Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy rước tài lộc

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy rước tài lộc

Vì Nam giới tuổi Đinh Tỵ thuộc Tây tứ mệnh nên hướng ngồi làm việc tuổi 1977 nam quay về một trong các hướng tốt như: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và hướng Tây.

Người tuổi Đinh Tỵ 1977 thuộc mệnh gì?

Người tuổi Đinh Tỵ 1977 sinh từ ngày 18/02/1977 đến 06/02/1978 dương lịch, thuộc mệnh Thổ, nạp âm Sa Trung Thổ (Đất pha cát).

Nam tuổi Đinh Tỵ 1977 thuộc cung Khôn mệnh Thổ, thuộc tuýp người chăm chỉ, làm việc sáng tạo, thông minh, sự nghiệp thăng tiến, rộng mở. Cuộc đời họ tương đối êm ấm, bình lặng, không quá nhiều sóng gió.

Nữ tuổi Đinh Tỵ 1977 thuộc cung Khảm mệnh Thổ, họ có tính cách trung thực, thật thà và thẳng thắn. Trong công việc, họ thông minh nhanh nhạy, được trọng dụng và dễ đạt thành công.

Theo ngũ hành, mệnh Thổ có quan hệ tương sinh với mệnh Hỏa, bởi vạn vật trên thế gian khi bị thiêu đốt đều biến thành tro bụi, vun đắp và tạo ra đất. Thổ khắc Mộc bởi Mộc đại diện cho cây cối, thường hút chất dinh dưỡng trong đất để sinh trưởng và phát triển, khiến đất nghèo nàn và cạn kiệt dinh dưỡng.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy rước tài lộc

Tại sao cần đặt hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy?

Chọn hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Bởi nếu đặt bàn làm việc đúng các hướng tốt, hợp mệnh, tuổi chủ nhân sẽ kích thích tài lộc, đón cát khí, nhờ vậy công việc sẽ suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, cơ hội thăng tiến tốt.

Ngược lại chẳng may đặt bàn làm việc ở các hướng xấu sẽ khiến chủ nhân sức khỏe suy giảm, công việc trì trệ, dễ dính tai ương và thị phi, hay phạm sai lầm và thất bại trong công việc.

Để năm 2024 sẽ là bước ngoặt lớn trong công việc và đường công danh của mình, việc đặt bàn ghế làm việc đúng phương vị tốt, hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhân trí tuệ, phát triển nhanh chóng trong sự nghiệp, thu hút nhiều tài lộc, gặp được nhiều may mắn…

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy rước tài lộc

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 Nam phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tốt cho nam tuổi Đinh Tỵ 1977 bao gồm: hướng Tây Bắc (Diên Niên), hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây Nam (Phục Vị), hướng Tây (Thiên Y). Phương vị đặt bàn làm việc là ở Chính Tây của văn phòng làm việc.

  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài mà không có bất kỳ cái gì cản trở.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả và thành công trong công việc.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy rước tài lộc

Nam tuổi Đinh Tỵ 1977 nên tránh đặt làm việc tại các hướng xấu gồm: Nam (Lục Sát), Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông (Họa Hại), Đông Nam (Ngũ Quỷ). Nếu kê bàn làm việc theo các hướng này, chủ nhân sẽ dễ gặp tai họa, sức khỏe giảm sút, công việc trì trệ, bị tiểu nhân ám hại.

  • Nam (Lục Sát): Ngồi hướng này sẽ khiến các mối quan hệ xung quan chủ nhân như gia đình, tình yêu, bạn bè, đồng nghiệp… bị ảnh hưởng tiêu cực, nhiều mâu thuẫn, bất đồng xảy ra.
  • Bắc (Tuyệt Mệnh): Sức khỏe thể chất lẫn sức khỏe tinh thần đều xuống dốc, ảnh hưởng đến công việc và chất lượng cuộc sống.
  • Đông (Họa Hại): Sức khỏe xấu đi, mắc bệnh thường xuyên khiến hiệu suất công việc giảm sút.
  • Đông Nam (Ngũ Quỷ): Người ngồi sẽ bị dính tai tiếng và thị phi, danh dự, nhân phẩm bị ảnh hưởng tiêu cực.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 Nữ phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tốt cho nữ tuổi Đinh Tỵ 1977 bao gồm: hướng Nam (Diên Niên), hướng Đông Nam (Sinh Khí), hướng Bắc (Phục Vị), hướng Đông (Thiên Y). Phương vị đặt bàn làm việc là ở Chính Tây của văn phòng.

  • Hướng Nam (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Đông Nam (Sinh Khí): Giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Hướng Bắc (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp.
  • Hướng Đông (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy rước tài lộc

Nữ tuổi Đinh Tỵ 1977 nên tránh đặt làm việc tại các hướng xấu gồm: Tây Bắc (Lục Sát), Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Tây (Họa Hại), Đông Bắc (Ngũ Quỷ). Nếu kê bàn làm việc theo các hướng này, chủ nhân sẽ dễ gặp tai họa, sức khỏe giảm sút, công việc trì trệ, bị tiểu nhân ám hại.

  • Tây Bắc (Lục Sát): Ngồi hướng này sẽ khiến các mối quan hệ xung quan chủ nhân như gia đình, tình yêu, bạn bè, đồng nghiệp… bị ảnh hưởng tiêu cực, nhiều mâu thuẫn, bất đồng xảy ra.
  • Tây Nam (Tuyệt Mệnh): Sức khỏe thể chất lẫn sức khỏe tinh thần đều xuống dốc, ảnh hưởng đến công việc và chất lượng cuộc sống.
  • Tây (Họa Hại): Sức khỏe xấu đi, mắc bệnh thường xuyên khiến hiệu suất công việc giảm sút.
  • Đông Bắc (Ngũ Quỷ): Người ngồi sẽ bị dính tai tiếng và thị phi, danh dự, nhân phẩm bị ảnh hưởng tiêu cực.

Màu sắc bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977

Màu sắc màu làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 mệnh Thổ bao gồm: đỏ, hồng, tím, vàng, nâu. Trong đó bàn màu đỏ, hồng, tím thuộc màu mệnh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, rất tốt cho sự phát triển sự nghiệp, công danh của chủ nhân tuổi 1977. Bàn làm việc màu vàng, nâu thuộc bản mệnh Thổ của chủ nhân, khi chọn bàn làm việc màu này, người tuổi 1977 Đinh Tỵ sẽ nhận được nhiều may mắn và thuận lợi, năng lượng tích cực, công việc phát triển và thăng tiến.

Người tuổi Đinh Tỵ 1977 nên tránh chọn bàn làm việc màu xanh lá cây, bởi ngũ hành tương khắc, Thổ khắc Mộc (cây cối hút hết dinh dưỡng trong đất). Chọn bàn làm việc màu này khiến sức khỏe chủ nhân giảm sút, công việc trì trệ, khó khăn.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy rước tài lộc

Chất liệu bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977

Bàn làm việc của nam nữ tuổi Đinh Tỵ có thể chọn chất liệu phổ biến là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp, các bộ phận của bàn như hộc bàn, chân bàn… có thể làm bằng inox, sắt sơn tĩnh điện để đem lại sự thông thoáng dễ chịu, phù hợp với xu hướng của thời đại. Bàn làm việc của người tuổi này nên tránh dùng chất liệu kính (thuộc hành Thủy) vì Thổ khắc Thủy.

Kích thước, kiểu dáng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977

Bàn làm việc người tuổi Đinh Tỵ mệnh Thổ nên ưu tiên các mẫu bàn kiểu dáng hình chữ nhật, chữ L hoặc tam giác. Về kích thước, bàn làm việc cần có chiều rộng, chiều dài phù hợp với nhu cầu công việc, vị trí công việc. Nguyên tắc chung khi chọn bàn làm việc là không nên chọn bàn kích thước quá lớn sẽ gây trống trải, bất an và cũng không chọn bàn làm việc quá nhỏ gây chật chội bí bách, khó tạo cảm giác hưng phấn khi làm việc.

