Chọn tủ tài liệu hợp phong thủy cho giám đốc mệnh Hỏa

fb2f4dce862da1bee62f9456b87d8a12

Riêng với tủ giám đốc, người thuộc cung mệnh nào thì sẽ ứng với màu sắc tương sinh và tương hợp của cung mệnh đó. Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn màu tủ tài liệu văn phòng cho giám đốc mệnh Hỏa.

Thông tin có trong bài viết:

1. Tìm hiểu tính cách người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa có những đam mê cháy bỏng, khả năng lãnh đạo, sự thấu hiểu, khả năng trực giác tố và rất hiểu lẽ phải. Những tính cách của người mang mệnh Hỏa thường biểu hiện ở sự hưng phấn, bốc đồng, ghen tị, thất vọng, sự hối tiếc và sự chán nản trong các mối quan hệ nhất là trong quan hệ cấp dưới cấp trên, quan hệ vợ chồng. 

2. Đặc điểm của tủ tài liệu cho giám đốc mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa lại thường rất thẳng tính, quả quyết và cũng rất hiếu thắng. Chính vì thế cuộc sống của họ có lúc thăng lúc trầm nhưng không kém phần sôi nổi động. Vì thế màu sắc tương hợp của mệnh này là những tông màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím. Tuy nhiên, để lựa chọn nội thất phòng giám đốc nói chung và tủ tài liệu nói riêng theo tông màu nóng rất khó đem lại sự hài hòa cho không gian. Vì vậy bạn cần có những sáng tạo mới mẻ và thông minh trong cách lựa chọn sao cho phù hợp.

Nên kết hợp màu sắc tương sinh là những tông màu xanh lá thuộc hành Mộc (do Mộc sinh Hỏa), đặc biệt chú ý mệnh Hỏa kỵ với những tông xanh thẫm, đen vì đây đây là sắc màu của hành Thủy (Thủy khắc Hỏa) và điểm qua gam màu tương hợp ở những chi tiết nhỏ trong nội thất. Bạn cũng có thể sử dụng tủ tài liệu màu nâu cho người mệnh Hỏa.

Lưu ý của tủ tài liệu: Nên chọn chất liệu chính bằng gỗ, tránh chất liệu kim loại vì Hỏa khắc Kim, có rất nhiều biến tấu để bạn chọn như gỗ ép, gỗ vân, gỗ phủ sơn mài…

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu nội thất khác như:

3. Những mẫu tủ tài liệu phù hợp với người mệnh Hỏa

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát Veneer DC1840V1

Tủ tài liệu gỗ Hòa Phát Veneer DC1840V1

Tủ Hòa Phát DC1840V1 được làm từ chất liệu gỗ Veneer cao cấp thể hiện uy quyền và đẳng cấp của người lãnh đạo. Tủ gỗ giám đốc có màu sắc lôi cuốn với tông màu nâu đỏ làm nổi bật khu vực sắp đặt phòng giám đốc mệnh Hỏa. Với thiết kế mang đến nhiều tiện ích cho người dùng như có hai khoang giữa cánh kính khung gỗ có đợt tủ mở tài liệu và hai cánh mở bằng gỗ ở bên dưới, thuận tiện khi để lưu trữ tài liệu lại vừa có thể để đồ dùng cá nhân mà không hề mất đi tính thẩm mỹ.

Tủ cao Đức Khang TC1221KD

Tủ cao Đức Khang TC1221KD

Tủ tài liệu gỗ Veneer, có mặt sơn PU cao cấp được thiết kế với kiểu dáng hiện đại dành cho văn phòng công sở nhất là phòng giám đốc. Đặc biệt tủ Veneer Đức Khang TC1221KD này của Đức Khang được sản xuất theo công nghệ mới. Thân gỗ được lạng từ các loại gỗ tự nhiên, với độ dày 0.5mm (5rem), sau đó qua công đoạn hấp sấy, Veneer được đưa vào máy trà nhám, rồi sử dụng để làm bàn giám đốc.

Do Veneer này từ gỗ tự nhiên lạng ra, nên màu sắc, chất lượng gỗ rất tươi và đẹp, kiểu dáng có thể ghép vân trang trí hiện đại, hơn nữa độ dày bề mặt gỗ gấp 4 lần so với Veneer Trung Quốc. Sản phẩm có kích thước vừa vặn, không quá to, không quá nhỏ phù hợp với mọi không gian văn phòng giám đốc diện tích nhỏ.

Hệ tủ tài liệu Đức Khang DKTL-02

Hệ tủ tài liệu Đức Khang DKTL-02

DKTL-02 là một hệ tủ đứng được chia thành nhiều buồng có kính, gỗ hoặc không cánh, phần giữa chia thành nhiều khoang bằng nhau tạo sự khác biệt.

Tủ chia thành 4 buồng, 2 buồng mỗi bên, mỗi phần là sự kết hợp của 2 loại cánh: cánh mở bằng kính và cánh gỗ. Đặc biệt phần khoang tủ chia ngăn đều nhau ở giữa không cánh.

Nếu những mẫu tủ trên chưa khiến bạn cảm thấy ưng ý, bạn có thể tìm hiểu tự lựa chọn mẫu tủ giám đốc khác dựa trên những gợi ý của chúng tôi.

Xem đầy đủ các mẫu tủ giám đốc

Như vậy, với những gợi ý về lựa chọn tủ tài liệu giám đốc mệnh Hỏa ở trên của chúng tôi, chắc chắn bạn cũng đã có những định hình cụ thể về chiếc tủ dành cho giám đốc mệnh Hỏa phải không nào. Chúc các bạn chọn được những sản phẩm ưng ý.

5/5 - (1 bình chọn)