Chọn ghế giám đốc tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy

ghe giam doc tuoi binh dan 1986

Tuổi Bính Dần sinh năm 1986 là người có mệnh Hỏa nên khi chọn ghế giám đốc cần lưu ý chọn màu sắc và kiểu dáng phù hợp để có được sự thành công và may mắn trên con đường tài lộc. Trên thị trường hiện có nhiều chủng loại và chất lượng khác nhau cho nên bạn cần tìm hiểu kĩ trước khi chọn mua để có được những sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Những thông tin sau sẽ giúp bạn đi đến quyết định một cách dễ dàng.

1. Thông tin cần biết khi chọn mua ghế giám đốc tuổi Bính Dần 1986

Để có thể chọn mua một chiếc ghế giám đốc tuổi Bính Dần 1986 phù hợp thì cần phải có những hiểu biết phong thủy cơ bản về tuổi này. Một trong những điều dễ thấy đầu tiên mà lại có tác động trực tiếp đó là màu sắc, hình dáng và chất liệu. Bản mệnh tuổi 1986 phù hợp với màu xanh lục, màu đỏ hoặc hồng hoặc màu tím. Bên cạnh đó cũng cần tránh màu đen, màu xanh nước vì tượng trưng cho hành Thủy khắc Hỏa, không tốt cho người tuổi Bính Dần.

Người mệnh Hỏa luôn là những người có đam mê, năng lượng, và ý chí tràn đầy cho nên họ thường đạt được thành công trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên lại trải qua khá nhiều song gió tắc trở, cho nên nếu muốn có được sức khỏe dồi dào, may mắn trong công danh, sự tài lộc phát đạt trong công việc thì cần lựa chọn những vật dụng hợp phong thủy.

Bên cạnh màu sắc mà cũng cần chú ý đến hình dáng và chất liệu làm ra ghế. Người mệnh Hỏa nên chọn ghế giám đốc được làm từ inox không gỉ, vải, simili hoặc da. Giải thích cho điều này là bởi vì tuổi Bính Dần 1986 là những người có nhiều cảm xúc, đam mê, giác quan nhạy bén và có khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ. Nếu sử dụng những chất liệu và màu sắc này sẽ giúp cho bạn gặp may mắn và thành công hơn.

Ghế giám đốc chất liệu inox có thể làm tăng thêm nhiều vận khí cho chủ nhân, giúp thu hút tài lộc và may mắn. Đặc tính kim loại là giúp thúc đẩy sự lưu thông không khí, tạo ra luồng sinh khí tốt cho nơi làm việc, được coi như là một vật thu hút tài lộc vô cùng hiệu quả.

Khi đã có ghế thì cũng nên chọn bàn làm việc phù hợp để tránh sự cập kiễng hay đối lập nhau trong quan niệm phong thủy. Chọn bàn làm việc kim loại, có dạng hình chữ nhật, hình tròn, hoặc hình móng ngựa đều tốt cho người tuổi 1986. Các yếu tố khác thì có thể tùy theo sở thích của người dùng và phong cách thiết kế nội thất phòng để tìm mua được loại phù hợp.

Nếu ưu tiên nhiều đến phong thủy thì hãy quan tâm đến cả vị trí và hướng đặt bàn ghế làm việc.Nên đặt bàn ghế làm việc nên ngay sát tường, sao cho sau ghế ngồi là tường, tủ sách, hoặc tủ tài liệu. Có điểm tựa phía sau cũng giúp tạo thế vững chắc trong công việc, giúp may mắn và thuận lợi. Tại vị trí này, giám đốc sẽ có thể bao quát công việc một cách cụ thể và chi tiết để luôn đảm bảo được tiến độ công việc và giải quyết khó khăn khi cần.

2. Giới thiệu mẫu ghế giám đốc tuổi Bính Dần 1986 đẹp và ấn tượng

Ghế xoay Đức Khang M1030-02

Ghế xoay Đức Khang M1030-02 là một loại ghế được sản xuất bằng chất liệu simili cao cấp.Với màu cam thời thượng phù hợp với bản mệnh Hỏa của chủ nhân chiếc ghế. Tay ghế là khung nhôm được bọc da trùng màu với phần đệm ghế, giúp tạo ra sự êm ái khi kê tay, và giữ ấm tay người ngồi trong mùa đông lạnh.

Ghế này có chức năng ngả lưng nhịp nhàng nhờ có hệ thống nhún trợ lực cho nên có thể tập trung hơn trong công việc và thoải mái hơn mỗi khi cần nghỉ ngơi.Cũng như thoải mái nghỉ ngơi khi mệt mỏi. Chân ghế được gắn các bánh xe di chuyển và xoay theo nhiều chiều hướng khác nhau vô cùng tiện lợi, điều chỉnh linh hoạt để mang lại cho người dùng sự thoải mái nhất. Ghế có màu ấn tượng, đẹp mắt và lại phù hợp cùng với một kích thước lý tưởng là W630 x D550 x H(1080-1200), chắc hẳn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho tuổi 1986.

Ghế M1030-02 | Ghế giám đốc Đức Khang chân nhựa, bọc da PU

Xem ghế Đức Khang M1030-02

Ghế giám đốc cao cấp M1036

Ghế giám đốc cao cấp M1036 của nội thất Đức Khang được thiết kế với tựa lưng cao, tay sắt mạ bọc da PU. Ghế M1036 có bộ điều khiển 1 cần ngả nệm giúp ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể điều chỉnh độ cao thấp. Chân nhôm đánh bóng. Dưới chân ghế có bánh xe hình sao.

Mẫu ghế này có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, phần đệm tựa và ghế ngồi là bọc da công nghiệp hoặc PVC, phần tựa lưng cao và êm ái, giúp bạn xóa tan những cơn mệt mỏi trong quá trình làm việc. Thiết kế tay vịn đơn giản, chân ghế có bộ piston nén khí giúp điều chỉnh cao thấp linh hoạt. Việc có thêm những họa tiết trang trí đẹp mắt cũng là lý do khiến người dùng yêu thích sản phẩm.

Ghế xoay Đức Khang M1036 hợp tuổi 1986

Xem ghế Đức Khang M1036

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1002-02

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1002-02 lưng lưới có tựa đầu, chân nhựa, đệm bọc nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi làm việc hay nghỉ ngơi. Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1002-02 được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Bạn có thể kết hợp cùng các mẫu bàn làm việc Đức Khang để mang đến sự đồng bộ.

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1002-02

Xem ghế Đức Khang M1002-02

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khi muốn chọn mua ghế giám đốc tuổi 1986. Hi vọng những thông tin này là hữu ích và mang đến cho bạn sự gợi ý tốt nhất để chọn mua sản phẩm chất lượng. Quý khách có thể click hình ảnh bên dưới để tham khảo những mẫu bàn giám đốc hợp tuổi Bính Dần 1986:

những mẫu bàn giám đốc hợp tuổi Bính Dần 1986

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)