10 mẫu bàn giám đốc kèm tủ phụ tiện lợi tại Đức Khang 2024

10 mẫu bàn giám đốc kèm tủ phụ tiện lợi tại Đức Khang 2024

TOP 10 mẫu bàn giám đốc kèm tủ phụ tiện lợi tại Đức Khang 2024 trong bài viết gồm:

Tham khảo ngay 10 mẫu bàn giám đốc kèm tủ phụ đựng tài liệu nổi bật nhất tại Đức Khang. Các mẫu bàn này đa dạng màu sắc, chất liệu, kích thước, kiểu dáng để khách hàng lựa chọn.

Lý do nên chọn bàn giám đốc kèm tủ phụ

Đối với phòng giám đốc, lựa chọn bàn làm việc ngoài đảm bảo thiết kế sang trọng, màu sắc hợp mệnh thì còn rất chú ý đến kết cấu, tính năng của sản phẩm. Hiện nay xu hướng giám đốc lựa chọn bàn làm việc kết hợp tủ tài liệu ngày càng gia tăng. Những mẫu bàn giám đốc kèm tủ phụ này hội tụ nhiều ưu điểm lớn, cụ thể:

  • Tính thẩm mỹ: Bàn giám đốc kèm tủ phụ thiết kế thường mang dáng chữ L, mặt bàn và tủ vuông góc với nhau, tạo nên không gian làm việc sang trọng và chuyên nghiệp, thể hiện vị thế của người lãnh đạo doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm diện tích: Thay vì phải bố trí tủ tài liệu riêng biệt, cồng kềnh, sở hữu bàn giám đốc kèm tủ phụ sẽ giúp tối ưu diện tích không gian, nhất là những văn phòng lãnh đạo diện tích khiêm tốn.
  • Tăng diện tích lưu trữ tài liệu: Tủ phụ đi kèm bàn làm việc được chia thành nhiều khoang, ngăn kéo… có tác dụng lưu trữ và quản lý giấy tờ, sổ sách, tài liệu được ngăn nắp, gọn gàng, khoa học, giúp bàn làm việc sạch sẽ, không bị bừa bộn, tăng cảm hứng cho giám đốc khi làm việc.
  • Thuận tiện trong quá trình sử dụng: Việc kết hợp 2 trong 1, bao gồm mặt bàn làm việc và tủ phụ đi kèm giúp giám đốc dễ dàng tìm và lấy tài liệu khi cần mà không mất thời gian, công sức để di chuyển nhiều, nhờ đó tăng hiệu quả công việc. Xem thêm: Tiêu chí lựa chọn ghế giám đốc sang trọng, chuẩn phong thủy.

Bàn giám đốc Sync DKFBGD84 màu ghi xám

10+ mẫu bàn giám đốc kèm tủ phụ tiện lợi, hiện đại tại Đức Khang

Đức Khang là 1 trong những thương hiệu có thâm niên gần 20 năm lĩnh vực sản xuất, phân phối nội thất văn phòng, là đối tác của nhiều doanh nghiệp, công ty quy mô từ nhỏ đến lớn. Các mẫu bàn giám đốc tại đây da dạng về màu sắc, kiểu dáng, chất liệu, đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp với khách hàng. Cùng điểm danh một số mẫu bàn giám đốc kèm tủ phụ tiện lợi tại Đức Khang đang được yêu thích nhất hiện nay ngay sau đây!

Bàn giám đốc DKFBGD63-B màu đen kèm tủ phụ

Bàn lãnh đạo DKFBGD63-B có màu đen thu hút và đẳng cấp, thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính rõ của chủ nhân. Dáng bàn chữ L, trong đó tủ phụ đựng tài liệu nằm vuông góc với mặt bàn, mang đến không gian làm việc rộng rãi và tiện nghi cho giám đốc, khiến tinh thần làm việc được thoải mái và dễ chịu hơn. Tủ tài liệu màu đen cùng với màu bàn, được phân thành nhiều khoang và ngăn kéo để chủ nhân phân chia, cất giữ tài liệu khoa học, ngăn nắp, khi cần sử dụng sẽ tìm thấy nhanh, không tốn thời gian, công sức.

Bàn giám đốc DKFBGD63-B màu đen kèm tủ phụ

Bàn giám đốc kèm tủ phụ Lynx DKFBGD56-B gỗ công nghiệp

Mẫu bàn DKFBGD56-B này cũng được bố trí tủ tài liệu đi kèm để nhằm mục đích gia tăng không gian cất trữ tài liệu, nhờ vậy bàn làm việc giám đốc được gọn gàng, sạch sẽ. Mặt bàn và tủ tài liệu sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine màu đen bóng, có ưu điểm là chống bám bụi, chống trầy xước, thấm nước, cong vênh cực kỳ hiệu quả. Mặt bàn rộng rãi, đủ để giám đốc có thể đặt máy tính, điện thoại, máy fax hoặc các vật phẩm phong thủy: cầu phong thủy, cây phong thủy… giúp mang đến may mắn, vận khí tốt cho chủ nhân, khiến công việc luôn hanh thông, suôn sẻ.

Bàn giám đốc kèm tủ phụ Lynx DKFBGD56-B gỗ công nghiệp

Bàn giám đốc Sync DKFBGD84 màu ghi xám

Bàn giám đốc kèm tủ phụ DKFBGD84 mang màu sắc xám ghi nhã nhặn, thanh lịch, vừa đem lại sự tập trung tối đa cho chủ nhân khi ngồi làm việc, vừa giúp tạo không gian văn phòng lãnh đạo chuyên nghiệp, thể hiện vị thế của chủ nhân. 1 vế chân bàn sử dụng chân sắt sơn tĩnh điện màu đen chống han gỉ, bong tróc, gia tăng khả năng chịu lực, nâng đỡ mặt bàn và các thiết bị đặt trên bàn. 1 vế chân bàn còn lại đó chính là tủ phụ đựng tài liệu có màu sắc đồng bộ với bàn. Giữa mặt bàn được nhà sản xuất trang bị thêm tấm thảm PVC để giám đốc đặt máy tính, tránh gây xước mặt sàn, thực hiện các thao tác di chuột cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bàn giám đốc Sync DKFBGD84 màu ghi xám

Bàn giám đốc Crystal DKFBGD77-G sang trọng

Nếu giám đốc đang muốn tìm mẫu bàn đẹp sang trọng, thu hút thì DKFBGD77-G là sản phẩm không thể bỏ qua. Từng đường nét thiết kế mẫu bàn này đều rất tỉ mỉ và tinh tế, khiến bất cứ ai nhìn lần đầu cũng cảm thấy hài lòng, yêu thích. Mặt bàn bằng phẳng, rộng rãi, 1 bên chân bàn thiết kế cách điệu, choãi ra để tăng khả năng chịu lực và tính thẩm mỹ. 1 vế chân bàn còn lại là tủ tài liệu để lưu trữ giấy tờ, sổ sách quan trọng cho giám đốc. Giờ đây thay vì phải sử dụng tủ tài liệu đứng cồng kềnh thì giám đốc có thể ngồi 1 chỗ và lấy tài liệu nhanh chóng. Phía trước bàn được gắn yếm lửng cực kỳ thông thoáng, không gây bí bách và nóng bức ở phần gầm bàn, đồng thời tạo sự riêng tư cần thiết cho người ngồi làm việc.

Bàn giám đốc Crystal DKFBGD77-G sang trọng

Bàn giám đốc kèm tủ phụ Flex DKFBGD69 màu trắng

DKFBGD69 cũng là bàn giám đốc đang nhận được sự yêu thích của nhiều lãnh đạo, đặc biệt là các giám đốc nữ. Bàn mang màu sắc trắng trang nhã và tinh tế, làm bừng sáng không gian văn phòng làm việc, tạo hứng khởi bắt đầu ngày mới rất tốt. Chân bàn uốn cong mềm mại, phần tủ tài liệu cũng được bo tròn độc đáo, tránh làm tổn thương người ngồi nếu không may va chạm phải. Yếm bàn sử dụng các thanh sắt sơn tĩnh điện màu đen tạo điểm nhấn nổi bật. Đi kèm với mẫu bàn này, giám đốc nên chọn các mẫu ghế lãnh đạo bọc da cao cấp chân xoay có tựa ngả lưng để tốt cho sức khỏe cột sống, tránh đau mỏi nhiều khi phải ngồi làm việc liên tục trong nhiều tiếng đồng hồ.

Bàn giám đốc kèm tủ phụ Flex DKFBGD69 màu trắng

Bàn giám đốc kèm tủ phụ Nexus DKFBGD64-W thanh lịch

DKFBGD64-W có dáng bàn chữ L, giúp tạo không gian rộng rãi cho lãnh đạo ngồi làm việc. 1 mặt bàn giám đốc có thể đặt máy tính, tài liệu, bề mặt tủ phụ có thể đặt điện thoại bàn, máy fax, máy in… tiện nghi. Mặt bàn và tủ phụ có màu nâu sáng dễ chịu, nhẹ nhàng, yếm bàn sử dụng màu trắng có 2 sọc đen nằm ngang để trang trí. Nhờ thiết kế tủ phụ tài liệu đi kèm mà khi cần tìm tài liệu giám đốc sẽ không cần di chuyển nhiều đến vị trí khác, chỉ cần ngồi 1 chỗ cũng có thể lấy được, giảm mệt mỏi và mất thời gian.

Bàn giám đốc kèm tủ phụ Nexus DKFBGD64-W thanh lịch

Ngoài các mẫu bàn giám đốc kèm tủ phụ kể trên, quý vị có thể tham khảo thêm 1 số mẫu sản phẩm khác cũng đang rất được ưa chuộng tại Đức Khang:

Nếu quý khách có nhu cầu mua bàn giám đốc kèm tủ phụ, vui lòng liên hệ đến Nội thất Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ một số mẫu bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp có tại Nội thất Đức Khang nhé.
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
5 cách bố trí bàn làm việc nhóm đơn giản mà đạt hiệu suất cao

Nội thất Đức Khang – đơn vị có 20 năm kinh nghiệm sản xuất, thiết...

5 cách bố trí bàn làm việc để giảm căng thẳng, mệt mỏi

Nội thất Đức Khang sẽ đưa ra những cách bố trí bàn làm việc để...

6 cách bố trí bàn làm việc để tận dụng ánh sáng tự nhiên

Ngay sau đây Nội thất Đức Khang xin chia sẻ một số kinh nghiệm bố...