Những mẫu ghế hội trường có bàn viết theo tông màu (P3: Màu kem)

cfaddfc2bf2e9424ee07b2e09e36451f

Bạn đã từng tham quan thiết kế hội trường Nhà Quốc hội chưa? Sau khi chiêm ngưỡng bạn sẽ hiểu vì sao ghế hội trường tông màu trắng sáng ngày càng được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất hội trường. Đó cũng là lý do để giới thiệu đến mọi người những mẫu ghế hội trường tông màu kem, loại ghế có bàn viết.

Màu kem chuyên dành cho những hội trường có thiết kế đồng bộ về màu sắc. Màu này mang lại đẳng cấp riêng cho không gian. Tại nơi tổ chức những cuộc hội thảo lớn, những buổi diễn thuyết quy mô thì màu kem là lựa chọn thông minh cho hội trường.

Sau hai phần giới thiệu những mẫu ghế hội trường có bàn viết theo từng tông màu trước đó (Mẫu ghế hội trường màu xanh và mẫu ghế hội trường màu đỏ) thì bài viết này tiếp tục gợi ý các thiết kế có màu kem trang nhã, hiện đại. Dưới đây là các mẫu sản phẩm tiêu biểu với đa dạng kiểu dáng:

1. Ghế hội trường nhập khẩu HJ9622

Ghế hội trường nhập khẩu HJ9622

Ghế hội trường nhập khẩu HJ9622

Ghế HJ9622 là mẫu ghế hội trường nhập khẩu đơn cố định, được thiết kế bằng khung gang đúc chắc chắn, chân trụ bằng thép tĩnh điện, bám chắc nền nhà bằng nút bảo vệ. Phần tay cầm và tấm ốp được sử dụng chất liệu gỗ cao cấp vừa tạo độ bền vừa là điểm nhấn cho sự sang trọng của nội thất hội trường.

Ghế HJ9622 có thiết kế bàn viết ghế hội trường thông minh, tiện dụng cho việc ghi chép, và tinh tế khi giấu kín vào trong vách tay vịn. Đây là loại ghế dùng đệm mút đúc lạnh chính hiệu, khả năng đàn hồi tốt, phù hợp cho những hội nghị kéo dài thời gian. Cách thiết kế lưng lõm sâu ở giữa cùng đường vân và vươn mình xung quanh vừa ôm trọn dáng lưng vừa giúp sản phẩm thêm sang trọng và đẹp mắt hơn.

Bao phủ không gian nội thất hội trường là những chiếc ghế màu kem sẽ khiến bạn thấy vơi bớt đi không khí căng thẳng. Nếu e ngại sắc sáng như màu kem dễ bẩn thì bạn có thể yên tâm lựa chọn bởi phần vải bọc được làm từ chất liệu chống ố, hạn chế bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

2. Ghế hội trường nhập khẩu HJ9104

Ghế hội trường nhập khẩu HJ9104

Ghế hội trường nhập khẩu HJ9104

Ghế hội trường nhập khẩu có bàn viết HJ9104 là lựa chọn thông minh trong bài trí nội thất hội trường. Ghế có đệm mút đúc cao cấp đem lại cảm giác êm ái và dễ chịu trong suốt thời gian hội nghị.

Bàn viết linh hoạt có thể gập vào và mở ra khi cần thiết, tiện dụng để ghi chép hay đọc tài liệu. Với kiểu dáng ghế đôi chung tay cầm, chân được vít xuống sàn đem lại cảm giác chắc chắn khi ngồi và tiết kiệm diện tích sử dụng. Sự hài hòa trong kết hợp màu sắc là điểm nhấn quan trọng tạo cho không gian hội trường thêm sang trọng, bắt mắt.

3. Ghế hội trường nhập khẩu HJ34

Ghế hội trường nhập khẩu HJ34

Ghế hội trường nhập khẩu HJ34

Ghế hội trường nhập khẩu HJ34 là thiết kế mới mẻ trong nội thất hội trường. Toàn bộ khung dùng gang đúc, tấm ốp lưng bằng gỗ cao cấp đem lại thẩm mỹ về sự sang trọng, hiện đại mà không kém phần mạnh mẽ. Khung tay và chân giống như "dấu xích ma" trong toán học được cách điệu rất ấn tượng. Thiết kế này cũng khiến chân ghế vững chắc mà đỡ cồng kềnh hơn.

Phần đệm tựa nhô cao hơn tấm đệm mút  như một đường viền trang trí để chiếc ghế đẹp hơn. Trong những hội nghị kéo dài thì ghế hội trường HJ34 lại phát huy tối đa độ êm ái nhờ chất liệu mút đúc lạnh đàn hồi tốt. Chiếc bàn viết thông minh sẽ đem lại tiện ích vô cùng khi cần ghi chép.

4. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ68-C

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ68-C

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ68-C

HTNK HJ68-C là loại ghế đôi có chung tay cầm giữa. Giống như các loại ghế nhập khẩu chất lượng cao ở trên, ghế có đệm mút đúc cao cấp, không cần đến tấm ốp lưng mà vẫn đem lại cảm giác êm ái và dễ chịu trong suốt thời gian hội nghị.

Với khung thép sơn tĩnh điện kết hợp kiểu dáng chân đôi được vít xuống sàn đem lại cảm giác chắc chắn khi ngồi và tiết kiệm diện tích sử dụng. Sự hài hòa trong kết hợp màu sắc của mẫu nội thất hội trường này là điểm nhấn quan trọng tạo cho không gian hội trường thêm sang trọng. Tựa lưng hơi ngả kết hợp với đường vân trang trí giúp nâng đỡ cơ thể một cách đẹp mắt.

5. Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ83

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ83

Ghế hội trường nhập khẩu HTNK HJ83

Mẫu ghế hội trường HTNK HJ83 làm từ khung thép sơn tĩnh điện màu gỗ, vừa đảm bảo độ chắc chắn, chống chịu lực, trọng tải lớn, vừa đem đến cảm giác sạch sẽ, bền bỉ. Đặc biệt, đệm tựa làm bằng mút đúc bọc da tạo cảm giác mềm mại, êm ái, ốp đệm tựa nhựa bề mặt nhẵn. Chất liệu da nâng tầm cho vẻ sang trọng của thiết kế một cách hiệu quả.

Ghế có tựa lưng cao hơi ngả phù hợp khi ngồi. Tay cầm của mẫu nội thất hội trường này được ốp gỗ cao cấp, sang trọng và bền đẹp. Đây là thiết kế nội thất hội trường hiện đại với bàn viết gập mở linh hoạt bên tay cầm, với các hội nghị cần ghi chép sẽ vô cùng thích hợp.

6. Ghế hội trường Đức Khang DK-9030

Ghế hội trường Đức Khang DK-9030

Ghế hội trường Đức Khang DK-9030

Ghế hội trường Đức Khang DK-9030 là kiểu ghế đôi có chung tay cầm giữa. Đây là loại ghế thông minh đi kèm bàn viết bằng gỗ cao cấp. Bạn có thể kéo ra và gập lại bất cứ khi nào cần ghi chép. Phần đệm ngồi cũng khá linh hoạt trong việc lật mở đảm bảo di chuyển dễ dàng. Phần tay cầm và được sử dụng chất liệu gỗ ốp.

Tấm ốp lưng và ốp đệm ngồi bằng nhựa cứng vừa tạo độ bền vừa là điểm nhấn cho sự vững chắc. Đây là loại ghế dùng đệm mút đúc lạnh chính hiệu, khả năng đàn hồi tốt, phù hợp cho những hội nghị kéo dài thời gian. Cách thiết kế lưng thấp hơi ngả dễ dàng cho những phút giây thư giãn trong hội nghị. Màu sắc của tấm nỉ bọc làm nội thất hội trường trở nên gần gũi mà không mất đi sự thanh lịch. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mẫu ghế hội trường màu đen của Nội thất Đức Khang.

Chọn mua ghế hội trường hiện đại, sang trọng

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời