Lựa chọn và bố trí bàn giám đốc tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy

ban giam doc binh dan 1986

Giám đốc sinh năm 1986 thuộc mệnh Hỏa, là những người có tài năng vượt trội, “tuổi trẻ tài cao”, nhưng do tính tình khá nóng nảy nên gặp nhiều trở ngại trong sự nghiệp. Việc lựa chọn và bố trí không gian làm việc hợp phong thủy có thể sẽ mang đến nhiều may mắn, cũng như làm giảm bớt những vận xui cho người tuổi Bính Dần sinh năm 1986.

Lựa chọn bàn giám đốc cho lãnh đạo tuổi Bính Dần 1986

Việc lựa chọn màu sắc, hình dáng, chất liệu bàn làm việc giám đốc nên dựa theo mệnh và các quy tắc tương sinh tương khắc trong ngũ hành. Theo đó giám đốc sinh năm 1986 thuộc mệnh Hỏa, theo ngũ hành Mộc sinh Hỏa và Thủy khắc Hỏa. Chọn bàn giám đốc cần căn cứ vào những tiêu chí cụ thể sau:

Về màu sắc: Những vị giám đốc mệnh Hỏa thường luôn yêu thích sự chủ động, hào hứng vì thế cuộc sống của họ cũng tích cực và sôi nổi. Màu sắc của bản mệnh này vốn là những tông màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím…Một chiếc bàn giám đốc màu vân gỗ hay sơn nâu đỏ chắc chắn sẽ làm cho phòng làm việc của giám đốc sinh năm 1986 luôn tràn đầy sức sống và lôi cuốn người khác.
Ngoài màu sắc tương hợp với bản mệnh như trên, bạn cũng có thể sử dụng màu sắc tương sinh là những tông màu xanh lá thuộc hành Mộc.

Màu tương khắc: Giám đốc sinh năm 1986 không nên chọn bàn làm việc màu xanh thẫm hay đen bởi đây là những màu thuộc hành Thủy, sẽ đem lại những điều không may mắn cho người sử dụng.

Về chất liệu: Những vị giám đốc sinh năm Bính Dần 1986 nên chọn chất liệu bàn làm việc bằng gỗ (có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Và cần tránh những chất liệu kim loại (như các kiểu bàn chân sắt…) vì Hỏa khắc Kim, đây không phải là chất liệu mang lại may mắn.

Bên cạnh đó, chất liệu gỗ vốn mang lại vẻ đẹp sang trọng, quyền lực cho không gian nên rất phù hợp với vị trí lãnh đạp của công ty như vị trí giám đốc. Với bề mặt sáng loáng, bóng mượt, bàn làm việc bằng gỗ cũng sẽ tạo hiểu quả dương về mặt tinh thần, giúp duy trì năng lượng và giảm stress cho người sử dụng.

Về kiểu dáng: Theo các chuyên gia phong thủy, khi chọn kiểu dáng bàn làm việc, bạn nên cân nhắc đến các yếu tố như lọai bàn đó có tạo sự thoải mái cho bạn, giúp bạn tạo ấn tượng tốt với đối tác sẽ làm việc hay không. 
Những giám đốc sinh năm Bính Dần 1986 nên sử dụng bàn làm việc dạng hình thuôn, dài hoặc hình chữ nhật vì nó tạo ra năng lượng thổ, hỗ trợ rất nhiều trong công việc trí óc. Bàn hình chữ L cũng phù hợp với giám đốc mệnh Hỏa hơn, giúp người sử dụng cảm thấy an toàn hơn so với bàn hình chữ nhật.

Về kích thước: Một chiếc bàn làm việc lớn tượng trưng cho quyền lực, tuy nhiên, nếu ngồi ở một chiếc bàn quá lớn so với vóc dáng cũng sẽ khiến giám đốc của bạn không thể với tới các vật phẩm, đặt ở xa, khi đó quyền lực của bạn sẽ bị sút giảm.

