Nên chọn sofa da hay sofa vải, nỉ…

e30009a3602f8cbfab5cfa0c873509ad

Chất liệu làm nên bộ sofa cũng là yếu tố rất quan trọng trước một quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Nên dùng sofa da hay vải, nỉ… luôn là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi đến với Nội thất Đức Khang.

Đương nhiên, mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu nhược điểm riêng, phù hợp với những kiểu dáng và không gian nội thất nhất định. Vì thế, chúng tôi xin đưa ra những thông tin cần thiết về hai dòng sản phẩm này để giúp bạn lựa chọn được bộ sofa hoàn hảo nhất cho không gian của mình.

Tham khảo thêm: “Sofa cao cấp Fami: Sang trọng – Quyến rũ

Sofa da cao cấp

Những bộ sofa da cao cấp do nội thất Hòa Phát cung cấp có ưu điểm là thoáng mát, độ bền cao, sử dụng càng nhiều da càng bóng đẹp. Đặc biệt, nó mang lại vẻ sang trọng tuyệt đối cho không gian văn phòng hoặc nhà ở.

Nhược điểm: giá bán khá cao, đòi hỏi người mua đầu tư một khoản tiền lớn.
Cần lưu ý sofa da thật có thể bị mốc nên bạn cần tìm hiểu cách vệ sinh và bảo quản sofa để đảm bảo độ bền cho sofa.

Nên chọn sofa da hay sofa vải, nỉ…

Bộ Sofa Bọc Da Cao Cấp SF11 này có giá 18.480.000 đồng. Bộ sofa bao gồm 1 băng, 2 ghế đơn với chất liệu da thật, nhiều đường may trang trí tạo múi làm nên nét sang trọng, quyến rũ. Tay ghế ốp gỗ liền trang trí tạo dáng sản phẩm. Kích thước: – Ghế băng: W1850 x D830 x H850mm; – Ghế đơn: W950 x D830 x H850mm. Đặc biệt, Hòa Phát nhận đặt hàng những sản phẩm sofa da theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Sofa giả da

Ưu điểm: Loại sofa này có ưu điểm nổi bật là dễ vệ sinh, lau chùi, không thấm nước, thoáng mát,mang đến sự sang trọng cho căn phòng. Đồng thời đây là sản phẩm thuộc dòng nội thất văn phòng giá rẻ nên giá cả cũng rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng.

Nhược điểm: Sofa chất liệu giả da không có sự sang trọng hay độ bền như da thật và cũng không hoa văn phong phú như chất liệu vải.

Nên chọn sofa da hay sofa vải, nỉ…

Sofa DK 06 Sofa với thiết kế hiện đại nhưng không kém phần sang trọng với kiểu dáng cổ điển, quý phái là nét nổi bật hoàn hảo cho mọi không gian.

Sofa vải

Ưu điểm: Sofa vải mang đến cảm giác thoáng mát, mềm mại, nhiều màu nhiều hoa văn, màu sắc phong phú để lựa chọn. Có rất nhiều loại vải được dùng để bọc sofa như: vải bố, vải nhung, vải nỉ, với đủ loại kiểu dệt . Tùy theo chất liệu vải mà giá thành sofa sẽ khác nhau.

Nhược điểm: Vải dễ thấm nước, và thấm rất nhanh
Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng sofa vải, tốt nhất bạn nên chọn loại sofa có vỏ bọc tháo ra được để dễ dàng vệ sinh cho sofa khi cần thiết. Tránh những loại sofa nệm liền vì rất khó để tự làm vệ sinh cho ghế được.

Nên chọn sofa da hay sofa vải, nỉ…

Mẫu sofa cao cấp vải mã DK 210 do Nội thất Đức Khang cung cấp với màu trắng tinh khiết tô thêm vẻ lịch lãm cho không gian của bạn.

Sofa nỉ

Ưu điểm: Dòng sofa cao cấp này của Đức Khang có rất nhiều mẫu mã đẹp, chất liệu nỉ mềm mại êm ái, tạo cảm giác ấm áp vào mua đông

Nhược điểm: nỉ dễ thấm nước, nhanh bẩn, mùa hè ngồi rất bí và nóng, nếu dùng thì phải có điều hòa.

Nếu gia đình có con nhỏ thì nên chọn chất liệu da chứ không nên dùng vải, nỉ. Đồng thời nên dùng những loại có đệm rời để có thể dễ dàng tháo ra làm vệ sinh

 

Nên chọn sofa da hay sofa vải, nỉ…

Sofa nỉ mã DK 319 với gam màu ấn tượng tạo nên sự hài hòa với đồ nội thất và gần gũi với môi trường xung quanh.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời