Mẫu bàn lãnh đạo 190 nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

mau ban lanh dao 190 nao duoc ua chuong nhat hien nay

Bàn lãnh đạo không chỉ là vật dụng, là đồ trang trí nội thất mà nó còn thể hiện đẳng cấp và phong cách của người dẫn đầu, qua đó đánh giá về cả tổ chức.

Cũng chính vì thế mà khi lựa chọn bàn lãnh đạo cần quan tâm đến nhiều nhân tố, cần sự đầu tư kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định mua. Vừa phải sang trọng, chắc chắn, tinh tế, đẳng cấp vừa phù hợp với thiết kế nội thất hoặc một số trường hợp còn quan tâm đến phong thủy khi chọn bàn làm việc.

Dưới đây là một số mẫu bàn lãnh đạo được ưa chuộng nhất hiện nay, thể hiện xu hướng mới của dòng sản phẩm này trong năm 2017.

1. Bàn giám đốc BLD01

Bàn giám đốc BLD01 không chỉ là 1 chiếc bàn mà nó là một bộ bao gồm bàn làm việc, bàn phụ và một tủ phụ liền bao gồm 2 khoang cánh mở, 1 khoang tủ gồm 3 ngăn kéo rời và 1 ngăn tủ đựng CPU.

Tất cả đều được chế tạo từ vật liệu gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt phủ lớp Melamine tăng tính thẩm mĩ đồng thời bảo vệ gỗ tốt hơn. Với tính năng chống cháy, chống trầy xước, dễ lau chùi, hạn chế bám bẩn và tính thẩm mĩ cao, đây là một trong những sản phẩm bàn lãnh đạo được ưa chuộng nhất. Bàn có thể kết hợp cùng các mẫu ghế giám đốc hiện đại, sang trọng của Đức Khang.

Bàn giám đốc BLD01
Bàn giám đốc BLD01

Chân bàn, chân các tủ được lắp thêm chân đế nhựa chịu lực có tác dụng hạn chế va chạm trực tiếp, tránh tiếng ồn hoặc làm xước nền nhà khi di chuyển, tăng độ bền cho sản phẩm.

Kích thước bàn dài 2.200mm, rộng 2.200mm và cao 760mm, tương đối rộng rãi, phù hợp với những phòng làm việc kích thước vừa phải. Bộ sản phẩm này có đến 4 màu sang trọng khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

2. Bàn giám đốc BLD03

Bàn giám đốc BLD03 với thiết kế đơn giản và tinh tế, tương đối nhỏ gọn phù hợp cho các văn phòng làm việc nhỏ. Bàn hình chữ L, bao gồm 1 hộc tủ có thể kéo ra thành tủ phụ, phía trước mặt có yếm được thiết kế cách điệu trang trí bắt mắt. Phần khung chân chắc chắn nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa giằng và chân bàn.

Bàn được làm chủ yếu từ chất liệu gỗ công nghiệp có phủ melamine cao cấp với khả năng chống cháy, chống nước, hạn chế trầy xước và bám bẩn, dễ lau chùi. Có đến 4 màu sắc tinh tế cho bạn lựa chọn, phù hợp với sở thích, thiết kế nội thất tổng thể và phong thủy.

Bàn giám đốc BLD03

Bàn có kích thước dài 1.800mm, rộng 1.800mm và cao 750mm. Chân được lắp thêm đế nhựa hạn chế tiếng ồn khi di chuyển và tránh tiếp xúc trực tiếp làm xước nền gạch.

Là sản phẩm nhỏ gọn, thiết kế thanh thoát, màu sắc tinh tế, đây cùng là một trong những mẫu bàn làm việc được yêu thích và ưa chuộng nhất tại Nội thất Đức Khang.

3. Bàn lãnh đạo BLD05

Là loại bàn với thiết kế đơn giản và tinh tế, bàn lãnh đạo BLD05 cũng là một trong những sản phẩm đáng để bạn quan tâm và chọn lựa. Với kích thước nhỏ gọn: dài 1.800mm, rộng 900mm và cao 750mm, bàn lãnh đạo BLD05 dễ vận chuyển, lắp đặt và tính linh hoạt cao trong những không gian nhỏ hẹp hơn.

Bàn lãnh đạo BLD05

Là sản phẩm có thiết kế trẻ trung, tinh tế, bàn lãnh đạo BLD05 thường được mua và lắp đặt trong những môi trường làm việc năng động và hiện đại, mang lại cảm giác khỏe khoắn, tươi mới và thuận tiện.

Là loại bàn giám đốc hình chữ nhật, mặt bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine bảo vệ, vừa giúp mặt gỗ sáng bóng vừ chống cháy, chống bám bẩn, chống ngấm nước, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Chân bàn được làm bằng các ống oval, thanh giằng làm từ ống hộp sơn tĩnh điện bền đẹp.

Chân bàn cũng được lắp thêm các chân đế bằng nhựa chịu lực, hạn chế tiếp xúc trực tiếp và chống xước sàn hay tiếng động lớn khi xê dịch.

Trên đây là những loại bàn lãnh đạo được ưa chuộng nhất tại Nội thất Đức Khang những tháng đầu 2017, thể hiện những xu hướng nội thất văn phòng mới hot nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua bàn lãnh đạo, hãy liên hệ nội thất Đức Khang để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Ninh Bình

Thiết kế tiêu âm là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Phòng khánh tiết là nơi diễn ra các sự kiện đón tiếp những vị khách...

Thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Dự án thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng được...

Trả lời