Đối với từng vị trí công việc thì kích thước bàn làm việc cũng có sự khác nhau. Đối với bàn làm việc của nhân viên tuổi 1977 thì kích thước thường trung bình từ 1 – 1.4m.  Đối với bàn lãnh đạo tuổi 1977 thì kích thước bàn làm việc thường từ 1.4 – 2.4m để tạo sự bề thế, vững vàng, uy nghiêm, khiến nhân viên thêm kính nể.

Xem thêm: Tiêu chuẩn bàn làm việc giám đốc đốc hợp lý nhất

Vật phong thủy để bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977

Người tuổi Đinh Tỵ 1977 có thể đặt 1 trong các vật phẩm phong thủy sau trên bàn làm việc để kích thích tài lộc, thúc đẩy công việc hanh thông, thuận buồm xuôi gió, đạt thành công: quả cầu đá phong thủy, tượng ngựa, tháp văn xương, đồng điếu

  • Quả cầu đá phong thủy: Chủ nhân tuổi 1977 nên đặt quả cầu đá màu đỏ, hồng, tím hoặc vàng, nâu trên bàn làm việc để giúp ngăn chặn tà khí, xua đuổi xui rủi, đem lai may mắn và hạnh phúc. Đặt quả cầu phong thủy cũng giúp cân bằng âm dương, mang lại tinh thần cân bằng cho người ngồi, giúp họ minh mẫn và sáng suốt trước mọi quyết định.
  • Tháp văn xương: Tháp văn xương có sự liên kết với phật giáo, đặt trên bàn làm việc giúp chủ nhân có môi trường tĩnh tại làm việc và tâm thiện, thông thái, tăng cường sự tập trung, trí tuề minh mẫn, đưa ra những giải pháp và quyết định đúng đắn trong công việc, cuộc sống. Tháp văn xương có loại chính: 7 – 9 – 13 tầng, tầng tháp càng cao thì chứa đựng càng nhiều năng lượng. Với những lãnh đạo đặt tháp văn xương 13 tầng ở bàn làm việc sẽ giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, chống chọi mọi khó khăn, thử thách.
  • Tượng ngựa: Tượng ngựa mạ vàng đặt bàn làm việc mang ý nghĩa thúc đẩy công việc hanh thông và suôn sẻ. Chủ nhân kiên nhẫn và chăm chỉ làm việc để đạt thành tựu lớn.
  • Đồng điếu: Đây là vật phẩm phong thủy có khả năng kích hoạt vận khí tài lộc, mang đến thịnh vượng trong công việc, cuộc sống, hóa giải năng lượng tiêu cực, tạo ra môi trường tích cực để chủ nhân an tâm làm việc. Đặt đồng điếu trên bàn làm việc cũng thể hiện sự tôn trọng các giá trị tài chính, kinh doanh.
  • Thiềm thừ: Đây là linh vật có hình dáng đặc biệt khi miệng ngậm tiền, chân ôm tiền, tượng trưng cho việc hút và giữ tài chính, tiền bạc, mang lại sự thịnh vượng cho chủ nhân. Ngoài ra, đặt tượng thiềm thừ bàn làm việc cũng thúc đẩy tính kiên cường và nghị lực của chủ nhân trong việc đưa ra và thực hiện những mục tiêu tài chính.
  • Tượng rắn phong thủy: Người tuổi Đinh Tỵ thuộc tuổi Rắn, đặt tượng rắn trên bàn làm việc giúp bảo vệ chủ nhân khỏi tà khí, vận đen. Tượng rắn với sức mạnh và “nọc độc” của mình giúp chủ nhân đối phó với các thế lực xấu bên ngoài, mang lại cuộc sống bình an cho bản thân và cả gia đình.

Cây phong thủy để bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977

Cây phong thủy để bàn làm việc nam nữ tuổi Đinh Tỵ nên ưu tiên các loại cây có hoa, lá, thân màu đỏ, tím, hồng (thuộc mệnh Hỏa) hoặc các màu vàng, nâu (thuộc mệnh Thổ) của chủ nhân cụ thể: hồng môn, trạng nguyên, phú quý, đa búp đỏ, cây sống đời, cây Bao thanh thiên, Cây hồng phát tài… Mỗi loại cây đều mang những ý nghĩa phong thủy đặc biệt tốt cho người ngôi:

  • Cây hồng môn

Cây hồng môn để bàn

“Hồng” tức hồng phúc, “môn” tức gia môn phú quý. Đặt chậu cây hồng môn trên bàn làm việc giúp chủ nhân làm ăn phát đạt, đạt phú quý công danh như nguyện ước. Ngoài ra loài cây này còn tượng trưng cho tình yêu đôi lứa, gia đình, thể hiện sự gắn kết tình cảm bền chặt.

  • Cây trạng nguyên

Cây Trạng nguyên để bàn

Đặt cây trạng nguyên trên bàn làm việc người tuổi Đinh Tỵ 1977 sẽ giúp trí tuệ được minh mẫn, học hỏi nhanh, không ngừng phát triển bản thân để vươn tới thành công cả mặt tri thức lần tiền tài, công danh.

  • Cây phú quý

Cây phú quý để bàn

Cây phú quý đặt lên bàn làm việc giúp người ngồi đạt công danh, phú quý, sự nghiệp phát triển thăng tiến không ngừng.

Cây Đa búp đỏ để bàn

Mang đến sự ổn định và an lành, giúp chủ nhân tuổi Đinh Tỵ có không gian làm việc tập trung, đạt hiệu suất cao và đưa ra những quyết định chính xác.

  • Cây sống đời

Cây sống đời để bàn

Cây sống đời với sắc hoa đỏ, cam, vàng… đẹp mắt, nhánh lá bị xé rách đặt xuống đất có thể nảy mầm non và tiếp tục sự sống, tượng trưng cho sự trường thọ, vĩnh cửu và ý chí vượt lên khó khăn mạnh mẽ.

Cây bao thanh thiên để bàn

Cây có tác dụng trừ tà, xua đuổi sát khí, tai ương, thu hút tài lộc, may mắn và cát khí.

Cây hồng phát tài để bàn

Như đúng tên gọi, cây mang ý nghĩa phát lộc, phát tài, làm ăn thuận lợi, có cuộc sống giàu sang và sung túc.

Cây lưỡi hổ để bàn

Có công dụng thanh lọc không khí, loại bỏ nhiều khí ô nhiễm và bức xạ từ các thiết bị điện tử. Loài cây này cũng có khả năng trừ xà khí rất tốt.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Đinh Tỵ 1977

Dựa theo bát quái đồ, có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Trong đó, mỗi vị trí sẽ mang một ý nghĩa tương ứng với các yếu tố trong cuộc đời chúng ta. Do đó để bố trí bàn làm việc, chúng ta sẽ dựa theo mong muốn thúc đẩy của bản thân để bố trí sao cho hợp lý. Với người tuổi Đinh Tỵ 1977 có thể tham khảo bố trí bàn làm việc như sau.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973

Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vị trí này thích hợp để đặt cây phong thủy hoặc vật phẩm phong thủy kích tài lộc.

Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó, có thể đặt tại đây danh thiếp hoặc tên chức vụ đối với các lãnh đạo tuổi Đinh Tỵ 1977.

Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, nếu muốn cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp, hãy đặt tại đây một quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn.

Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.

Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.

Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Đinh Tỵ có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.

Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.

Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.

Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc

Chú ý khi kê bàn làm việc người tuổi Đinh Tỵ 1977

Ngoài quan tâm đến hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy thì chủ nhân cũng cần chú ý đến những vị trí kiêng kỵ khi đặt bàn làm việc để tránh tai ương, xui xẻo:

  • Không nên đặt bàn giữa phòng (Trung Cung): Nếu bạn đặt bàn làm việc ở giữa phòng thì bạn sẽ luôn ở thế cô lập, không được nâng đỡ về tinh thần và sự nghiệp, luôn thiếu tỉnh táo trong mọi việc tại nhiệm sở, dễ mắc sai lầm có tính chiến lược.ảnh hưởng đến sự thăng tiến.
  • Bàn làm việc phải hướng ra cửa: Người xưa khi chọn phòng làm việc đã xem xét kỹ phương vị hợp với tuổi của mình trước đó. Do vậy khi đặt bàn làm việc luôn hướng ra cửa, nhưng không đối diện với cửa ra vào. Cách làm này theo kinh nghiệm của người xưa, làm cho người làm việc luôn tỉnh táo, thông minh, làm việc được hiệu quả cao. Cách bố trí này chỉ phù hợp khi một người một phòng và phía sau bàn không có cửa sổ.
  • Phía sau lưng người ngồi nên có điểm tựa: Theo phong thuỷ học, đối với tuổi Đinh Tỵ 1977 sau lưng người ngồi phải lấy tường làm “sơn” (núi) tựa, nên gọi là “tựa sơn”. Cách bày đặt này làm cho người ngồi có nhiều “quý nhân” phù trợ và đồng nghiệp, nhân viên thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. Như vậy, trong bất kỳ truờng hợp nào, người tuổi Đinh Tỵ rất kỵ kê bàn làm việc khi ngồi quay mặt vào tường. Bạn chú ý về điều này nhé.
  • Không nên đặt bàn làm việc đối diện với của ra vào: Trường hợp này, phong thuỷ gọi là “phạm môn xung sát”, tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, có nhiều người đối địch.
  • Không nên quay lưng ra cửa: Theo phong thuỷ học, cách ngồi này thiếu “sơn”, tức chỗ dựa. Cách ngồi này đi quan hệ thì không được người nhiệt thành, làm việc thì không được cấp trên chú trọng, cấp dưới nể phục, công sức bỏ ra chỉ thu về một nửa.

Cũng cần lưu ý kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy

Một số mẫu bàn giám đốc Đức Khang hợp phong thủy cho tuổi Đinh Tỵ 1977

Lãnh đạo tuổi Đinh Tỵ 1977 có niên mệnh thuộc Thổ, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình chữ nhật với các màu vàng, vàng đất, nâu đỏ, xám hoặc màu đỏ và màu vàng, màu vàng đất là màu bản mệnh của bạn, còn màu nâu đỏ, màu đỏ là màu tượng trưng cho hành Hỏa. Theo quy luật tương sinh thì Hỏa sinh Thổ rất tốt cho người tuổi Đinh Tỵ.

Một số dòng sản phẩm bàn làm việc tại Nội thất Đức Khang có màu sắc và kiểu dáng rất phù hợp với tuổi Đinh Tỵ để bắt đầu thu hút nhiều tài lộc, gặp nhiều vận may và suôn sẻ trong công việc, thuận lợi trong kinh doanh làm ăn. Đối với những người là lãnh đạo, giám đốc nên có phòng riêng nên rất dễ dàng lựa chọn bàn làm việc hợp phong thủy, phù hợp với không gian văn phòng. Dưới đây chúng tôi gợi ý đến bạn mẫu bàn giám đốc hợp với tuổi Đinh Tỵ 1977 như:

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD04

Một mẫu bàn rất hợp với phong thủy tuổi Đinh Tỵ 1977 cả về màu sắc và hình dáng đó là DKBGD-04 của Nội thất Đức Khang. Bàn được làm từ chất liệu gỗ Veneer sơn phủ PU 05 cao cấp của Akanal nhập khẩu indonexia. Mặt trước của bàn có tấm PVC trang trí kẻ caro hiện đại và tinh tế.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy rước tài lộc

Bàn có 3 kích thước bạn lựa chọn:

  • Chiều rộng(W): 2400 x chiều sâu(D): 1100 x chiều cao(H): 760 mm
  • Chiều rộng(W): 2000 x chiều sâu(D): 1000 x chiều cao(H): 760 mm
  • Chiều rộng(W): 1800 x chiều sâu(D): 900 x chiều cao(H): 760 mm

Nổi bật của sản phẩm sơn PU là màu sắc sang trọng và mang vẻ đẹp quyền lực của gỗ tự nhiên như nâu đỏ (màu vân gỗ tự nhiên, là sự kết hợp của nhiều thông màu thông qua kỹ thuật gép vân tinh tế)…. Các màu sắc này đặc biệt rất phù hợp với người tuổi Đinh Tỵ là giám đốc, lãnh đạo. Bởi đây là màu bản mệnh của tuổi Đinh Tỵ giúp chủ nhân luôn sáng suốt trong quyết định công việc, chuyện kinh doanh làm ăn sẽ thuận lợi và may mắn. Đồng thời giữ địa vị được vững chắc, bảo vệ tiền tài không bị thất thoát.

Bên cạnh đó, màu sắc bàn giám đốc Đức Khang sơn PU rất ít bị phai màu, trừ khi bị va đập trầy xước. Điều này giúp giữ vẻ đẹp bền lâu của sản phẩm, tiết kiệm chi phí thay mới cho người tiêu dùng.

>>>Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD04

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-013

Với thiết kế hình chữ nhật bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-013 mang lại không gian làm việc của phòng giám đốc thêm sang trong hơn. Mẫu bàn với kiểu dáng hình chữ nhật rất hợp phong thủy với tuổi Đinh Tỵ giúp công việc thuật lợi, gặp nhiều may mắn.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy rước tài lộc

Bàn có 3 kích thước bạn lựa chọn:

  • Chiều rộng(W): 2400 x chiều sâu(D): 1100 x chiều cao(H): 760 mm
  • Chiều rộng(W): 2000 x chiều sâu(D): 1000 x chiều cao(H): 760 mm
  • Chiều rộng(W): 1800 x chiều sâu(D): 900 x chiều cao(H): 760 mm

Về tổng thể, bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-013 có thiết kế khá cầu kỳ, có rãnh soi cạnh, kết hợp với hệ thống đường viền mảnh chỉ đen bốn xung quanh bàn. Bàn được làm chất liệu gỗ công nghiện bề mặt Veneer cao cấp và bền đẹp, màu sắc sang trọng với màu vàng đất. Đây cũng là một điểm cộng cho mẫu bàn này rất hợp với giám đốc tuổi Đinh Tỵ, bởi màu vàng đất của sản phẩm.

Màu vàng đất thể hiện sự gần gũi, và tràn đầy sinh lực vì là màu của sự tượng trưng giữa ánh nắng và đất. Hơn nữa màu vàng đất còn mang đến cảm giác vui tươi, thân thuộc và không gian sẽ thoáng rộng hơn, giúp thu hút nhiều tài lộc, gặp nhiều may mắn…

>>>Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-013

Bàn giám đốc Hòa Phát DT2010VM3

Bàn giám đốc Hòa Phát DT2010VM3 có kiểu dáng thiết kế thanh lịch và mức giá khả phải chăng (khoảng 5 triệu đồng). Bàn đươc làm từ chất liệu gỗ bề mặt Veneer, thiết kế theo hình chữ nhật truyền thống kết hợp với hiện đại mang lại sự sang trọng cho không gian phòng làm việc lãnh đạo.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy rước tài lộc

Màu nâu đỏ của bàn tương sinh với người mệnh Thổ, mang lại sinh khí, tài lộc, may mắn cho người sở hữu. Bên cạnh đó, màu này giúp tâm trạng bạn luôn được thư thái, yên bình mang đến một không gian ấm áp cho văn phòng bạn.

Kích thước sản phẩm: Chiều rộng(W): 2.000 x chiều sâu(D): 760 x chiều cao(H): 760 mm.
Sản phẩm bàn giám đốc DT2010VM3 có chân hộp vát liên kết với mặt bàn bằng trụ mạ sắc nét tạo độ thông thoáng, hài hòa, dễ chịu cho người ngồi.

Chất liệu chủ đạo: Bàn làm từ gỗ công nghiệp dán giấy vân gỗ Veneer có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Mặt bàn có tấm PVC trang trí sang trọng và hiện đại, đảm bạo độ bền đẹp. Bạn cũng có thể kết hợp cùng với các mẫu ghế xoay, ghế chân quỳ Hòa Phát để mang lại sự đồng dành cho không gian.

Ngoài những mẫu bàn làm việc giám đốc có kiểu dáng tương đối truyền thống trên thì chủ nhân tuổi này cũng có thể chọn các mẫu bàn lãnh đạo mang phong cách hiện đại, năng động và sáng tạo hơn, cùng tham khảo ngay!

Xem thêm:

5/5 - (3 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Tranh hoa sen hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt, tài lộc?

Tranh hoa sen mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, hạnh phúc, hợp với người...

Trả lời