5 cách nhận biết tủ tài liệu Hòa Phát chuẩn, nhanh và đơn giản

74c9d414e4b7af679bbbd222c44b51e5

Không khó để có thể chọn được chiếc tủ tài liệu Hòa Phát chuẩn cho văn phòng làm việc. Chỉ cần dựa vào tem nhãn thương hiệu cộng với những đặc trưng về kiểu dáng, chất liệu và giá thành là bạn có thể nhận diện được đâu là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Hòa Phát.

Tủ tái liệu “nhái” thương hiệu Hòa Phát ngày càng nhiều

Hòa Phát- một thương hiệu gây dựng trong thời gian dài đã được khẳng định bởi uy tín và chất lượng trong mỗi sản phẩm của mình. Riêng với nội thất văn phòng thì không ai không biết đến cái tên này. Tủ tài liệu Hòa Phát tương đối phổ biến trong văn phòng làm việc hiện đại bởi được đánh giá cao về kiểu dáng và độ bền bỉ. Vì lý do này mà nhiều đơn vị sản xuất bàn kém chất lượng nhưng lấy tên tuổi của Hòa Phát để có thể bán hàng tốt hơn.

Sự thật, khi sử dụng tủ kém chuẩn, người tiêu dùng sẽ thấy ngay sự khác biệt. Từ thẩm mỹ cho đến khả năng vững chãi là hoàn toàn chênh lệch so với dòng tủ chính hãng. Đó là chưa kể đến những phiền phức mà sản phẩm này đem đến. Ví dụ như: Bong tróc sơn, di chuyển khó khăn hay chân tủ yếu sau khi di chuyển, tủ dễ bị mối mọt, ẩm mốc…
Dù kỹ thuật mô phỏng có tốt đến đâu chăng nữa thì so với sản phẩm tủ văn phòng chuẩn của Hòa Phát thì những chiếc tủ kém chất lượng này vẫn có những khác biệt cơ bản.

Cách nhận biết tủ tài liệu chuẩn của Hòa Phát?

Dưới đây là một số yếu tố cơ bản nhất, bạn có thể tham khảo khi chọn lựa tủ tài liệu Hòa Phát cho văn phòng:

Dựa vào tem nhãn: Đây là dấu hiệu đặc quyền dành cho tất cả các dòng sản phẩm trên thị trường. Dù là trên bàn làm việc hay ghế văn phòng bạn đều có thể thấy nét đặc trưng này. Nếu tem nhãn chuẩn 100% của Hòa Phát thì hoàn toàn có thể yên tâm đây là hàng chuẩn. Bạn có biết chiếc tem nhỏ xíu này được dán ở vị trí cố định nào không? Đối với tủ gỗ, tem nhãn được dán phía bên trong thành tủ hoặc trên đình tủ. Với tủ sắt, tem vỡ được dán bên trong thành tủ. Đồng thời tủ sắt có dập hình chìm hình con sư tử tại nóc tủ. Hãy ghi nhớ những nét riêng biệt này nhé. Bởi không phải chiếc tem có tên Hòa Phát dán ở vị trí nào của sản phẩm cũng đều đảm bảo đó là hàng chuẩn 100%. Mời bạn xem sản phẩm tủ sắt của Hòa Phát tại danh mục: Tủ sắt văn phòng Hòa Phát.

 Tem nhãn bản quyền riêng của nội thất Hòa Phát

 Tem nhãn bản quyền riêng của nội thất Hòa Phát

Dựa vào màu sắc: Tủ tài liệu của Hòa Phát được quy chuẩn với những màu đặc trưng riêng. Ví dụ như màu kem, màu ghi cho tủ sắt, màu vàng xanh, ghi chì hoặc màu vân gỗ với độ đậm nhạt, sáng trầm khác nhau. Những chiếc tủ không phải của Hòa Phát thường đa dạng các màu sắc hơn. Đây là đặc điểm tổng quan chung của bàn, hộc tủ tài liệu Hòa Phát.

Tủ tài liệu Hòa Phát có đặc trưng riêng về màu sắc

Tủ tài liệu Hòa Phát có đặc trưng riêng về màu sắc

Dựa vào kiểu dáng: Bạn có thể đặt ra câu hỏi: Tủ tài liệu Hòa Phát có những kiểu nào? Nếu đơn vị bán là nơi chuyên nghiệp và cam kết chính hãng sẽ cho bạn thông tin chuẩn xác về các mẫu tủ chuẩn được thiết kế. Hiện nay, Hòa Phát là đơn vị lớn đứng đầu về thiết kế nội thất văn phòng. Bởi vậy, các mẫu tủ đa dạng về kiểu dáng khác nhau. Tủ có thể đơn buồng hoặc kết hợp hai, ba hay nhiều buồng. Các đợt đa dạng với số lượng riêng tùy theo nhu cầu sử dụng. Bạn có thể chọn tủ 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 hay 2m cho phù hợp với không gian làm việc của mình. Các mẫu tủ gỗ Hòa Phát đều có đặc trưng riêng là được dán cạnh bằng máy dán tự động và máy gọt cạnh tự động. Do vậy, chất lượng mép dán tốt hơn và cạnh nhựa được bo tròn đều. Hoàn toàn không có chút lỗi sai hoặc sự gồ ghề nào trong các điểm kết nối.

Dựa vào chất liệu: Tủ Hóa Phát được thiết kế với chất liệu chủ đạo là gỗ công nghiệp Melamine hoặc gỗ công nghiệp Laminate. Nếu bạn có chút am hiểu hay yêu thích đối với các loại gỗ này thì có thể nhận diện tủ tài liệu chuẩn rất nhanh.

Tủ tài liệu Hòa Phát làm từ gỗ công nghiệp cao cấp

Tủ tài liệu Hòa Phát làm từ gỗ công nghiệp cao cấp

Nếu là tủ công nghiệp bề mặt Laminate thì màu sắc rất phong phú và đồng đều ở mọi vị trí. Những chiếc tủ có thẩm mỹ về kiểu dáng tốt sẽ chọn loại gỗ này bới dễ uốn cong. Chất liệu có tính năng ổn định, không bị phai màu, biến màu, nứt hay thấm nước. Bạn có thể rung thử các góc cạnh của tủ để kiểm tra độ chắc chắn, khả năng cố định. Quan sát dưới đáy của tủ gỗ Laminate xem có đủ ba lớp: lớp bề mặt, lớp giấy thẩm mỹ và lớp giấy nền không nhé. Nếu là tủ gỗ công nghiệp bằng Melamine bạn sẽ nhìn thấy lớp dán bên ngoài trực tiếp được ép lên cốt gỗ trong. Nên chọn tủ gỗ công nghiệp Melamine lõi xanh khả năng chống ẩm sẽ tốt hơn. Nắm chắc những đặc điểm này bạn có thể phân biệt tủ tài liệu Hòa Phát tốt so với những dòng tủ dùng gỗ dán kém chất lượng, dễ bị thấm nước. Hãy căn cứ vào đặc trưng chất liệu để chọn tủ tài liệu gỗ của Hòa Phát phù hợp với văn phòng.

Để tạo nên vẻ đẹp và sự lâu bền thì tủ tài liệu Hòa Phát luôn dùng sơn PU bề mặt bên ngoài. Sự khác biệt của kiểu sơn này chính là quy trình sơn rất cần thận với ba lớp sơn lõi, sơn màu và sơn bóng. Dó đó hoàn toàn không lo đến việc bị bong tróc bề mặt. Khi mua tủ bạn có thể cạo nhẹ móng tay của mình lên bề mặt, nếu là sản phẩm chất lượng kém thì sơn này có thể bị xước.

Tủ tài liệu Hòa Phát đa dạng kiểu dáng và giá thành

Dựa vào giá thành: Chất liệu của tủ tài liệu Hòa Phát có đa dạng các mức khác nhau. Sản phẩm tủ tài liệu Hòa Phát có giá thành rẻ chỉ trên dưới hai triệu đồng. Tủ tài liệu tốt sẽ có giá từ hai đến ba triệu đồng. Với các dòng tủ cao cấp hoặc tủ dành cho lãnh đạo, giá có thể lên tới sáu đến tám triệu. Giá thành phụ thuộc vào kích thước và chất liệu của tủ. Đừng quan niệm chỉ có tủ giá cao mới chính hãng Hòa Phát.

Chọn tủ tài liệu chuẩn của Hòa Phát thì kinh nghiệm là điều rất quan trọng. Nếu bạn lo lắng rằng mình chưa thực sự am hiểu về lĩnh vực đồ nội thất văn phòng thì cách tốt nhất là chọn cho mình một địa chỉ uy tín để được cam kết chính hãng, bảo hành trọn vẹn và có giá thành tốt nhất. Chúc bạn thành công.

Xem thêm:

 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời