Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy rước tài lộc

ban tuoi 1977

Vì Nam giới tuổi Đinh Tỵ thuộc Tây tứ mệnh nên hướng ngồi làm việc tuổi 1977 nam quay về một trong các hướng tốt như: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và hướng Tây.

Thông tin chung về tuổi Đinh Tỵ 1977

  • Năm sinh: 1977 (Đinh Tỵ)
  • Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
  • Ngũ hành: Sa trung thổ (Đất lẫn trong cát)

Hướng đặt bàn làm việc chuẩn phong thủy tuổi Đinh Tỵ 1977 

Để năm 2019 sẽ là bước ngoặt lớn trong công việc và đường công danh của mình, việc đặt bàn ghế làm việc đúng phương vị tốt, hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhân trí tuệ, phát triển nhanh chóng trong sự nghiệp, thu hút nhiều tài lộc, gặp được nhiều may mắn… Và mỗi một giới lại có cách đặt hướng bàn làm việc với ý nghĩa khác nhau như sau:

Đối với nam giới tuổi Đinh Tỵ 1977

Phương vị đặt bàn làm việc là ở Chính Tây của văn phòng làm việc. Vì Nam giới tuổi Đinh Tỵ thuộc Tây tứ mệnh nên hướng ngồi làm việc tuổi 1977 nam quay về một trong các hướng tốt như:

  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài mà không có bất kỳ cái gì cản trở.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả và thành công trong công việc.

Đối với nữ giới tuổi Đinh Tỵ 1977

Phương vị đặt bàn làm việc là ở Chính Tây của văn phòng làm việc. Vì Nữ giới tuổi tuổi Đinh Tỵ thuộc Đông tứ mệnh nên hướng ngồi làm việc của nữ quay về một trong các hướng tốt như:

  • Hướng Nam (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Đông Nam (Sinh Khí): Giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Hướng Bắc (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp.
  • Hướng Đông (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy

Chọn hình dáng, chất liệu và màu sắc bàn là việc phù hợp với tuổi Đinh Tỵ 1977

Bạn sinh năm Đinh Tỵ 1977 có niên mệnh thuộc Thổ, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình chữ nhật với các màu vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc màu đỏ và màu vàng, màu vàng đất là màu bản mệnh của bạn, còn màu nâu đỏ, màu đỏ là màu tượng trưng cho hành Hỏa. Theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ rất tốt cho người tuổi Đinh Tỵ.

Một số dòng sản phẩm bàn làm việc tại Nội thất Đức Khang có màu sắc và kiểu dáng rất phù hợp với tuổi Đinh Tỵ để bắt đầu thu hút nhiều tài lộc, gặp nhiều vận may và suôn sẻ trong công việc, thuận lợi trong kinh doanh làm ăn.

Đối với những người là lãnh đạo, giám đốc nên có phòng riêng nên rất dễ dàng lựa chọn bàn làm việc hợp phong thủy, phù hợp với không gian văn phòng. Dưới đây chúng tôi gợi ý đến bạn mẫu bàn giám đốc hợp với tuổi Đinh Tỵ 1977 như:

1. Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-04

Một mẫu bàn rất hợp với phong thủy tuổi Đinh Tỵ 1977 cả về màu sắc và hình dáng đó là DKBGD-04 của Nội thất Đức Khang. Bàn được làm từ chất liệu gỗ Veneer sơn phủ PU 05 cao cấp của Akanal nhập khẩu indonexia. Mặt trước của bàn có tấm PVC trang trí kẻ caro hiện đại và tinh tế.

Bàn có 3 kích thước bạn lựa chọn:

  • Chiều rộng(W): 2400 x chiều sâu(D): 1100 x chiều cao(H): 760 mm
  • Chiều rộng(W): 2000 x chiều sâu(D): 1000 x chiều cao(H): 760 mm
  • Chiều rộng(W): 1800 x chiều sâu(D): 900 x chiều cao(H): 760 mm

Nổi bật của sản phẩm sơn PU là màu sắc sang trọng và mang vẻ đẹp quyền lực của gỗ tự nhiên như nâu đỏ (màu vân gỗ tự nhiên, là sự kết hợp của nhiều thông màu thông qua kỹ thuật gép vân tinh tế)…. Các màu sắc này đặc biệt rất phù hợp với người tuổi Đinh Tỵ là giám đốc, lãnh đạo. Bởi đây là màu bản mệnh của tuổi Đinh Tỵ giúp chủ nhân luôn sáng suốt trong quyết định công việc, chuyện kinh doanh làm ăn sẽ thuận lợi và may mắn. Đồng thời giữ địa vị được vững chắc, bảo vệ tiền tài không bị thất thoát.

Bên cạnh đó, màu sắc bàn giám đốc Đức Khang sơn PU rất ít bị phai màu, trừ khi bị va đập trầy xước. Điều này giúp giữ vẻ đẹp bền lâu của sản phẩm, tiết kiệm chi phí thay mới cho người tiêu dùng.

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-04 hợp tuổi 1977

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-04

2. Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-013

Với thiết kế hình chữ nhật bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-013 mang lại không gian làm việc của phòng giám đốc thêm sang trong hơn. Mẫu bàn với kiểu dáng hình chữ nhật rất hợp phong thủy với tuổi Đinh Tỵ giúp công việc thuật lợi, gặp nhiều may mắn.

