách hợp phong thủy tuổi Nhâm Tý 1972

Bố trí phòng bếp hợp phong thủy

Gia chủ tuổi Nhâm Tý 1972 nên đặt bếp quay về hướng Sinh Khí hoặc hướng Thiên Y. Tức cửa bếp hướng về phía Nam hoặc phía Bắc và có tọa tại các cung xấu trong nhà là Ngũ Quỷ (hướng Tây Bắc), Tuyệt Mệnh (hướng Đông), Lục Sát (Đông Bắc), Họa Hại (Tây Nam).

Không được đặt phòng bếp gần các khu vực phòng ngủ, phòng vệ sinh và khu vực thờ. Cửa bếp tránh đối diện với cửa chính, cửa nhà vệ sinh hoặc nhìn thẳng vào phòng ngủ. Nền phòng bếp phải được xây bằng phẳng, thấp hơn nền của phòng ở. Các nội thất trong bếp nên đặt theo đúng phong thủy. Ví dụ bếp nấu không nên đặt trong xó nhà bếp, không đặt dưới xà ngang, gây ảnh hưởng tới sức khỏe người trong gia đình. Để hiểu rõ hơn về không gian phòng bếp, mời bạn tham khảo: Hướng đặt bếp tuổi Nhâm Tý 1972 hợp phong thủy.

Bố trí phòng bếp hợp phong thủy tuổi Nhâm Tý 1972

Bố trí phòng ngủ hợp phong thủy

Đối với người tuổi Nhâm Tý 1972, phòng ngủ nên quay về hướng Diên Niên hoặc Thiên Y để đẩy mạnh về sức khỏe và tinh thần. Tức phòng ngủ quay về hướng Bắc hoặc Đông Nam.

Phòng ngủ nên có thiết kế vuông vắn, nhỏ vừa để tránh ảnh hưởng tới giấc ngủ của người trong phòng. Cửa phòng ngủ không được đối diện với nhà bếp, giường và phòng vệ sinh. Giường ngủ kê theo hướng Nam Bắc (đầu hướng về Bắc và chân hướng về Nam) để có chất lượng giấc ngủ cao nhất. Tránh đặt giường ngủ đối diện gương và phía trên có xà ngang hoặc đèn trần.

Bố trí phòng ngủ hợp phong thủy tuổi Nhâm Tý 1972

Bố trí nhà vệ sinh hợp phong thủy

Nhà vệ sinh nên đặt tại các hướng xấu trong ngôi nhà Lục Sát, Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ hoặc Họa Hại. Do vậy, gia chủ tuổi Nhâm Tý 1972 có thể đặt nhà vệ sinh tại các hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây hoặc Tây Bắc. 

Nhà vệ sinh nên đặt ở các góc khuất trong nhà, tránh góc nhìn thẳng từ cửa ra vào. Không đặt nhà vệ sinh trong phòng ngủ hoặc hướng thẳng trên đầu phòng ngủ. Nhà vệ sinh nên có thiết kế cửa sổ, đầy đủ ánh sáng chiếu vào, không khí lưu thông.

Bạn có thể tham khảo thêm: Hướng đặt bàn thờ gia tiên hợp phong thủy theo tuổi gia chủ

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Hướng giường ngủ nam, nữ tuổi Ất Sửu 1985 chuẩn phong thủy

Nam tuổi Ất Sửu 1985 nên đặt giường ngủ theo hướng Tây Nam (Diên Niên),...

Mua bàn họp chân sắt giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

Bàn họp chân sắt tại Hà Nội được nhiều khách hàng quan tâm. Bạn chưa...

Top 8 mẫu bàn họp chân sắt sơn tĩnh điện Đức Khang

Bàn họp chân sắt hiện đại là xu hướng lựa chọn bàn họp của nhiều...

Trả lời