Hướng đặt bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968 hợp phong thủy

Người sinh năm Mậu Thân 1968 cần đặt hướng bàn làm việc ra sao cho hợp phong thủy? Bố trí bàn làm việc ra sao để tăng thêm may mắn, tài lộc? Nội thất Đức Khang DKF sẽ giải đáp thông tin trong bài viết.

Người tuổi Mậu Thân 1968 thuộc mệnh gì?

Người tuổi Mậu Thân 1986 sinh từ ngày 26/1/1968 đến 15/2/1969 dương lịch, thuộc mệnh Thổ, nạp âm Đại Trạch Thổ, tức Vùng đất rộng lớn. Nam tuổi Mậu Thân 1968 thuộc cung Khôn, hành Thổ, Tây Tứ mệnh. Còn nữ Mậu Thân 1968 thuộc cung Khảm, hành Thủy, Đông Tứ mệnh.

Nam nữ tuổi 1968 về cơ bản đều là những người sáng ý, thông minh, tính cách phóng khoáng, nhanh nhạy, có thể xử lý nhiều tình huống nhanh chóng, làm được nhiều nghề khác nhau. Tính cách kiên định, không dễ bị dao động bởi những lời nhận xét, bàn tán hay tác động của người xung quanh. Trong công việc, họ luôn tìm những phương án tối ưu để giải quyết, họ thuộc tuýp người ham học hỏi. Người tuổi này ít khi biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài.

Những người tuổi Mậu Thân khá có tài ăn nói, ngôn ngữ phong phú cùng tâm hồn bay bổng, rất phù hợp với công việc tự do, sáng tạo, không bị gò bó. Trường hợp sinh vào giờ tốt, vận mệnh của người tuổi này có thể làm quan, có chức quyền. Tuổi 1968 thường xung khắc với người thân gia đình, bởi vậy khi làm ăn tránh kết hợp cùng người thân. Cả đời Mậu Thân mặc dù không quá giàu sang nhưng cũng ở tầm trung. Họ nên tích cực từ thiện để tích đức khi về già.

Tại sao cần đặt hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968 hợp phong thủy?

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy là yếu tố được chủ nhân tuổi 1968 đặc biệt quan tâm, nhất là những người đang giữ chức vụ, cương vị cao trong công việc. Hướng bàn làm việc thường dùng để nói về hướng mặt thay vì hướng lưng, tức sẽ là hướng mặt bàn quay ra. Mỗi tuổi, mệnh, giới tính sẽ có các phương vị đặt bàn làm việc và hướng kê bàn hợp phong thủy khác nhau. Lựa chọn được hướng đặt bàn phong thủy sẽ giúp chủ nhân nhận được nhiều năng lượng tích cực, may mắn, thu hút tài lộc, công việc thuận buồm xuôi gió và thăng tiến nhanh chóng. Ngược lại nếu kê bàn làm việc ở các hướng xấu, kiêng kỵ thì khiến người ngồi bế tắc, trì trệ, hay mắc sai lầm trong công việc, khó thăng tiến và phát triển sự nghiệp.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968 hợp phong thủy

Trong phong thủy, mỗi tuổi sẽ có một hướng đặt bàn làm việc khác nhau để thu hút tài lộc, vận may cho mình. Hướng đặt bàn này nên quay về các phương tốt hợp với cung mệnh, không nên quay về phương xấu. Với người tuổi Mậu Thân 1968, tuy nam và nữ cùng tuổi nhưng lại thuộc hai cung mệnh khác nhau. Do đó cũng có hướng đặt bàn làm việc khác nhau.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968 cho Nam Mệnh hợp phong thủy

Với nam tuổi Mậu Thân 1968 có cung mệnh Khôn. Do đó bàn làm việc nên đặt tại vị trí chính Bắc của căn phòng, đồng thời bàn quay về một trong các hướng Đông Bắc (Sinh Khí), Tây (Thiên Y), Tây Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Phục Vị). Ở mỗi hướng tốt đặt bàn làm việc sẽ mang những ý nghĩa riêng:

Hướng ngồi tốtÝ nghĩa
Đông Bắc (Sinh Khí)Giúp thu hút nhiều tiền tài, tài lộc, có cơ hội thăng quan tiến chức.
Tây (Thiên Y)Cải thiện sức khỏe, giúp tăng hiệu quả, năng suất công việc, đạt được mục tiêu đề ra nhanh chóng
Tây Bắc (Diên Niên)Giúp các mối quan hệ gia đình, tình yêu bền chặt, là chỗ dựa cực kỳ vững chắc để bạn an tâm phát triển sự nghiệp, đạt thành tựu lớn.
Tây Nam (Phục Vị)Hỗ trợ tăng cường sức mạnh tinh thần, giúp bản thân tiến bộ, vượt qua khó khăn, đạt nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp.

Nam tuổi Mậu Thân 1968 nên kiêng kê bàn làm việc về các hướng xấu gồm: Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Nam (Lục Sát), Đông (Họa Hại). Các hướng đặt bàn làm việc này khiến sức khỏe, tình cảm, sự nghiệp của chủ nhân đi xuống, gặp xui xẻo, bế tắc, trì trệ.

Hướng ngồi xấuÝ nghĩa
Bắc (Tuyệt Mệnh)Sức khỏe thể chất và tinh thần đều sụt giảm, công việc đi xuống, bỏ qua nhiều cơ hội tốt.
Nam (Lục Sát)Ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xung quanh: người thân, người yêu, đồng nghiệp, bạn bè…
Đông Nam (Ngũ Quỷ)Bạn sẽ gặp nhiều tai tiếng, thị phi, ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp.
Đông (Họa Hại)Sức khỏe suy giảm, giảm hiệu suất công việc, ảnh hưởng đến sự nghiệp công danh.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968 cho Nữ Mệnh hợp phong thủy

Nữ tuổi Mậu Thân 1968 có cung mệnh Khảm, bàn làm việc nên đặt tại vị trí chính Bắc, đồng thời quay về một trong các hướng tốt như: Đông Nam (Sinh Khí), Đông (Thiên Y), Bắc (Phục Vị), Nam (Diên Niên). Ở mỗi hướng tốt đặt bàn làm việc sẽ mang những ý nghĩa riêng:

Hướng ngồi tốtÝ nghĩa
Đông Nam (Sinh Khí)Giúp thu hút nhiều tiền tài, tài lộc, có cơ hội thăng quan tiến chức.
Đông (Thiên Y)Cải thiện sức khỏe, giúp tăng hiệu quả, năng suất công việc, đạt được mục tiêu đề ra nhanh chóng
Nam (Diên Niên)Giúp các mối quan hệ gia đình, tình yêu bền chặt, là chỗ dựa cực kỳ vững chắc để bạn an tâm phát triển sự nghiệp, đạt thành tựu lớn.
Bắc (Phục Vị)Hỗ trợ tăng cường sức mạnh tinh thần, giúp bản thân tiến bộ, vượt qua khó khăn, đạt nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968 nữ nên tránh quay về các hướng xấu gồm: Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Tây Bắc (Lục Sát), Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây (Họa Hại). Các hướng đặt bàn làm việc này khiến sức khỏe, tình cảm, sự nghiệp của chủ nhân đi xuống, gặp xui xẻo, bế tắc, trì trệ.

Hướng ngồi xấuÝ nghĩa
Đông Bắc (Tuyệt Mệnh)Sức khỏe thể chất và tinh thần đều sụt giảm, công việc đi xuống, bỏ qua nhiều cơ hội tốt.
Tây (Lục Sát)Ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xung quanh: người thân, người yêu, đồng nghiệp, bạn bè…
Tây Nam (Ngũ Quỷ)Bạn sẽ gặp nhiều tai tiếng, thị phi, ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp.
Tây Bắc (Họa Hại)Sức khỏe suy giảm, giảm hiệu suất công việc, ảnh hưởng đến sự nghiệp công danh.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968 hợp phong thủy

Màu sắc bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968

Bàn làm việc nam nữ tuổi Mậu Thân 1968 nên ưu tiên những màu thuộc bản mệnh Thổ, bao gồm màu nâu, vàng. Ngoài ra bàn làm việc màu đỏ, hồng, tím, cam thuộc hành Hỏa cũng rất tốt, kích thích vận tài cho chủ nhân bởi theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ, có lợi cho Thổ.

Chủ nhân mệnh Thổ nên tránh chọn bàn làm việc màu xanh lá (màu bản mệnh Mộc) bởi trong ngũ hành thì Mộc khắc Thổ (tức cây cối hút hết chất dinh dưỡng trong đất). Lựa bàn làm việc màu xanh lá – màu tương khắc sẽ gây ức chế và cản trở năng lượng mệnh Thổ, khiến người tuổi Mậu Thân 1968 luôn cảm thấy tù túng, bế tắc, công việc và cuộc sống bị trì trệ.

Chất liệu bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968

Nếu theo đúng thuyết ngũ hành thì bàn làm việc của người mệnh Thổ nên làm từ các chất liệu như đá, sứ, kim loại. Tuy nhiên thực tế các mẫu bàn làm việc hiện nay hầu hết đều làm từ gỗ. Thổ khắc Mộc bởi vậy chất liệu bàn làm việc gỗ không thực sự tốt cho đường công danh, sự nghiệp của chủ nhân. Nếu như lựa bàn làm việc gỗ, chủ nhân tuổi Mậu Thân 1968 nên ưu chọn bàn làm việc có chân sắt, trên bàn bố trí các vật phẩm, đồ vật làm từ đá, sứ… để hạn chế sự tương khắc, giúp công việc thuận lợi, suôn sẻ, đạt được nhiều thành công.

Kích thước, kiểu dáng bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968

Bàn làm việc nam nữ tuổi Mậu Thân 1968 nên có kiểu dáng hình chữ nhật hoặc tam giác bởi đây là dáng bàn đại diện cho hành Hỏa, mà Hỏa sinh Thổ, sẽ nuôi dưỡng, giúp đỡ và thúc đẩy người mệnh Thổ phát triển, vận động không ngừng, thu hút nguồn sinh khí tốt. Mẫu bàn hình chữ nhật cũng phổ biến nhất hiện nay nên rất dễ lựa chọn và tìm mua.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968 hợp phong thủy

Kích thước bàn làm việc cho người tuổi Mậu Thân 1968 cần đảm bảo tương xứng và cân đối với không gian lắp đặt. Dù lắp bàn làm việc tại nhà hay công ty thì bàn cần hài hòa với căn phòng, không nên to quá hoặc nhỏ quá. Bản thân kích thước bàn làm việc cũng cần đáp ứng nhu cầu sử dụng, tính chất của từng người. Đối với lãnh đạo (giám đốc, trưởng phòng) tuổi 1968 thì ưu tiên lựa những bàn rộng rãi, bề thế, thể hiện uy lực để khiến cấp dưới nể phục. Các mẫu bàn cho lãnh đạo nên rộng từ 1.8 – 2.4m. Còn đối với nhân viên tuổi 1968 thì bàn làm việc kích thước từ 1.2 – 1.4m là phù hợp. B

Bàn làm việc nên cân xứng với căn phòng đồng thời phù hợp với kích thước người sử dụng. Bàn quá nhỏ sẽ khiến chúng ta cảm thấy tù túng, giảm cảm giác hưng phấn khi làm việc, quá rộng tạo cảm giác chênh vênh, suy yếu.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968 hợp phong thủy

Vật phong thủy để bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968

Nam nữ tuổi Mậu Thân 1968 mệnh Thổ nên ưu tiên lựa chọn vật phẩm phong thủy làm từ những chất liệu như đất, gốm, sứ, đồng để đem lại tài lộc, may mắn và thịnh vượng. Tượng đá trưng bày, trang sức đá tự nhiên, vật phẩm mang màu sắc tương sinh, tương hợp sẽ là lựa chọn cực kỳ phù hợp để mang lại sự hài hòa, cân bằng và giúp chủ nhân thu hút cát khí, vượng tài.