Bàn có 3 kích thước bạn lựa chọn:

  • Chiều rộng(W): 2400 x chiều sâu(D): 1100 x chiều cao(H): 760 mm
  • Chiều rộng(W): 2000 x chiều sâu(D): 1000 x chiều cao(H): 760 mm
  • Chiều rộng(W): 1800 x chiều sâu(D): 900 x chiều cao(H): 760 mm

Về tổng thể, bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-013 có thiết kế khá cầu kỳ, có rãnh soi cạnh, kết hợp với hệ thống đường viền mảnh chỉ đen bốn xung quanh bàn. Bàn được làm chất liệu gỗ công nghiện bề mặt Veneer cao cấp và bền đẹp, màu sắc sang trọng với màu vàng đất. Đây cũng là một điểm cộng cho mẫu bàn này rất hợp với giám đốc tuổi Đinh Tỵ, bởi màu vàng đất của sản phẩm.

Màu vàng đất thể hiện sự gần gũi, và tràn đầy sinh lực vì là màu của sự tượng trưng giữa ánh nắng và đất. Hơn nữa màu vàng đất còn mang đến cảm giác vui tươi, thân thuộc và không gian sẽ thoáng rộng hơn, giúp thu hút nhiều tài lộc, gặp nhiều may mắn…

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-013 màu vàng hợp tuổi 1977

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-013

3. Bàn giám đốc Hòa Phát DT2010VM3

Bàn giám đốc Hòa Phát DT2010VM3 có kiểu dáng thiết kế thanh lịch và mức giá khả phải chăng (khoảng 5 triệu đồng). Bàn đươc làm từ chất liệu gỗ bề mặt Veneer, thiết kế theo hình chữ nhật truyền thống kết hợp với hiện đại mang lại sự sang trọng cho không gian phòng làm việc lãnh đạo.

Màu nâu đỏ của bàn tương sinh với người mệnh Thổ, mang lại sinh khí, tài lộc, may mắn cho người sở hữu. Bên cạnh đó, màu này giúp tâm trạng bạn luôn được thư thái, yên bình mang đến một không gian ấm áp cho văn phòng bạn.

Kích thước sản phẩm: Chiều rộng(W): 2.000 x chiều sâu(D): 760 x chiều cao(H): 760 mm.
Sản phẩm bàn giám đốc DT2010VM3 có chân hộp vát liên kết với mặt bàn bằng trụ mạ sắc nét tạo độ thông thoáng, hài hòa, dễ chịu cho người ngồi.

Chất liệu chủ đạo: Bàn làm từ gỗ công nghiệp dán giấy vân gỗ Veneer có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Mặt bàn có tấm PVC trang trí sang trọng và hiện đại, đảm bạo độ bền đẹp. Bạn cũng có thể kết hợp cùng với các mẫu ghế xoay, ghế chân quỳ Hòa Phát để mang lại sự đồng dành cho không gian.

Bàn giám đốc Hòa Phát DT2010VM3 màu đỏ hợp tuổi 1977

Bàn giám đốc Hòa Phát DT2010VM3

Một số điều cần tránh khi chọn hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977

Không nên đặt bàn giữa phòng (Trung Cung): Nếu bạn đặt bàn làm việc ở giữa phòng thì bạn sẽ luôn ở thế cô lập, không được nâng đỡ về tinh thần và sự nghiệp, luôn thiếu tỉnh táo trong mọi việc tại nhiệm sở, dễ mắc sai lầm có tính chiến lược.ảnh hưởng đến sự thăng tiến.

Bàn làm việc phải hướng ra cửa: Người xưa khi chọn phòng làm việc đã xem xét kỹ phương vị hợp với tuổi của mình trước đó. Do vậy khi đặt bàn làm việc luôn hướng ra cửa, nhưng không đối diện với cửa ra vào. Cách làm này theo kinh nghiệm của người xưa, làm cho người làm việc luôn tỉnh táo, thông minh, làm việc được hiệu quả cao. Cách bố trí này chỉ phù hợp khi một người một phòng và phía sau bàn không có cửa sổ.

Phía sau lưng người ngồi nên có điểm tựa: Theo phong thuỷ học, đối với tuổi Đinh Tỵ 1977 sau lưng người ngồi phải lấy tường làm “sơn” (núi) tựa, nên gọi là “tựa sơn”. Cách bày đặt này làm cho người ngồi có nhiều “quý nhân” phù trợ và đồng nghiệp, nhân viên thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. Như vậy, trong bất kỳ truờng hợp nào, người tuổi Đinh Tỵ rất kỵ kê bàn làm việc khi ngồi quay mặt vào tường. Bạn chú ý về điều này nhé.

Không nên đặt bàn làm việc đối diện với của ra vào: Trường hợp này, phong thuỷ gọi là “phạm môn xung sát”, tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, có nhiều người đối địch.

Không nên quay lưng ra cửa: Theo phong thuỷ học, cách ngồi này thiếu “sơn”, tức chỗ dựa. Cách ngồi này đi quan hệ thì không được người nhiệt thành, làm việc thì không được cấp trên chú trọng, cấp dưới nể phục, công sức bỏ ra chỉ thu về một nửa.

Cũng cần lưu ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời