Làm thế nào để lựa chọn được ghế hội trường Fami chính hãng?

Làm thế nào để lựa chọn được ghế hội trường Fami chính hãng?

Nội thất Fami là thương hiệu nội thất nổi tiếng trong nước đang được ưa chuộng nhất hiện nay với những sản phẩm uy tín, chất lượng và giá cả phù hợp với thu nhập gia đình Việt. Nhưng vì lẽ đó mà sản phẩm nội thất của Fami bị làm giả khá nhiều, vậy đâu là cách để chọn mua được ghế hội trường Fami chính hãng?

Thương hiệu nội thất Fami đã chiếm trọn được niềm tin của khách hàng với hàng trăm sản phẩm bàn ghế, tủ để đồ, vách ngăn dùng cho văn phòng làm việc, phòng họphội trường. Với những sản phẩm chất lượng và uy tín, độ bền dài lâu và mang đến cho khách hàng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, nội thất Fami đang rất được ưa chuộng và theo đó là doanh số bán ngày càng tăng cao.

Tuy nhiên, chính vì sự uy tín của thương hiệu này, rất nhiều những cơ sở sản xuất nhỏ đã sản xuất ra những sản phẩm kém chất lượng nhưng có vẻ ngoài giống hệt sản phẩm ghế hội trường của Fami, giả danh nhà phân phối của công ty để bán ra thị trường hàng giả, hàng nhái với mức giá thấp hơn nhằm chuộc lợi.

Để đảm bảo mua được những sản phẩm ghế hội trường chính hãng, xứng đáng với số tiền mình bỏ ra, khách hàng cần ghi nhớ những vấn đề sau khi lựa chọn mua hàng chính hãng:

Tem nhãn nguồn gốc xuất xứ

Thứ quan trọng nhất để khẳng định xuất xứ của một sản phẩm chính là tem nhãn. Tất cả sản phẩm của nội thất Fami dù được phân phối ở bất kì kênh nào cũng cần có tem đảm bảo chất lượng, trên đó có đầy đủ thông tin sản phẩm như mã số, tên, logo, tên công ty và một vài thông số khác.

Làm thế nào để lựa chọn được ghế hội trường Fami chính hãng?

Logo Fami trên sản phẩm

Tem nhãn của ghế hội trường Fami thường được dán ở cạnh ghế hoặc lưng ghế của sản phẩm, mỗi sản phẩm của nội thất Fami khi được bán ra thị trường đều được dán tem chính hãng, các tem sản phẩm được đánh mã số chạy nên không bao giờ bị trùng số lẫn nhau.Tem nhãn Fami được làm bằng chất liệu nhôm phay 3D với 2 màu đen và trắng thể hiện logo Fami, tem có kích thước là 40 x 14 x 12mm.

Về phần bao bì bọc sản phẩm, bao bì của nội thất Fami in hình logo Fami màu xanh dương, chữ F màu trắng, trên bao bì ghi rõ nguồn gốc sản xuất, tên sản phẩm, mã số, kích thước và màu sắc của sản phẩm. Vỏ bao bì phải có dấu kiểm duyệt chất lượng “QC/PASS” mới được lưu thông trong thị trường.

Những đặc điểm riêng có trên sản phẩm Fami

Thương hiệu Fami có những đặc trưng riêng về sản phẩm ghế hội trường so với các mặt hàng khác trên thị trường.Ghế hội trường Fami chính hãng tạo nên sự khác biệt về chất lượng sản phẩm so sánh với các hãng cung cấp cùng chủng loại do chất liệu sản phẩm và công nghệ sản xuất. Đặc biệt là về chất lượng ghế, trong đó bao gồm có chất liệu làm nên sản phẩm và không có những lỗi kĩ thuật cơ bản.

Chất liệu của ghế hội trường với mặt lưng và mặt ngồi bọc vải nỉ, bên trong là đệm mềm đàn hồi. Các đường chỉ và góc cạnh của ghế được cắt may tỉ mỉ, đảm bảo độ chính xác cao, chất lượng vải cao cấp nên rất mềm mịn, không bị xù vải, kết cấu ghế chắc chắn, cứng cáp. Về màu sắc, sản phẩm ghế hội trường của thường hiệu Fami sử dụng chính là 3 màu tiêu chuẩn và 5 màu đặc biệt. Xem thêm: Chất liệu bọc đệm thường dùng cho ghế hội trường.

Làm thế nào để lựa chọn được ghế hội trường Fami chính hãng?

Ghế hội trường Fami chính hãng

Tìm hiểu kĩ thông tin trước khi mua hàng

Với thời đại công nghệ thông tin ngày nay, không khó để bạn truy cập vào trang web chính thức của nội thất Fami và tìm những kênh phân phối chính thức. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều trang web giả mạo lấy tên thương hiệu, logo để đánh lừa người tiêu dùng với nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn. Thế nên khi người mua hàng tìm hiểu thông tin trên mạng nên xác định chính xác trang web có phải của công ty và nhà phân phối chính thức hay không để chọn mua.

Kiểm tra hóa đơn khi mua hàng

Khi thực hiện giao dịch mua, để chắc chắn khách hàng đã mua đúng hàng chính hãng, khách hàng nên kiểm tra trước khi mua hàng hoặc kiểm tra trực tiếp hóa đơn VAT xem có đúng tên công ty, logo và sản phẩm chính hãng hay không trước khi thanh toán.

Làm thế nào để lựa chọn được ghế hội trường Fami chính hãng?

Bao bì sản phẩm ghế hội trường Fami

ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU GHẾ HỘI TRƯỜNG CAO CẤP, GIÁ RẺ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Tham khảo thêm thông tin:

Ghế hội trường nhập khẩu, sang trọng

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nhà hướng Tây đặt bàn thờ hướng nào đón tài lộc, vượng khí?

Nhà hướng Tây nên đặt bàn thờ hướng Tây, Tây Nam Tây Bắc, Đông Bắc...

Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Trả lời