  • Bình gốm sứ: Chất liệu gốm sứ hỗ trợ người mệnh Thổ, giúp chủ nhân tuổi 1968 luôn sáng suốt và bình tĩnh khi đưa ra các quyết định trong công việc.
  • Các vật phẩm hình tròn, bầu dục tượng trưng cho đất đá cũng được ưu tiên trong việc bàn trí trên bàn làm việc người mệnh thổ tuổi Mậu Thân gồm: vòng tay đá phong thủy, nhẫn phong thủy, quả cầu thạch anh… Chúng không chỉ đem tới may mắn, thuận lợi cho sự nghiệp mà còn rất tốt cho sức khỏe chủ nhân.
  • Gậy Như Ý: Đây là vật phẩm tượng trưng cho quyền lực, sức mạnh, giúp lãnh đạo nhận được sự kiêng nể, kính trọng từ cấp dưới.
  • Tượng Phật Di Lặc: Người mệnh Thổ tuổi Mậu Thân 1968 đặt tượng phật di lặc trên bàn làm việc sẽ nhận được nhiều may mắn, sung túc, giảm lo lắng, căng thẳng, tăng hiệu suất trong công việc.
  • Tượng Phật Bà Quan Âm bằng đá ngọc: Vật phẩm này mang lại điềm lành, cát cho chủ nhân, giúp hỗ trợ xử lý những vấn đề xui xẻo, bất trắc, có được cuộc sống bình an, viên mãn.
  • Tượng ngựa: Tượng ngựa tung vó được biết đến là vật phẩm mang đến may mắn cho người mệnh Thổ. Nó tượng trưng cho sức mạnh, bền bỉ, kiên cường, vượt qua mọi khó khăn để đạt thành công.
  • Thỏi kim nguyên bảo ngọc Hoàng Long: Hình dáng giống thỏi vàng, đây là biểu tượng tài lộc, thịnh vượng về tài chín, đem đến cuộc sống đủ đầy, sung túc cho chủ nhân.

Cây phong thủy để bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968

Cây phong thủy cho người mệnh Thổ nên chọn các loài cây có màu đỏ, hồng, tím, cam (thuộc hành Hỏa) hoặc cây màu nâu, vàng (thuộc bản mệnh Thổ) bao gồm: trạng nguyên, hồng môn đỏ, cẩm nhung đỏ, phú quý, vạn lộc, lưỡi hổ, sen đá nâu, trầu bà vàng, trúc nhật vàng, Cây Cô Tòng Lá Đốm, Lan hồ điệp vàng, sư thái đỏ, hồng phát lộc… Khi đặt trên bàn làm việc nên chọn những chậu cây nhỏ nhắn, gọn gàng, không chọn cây quá lớn, xum xuê chiếm diện tích lớn khiến người ngồi chật chội, khó chịu. Ưu tiên lựa chọn cây phong thủy dễ trồng, dễ chăm sóc. Với mỗi loại cây phong thủy đặt bàn làm việc mệnh Thổ đều chứa đựng những ý nghĩa riêng:

  • Cây vạn lộc: Mang đến thật nhiều lộc lá, tài lộc cho chủ nhân.
  • Cây hồng môn: Mang ý nghĩa về tình cảm hạnh phúc, viên mãn.
  • Cây trạng nguyên: Tượng trưng cho trí tuệ hanh thông, thi cử đỗ đạt, sự nghiệp thuận buồm xuôi gió.
  • Cây phú quý: Thu hút cho chủ nhân cả tiền tài lẫn công danh.
  • Lan hồ điệp vàng: Tượng trưng bình an, giàu sang, may mắn, cổ vũ tinh thần làm việc, tiếp thêm năng lượng và niềm vui trong cuộc sống.
  • Cây Cô Tòng Lá Đốm: Truyền thêm năng lượng, sức mạnh cho chủ nhân tuổi Mậu Thân 1968.
  • Sen đá nâu: Biểu tượng của niềm vui, bình an trong cuộc sống.
  • Trầu bà vàng: Có tác dụng thanh lọc không khí tốt, hấp thụ bức xạ từ máy tính, đem lại may mắn cho người ngồi.
  • Cây lưỡi hổ: Ý nghĩa xua đuổi tà khí, những điều không may, xui xẻo.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Mậu Thân 1968

Dựa theo bát quái đồ, có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Trong đó, mỗi vị trí sẽ mang một ý nghĩa tương ứng với các yếu tố trong cuộc đời chúng ta. Do đó để bố trí bàn làm việc, chúng ta sẽ dựa theo mong muốn thúc đẩy của bản thân để bố trí sao cho hợp lý. Với người tuổi Mậu Thân 1968 có thể tham khảo bố trí bàn làm việc như sau.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Mậu Thân 1968

Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Do đó, người tuổi Mậu Thân 1968 nếu muốn thu hút tài lộc có thể đặt một chậu cây phong thủy hợp mệnh Thổ như lan hồ điệp, vạn niên thanh, đại đế vương,… Hoặc vật phẩm phong thủy thu hút tiền tài như tỳ hưu, bình cổ,… Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.

Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó các giám đốc tuổi Mậu Thân có thể đặt danh thiếp hoặc tên chức danh của mình tại đây.

Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, người tuổi Mậu Thân 1968 có thể đặt quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn để tạo các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình.

Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.

Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.

Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Mậu Thân có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.

Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.

Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.

Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968 hợp phong thủy

Ngoài việc chọn hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Mậu Thân 1968 thì quan trọng hơn hết là bàn làm việc phải thật sự sạch sẽ, gọn gàng, thông thoáng, để sinh khí luân chuyển, tránh các dòng khí bị ngưng trệ. Bản thân điều đó thôi, đã tạo cho người sử dụng một cảm giác thật dễ chịu, một tinh thần thật sảng khoái. Và tinh thần phải sảng khoái thì mới làm việc tốt được.

Những lưu ý khi đặt bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968

Bên cạnh hướng đặt bàn, khi bố trí bàn làm việc cho người tuổi Mậu Thân 1968 cũng cần lưu ý những điều sau:

Bàn làm việc hướng ra cửa

Dù sắp xếp bàn làm việc tại nhà hay văn phòng giám đốc, lãnh đạo thì bàn làm việc cũng nên hướng ra cửa. Điều này khiến chúng ta cảm thấy tự tin và an toàn hơn khi làm việc. Tuy nhiên, nếu đặt bàn thẳng hàng với cửa sẽ khiến chúng ta dễ bị người ngoài nhòm ngó, chịu ảnh hưởng nhiều bởi các tạp âm bên ngoài, dễ gây mất tập trung. Do đó, cách tốt nhất là nên kê bàn chệch một chút so với cửa phòng. Trường hợp bàn làm việc quay lưng về phía cửa, chúng ta có thể đặt một tấm gương nhỏ hướng ra lối vào trên bàn làm việc. Giúp nhìn rõ ràng hơn những thứ diễn ra sau lưng.

Phía sau bàn làm việc nên có chỗ tựa

Phía sau bàn làm việc có chỗ tựa để tránh cảm giác trống trải. Đồng thời về mặt phong thủy, việc làm này giúp người ngồi có thêm “quý nhân” giúp đỡ, phù trợ. Đồng nghiệp thân thiện, có nhiều mối quan hệ tốt trong công việc. Chỗ tựa này có thể là bức tường hoặc tủ tài liệu kích thước lớn. Và khoảng cách từ bàn đến những vật này không được quá lớn.

Không kê bàn làm việc ở vị trí giữa phòng

Không nên đặt bàn việc tại vị trí giữa phòng. Điều này tạo nên cảm giác, trống trải, cô lập, khiến người ngồi cảm thấy bất an, dễ bị phân tán tư tưởng, thiếu tập trung trong công việc.

Phía sau bàn làm việc không nên có cửa sổ

Cửa sổ là nơi đón khí vào phòng. Do đó nếu kê theo lối này, người ngồi sẽ ngăn chặn đường đi của luồng khí, biến sinh khí thành hung khí, không tốt cho người ngồi làm việc.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Mậu Thân 1968 hợp phong thủy

Không đặt bàn làm việc đối diện cửa nhà vệ sinh

Người tuổi Mậu Thân 1968 không nên đặt bàn làm việc đối diện nhà vệ sinh. Bởi trong phong thủy, nhà vệ sinh là nơi phát ra nhiều uế khí, gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Đồng thời cảm giác ẩm ướt khi nhà vệ sinh ở bên cạnh sẽ khiến chúng ta cảm thấy không thoải mái, gây mất trung trong công việc.

Trong thiết kế nhà ở, bàn làm việc có thể đặt ngay trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc riêng. Điều này sẽ xảy ra trường hợp khu vực làm việc gần cạnh khu vệ sinh. Do đó, để tránh luồng khí xấu gây ảnh hưởng tới công việc thì tốt nhất chúng ta không nên đặt bàn làm việc cạnh bức tường liền với nhà vệ sinh.

Một số mẫu bàn giám đốc Đức Khang hợp phong thủy cho tuổi Mậu Thân 1968

Những người tuổi Mậu Thân 1968 về cơ bản hầu hết đã có sự nghiệp tương đối vững chắc và địa vị cao trong công ty, thường ngồi ở vị trí lãnh đạo. Các mẫu bàn làm việc giám đốc hay trưởng phòng, quản lý, chủ tịch… tuổi 1968 cũng cần đáp ứng các yếu tố phong thủy về màu sắc, chất liệu, kích thước, hình dáng. Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc giám đốc cho chủ nhân mệnh Thổ 1968 đó là:

Bàn giám đốc DKF DKBGD01

Bàn giám đốc DKBGD01 có màu đỏ gỗ, phù hợp với bản mệnh của người tuổi Mậu Thân. Chất liệu gỗ Veneer cao cấp, có độ dày bề mặt gấp bốn lần so với Veneer thông thường. Bàn gồm bàn chính làm việc, tủ phụ và hộc di động. Mặt bàn hình chữ nhật, có các cạnh bo tròn bằng gỗ tự nhiên, bảo vệ bàn khỏi trầy xước khi va đập. Phía trên mặt bàn vị trí ngồi làm việc đặt tấm da PVC, có tác dụng trang trí và bảo vệ mặt bàn khỏi trầy xước khi làm việc. Yếm bàn có thiết kế giật cấp với các ô hình chữ nhật, phía trước trang trí họa tiết cánh hoa đẹp mắt. Chân bàn hộp gỗ ghép vân vững chắc.

DKBGD01- Bàn giám đốc DKF gỗ Veneer

Kích thước bàn giám đốc DKBGD01: 

  • Chiều rộng 2000mm x chiều sâu 1000mm x chiều cao 750mm
  • Chiều rộng 2200mm x chiều sâu 1100mm x chiều cao 750mm
  • Chiều rộng 2400mm x chiều sâu 1200mm x chiều cao 750mm

Bàn giám đốc DKF DKBGD06

Bàn giám đốc DKBGD06 là lựa chọn hợp lý với các lãnh đạo tuổi Mậu Thân 1968. Bộ bàn bao gồm bàn làm việc chính, tủ phụ và hộc di động. Bề mặt bàn sử dụng gỗ Veneer cao cấp. Khung bàn làm từ gỗ Finger, liên kết với nhau bằng đinh, vít, keo sữa đảm bảo an toàn tuyệt đối. Toàn bộ bàn sơn phủ PU 05 lớp, giúp bàn luôn sáng bóng và bền màu. Phía trước bàn có thiết kế các đường viền cạnh canh dạng mở cuốn thư, phía hai bên hơi lõm xuống tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

DKBGD06 | Bàn giám đốc DKF bề mặt gỗ Veneer

Kích thước bàn giám đốc DKBGD06:

  • Chiều rộng 2000mm x chiều sâu 1000mm x chiều cao 750mm
  • Chiều rộng 2200mm x chiều sâu 1100mm x chiều cao 750mm
  • Chiều rộng 2400mm x chiều sâu 1200mm x chiều cao 750mm

Bàn giám đốc DKF DKBGDHD41

Bàn giám đốc DKBGDHD41 được sơn màu nâu, màu bản mệnh của người tuổi Mậu Thân 1968. Thiết kế bàn chữ L, mặt bàn hình chữ nhật kết hợp với tủ phụ kích thước lớn. Toàn bộ bàn làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, chống trầy xước, cong vênh. Màu sắc vân gỗ tự nhiên. Bên trên mặt bàn gắn lỗ đi dây, giúp việc đi dây gọn gàng hơn. Chân bàn vách kín có yếm sát đất, che kín phần chân người ngồi tạo sự riêng tư.

DKBGDHD41 | Bàn giám đốc DKF gỗ CN, dáng chữ L rộng rãi

Kích thước bàn giám đốc DKBGDHD41:

  • Kích thước bàn chính: 2000 x 1000 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu: 1800 x 400 x 650mm
  • Kích thước bàn chính: 2200 x 1100 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu: 2000 x 450 x 650mm
  • Kích thước bàn chính: 2400 x 1200 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu:  2200 x 500 x 650mm

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm các mẫu bàn giám đốc hợp tuổi Mậu Thân tại đây:

Tin hay phong thủy tuổi Mậu Thân 1968:

3.7/5 - (3 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Tranh hoa sen hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt, tài lộc?

Tranh hoa sen mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, hạnh phúc, hợp với người...

Trả lời