Để xác định bàn làm việc có phù hợp với vóc dáng của giám đốc không bạn cần căn cứ: Khi đứng có thể chống hai tay lên mặt bàn, khi ngồi trên ghế xoay cao cấp vẫn có thể vươn tới phía trước bàn, mặt bàn đủ rộng để có thể đặt 1 tờ báo…

Thường kích thước của một bàn làm việc chuẩn khoảng 1,52 m x 0,76 m. Nếu có sử dụng máy vi tính thì kích thường là 1,82 m x 0,83 m. Bàn làm việc giám đốc thì kích thước thường rộng lớn hơn, một bộ bàn tủ thường có kèm theo bàn phụ, hộc di động và cả tủ tài liệu.

Một số mẫu bàn làm việc phù hợp cho giám đốc tuổi Bính Dần 1986

Bàn làm việc giám đốc Hòa Phát DT2010V14

Đây là mẫu bàn giám đốc gỗ Veneer cao cấp có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Chất liệu gỗ và màu đỏ tươi rất phù hợp cho giám đốc sinh năm Bính Dần 1986.
Chân bàn ghép hộp bề thế sang trọng, có phào bo cạnh.Yếm bàn (hay còn gọi là hậu bàn) ốp nổi trang trí bằng gỗ tự nhiên.Dưới chân bàn có các miếng nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao, đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền.

Kích thước: Chiều rộng(W): 2000 mm; chiều sâu(D): 1000 mm; chiều cao(H) 760 mm.

Bàn làm việc giám đốc Hòa Phát DT2010V14 hợp tuổi Bính Dần 1986

Xem bàn Hòa Phát DT2010V14

Bộ bàn giám đốc Fami SMD1800H-MB

Một lựa chọn cho giám đốc sinh năm Bính Dần 1986 nữa là bộ bàn giám đốc SMD1800H-MB của nội thất Fami. Sản phẩm này rất được ưa chuộng dành cho nội thất phòng giám đốc, trưởng phòng không chỉ bởi nét thanh lịch, nhiều tiện ích mà còn đem đến nhiều công năng đáng ngờ cho người sử dụng. Bề mặt bàn phủ Laminate HP Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Mặt trong bàn phủ sơn Vinyl Hàn Quốc cao cấp.

Kiểu dáng: Cấu tạo bộ bàn giám đốc gồm bàn chính + bàn phụ +hộc di động.
Bàn chính bàn giám đốc MCD1800H: Bàn có kích thước rộng, 2 hồi được thiết kế sâu vào bên trong dành vị trí còn lại cho 2 hộc tủ, sử dụng giá đỡ mặt bàn, tạo cảm giác thông thoáng.
Bàn phụ bàn giám đốc ACD1200H: Được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ kết hợp
Hộc ngăn kéo đi động SM1830FH: Gồm 3 ngăn, là nơi lưu trữ giấy tờ, sổ sách, đồ dùng cá nhân, hộc có ngăn khóa.
Cạnh bàn được làm tròn tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng (Forming).
Kích thước: Chiều dài(W): 1.800 x chiều sâu(D): 800 x chiều cao(H) 750 mm.

Bộ bàn giám đốc Fami SMD1800H-MB hợp tuổi 1986

Xem bàn Fami SMD1800H-MB

Bàn giám đốc Đức Khang BLDC

Bàn giám đốc Đức Khang BLDC được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với các đường nét, chi tiết tinh tế, tỉ mỉ. Chiếc bàn tạo ấn tượng với kỹ thuật ghép vân tinh tế, yếm và chân bàn ghép nổi trang trí. Đây thực sự là một trong mẫu bàn làm việc cao cấp phù hợp cho các vị lãnh đạo sinh năm Bính Dần 1986.

Trên mặt bàn có tấm PVC trang trí. Mặt trước bàn (hậu bàn): Thiết kế giật cấp với các ô hình chữ nhật kết hợp với các đường viền bao quanh và họa tiết trang trí tạo sự khác biệt.
Chất liệu: Chất liệu gỗ MDF, bề mặt phủ Laminate có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, khả năng chịu lực và va đập tốt. Đặc biệt mẫu bàn này được thiết kế với kích thước tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Bàn giám đốc Đức Khang BLDC màu sắc trang nhã

Xem bàn Đức Khang BLDC

Những lưu ý khi bố trí bàn làm việc cho giám đốc tuổi Bính Dần 1986

Hướng tốt xấu đối với bàn làm việc văn phòng cho giám đốc tuổi Bính Dần 1986 cụ thể như sau:

Đối với nam: Theo phong thủy, những người đàn ông sinh năm 1986 thuộc Tây Tứ mệnh. Hướng đặt bàn làm việc tốt là khi quay về một trong các hướng sau: Tây Bắc (Diên Niên), Đông Bắc (Sinh Khí), Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị). Phương vị đặt Thần tài là hướng Chính Tây của phòng làm việc.

Đối với nữ: Nữ sinh năm 1986 thuộc Đông Tứ Mệnh, bàn làm việc nên quay về một trong các hướng sau: Nam (Diên Niên), Đông Nam (Sinh Khí), Đông (Thiên Y), Bắc (Phục Vị). Phương vị đặt bàn là Thần Tài là ở góc hướng chính Tây của văn phòng.

Vị trí đặt bàn làm việc cần chú ý:

  • Phía trước bàn làm việc cần có khoảng trống rộng rãi, tránh không gian bí bách, nhỏ hẹp, như vậy thì càng dễ thăng quan tiến chức. Nếu trước mặt là cột trụ của văn phòng thì tiền đồ của bạn giống như bị bức tường chặn đứng, vận khí rất khó để mở rộng và sức khỏe cũng có phần giảm sút.
  • Khi bố trí bàn làm việc nên ngồi xoay lưng lại với tường hoặc vách chắc chắn, nếu sau lưng có đường đi thì con đường thăng tiến không được ổn định lắm, tinh thần cũng dễ bất an, lo lắng. Nếu sau lưng không có tường, vách có thể đặt bàn hoặc tủ sau lưng để hóa giải.
  • Giám đốc tuổi Bính Dần 1986 nên tránh đặt đối diện với cửa ra vào, ngồi ở vị trí này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ bị đau đầu. Công việc cũng gặp phải những tai ương không ngờ đến. Nên đặt một bức bình phong hoặc tủ thấp để ngăn cách giữa bàn làm việc với cửa ra vào để giảm bớt luồng khí tiêu cực.

Bài trí vật dụng trên bàn làm việc của giám đốc tuổi Bính Dần 1986

  • Nên đặt trên bàn làm việc một cột thuỷ tinh, có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, tăng khả năng tư duy.
  • Chồng hồ sơ bên trái nên cao hơn bên phải.
  • Nên đặt điện thoại ở các hướng tốt, là hướng Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y);
  • Đặt một bình hoa tươi ở phía Đông bàn làm việc, giúp tạo năng lượng dương rất tốt, khuyến khích bạn hăng say làm việc.
  • Đặt một cây nhỏ tươi tốt ở góc Đông Nam của bàn làm việc để thu hút tài lộc và sự thăng tiến. Tuy nhiên cần tránh cây xương rồng hoặc các cây có lá sắc nhọn. 
  • Đặt một miếng pha lê tròn ở góc Tây Nam của bàn làm việc để tạo sự hoà đồng giữa giám đốc và nhân viên.
  • Tất cả các thiết bị văn phòng bằng kim loại (như máy tính) nên đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc của bàn làm việc, nhớ rằng phải đặt vật thấp ở bên phải và vật cao ở bên trái.
  • Đặt các tượng giả cổ màu đỏ hoặc màu tía ở góc Đông Nam của bàn tượng trưng cho sự giàu có.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)