Hướng đặt bếp tuổi Nhâm Tý 1972 hợp phong thủy

huong bep tuoi nham ty 1972 3

Người sinh năm Nhâm Tý 1972 muốn đặt hướng bếp hợp phong thủy cần xem bản mệnh để chọn hướng tốt. Việc chọn vị trí đặt bếp, màu sắc, chất liệu nội thất nhà bếp cũng là những yếu tố quan trọng tạo nên sự tương hợp của phòng bếp đối với gia chủ.

Người sinh năm Nhâm Tý 1972 cần chú ý những gì khi chọn hướng bếp?

Người sinh năm 1972 là tuổi Nhâm Tý, có quẻ mệnh là Khảm Thủy, mang Ngũ hành là Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu). Người tuổi này hớp các hướng sau:

  • Đông nam (Sinh Khí): Giúp thu hút tài lộc.
  • Đông (Thiên y): Cải thiện sức khỏe.
  • Nam (Diên niên): Tạo các mối quan hệ tốt đẹp.
  • Bắc (Phục Vị): Tạo may mắn, cơ hội tốt.

Tuổi này nên tránh các hướng:

  • Tây (Hoạ Hại): Dễ gặp thị phi, sự thất bại.
  • Đông Bắc (Ngũ quỷ): Công việc không thuận lợi.
  • Tây Bắc(Lục Sát): Quan hệ phức tạp.
  • Tây Nam (Tuyệt mệnh): hao tài tốn của.

Hướng bếp, được hiểu là hướng đặt của bếp đun nấu trong không gian của nhà bếp. Khi sắp xếp, người tuổi này nên đặt bếp ở hướng xấu và nhìn ra hướng tốt. Đây là hướng có ý nghĩa lớn về phong thủy, giúp tiêu diệt các xấu, thu hút tài lộc, may mắn và những điều tốt đẹp.

Bố trí bếp hợp phong thủy sẽ giúp thu hút tài lộc cho gia đình

Bố trí bếp hợp phong thủy sẽ giúp thu hút tài lộc cho gia đình

Những lưu ý khi đặt hướng bếp tuổi Nhâm Tý 1972

Ánh sáng trong gian bếp phải đảm bảo hài hòa, phải có cửa thông gió, tránh bị quá tối tăm, ẩm thấp. Nơi đặt bếp phải có chỗ tựa vào tường tạo cảm giác vững chắc, an toàn.

Bếp là nơi giữ lửa cho ngôi nhà nên cần tránh đặt bếp đối diện với cửa chính, có thể nhìn thấy từ bên ngoài. Như vậy dễ khiến gia chủ dễ bị hao tốn tài sản, không thuận lợi về đường công danh.

Những lưu ý khi đặt hướng bếp tuổi Nhâm Tý 1972

Tránh đặt bếp đối diện với cửa nhà vệ sinh. Bởi nhà vệ sinh là nơi chứa phế thải, nơi trú ngụ của vi khuẩn gây bệnh không tốt cho sức khỏe. Gian bếp tốt nhất không nên bố trí gần nhà vệ sinh. Bếp là nơi sinh hoạt chung của gia đình, mọi người tập trung đun nấu, ăn uống nên cần có không gian sạch sẽ, thông thoáng.

Chú ý tránh để góc nhọn chiếu vào bếp nấu, có thể gây hại tới hòa khí trong gia đình. Cũng không nên đặt bếp ngay dưới xà ngang sẽ làm hoa tốn tài lộc của gia chủ.

Bếp nên tránh đặt giữa chậu rửa và tủ lạnh bởi Hỏa khắc Thủy, tránh có cửa sổ phía sau, tránh giáp các diện tường hướng Tây. Riêng chậu rửa đặt tại một trong các hướng xấu như hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, hướng Tây, vì đây là nơi xả trôi những điều không may mắn.

Cũng không nên bố trí cửa bếp đối diện với cửa phòng ngủ, sẽ khiến cho người nằm ngủ sẽ gặp bệnh tật, tai ương.

Chọn màu sắc nội thất nhà bếp hợp bản mệnh tuổi Nhâm Tý 1972

Người sinh năm Nhâm Tý 1972 thuộc mệnh Mộc. Những màu sắc thuộc hành Thủy hợp với người tuổi này (Thủy sinh Mộc) như: màu xanh dương, xanh đen. Đây là những màu tương sinh của mệnh Mộc. Hoặc có thể chọn nội thất nhà bếp có gam màu xanh lá cây. Đây là màu bản mệnh của người mệnh Mộc, hợp với tuổi này. 

Chọn màu sắc nội thất nhà bếp hợp bản mệnh tuổi Nhâm Tý 1972

Chọn màu sắc nội thất phù hợp bản mệnh sẽ giúp điều hòa không gian, khiến gia chủ có thể điều hòa cuộc sống, giúp đem lại may mắn, yên bình và tài lộc cho gia đình.

Nên chọn những món đồ nội thất có thiết kế đơn giản, hình lượn sóng nhẹ nhàng hoặc mặt phẳng. Mỗi chi tiết cần sự hài hòa, giúp gian bếp vừa tiện dụng vừa được thiết kế và bố trí phù hợp với bản mệnh gia chủ, giúp mang lại may mắn cho gia đình.

Chọn màu sắc nội thất nhà bếp hợp bản mệnh tuổi Nhâm Tý 1972

Chọn bàn ăn gia đình hợp mệnh Mộc

Tầm quan trọng của việc chọn hướng bếp hợp phong thủy

Từ xưa đến nay, gian bếp vẫn luôn đóng vai trò quan trọng trong việc tổ chức không gian sống của một ngôi nhà. Không những thế, gian bếp ấm cúng còn thể hiện một gia đình hạnh phúc, một tổ ấm đúng nghĩa với những bữa ăn ngon.

Bếp là nơi giữ lửa của mỗi nhà, thể hiện sự sung túc, sinh lực của gia đình. Đây là không gian để mọi người trong gia đình sử dụng để tạo nên những bữa ăn đầm ấm, sum vầy. Gia đình có được êm ấm, thịnh vượng, vui vẻ hay không được quyết định bởi một phần không nhỏ của gian bếp trong nhà.

Tầm quan trọng của việc chọn hướng bếp hợp phong thủy

Bếp có hướng hợp phong thủy, bài trí bắt mắt, tiện nghi sẽ tạo cảm hứng cho cả người nấu và những thành viên tham dự mỗi bữa ăn gia đình. Bếp là nơi tích tụ nhiều năng lượng dương của gia đình nên tất yếu phải được bố trí sao cho hợp phong thủy nhất. Bếp còn biểu hiện cho sự ấm no, đầy đủ của mỗi nhà. Vì vậy, việc hiểu và sắp đặt các đồ dùng trong gian bếp theo phong thủy là điều vô cùng quan trọng.

Có thể nói, bếp là nơi chăm sóc từ thể chất đến tinh thần cho từng cá nhân. Bếp từ xưa đến nay vẫn được ông bà tổ tiên xem như nguồn năng lượng sống, nguồn tài lộc, nơi quyết định sự hưng phát, hạnh phúc của cả gia đình.

Một căn bếp có thể phát huy hết được vai trò và ý nghĩa của chúng khi đươc bố trí, sắp xếp hợp phong thủy, hợp hướng với gia chủ.

Tin phong thủy tuổi Nhâm Tý 1972:

Hướng nhà tuổi Nhâm Tý 1972 hợp phong thủy mệnh Nam, Nữ

Tham khảo thêm thông tin phong thủy dành cho người mệnh Mộc:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời