Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972 có vai trò và ảnh hưởng rất lớn đến đường công danh, sự nghiệp của chủ nhân. Vậy đâu là những hướng kê bàn làm việc tốt? Nên tránh đặt bàn làm việc các hướng nào?

Người tuổi Nhâm Tý 1972 thuộc mệnh gì?

Người tuổi Nhâm Tý sinh từ ngày 15/2/1972 đến ngày 2/2/1973, thuộc mệnh Mộc, nạp âm Tang Đố Mộc, tức Gỗ cây dâu. Điểm chung của người tuổi này đó là kiến thức uyên thâm, tài năng, tính cách mềm dẻo, hòa đồng, tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Nam tuổi Nhâm Tý 1972 thuộc cung Khảm, thông minh, nhanh nhạy, sáng tạo và yêu thích các thử thách. Họ có tâm hồn tinh tế, nhạy cảm, có khả năng nhìn nhận tình huống và con người tốt. Trực giác của nam tuổi Nhâm Tý cao, phán đoán tốt và giải quyết các vấn đề nhanh gọn. Nhược điểm của người tuổi này đó là dễ áp đặt ý kiến của mình đối với người khác, ít khi lắng nghe lời góp ý từ mọi người xung quanh.

Nữ tuổi Nhâm Tý 1972 thuộc cung Cấn là người độc lập và quyết đoán, có năng lực dự đoán tương lai và xu hướng thị trường tốt. Họ có tấm lòng nhân ái và thương xuyên giúp đỡ người khác. Nhược điểm ở nữ tuổi 1972 đó là khá cứng đầu và khó chấp nhận sự thay đổi.

Tầm quan trọng của việc đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972 hợp phong thủy?

Bàn làm việc đặt theo hướng phong thủy tuổi Nhâm Tý 1972 nói riêng và tất cả các tuổi khác nói chung có ý nghĩa hết sức quan trọng. Hướng kê bàn làm việc phong thủy nam, nữ sẽ giúp chủ nhân nhận được nguồn năng lượng, vượng khí tích cực, kích thích may mắn, tài lộc, đường công danh thăng tiến rộng mở, sức khỏe tốt, gia đình viên mãn hạnh phúc. Ngược lại nếu hướng kê bàn làm việc không đúng, vào các hướng xấu thì chủ nhân dễ gặp điều xui xẻo, tai ương, sức khỏe giảm sút và dễ bị tiểu nhân ám hại, sự nghiệp khó thành công.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972 Nam mệnh

Hướng tốt đặt bàn làm việc Nam tuổi Nhâm Tý 1972 nên quay về các hướng Đông Nam (Sinh Khí), Đông (Thiên Y), Bắc (Phục Vị), Nam (Diên Niên). Hướng kê bàn làm việc này sẽ giúp người ngồi gặp vận may, vượng khí tốt, tiền tài, công việc thuận buồm xuôi gió. Ở mỗi hướng kê bàn thì sẽ mang các ý nghĩa riêng:

  • Hướng Đông (Thiên Y): Nam tuổi 1993 đặt bàn làm việc hướng này đem lại sức khỏe, sự trường thọ, có năng lượng tích cực để phát triển sự nghiệp, ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống.
  • Hướng Đông Nam (Sinh Khí): Hướng này giúp chủ nhân thu hút tài lộc và thịnh vượng, công việc suôn sẻ và thuận buồm xuôi gió theo đúng ý muốn.
  • Hướng Nam (Diên Niên): Đặt hướng bàn làm việc này giúp nam tuổi Quý dậu 1993 có được sự gắn kết trong gia đình, đạt được vận may và sức khỏe, môi trường làm việc thuận lợi, hài hòa, đoàn kết, có sự thúc đẩy tài vận tích cực cho chủ nhân.
  • Hướng Bắc (Phục Vị): Hướng này sẽ mang lại vận may ít hơn cho chủ nhân so với 3 hướng còn lại, tuy nhiên nó cũng đem tiền tài, vận may ở mức trung bình.

Các hướng kiêng kỵ đặt bàn làm việc nam tuổi Nhâm Tý 1972 nên tránh bao gồm: Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Tây Bắc (Lục Sát), Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây (Họa Hại).. Trường hợp bàn làm việc đặt theo các hướng này sẽ khiến chủ nhân gặp nhiều năng lượng tiêu cực, sát khí, tai ương và bất trắc. Cụ thể:

  • Hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh): Hướng đặt bàn này khiến người ngồi suy giảm về sức khỏe, tinh thần kém minh mẫn, công việc trì trệ và khó đạt được kết quả mong muốn.
  • Hướng Tây Bắc (Lục Sát): Nam tuổi Quý Dậu 1993 kê bàn làm việc hướng này sẽ làm cho các mối quan hệ gia đình, tình cảm, đồng nghiệp, bạn bè, đối tác bị ảnh hưởng theo chiều hướng tiêu cực, dễ mâu thuẫn, bất đồng, tranh cãi.
  • Hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ): Đặt bàn làm việc hướng này người ngồi thường xuyên dính thị phi, tai tiếng, ảnh hưởng không tốt đến nhân phẩm, danh dự và con đường phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Tây (Họa Hại): Hướng bàn làm việc này làm sức khỏe người ngồi giảm sút, hiệu suất công việc kém, khó thăng tiến và phát triển.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972 nữ mệnh

Nữ tuổi Nhâm Tý 1972 có cung mệnh Cấn nên đặt bàn làm việc quay về các hướng tốt, hợp phong thủy gồm: Tây Nam (Sinh Khí), Tây Bắc (Thiên Y), Tây (Diên Niên), Đông Bắc (Phục Vị). Các hướng này sẽ giúp chủ nhân đón tài lộc và sự nghiệp phát triển thăng tiến không ngừng.

  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Nam tuổi 1993 đặt bàn làm việc hướng này đem lại sức khỏe, sự trường thọ, có năng lượng tích cực để phát triển sự nghiệp, ổn định và nâng cao chất lượng cuộc sống.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Hướng này sẽ mang lại vận may ít hơn cho chủ nhân so với 3 hướng còn lại, tuy nhiên nó cũng đem tiền tài, vận may ở mức trung bình.
  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Hướng này giúp chủ nhân thu hút tài lộc và thịnh vượng, công việc suôn sẻ và thuận buồm xuôi gió theo đúng ý muốn.
  • Hướng Tây (Diên Niên): Đặt hướng bàn làm việc này giúp nam tuổi Quý dậu 1993 có được sự gắn kết trong gia đình, đạt được vận may và sức khỏe, môi trường làm việc thuận lợi, hài hòa, đoàn kết, có sự thúc đẩy tài vận tích cực cho chủ nhân.

Các hướng kiêng kỵ đặt bàn làm việc nữ tuổi Nhâm Tý 1972 nên tránh bao gồm: Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Bắc (Ngũ Quỷ), Đông (Lục Sát), Nam (Họa Hại). Đặt bàn làm việc hướng xấu này dễ khiến chủ nhân giảm sút sức khỏe, tinh thần, bị tiểu nhân ám hại, công việc không thuận lợi, khó thăng tiến.

  • Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh): Hướng đặt bàn này khiến người ngồi suy giảm về sức khỏe, tinh thần kém minh mẫn, công việc trì trệ và khó đạt được kết quả mong muốn.
  • Hướng Đông (Lục Sát): Nam tuổi Quý Dậu 1993 kê bàn làm việc hướng này sẽ làm cho các mối quan hệ gia đình, tình cảm, đồng nghiệp, bạn bè, đối tác bị ảnh hưởng theo chiều hướng tiêu cực, dễ mâu thuẫn, bất đồng, tranh cãi.
  • Hướng Bắc (Ngũ Quỷ): Đặt bàn làm việc hướng này người ngồi thường xuyên dính thị phi, tai tiếng, ảnh hưởng không tốt đến nhân phẩm, danh dự và con đường phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Nam (Họa Hại): Hướng bàn làm việc này làm sức khỏe người ngồi giảm sút, hiệu suất công việc kém, khó thăng tiến và phát triển.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972 hợp phong thủy

Màu sắc bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972

Nam nữ tuổi Nhâm Tý 1972 thuộc mệnh Mộc, do đó nên ưu tiên lựa chọn các mẫu bàn làm việc mang màu xanh lá, xanh dương, đen. Trong đó bàn làm việc màu xanh lá là màu sắc thuộc bản mệnh Mộc, giúp chủ nhân gặp vận may, năng lượng tốt. Bàn làm việc màu đen, xanh dương là màu mệnh Thủy, mà Thủy sinh Mộc, cực kỳ tốt và hỗ trợ người tuổi Nhâm Tý phát triển sự nghiệp hanh thông, gặp nhiều thuận lợi.

Trường hợp bạn làm việc ở văn phòng mà bàn làm việc đã mang các màu sắc cố định và không thể đổi bàn khác thì giải pháp phù hợp đó chính là trải khăn trải bàn mang màu sắc hợp mệnh của bạn để tạo nguồn sinh khí và thu hút vượng tài nhé!

Theo quan hệ ngũ hành tương khắc, Kim khắc Mộc (các đồ vật kim loại như dao, rìu… có thể chặt đứt thân gỗ), bởi thế người tuổi 1972 mệnh Mộc nên tránh chọn bàn làm việc mang màu sắc hành Kim, bao gồm (trắng, xám, ghi) để hạn chế tai ương, rủi ro, nguồn năng lượng xấu.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972 hợp phong thủy

Chất liệu bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972

Chất liệu bàn làm việc người tuổi Nhâm Tý 1972 mệnh Mộc đó chính là gỗ (bởi gỗ đại diện mệnh Mộc). Bạn có thể chọn bàn làm việc gỗ tự nhiên là tốt nhất, hoặc cũng có thể chọn bàn gỗ công nghiệp để tiết kiệm chi phí và đa dạng màu sắc, kiểu dáng lựa chọn. Do Thủy sinh Mộc, bởi thế bàn làm việc của chủ nhân tuổi 1972 cũng có thể kết hợp với kính, sứ… (các chất liệu thuộc hành Thủy) để nhận được hỗ trợ tích cực, đạt được thành tựu trong công việc.

Kích thước, kiểu dáng bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972

Bàn làm việc nam nữ tuổi Nhâm Tý 1972 nên ưu tiên lựa chọn các kiểu dáng góc lượn tròn mềm mại thay vì các mẫu bàn chữ nhật, vuông cứng nhắc. Các góc canh bàn được bo tròn vừa đem lại sự an toàn cho người ngồi, vừa có khả năng kích thích tư duy sáng tạo đột phá, ý tưởng hay, linh hoạt mềm dẻo xử lý các vấn đề để đạt thành công.

Kích thước bàn làm việc phong thủy đối với tất cả các tuổi, trong đó gồm Nhâm Tý 1972 đó là bàn có kích thước vừa đủ, sắp xếp các vật dụng, thiết bị khoa học. Một chiếc bàn quá chật sẽ gây bức bối, khó chịu. Một chiếc bàn quá rộng lại gây trống trải, bất an cho chủ nhân. Với lãnh đạo tuổi Nhâm Tý 1972 nên ưu tiên lựa các mẫu bàn rộng từ 1.8 – 2.4m, còn đối với nhân viên thì tham khảo các mẫu bàn từ 1.2 – 1.4m. Khi chọn bàn làm việc cũng cần chú ý đến sự hài hòa đối với diện tích không gian lắp đặt để đảm bảo nguyên tắc cân đối, hòa hợp trong phong thủy.

Vật phong thủy để bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972

Nam nữ tuổi Nhâm Tý 1972 có thể đặt 1 trong những vật phẩm phong thủy sau trên bàn làm việc: tượng thần tài, tượng kỳ lân, tượng linh vật tam hợp, tượng tỳ hưu, tượng thiềm thừ, tượng hồ lô, quả cầu phong thủy… Các vật phẩm này đều mang trong mình những năng lượng tốt, thu hút tiền tài, địa vị, công danh, xua đuổi tà khí, mang lại cuộc sống bình an, hạnh phúc, đủ đầy viêm mãn cho chủ nhân.

Tượng Thiềm Thừ

Tượng thiềm thừ là tượng con cóc với 3 chân, chân ôm tiền, miệng ngậm tiền, thể hiện bản năng thu thập tài nguyên. Đặt vật phẩm trên bàn làm việc giúp người tuổi Nhâm Tý 1972 thu hút tài lộc, thịnh vượng, suôn sẻ trong kinh doanh, làm ăn, đầu tư.

Hồ lô phong thủy

Hồ lô có dạng như quả bầu, màu xanh ngọc, mang ý nghĩa về hoàn mỹ, phát triển không ngừng. Đặt hồ lô trên bàn làm việc tượng trưng cho sự đầu tư về tri thức, tinh thần, giúp người ngồi tìm kiếm cho bản thân các giá trị tinh thần quan trọng trong cuộc sống, kiên định với mục tiêu đã đề ra.

Quả cầu phong thủy

Quả cầu phong thủy cũng là vật phẩm phù hợp để đặt trên bàn làm việc của chủ nhân mệnh Mộc tuổi 1972. Quả cầu này được làm từ đá thạch anh tự nhiên có công dụng tạo cân bằng năng lượng, giúp môi trường làm việc tươi sáng, ổn định, cân chỉnh các mối quan hệ và tạo điều kiện để phát triển tài chính.

Tượng linh vật tam hợp

Chủ nhân có thể đặt tượng rồng, khỉ, chuột trên bàn làm việc bởi đây là 3 linh vật tam hợp giúp thúc đẩy tăng cường hợp tác, xóa giải xung khắc, mâu thuẫn không đáng có.

Tượng thần tài

Tượng thần tài đúng như tên gọi, là biểu tượng của phú quý, tiền tài, thịnh vượng. Vật phẩm này giúp chủ nhân làm ăn thuận lợi và thu về lợi nhuận khủng.

Cây phong thủy để bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972

Các cây phong thủy đặt bàn làm việc người tuổi Nhâm Tý 1972 gồm: ngọc ngân, phú quý, hạnh phúc, trường sinh, trầu bà đế vương, phát tài, kim ngân, kim tiền, cau tiểu trâm, ngũ gia bì xanh… Đặt chậu cây nhỏ hợp mệnh, tuổi trên bàn làm việc sẽ mang lại may mắn, bình an, cát khí, tài lộc cho chủ nhân. Ngoài ra chậu cây xanh nhỏ còn mang công dụng thanh lọc không khí, tạo màu xanh tươi mát, giảm stress mệt mỏi, giúp tăng hiệu suất công việc. Với mỗi loại cây phong thủy đều gắn trên mình những ý nghĩa riêng:

  • Cây kim ngân: Lá kim ngân thuôn dài, nhọn ở đầu, màu xanh quanh năm, dễ chăm sóc. Khi đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972 sẽ thu hút vượng khí và tiền tài, đem lại năng lượng tích cực cho chủ nhân.
  • Cây kim tiền: “Kim” tức phát tài, “tiền” tức tiền bạc, giàu sang. Bởi thế đặt chậu cây nhỏ kim tiền trên bàn làm việc sẽ đem lại vận may tiền tài cho chủ nhân, công việc, kinh doanh thuận lợi, thu lợi nhuận cao.
  • Cây trường sinh: Loài cây này biểu tượng cho sự trường tồn, vững chãi, sự bền chặt trong các mối quan hệ cũng như tài chính. Đặt chậu cây trường sinh trên bàn làm việc chủ nhân tuổi Nhâm Tý 1972 sẽ mang đến sức khỏe dồi dào và cảm giác vui vẻ cho người ngồi.
  • Cau tiểu trâm: Người mệnh Mộc tuổi 1972 đặt cây cau tiểu trâm ở bàn làm việc giúp lọc bức xạ từ máy tính, làm sạch không khí. Hình dáng cau tiểu trâm biểu tượng cho ý chí vươn lên không ngừng, vượt qua mọi khó khăn và nghịch cảnh để đạt thành công.
  • Cây hạnh phúc: Đúng như tên gọi, loài cây này biểu tượng cho hạnh phúc về mặt tình cảm, sự nghiệp, sức khỏe. Màu cây xanh mướt quanh năm đẹp mắt, giúp không khí nơi làm việc trong lành dễ chịu.

Khi đặt cây phong thủy trên bàn làm việc, chủ nhân cần chú ý chăm sóc cẩn thận, tưới nước đầy đủ. Tránh để cây bị héo chết, vàng úa sẽ rất xấu về mặt phong thủy. Nếu cây chết thì hãy thay ngay bằng cây mới. Ưu tiên chọn cây dễ trồng, dễ chăm, đỡ tốn công chăm sóc.

Những lưu ý khi đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972

Lựa chọn hướng đặt bàn làm việc rất quan trọng. Tuy nhiên, sau khi xác định được hướng đặt, người tuổi Nhâm Tý 1972 cũng cần lưu ý những điều sau:

Bàn làm việc hướng ra cửa

Dù sắp xếp bàn làm việc tại nhà hay văn phòng giám đốc, lãnh đạo thì bàn làm việc cũng nên hướng ra cửa. Điều này khiến chúng ta cảm thấy tự tin và an toàn hơn khi làm việc. Tuy nhiên, nếu đặt bàn thẳng hàng với cửa sẽ khiến chúng ta dễ bị người ngoài nhòm ngó, chịu ảnh hưởng nhiều bởi các tạp âm bên ngoài, dễ gây mất tập trung. Do đó, cách tốt nhất là nên kê bàn chệch một chút so với cửa phòng. Trường hợp bàn làm việc quay lưng về phía cửa, chúng ta có thể đặt một tấm gương nhỏ hướng ra lối vào trên bàn làm việc. Giúp nhìn rõ ràng hơn những thứ diễn ra sau lưng.

Phía sau bàn làm việc nên có chỗ tựa

Phía sau bàn làm việc có chỗ tựa để tránh cảm giác trống trải. Đồng thời về mặt phong thủy, việc làm này giúp người ngồi có thêm “quý nhân” giúp đỡ, phù trợ. Đồng nghiệp thân thiện, có nhiều mối quan hệ tốt trong công việc. Chỗ tựa này có thể là bức tường hoặc tủ tài liệu kích thước lớn. Và khoảng cách từ bàn đến những vật này không được quá lớn.

Kiêng kỵ khi kê bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972

Khi kê bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Tý 1972 cần kiêng kỵ một số điều như sau:

Không kê bàn làm việc ở vị trí giữa phòng

Không nên đặt bàn việc tại vị trí giữa phòng. Điều này tạo nên cảm giác, trống trải, cô lập, khiến người ngồi cảm thấy bất an, dễ bị phân tán tư tưởng, thiếu tập trung trong công việc.

Phía sau bàn làm việc không nên có cửa sổ

Cửa sổ là nơi đón khí vào phòng. Do đó nếu kê theo lối này, người ngồi sẽ ngăn chặn đường đi của luồng khí, biến sinh khí thành hung khí, không tốt cho người ngồi làm việc.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972 hợp phong thủy

Không nên kê bàn làm việc hướng ra cầu thang

Bàn làm việc hướng ra cầu thang làm cho chủ nhân thường cảm thấy bất an và chênh vênh, khó có thể tập trung làm việc chuyên tâm, bởi vậy công việc không được xử lý tốt, dễ mắc sai lầm.

Không đặt bàn làm việc dưới đèn chùm, quạt trần, xà ngang

Ở vị trí này, người ngồi luôn trong trạng thái bị đè nén, mệt mỏi, dễ đau đầu, khiến hiệu quả công việc bị kéo xuống, ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình phát triển sự nghiệp.

Không đặt bàn làm việc đối diện cửa nhà vệ sinh

Người tuổi Nhâm Tý 1972 không nên đặt bàn làm việc đối diện nhà vệ sinh. Bởi trong phong thủy, nhà vệ sinh là nơi phát ra nhiều uế khí, gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Đồng thời cảm giác ẩm ướt khi nhà vệ sinh ở bên cạnh sẽ khiến chúng ta cảm thấy không thoải mái, gây mất trung trong công việc.

Trong thiết kế nhà ở, bàn làm việc có thể đặt ngay trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc riêng. Điều này sẽ xảy ra trường hợp khu vực làm việc gần cạnh khu vệ sinh. Do đó, để tránh luồng khí xấu gây ảnh hưởng tới công việc thì tốt nhất chúng ta không nên đặt bàn làm việc cạnh bức tường liền với nhà vệ sinh.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Nhâm Tý 1972

Dựa theo bát quái đồ, có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Trong đó, mỗi vị trí sẽ mang một ý nghĩa tương ứng với các yếu tố trong cuộc đời chúng ta. Do đó để bố trí bàn làm việc, chúng ta sẽ dựa theo mong muốn thúc đẩy của bản thân để bố trí sao cho hợp lý. Với người tuổi Nhâm Tý 1972 có thể tham khảo bố trí bàn làm việc như sau:

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Nhâm Tý 1972

Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vị trí này thích hợp để đặt cây phong thủy hoặc vật phẩm phong thủy kích tài lộc. Do có mệnh Mộc nên người tuổi Nhâm Tý 1972 nên lựa chọn các cây để bàn như vạn niên thanh, cây đế vương, cây ngọc ngân,…Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.

Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó, có thể đặt tại đây danh thiếp hoặc tên chức vụ đối với các giám đốc tuổi Nhâm Tý.

Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, nếu muốn cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp, hãy đặt tại đây một quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn.

Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.

Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.

Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Nhâm Tý có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.

Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.

Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.

Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Một số mẫu bàn giám đốc Đức Khang hợp phong thủy cho tuổi Nhâm Tý 1972

Để kích thêm yếu tố may mắn, tài lộc, giám đốc tuổi Nhâm Tý 1972 nên lựa chọn bàn làm việc có màu sắc hợp với bản mệnh của mình. Cụ thể những người tuổi này thuộc mệnh Mộc, hợp với màu xanh lá cây (màu bản mệnh) hoặc các màu đen, xám đen, xanh dương (màu của hành Thủy, tương sinh với hành Mộc, rất tốt). Từ những phân tích này, người tuổi Nhâm Tý có thể tham khảo một số mẫu bàn làm việc sau:

Bàn làm việc giám đốc DKF DKBGDHD29

Mẫu bàn giám đốc DKBGDHD29 có màu xám đen, thích hợp với người mệnh mộc tuổi Nhâm Tý. Bàn giám đốc có thiết kế chữ L đi kèm bàn phụ và tủ tài liệu tiện lợi khi sử dụng. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine giúp tránh ẩm mốc, cong vênh và trầy xước. Chân bàn hình hộp vững chắc. Yếm bàn sát đất che kín chân người ngồi, tạo sự riêng tư.

DKBGDHD29 | Bàn giám đốc gỗ DKF có kèm tủ tài liệu

Kích thước bàn:

  • Kích thước bàn: 2000 x 1000 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 2000 x 400 x 650mm
  • Kích thước bàn: 2200 x 1100 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 2100 x 400 x 650mm
  • Kích thước bàn: 2400 x 1200 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 2200 x 400 x 650mm

Bàn làm việc giám đốc DKBGDHD31

Bàn làm việc giám đốc DKBGDHD31 có màu đen, được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine, màu đen vân gỗ. Kiểu dáng bàn chữ L, gồm mặt bàn hình chữ nhật và tủ phụ tiện dụng. Mặt bàn rộng rãi, bên trên có gắn lỗ đi dây an toàn. Chân bàn vách đứng có yếm lửng phía trước tạo sự riêng tư và thoải mái cho người ngồi.

DKBGDHD31 | Bàn lãnh đạo DKF kèm tủ tài liệu tiện lợi, kích thước và màu sắc tùy chọn

Kích thước bàn:

  • Kích thước bàn chính: 2000 x 1000 x 750mm + Kích thước tủ phụ: 1800 x 400 x 650mm
  • Kích thước bàn chính: 2200 x 1100 x 750mm + Kích thước tủ phụ: 2000 x 500 x 650mm
  • Kích thước bàn chính: 2400 x 1200 x 750mm + Kích thước tủ phụ: 2200 x 600 x 650mm

Một số mẫu bàn làm việc giám đốc đẹp khác dành cho người tuổi Nhâm Tý 1972 nữa bạn có thể tham khảo như sau:

Lưu ý: Khi lựa chọn kích thước bàn làm việc, người tuổi Nhâm Tý 1972 nên cân xứng với căn phòng đồng thời phù hợp với thước người sử dụng. Nếu quá nhỏ sẽ khiến chúng ta cảm thấy tù túng, quá to tạo cảm giác chênh vênh, suy yếu (đặc biệt với các lãnh đạo giám đốc sẽ bị giảm đi quyền lực của mình). Do đó hãy lựa chọn bàn có kích thước phù hợp để tiện sử dụng.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972 hợp phong thủy

Kết luận: Chọn hướng đặt bàn làm việc tuổi Nhâm Tý 1972 hợp phong thủy là điều hết sức quan trọng, bởi nó có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của chủ nhân. Sự kết hợp giữa hướng bàn, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, vật phẩm phong thủy là chìa khóa để giúp chủ nhân thu hút năng lượng tích cực, sự thăng tiến và tài lộc, bình an nơi làm việc.

Tin hay phong thủy tuổi Nhâm Tý 1972:

5/5 - (3 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Tranh hoa sen hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt, tài lộc?

Tranh hoa sen mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, hạnh phúc, hợp với người...

Trả lời