Tổng hợp các loại cây để bàn tuổi Tỵ rước tài lộc vào nhà

cay de ban tuoi ty

Người tuổi Tỵ sinh những năm khác nhau thì có bản mệnh không giống nhau. Chính vì vậy, khi lựa chọn cây để bàn dành cho người tuổi Tỵ thì cần lưu ý đến những yếu tố này nhằm lựa chọn được loại cây phù hợp với ngũ hành phong thủy, giúp hỗ trợ đường công danh, hút tài lộc vào nhà. Cùng nội thất Đức Khang lựa chọn các loại cây để bàn dành cho các tuổi: Tân Tỵ (1941, 2001) – Quý Tỵ (1953, 2013), Ất Tỵ (1965), Đinh Tỵ (1977), Kỷ Tỵ (1989).

Đôi nét về người tuổi Tỵ

Người cầm tinh con rắn – tuổi Tỵ thường có bản tính thông minh, khôn khéo và có tài ngoại giao tốt. Tuy nhiên người tuổi Tỵ lại khá đa nghi, không đặt nhiều niềm tin vào bất cứ ai nên ít người ưa nhiều người ghét bỏ. Đường tài vận của người tuổi Tỵ khá tốt tuy nhiên nếu như không biết nắm bắt và tận dụng thì người tuổi này sẽ bị vụt mất cơ hội của mình.

Chính vì vậy, trong cuộc sống thường ngày, người tuổi Tỵ cần tránh phạm phải những điều cấm kỵ trong phong thủy để phát huy những bản tính tốt. Đặc biệt là khơi nguồn vận khí để họ có thể nhìn thấu mọi việc, biết nắm bắt cơ hội tốt cho mình. 

Chọn cây cảnh hợp phong thủy cũng chính là một trong những cách tốt để giúp thu hút tài vận cho người tuổi Tỵ. Một cây cảnh hợp bản mệnh bày trên bàn làm việc, trong văn phòng sẽ giúp hỗ trợ họ có một tinh thần làm việc tốt, biết nắm bắt thời cơ để thành công hơn trên con đường công danh sự nghiệp.

Ý nghĩa của cây cảnh phong thủy đối với người tuổi Tỵ

Cây cảnh không chỉ có tác dụng làm vật trang trí văn phòng, làm sạch không khí mà còn có tác dụng thu hút tài lộc và may mắn cho người sở hữu chúng. Cây xanh là yếu tố thiên nhiên luôn mang đến sự thư thái cho tinh thần người làm việc. Giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ giải quyết công việc bề bộn.

Chính vì vậy, cây xanh có ý nghĩa rất quan trọng đối với mỗi người. Đặc biệt, người tuổi Tỵ là những người ưa sự bình yên, thanh cảnh cho nên cây xanh càng có vai trò lớn trong đời sống tinh thần của những người tuổi này.

Cây cảnh để bàn hợp người tuổi Tân Tỵ (1941, 2001) – Mệnh Kim

Người tuổi Tân Tỵ thuộc mệnh Kim nên khi chọn lựa cây trồng nên chọn những loại cây có màu trắng hoặc ghi thuộc hành Kim hoặc màu nâu vàng thuộc hành Thổ mang ý nghĩa tương hợp và tương sinh với mệnh Kim. Những loại cây được cho là phù hợp với người tuổi Tân Tỵ bạn không nên bỏ qua như: cây trúc phát tài, cây may mắn, cây cọ nhật, cây ngọc ngân…

Cây cảnh để bàn hợp người tuổi Tân Tỵ (1941, 2001) – Mệnh Kim

Người tuổi Tân Tỵ nên tránh chọn những loại cây có màu đỏ và xanh nước biển vì sẽ tương khắc với mệnh Kim. Tránh chọn cây không hợp phong thủy sẽ giúp người tuổi này tránh gặp phải những tai ương, hay điều không may mắn trong cuộc sống, nhất là tránh tình trạng gia đình lục đục và tài vận đội nón ra đi.

Cây cảnh để bàn hợp người tuổi Quý Tỵ (1953, 2013) – Mệnh Thủy

Người tuổi Qúy Tỵ thuộc mệnh Thủy. Người mệnh này hợp với những loại cây có màu xanh nước biển hoặc trắng vì đều là những màu tương sinh với Thủy. Những màu này mang ý nghĩa tương hợp và tương sinh sẽ giúp hỗ trợ họ khai thông tài vận và may mắn cho gia đình. Nếu bạn là người tuổi Quý Tỵ thì nên bày trên bàn làm việc hoặc để ở góc văn phòng của mình những loại cây như: cây địa lan trắng, cây lan chi, cây hoa giấy màu trắng, cây lưỡi hổ.

Cây cảnh để bàn hợp người tuổi Quý Tỵ (1953, 2013) – Mệnh Thủy

Người tuổi này nên tránh những cây cảnh có màu nâu hoặc vàng hay xanh lá cây. Đây là những mày thuộc hành Thổ mà Thổ khắc Thủy nên không tốt cho người mệnh này.

Cây cảnh để bàn hợp người tuổi Ất Tỵ (1965) – Mệnh Hỏa

Những người tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 thuộc mệnh Hỏa. Người mệnh này hợp với những cây cảnh có hoa hoặc lá màu màu xanh lá cây, màu đỏ, màu vàng. Chính vì thế khi chọn lựa cây cảnh nên chú ý chọn cây có màu sắc tương đồng với màu đỏ, xanh lá cây để giúp họ gia tăng thêm tài vận và may mắn, công danh sự nghiệp thăng tiến gia đình hạnh phúc bình an.
Những loại cây có thể chọn lựa phù hợp với người tuổi này là: cây hồng môn, cây tre, cây sen, cây đào, cây trúc, cây mai và cây kim tiền.

Cây cảnh để bàn hợp người tuổi Ất Tỵ (1965) – Mệnh Hỏa

Người tuồi Ất Tỵ lưu ý tránh những loại cây có màu xanh nước biển, cây nâu vàng vì các màu này tương khắc với mệnh Hỏa nên không mang lại may mắn cho người sở hữu chúng.

Cây cảnh để bàn hợp người tuổi Đinh Tỵ (1977) – Mệnh Thổ

Người tuổi Đinh Tỵ thuộc mệnh Thổ. Tuổi này hợp với những cây cảnh có lá hoặc hoa màu nâu, vàng hoặc đỏ. Đây là những màu sắc tương sinh, tương hợp sẽ giúp người tuổi Đinh Tỵ gặp nhiều may mắn an khang thịnh vượng.
Người tuổi Đinh Tỵ có thể chọn những loại cây như: cây hồng môn, cây hoa giấy, cây anh thảo, cây vạn lộc… để bày trên bàn làm việc giúp thu hút tài lộc.

Cây cảnh để bàn hợp người tuổi Đinh Tỵ (1977) – Mệnh Thổ

Lưu ý người tuổi này nên tránh các loại cây có màu trắng, xanh lá cây vì tương khắc với mệnh Thổ khiến gia đình hao tốn của cải và sự nghiệp gặp nhiều khó khăn.

Cây cảnh để bàn hợp người tuổi Kỷ Tỵ (1989) – Mệnh Mộc

Người tuổi Kỷ Tỵ phù hợp với những cây có màu xanh lá cây, xanh nước biển sẽ giúp bản thân gặp nhiều may mắn và gia đình an khang thịnh vượng. Những loại cây cảnh phù hợp với người tuổi này là: cây ngọc ngân, cây phát tài, cây thanh tâm, cây sung, cây thiên tuế. Xem thêm: Hướng đặt bàn làm việc theo phong thủy người tuổi Kỷ Tỵ 1989.

Cây cảnh hợp người tuổi Kỷ Tỵ  1989 – Mệnh Mộc

Mời quý khách tham khảo thêm những mẫu bàn giám đốc dành cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp phong thủy tại đây:

những mẫu bàn giám đốc dành cho tuổi Kỷ Tỵ 1989

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời