5 mẫu bàn giám đốc veneer cao cấp đến từ nội thất Đức Khang

5 mẫu bàn giám đốc veneer cao cấp đến từ nội thất Đức Khang

TOP 5 mẫu bàn giám đốc veneer cao cấp đến từ nội thất Đức Khang có trong bài viết:

Tại Đức Khang có hàng chục mẫu bàn giám đốc veneer cao cấp với thiết kế, màu sắc và kích thước đa dạng, phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của lãnh đạo. Bố trí mẫu bàn này trong văn phòng lãnh đạo sẽ giúp nâng tầm vị thế của chủ nhân, khiến cấp dưới nể phục, kính trọng.

Tạo sao nên chọn bàn giám đốc veneer cao cấp?

Bàn giám đốc veneer là mẫu bàn được giới lãnh đạo rất ưa chuộng trong suốt nhiều thập kỷ qua. Mẫu bàn này làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC, MDF, HDF, bên ngoài được phủ lớp veneer cao cấp. Veneer ở đây chính là lớp gỗ mỏng được lạng ra từ các gỗ quý như óc chó, sồi, gỗ gõ đỏ. 

Sở dĩ bàn giám đốc gỗ veneer lại nhận được yêu thích từ phía các lãnh đạo là bởi nó mang đến nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Thứ nhất, bàn giám đốc veneer có tính thẩm mỹ cao: Nhờ được dán lớp gỗ mỏng bên ngoài mà mẫu bàn này trông giống như được làm từ gỗ tự nhiên 100%, có các đường vân gỗ tinh tế, nâng tầm đẳng cấp cho lãnh đạo.
  • Thứ hai, so với việc chọn bàn giám đốc gỗ tự nhiên, giải pháp chọn bàn gỗ dán veneer tối ưu và tiết kiệm chi phí hơn nhiều, trong khi đó vẫn đảm bảo được độ bền và vẻ đẹp sang trọng.
  • Thứ ba, bàn giám đốc veneer cao cấp có độ bền cao: Nếu bàn được bảo quản, sử dụng đúng cách thì tuổi thọ sử dụng có thể lên tới vài chục năm. Bàn cũng khắc phục được nhược điểm của bàn gỗ tự nhiên, đó là chống cong vênh và mối mọt tốt.
  • Thứ tư, bàn giám đốc gỗ veneer có ưu điểm đó là dễ dàng thay đổi vân gỗ, màu sắc theo mong muốn nhờ công nghệ lạng gỗ hiện đại. Bề mặt bàn trơn mịn, láng bóng nên việc vệ sinh đơn giản, giúp duy trì vẻ đẹp bền lâu cho sản phẩm. Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy.

5 mẫu bàn giám đốc veneer cao cấp tại Đức Khang hot nhất

Tại Đức Khang, có rất nhiều mẫu bàn giám đốc để lãnh đạo có thể lựa chọn. Trong đó mẫu bàn giám đốc veneer đang nhận được đánh giá tích cực. Điểm danh bàn giám đốc veneer cao cấp nhất tại Đức Khang hiện nay nhé!

Bàn giám đốc gỗ veneer DKBGD17 Đức Khang

DKBGD17 là mẫu bàn giám đốc làm từ gỗ công nghiệp, dán veneer ghép vân tinh xảo, bên ngoài phủ thêm 1 lớp sơn PU giúp tăng độ bóng và bền bỉ cho sản phẩm. Mặt bàn hình chữ nhật, các cạnh được bo tròn, mặt trước bàn hình vòng cung, thiết kế giật cấp với các đường chỉ hẹp dần từ trên xuống dưới. Phần mặt trước bàn có các ô chữ nhật kết hợp đường viền bao quanh độc đáo; còn chân bàn làm bằng chân gỗ, ghép mặt vân gỗ tự nhiên đẹp ấn tượng. Bàn có nhiều kích thước chiều dài, từ 2m – 2m2 – 2m4 để giám đốc có thể chọn theo nhu cầu sử dụng và phù hợp diện tích văn phòng lắp đặt.

Bàn giám đốc gỗ veneer DKBGD17 Đức Khang

Bàn giám đốc veneer cao cấp DKBGD13 Đức Khang

Thêm một mẫu bàn giám đốc veneer sang trọng mà khách hàng có thể tham khảo đó là DKBGD13. Bàn có màu nâu gỗ trang nhã và thanh lịch. Mặt bàn chữ nhật, có rãnh soi cạnh, cùng các đường viền chỉ mảnh ở xung quanh đầy tỉ mỉ và tinh tế. Chân bàn, yếm bàn ghép vân gỗ tự nhiên tinh xảo, ấn tượng. Mặt trước bàn phần chân ghế nhô cao, yếm lùi về sau một khoảng cách nhất định. Tuy thiết kế bàn tương đối đơn giản nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp, gu thẩm mỹ của chủ nhân.

Khung bàn sử dụng gỗ Finger (ván ghép thanh) kết hợp cốt gỗ công nghiệp MDF, HDF… liên kết chặt chẽ bằng keo sữa, đinh, vít đảm bảo chắc chắn và an toàn tuyệt đối. Độ dày tiêu chuẩn của lớp gỗ veneer bề mặt là 5 rem có độ dẻo dai tốt, bề mặt trơn nhẵn, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.

Bàn giám đốc veneer cao cấp DKBGD13 Đức Khang

Bàn giám đốc gỗ veneer DKBGD01 sang trọng

DKBGD01- Bàn giám đốc DKF gỗ Veneer

11.360.00013.360.000

Mã: DKBGD01 Danh mục: ,
Đọc tiếp

Bàn giám đốc veneer cao cấp DKBGD01 đến từ thương hiệu nội thất Đức Khang cũng đã và đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía khách hàng. Kết cấu bàn bao gồm mặt chính, tủ tài liệu nhiều khoang. Chân bàn sử dụng chân bàn gỗ, mặt ghép vân tinh xảo, phần hậu bàn thiết kế giật cấp nhiều ô hình chữ nhật tạo sự nổi bật cho tổng thể sản phẩm. Khi ngồi làm việc ở bàn này, lãnh đạo sẽ cảm thấy vị thế của mình được tôn lên đáng kể, tự tin làm việc và đưa ra các quyết định đúng đắn đưa doanh nghiệp phát triển bền vững. Đi kèm với mẫu bàn này, giám đốc nên chọn các mẫu ghế bọc da cao cấp, đệm mút êm ái để mang lại sự dễ chịu và thể hiện quyền uy trước nhân viên cấp dưới.

Bàn giám đốc gỗ veneer DKBGD01 sang trọng

Bàn giám đốc gỗ veneer DKBGD20

DKBGD20 | Bàn giám đốc DKF gỗ Veneer

9.980.00013.680.000

Mã: DKBGD20 Danh mục: ,
Đọc tiếp

Sang trọng, cao cấp là những cụm từ để miêu tả về mẫu bàn giám đốc veneer DKBGD20. Dáng bàn hình vòng cung mềm mại và tinh tế. Mặt bàn rộng rãi giúp thoải mái đặt máy tính và tài liệu, vật phẩm phong thủy đem lại may mắn cho chủ nhân. Giữa mặt bàn có các rãnh soi trang trí hết sức tỉ mỉ và được bố trí tấm PVC màu đen tiện dụng. Chân bàn sử dụng chân gỗ, mặt ghép vân tinh xảo, phía trước bàn thiết kế giật cấp, có phào chỉ trang trí ô vuông, vân gỗ hình la nổi bật, thu hút. Bố trí bàn giám đốc này trong không gian làm việc sẽ khiến văn phòng lãnh đạo sang trọng và chuyên nghiệp, gây ấn tượng và tạo sự tin tưởng, an tâm với nhân viên, đối tác, khách hàng.

Bàn giám đốc gỗ veneer DKBGD20

Bàn giám đốc gỗ veneer DKBGD12 Đức Khang

Bàn giám đốc veneer cao cấp DKBGD12 màu sắc trang nhã, thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng cho người ngồi. Mặt bàn chữ nhật với các đường chỉ cạnh màu đen nổi bật. Yếm bàn được ghép vân gỗ trang trí với các đường vân tự nhiên, bắt mắt. Hậu bàn có 2 chân nhô cao, cũng được trang trí với các đường chỉ đen thu hút. Sử dụng các loại gỗ thịt lạng mỏng để dán lên cốt gỗ MDF, bàn giám đốc DKBGD12 có khả năng chống thấm nước tốt, không bung nở, chống trầy xước, bề mặt nhẵn mịn, dễ vệ sinh, thân thiện môi trường. Toàn bộ bàn đều được sử dụng sơn phủ PU 5 lớp cao cấp nhập khẩu để giữ màu sáng bóng, bền lâu, tôn lên nét đẹp thẩm mỹ.

Bàn giám đốc gỗ veneer DKBGD12 Đức Khang

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua mẫu bàn giám đốc gỗ veneer cao cấp thì có thể liên hệ đến Nội thất Đức Khang qua địa chỉ sau:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ một số mẫu bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp có tại Nội thất Đức Khang nhé.
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...