Những mẫu bàn ghế học sinh 2 chỗ ngồi được ưa chuộng

mau ban 2 cho ngoi hs

Bàn ghế học sinh 2 chỗ ngồi là mẫu bàn không thể thiếu trong các trường học, giảng đường. Có thể tìm thấy rất nhiều mẫu bàn này tại nội thất Đức Khang DKF.

Kiểu bàn học đẹp 2 chỗ ngồi được sử dụng phổ biến từ cấp tiểu học cho đến đại học… Tùy vào từng đối tượng người dùng, và độ tuổi người dùng có thể phân chia ra nhiều loại bàn khác nhau tương xứng. Nội thất Đức Khang một địa chỉ bán bàn ghế học sinh 2 chỗ ngồi uy tín, chất lượng hàng đầu.

Thay vì kiểu bàn học cũ với 4 người chung một bàn chật chội như trước đây. Ngày nay, những chiếc bàn ghế học sinh 2 chỗ ngồi giúp học sinh, sinh viên ngồi học thoải mái để kết quả học tập đạt hiệu quả hơn. Các mẫu bàn ghế này được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với lứa tuổi học sinh từ lớp 1 cho tới lớp 9 theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Tham khảo thêm chiều cao bàn ghế học sinh thế nào là đúng chuẩn.

Bàn ghế học sinh 2 chỗ ngồi tại nội thất Đức Khang

Tất cả các bàn ghế học sinh do nội thất Đức Khang sản xuất và nhập khẩu đều phù hợp với phù hợp với thể chất của học sinh – sinh viên Việt Nam. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng khi sử dụng bàn học sinh 2 chỗ ngồi tại đây. Các mẫu bàn đều có kiểu dáng hợp thẩm mỹ, giá thành hợp lý.

Bàn được là từ chất liệu gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melaminate hoặc Laminate, sơn PU tạo cảm giác nhẵn bóng, dễ chịu, loại mặt này có khả năng chống chịu nước, không bong tróc, trầy xước và bền màu.

Một số mẫu bàn đặc trưng của Đức Khang

Bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS103A

Thiết kế bàn học sinh Hòa Phát BHS103A liền ghế giúp không gian lớp học gọn gàng, ngăn nắp hơn. Màu xanh lá cây tạo không khí thoải mái cho việc học tập

Bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS103A, BHS103B, BHS103C

Bàn học sinh Hòa Phát BHS103A

Khung chân bàn, ghế làm từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Mặt bàn, lưng tựa và đệm ngồi ghế là gỗ công nghiệp, phủ bề mặt Melamine. Chân nhựa chịu lực nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn gây xước sàn.

Bàn ghế bán trú Hòa Phát BBT102A

Thiết kế vượt trội với mặt bàn 2 lớp có thể trải ra thành phản ngủ trong giờ nghỉ. Bàn bán trú Hòa Phát BBT102A thiết kế liền ghế có tựa, khung chân trụ được sơn tĩnh điện rất chắc chắn.

Bàn bán trú Hòa Phát BBT102A, BBT102B, BBT102C

Bàn bán trú Hòa Phát BBT102A

Được làm từ chất liệu gỗ Melamine dày 18mm, ngăn bàn gỗ dày 15mm. Ngoài ra, sản phẩm này được thiết kế theo kích thước chuẩn theo Bộ Y tế, là lựa chọn hàng đầu dành cho nội thất trường học.

Bàn học sinh Hòa Phát BHS101B

Bàn học sinh Hòa Phát BHS101B có kiểu thiết kế chắc chắn với khung chân thép, mặt bàn có cốt gỗ MFC cao cấp. Bàn có khả năng tăng chỉnh độ cao, phù hợp với hầu hết thể trạng học sinh – sinh viên. Kích thước của mẫu bàn này cũng đạt chuẩn theo Bộ Y tế.

Bàn học sinh Hòa Phát BHS101B

Bàn học sinh Hòa Phát BHS101B

Các sản phẩm nội thất trường học của Nội thất Đức Khang đều được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu từ các nước phát triển theo tiêu chuẩn của Bộ giáo dục. Thêm vào đó, quy trình thi công thiết kế, lắp đặt nội thất của Đức Khang được thực hiện tỉ mỉ bởi các kiến trúc sư chuyên nghiệp. Các nhà trường sẽ được tư vấn miễn phí phong cách thiết kế và lựa chọn kiểu bàn học sinh 2 chỗ ngồi theo không gian và độ tuổi.

Các mẫu bàn đều được Đức Khang cung cấp dù là số lượng lớn hoặc nhỏ lẻ. Giúp các trường tiểu học thoải mái lựa chọn thêm mới hoặc thay thế các sản phẩm đang dùng. Đức Khang luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn như chiết khấu cao, miễn phí vận chuyển, bảo hành 12 tháng, tư vấn thiết kế miễn phí dành cho các trường học.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời