Những mẫu bàn làm việc phù hợp nhất cho người mệnh Thổ

nhung mau ban lam viec phu hop nhat cho nguoi menh tho

Theo phong thủy Việt, người mệnh Thổ muốn công việc làm ăn thuận lợi, gặp nhiều may mắn thì cần lựa chọn những mẫu bàn làm việc có màu nâu đất, đỏ, hồng, tím hoặc vàng sậm và có hình dáng chữ nhật.

1. Khái quát về cuộc đời người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ sinh vào các năm:

  • Năm Kỷ Mão: 1939
  • Năm Bính Tuất: 1946
  • Năm Đinh Hợi: 1947
  • Năm Canh Tý: 1960
  • Năm Tân Sửu: 1961
  • Năm Mậu Thân: 1968
  • Năm Kỷ Dậu: 1969
  • Năm Bính Thìn: 1976
  • Năm Đinh Tỵ: 1977
  • Năm Canh Ngọ: 1990
  • Năm Tân Mùi: 1991
  • Năm Mậu Dần: 1998

Tính cách:

Ưu điểm: Người mệnh Thổ bao dung tha thứ, trung thành và đáng tin cậy. Tính cách người mệnh Thổ được yêu mến là do rất biết giữ cam kết, họ cố gắng thực hiện cam kết của mình một khi đã hứa với ai.

Họ lên kế hoạch để thực hiện cam kết, biết rõ lợi thế, sức mạnh của mình và phát huy đầy đủ khả năng đó. Tính cách trầm, bình tĩnh, làm việc cẩn thận, có khả năng tổ chức.

Nhược điểm: Thiếu trí tưởng tượng, không thể có những quyết định táo bạo hay theo đuổi ước mơ lớn hơn. Nhưng họ là người kỷ luật, sống tự giác, tự trọng, đồng nghiệp và cấp trên yêu quý, luôn nỗ lực hoàn thành công việc được giao nên có cơ hội thăng tiến.

Sự nghiệp:

Người mệnh Thổ hợp với các ngành kinh doanh mặt hàng như địa ốc, bất động sản, công trình dân dụng cũng như khách sạn, xây dựng và phát triển bất động sản, kiến trúc sư, chiêm tinh học, phong thủy, sản xuất gốm sứ, vật liệu xây dựng, địa ốc và những ngành nghề có liên quan đến nông nghiệp hoặc chăn nuôi gia súc gia cầm.

2. Người mệnh Thổ nên chọn bàn làm việc có đặc điểm gì?

Bàn làm việc của người mệnh Thổ nên có những đặc điểm sau đây:

Màu sắc: Người mệnh Thổ nên chọn bàn làm việc có các màu sắc tương sinh hoặc tương hợp với mình. Theo đó màu tương hợp chính là màu bản mệnh Thổ (vàng đất, nâu). Các màu tương sinh thuộc Hỏa (đỏ, hồng, tím) cũng là sự lựa chọn tốt do Hỏa sinh Thổ. Tránh chọn bàn màu xanh lục bởi đây là màu thuộc hành Mộc, mà Thổ khắc Mộc.

Chất liệu: Nhiều người cho rằng do Thổ khắc Mộc nên không nên lựa chọn bàn làm việc sử dụng chất liệu gỗ, quan niệm này chưa hẳn đã đúng. Lý do bởi khó chất liệu nào khác có thể đảm bảo được tính tiện dụng, thẩm mỹ và giá thành hợp lý như gỗ. Người mệnh Thổ nên chọn các mẫu bàn có sự kết hợp của nhiều chất liệu khác như sắt, kính, nhựa… để hạn chế sự tương khắc.

Kiểu dáng: Hình chữ nhật là kiểu dáng tượng trưng cho hành Hỏa trong khi đó Hỏa sinh Thổ nên người mệnh này nên lựa chọn các mẫu bàn chữ nhật để sử dụng.

3. Gợi ý một số mẫu bàn làm việc cho người mệnh Thổ

Các mẫu bàn làm việc giá rẻ

Các mẫu bàn này thường được sử dụng để bố trí trong không gian làm việc tại nhà hoặc bố trí tại các văn phòng làm việc doanh nghiệp. Giá thành của bàn dao động từ 600 nghìn đến trên dưới 1 triệu đồng, phù hợp thu nhập trung bình của người Việt Nam cũng như các doanh nghiệp quy mô nhỏ, trung bình.

Đặc điểm chung của các mẫu bàn này đó là kết cấu tương đối đơn giản, phần mặt bàn dày 25mm, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine bên ngoài hạn chế trầy xước, thấm nước, cong vênh, mối mọt. Chân bàn có thể tùy chỉnh độ cao trong phạm vi 20mm. Bàn có lỗ đi dây điện tiện dụng.

Một số bàn làm việc giá rẻ dành cho người mệnh Thổ:

Bàn làm việc IRHT Đức Khang

irht mau5005 1

Mẫu bàn này có giá dao động từ 800 – 900 nghìn/ sản phẩm

Phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện hình vuông hiện đại và vững chắc. Ống chân có kích thước 55x55x78 mm. Sắt sơn tĩnh điện chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. 

Kiểu dáng chân bàn hình thang tương đối độc đáo và lạ mắt. Với thiết kế các đinh ốc xoắn, bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của khung chân, đóng hộp gọn gàng để vận chuyển tiện lợi hơn.

Đặt mua bàn IRHT

Bàn làm việc IRQV Đức Khang

irqv 146 mau324 1

Bàn có mức giá dao động từ 900.000 – 1.000.000 đồng/ sản phẩm.

Đây cũng là mẫu bàn người người mệnh Thổ có thể cân nhắc lựa chọn nếu đang có nhu cầu mua bàn làm việc. Bề mặt bàn có nhiều màu để bạn chọn: vàng, trắng, cà phê. Kích thước bàn đa dạng với chiều rộng từ 1 – 1.6m.

Các góc cạnh vuông vắn, bề mặt bàn rộng rãi, bằng phẳng. Chân bàn cũng được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện, sự kết hợp này giúp người mệnh Thổ có tinh thần làm việc thoải mái, công việc đạt được nhiều thăng tiến.

Đặt mua bàn IRQV

Nếu bạn chưa cảm thấy hài lòng với những mẫu bàn trên thì cũng đừng lo lắng, chúng tôi còn hàng trăm mẫu bàn khác cho bạn lựa chọn. Tìm kiếm các mẫu bàn giá rẻ khác tại mục Bàn làm việc.

Các mẫu bàn làm việc cao cấp

Các mẫu bàn này thường có mức giá từ 2 triệu trở lên, thường dùng cho các lãnh đạo: trưởng phòng, giám đốc… Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn bàn làm việc cao cấp chân sắt hoặc bàn làm việc chất liệu gỗ veneer.

Bàn làm việc chân sắt 1902BLD06

1902bld06 ban giam doc chan sat yem go

Bàn 1902BLD06 là mẫu bàn giám đốc được thiết kế theo phong cách hiện đại. Không còn dáng vẻ đồ sộ thường thấy, 1902BLD06 thanh mảnh và nhẹ nhàng với chân sắt kiểu mới, rất phù hợp cho giám đốc mệnh Thổ yêu thích sự năng động, trẻ trung.

Kiểu dáng: 

  • Viền bàn là những đường cong mềm mại, bề mặt dày 25mm chắc chắn
  • Chân sắt gấp tấm liên kết với thanh giằng hộp 25×50 bằng khớp nhôm. Chân bàn thiết kế hình chữ V thời trang.
  • Có yếm gỗ vừa đảm bảo sự riêng tư, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ.
  • Bàn có thể kết hợp với tủ phụ để tăng diện tích sử dụng cho giám đốc.

Chất liệu:

  • Mặt bàn và yếm được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine.
  • Chân bàn được làm từ sắt sơn tĩnh điện.

Đặt mua bàn 1902BLD06

Bàn làm việc gỗ veneer Đức Khang ĐKBGD -019

dkbgd 019 ban giam doc duc khang

Mẫu bàn này có màu nâu đỏ, màu tương sinh với mệnh Thổ nên sẽ mang đến nhiều may mắn cho người mệnh này. Ngoài ra, có thể kết hợp mẫu bàn này với các mẫu ghế dành cho giám đốc mệnh Thổ để có được sự bổ trợ tốt nhất.

Kiểu dáng:

  • Mặt bàn: hình chữ nhật, các cạnh bo tròn, ở giữa có rãnh soi trang trí.
  • Chân bàn (hồi bàn): Chân gỗ, mặt ghép vân tinh xảo tạo điểm nhấn ấn tượng.
  • Mặt trước bàn (hậu bàn): Thiết kế giật cấp với phào chỉ trang trí hình ô vuông và vân gỗ hình la tạo nét khác biệt.

Kích thước: Theo yêu cầu của khách hàng và không gian sử dụng cụ thể. Thông thường có 3 kích thước cho bạn lựa chọn:

  • Chiều rộng(W): 2400 x chiều sâu(D): 1100 x chiều cao(H): 760 mm
  • Chiều rộng(W): 2000 x chiều sâu(D): 1000 x chiều cao(H): 760 mm
  • Chiều rộng(W): 1800 x chiều sâu(D): 900 x chiều cao(H): 760 mm

Đặt mua bàn DKBGD-019

Nếu bạn muốn có nhiều lựa chọn hơn đối với dòng bàn cao cấp này, bạn có thể tham khảo tại mục Bàn giám đốc Đức Khang.

Trên đây là 4 mẫu bàn làm việc cho người mệnh Thổ hợp phong thủy, giúp sự nghiệp thăng tiến, đạt được thành quả cao trong công việc. Nếu bạn có nhu cầu mua, tìm hiểu các mẫu bàn này thì có thể liên hệ tới Nội thất Đức Khang qua hotline 0915 256 266 – 096 727 6668 – 0981 50 3868.

Thông tin hữu ích cho người mệnh Thổ:

5/5 - (1 bình chọn)