Tranh liên sinh quý tử hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh liên sinh quý tử hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh liên sinh quý tử phù hợp với mọi tuổi mệnh khác nhau, ý nghĩa tranh thể hiện mong muốn sinh con quý tử, bởi vậy rất phù hợp treo trong phòng ngủ.

Tranh liên sinh quý tử với hình ảnh cậu bé ôm hoa sen cưỡi cá chép với ý nghĩa đem lại may mắn, sự đều huề và như ý trong đường con cái. Chủ đề tranh này có thể phù hợp với mọi mệnh tuổi và phù hợp nhất khi treo trong phòng ngủ.

Ý nghĩa tranh liên sinh quý tử

Tranh liên sinh quý tử là một chủ đề tranh phong thuỷ quen thuộc trong văn hoá Phương Đông, nó thể hiện mong muốn cầu con và may mắn, bình an cho gia đình. Bức tranh này có nội dung là hình ảnh một bé trai thông minh, kháu khỉnh ôm miếng ngọc đang cưỡi chú cá chép vươn mình trong hồ sen. Hình ảnh cá chép luôn là một biểu tượng của sự sinh trưởng mạnh mẽ, do cá chép là loài cá có sức sinh sản dồi dào và có thể sống trong nhiều môi trường khác nhau, nên nó còn được coi là biểu tượng của sự trường thọ, sức khoẻ dồi dào. Kết hợp với hình ảnh hoa sen là loài hoa thanh cao, tượng trưng cho sự sinh sản và phát triển từ hoàn cảnh khó khăn hoặc không thuận lợi, giống như loài sen vẫn ngát hương trong đầm lầy hôi tanh mùi bùn. Tranh liên sinh quý tử mang ý nghĩa là sự may mắn, thể hiện niềm hy vọng vào việc sinh con nhất là sinh được bé trai, vì từ “quý tử” thường chỉ những đứa con trai quý giá, là sự tiếp nối của dòng họ và là niềm tự hào của gia đình. Tranh cũng có thể thể hiện tình yêu thương và sự chăm sóc của các bậc cha mẹ đối với con cái, thể hiện mong ước rằng các thế hệ kế tiếp sẽ tiếp tục sống và phát triển trong một môi trường thuận lợi và đầy tình cảm.

Tranh liên sinh quý tử thường được treo trong phòng ngủ để trang trí không gian và thể hiện mong muốn về gia đình hạnh phúc và viên mãn về đường con cái. Đây cũng là một bức tranh thường được chọn để làm quà tặng cho các cặp vợ chồng mới cưới với lời chúc phúc về sự hạnh phúc và sớm sinh được quý tử. Xem thêm: Cách treo 7 loại tranh trang trí hợp phong thủy

Tranh liên sinh quý tử hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh liên sinh quý tử hợp tuổi nào?

Tranh liên sinh quý tử là chủ đề tranh phù hợp với tất cả các tuổi. Do bức tranh vừa có đủ các yếu tố trong ngũ hành phong thuỷ. Trong đó có hình ảnh nước và cá chép là đại diện cho hành Thuỷ; hoa sen là đại diện cho hành Mộc; hình ảnh bé trai mặc yếm đỏ đại diện cho hành Hoả và hình ảnh miếng ngọc trên tay là đại diện cho yếu tố Kim. Vậy nên nếu gia chủ đang mong muốn sinh được một em bé thông minh, khỏe mạnh có thể lựa chọn chủ đề tranh này để thu hút may mắn, vượng khí và thịnh vượng về đường cầu con.

Tranh liên sinh quý tử hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh liên sinh quý tử hợp mệnh nào?

Như đã lý giải ở phần nội dung trên, chủ đề tranh liên sinh quý tử có đủ các yếu tố Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ trong ngũ hành phong thuỷ. Vậy nên gia chủ ở bất cứ mệnh và tuổi nào đều sẽ hợp với chủ đề tranh này.

Tranh liên sinh quý tử kỵ tuổi nào, mệnh nào?

Tranh liên sinh quý tử phong thuỷ hợp với tất cả các mệnh tuổi vậy nên không có mệnh tuổi nào kỵ với chủ đề tranh này.

Tranh liên sinh quý tử hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh liên sinh quý tử treo ở đâu?

Tranh liên sinh quý tử phù hợp nhất là treo trong phòng ngủ giúp kích thích năng lượng về sự hoà hợp cho lứa đôi và đặc biệt là nó mang ý nghĩa về sự sinh sôi nảy nở. Từ đó sẽ giúp gia chủ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn hơn, việc cầu con cũng được như ý muốn và sức khoẻ cũng được củng cố.

Ngoài ra gia chủ có thể treo tranh ở khu vực phòng khách, phòng làm việc gia đình do bức tranh này cũng mang đến nguồn năng lượng về sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng bởi hình ảnh cá chép và hoa sen cũng là một biểu tượng của tài lộc, như ý.

Khi treo tranh phong thuỷ cần chú ý luôn giữ cho tranh được ngay ngắn và được lau chùi sạch sẽ, tránh để tranh bị bám bụi hay xô lệch sẽ khiến giảm tác dụng phong thuỷ của tranh.

Tranh liên sinh quý tử hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh liên sinh quý tử treo hướng nào?

Tranh liên sinh quý tử với tất cả các tuổi mệnh, vì vậy gia chủ có thể xem xét tuổi của mình thuộc mệnh nào để chọn hướng treo tranh cho phù hợp nhất với tuổi của mình. Cụ thể với mỗi mệnh sẽ hợp với các hướng như sau:

  • Mệnh Thủy phù hợp với hướng: hướng Bắc.
  • Mệnh Mộc phù hợp với hướng: hướng Đông và hướng Đông Nam.
  • Mệnh Hỏa phù hợp với hướng: hướng Nam.
  • Mệnh Thổ phù hợp với hướng: hướng Tây Nam và hướng Đông Bắc.
  • Mệnh Kim phù hợp với hướng: hướng Tây và hướng Tây Bắc.

Gia chủ chú ý treo tranh về các hướng hợp với bản mệnh của mình để giúp kích hoạt tối đa nguồn năng lượng tích cực mà tranh phong thuỷ có thể mang lại. Từ đó giúp thu hút may mắn, vượng khí và tài lộc.

Tranh liên sinh quý tử hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Các mẫu tranh liên sinh quý tử đẹp nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu tranh liên sinh quý tử đẹp với đa dạng chất liệu và giá thành. Một số mẫu tranh liên sinh quý tử đẹp nhất hiện nay mà các gia chủ có thể tham khảo để có thêm gợi ý cho mình như sau:

  • Tranh liên sinh quý tử thêu tay

Tranh liên sinh quý tử thêu tay được nhiều gia đình lựa chọn do màu sắc đẹp, đa dạng và các đường thêu tinh tế lột tả được hết vẻ đẹp của chủ đề tranh. Đây cũng là một loại chất liệu tranh lâu đời của Việt Nam và có giá thành khá phù hợp.

  • Tranh liên sinh quý tử sơn dầu

Tranh liên sinh quý tử sơn dầu được ưa thích bởi màu sắc bền bỉ theo thời gian, chất liệu sơn dầu rất bóng và có nhiều màu sắc sinh động. Tranh sơn dầu cũng là một dòng tranh truyền thống của nước ta, nó được làm từ bàn tay của những nghệ nhân khéo léo mang lại hình ảnh tranh cực kỳ sinh động và có chiều sâu.

  • Tranh liên sinh quý tử thêu chữ thập

Tranh liên sinh quý tử thêu chữ thập cũng được nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian của mình với ưu điểm là gái thành tốt, hình ảnh sống động gần giống với tranh 3D và độ bền màu cao.

  • Tranh liên sinh quý tử tráng gương

Tranh liên sinh quý tử tráng gương được yêu thích bởi bề mặt sáng bóng và độ bền màu cao. Dòng tranh này có nhiều ưu điểm là có độ sắc nét và sinh động cao, giá thành phải chăng và kích thước đa dạng.

  • Tranh liên sinh quý tử bằng đồng

Tranh liên sinh quý tử bằng đồng là một chất liệu tranh quen thuộc và được nhiều người yêu thích lựa chọn. Kiểu trang này thu hút bởi đường nét nổi bật và ánh đồng đẹp mắt.

  • Tranh liên sinh quý tử dát vàng

Tranh liên sinh quý tử dát vàng nổi bật với sự sang trọng và nổi bật của chất liệu vàng. Đây vốn là một chất liệu quý rất đắt đỏ thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

  • Tranh liên sinh quý tử khảm trai

Tranh liên sinh quý tử khảm trai là loại tranh truyền thống của nghệ thuật dân gian Việt Nam. Chất liệu chính tạo nên tranh làm từ vỏ trai, vỏ ốc xà cừ dược cắt ghép, trạm khắc tạo hình với màu ánh bạc đặc trưng cùng ánh cầu vồng rất cuốn hút. 

  • Tranh liên sinh quý tử 3D

Tranh liên sinh quý tử 3D nổi bật với các tầng không gian và tạo nên sự chân thật cho hình ảnh của tranh. Trên thị trường hiện nay, dòng tranh này rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ, giá thành phải chăng và chất liệu bền bỉ.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về tranh phong thủy liên sinh quý tử trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm: Tranh đàn gà mẹ con hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...