Hướng đặt bàn làm việc phong thủy người tuổi Mậu Dần 1998

Hướng đặt bàn làm việc phong thủy người tuổi Mậu Dần 1998

Người tuổi Mậu Dần sinh năm 1998 nên đặt bàn làm việc theo hướng nào cho hợp phong thủy? Cần bài trí bàn làm việc ra sao, thiết kế nội thất văn phòng thế nào? Cùng nội thất Đức Khang giải đáp câu hỏi trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về tuổi Mậu Dần 1998

Những người sinh năm Mậu Dần 1998 có ngày sinh từ 28/01/1998 đến ngày 15/02/1999. Theo các chuyên gia phong thủy, Thiên can Mậu thuộc tính Thổ, Địa chi Dần thuộc tính Mộc. Do đó, theo ngũ hành tương sinh, Mộc khắc Thổ nên những người tuổi Mậu Dần thường gặp nhiều khó khăn, thách thức trong cuộc sống. Theo đó, những người sinh năm 1998 thuộc mệnh Thổ, cụ thể hơn là Thành Đầu Thổ (tức Đất Trên Thành), một trong sáu nạp âm của hành Thổ. Thành trong thành trì, thành lũy – một công trình xây dựng được bao bởi tường cao. Thành trì có nhiệm vụ duy trì trật tự, mở rộng và phát triển một vùng đất đai.

Tính cách người tuổi Mậu Dần 1998: Người sinh năm Mậu Dần 1998 đa phần có tính cách cứng rắn, mạnh mẽ và luôn tự tin vào bản thân. Họ sống có lập trường, thẳng thắn và tự lập. Đặc biệt, họ có tài năng lãnh đạo, là người đứng đầu trong các đội nhóm. Người tuổi Hổ 1998 đôi khi bị đánh giá là ngông nghênh tuy nhiên, bản chất lại vô cùng hòa đồng, biết cư xử phải trái đúng sai. Họ luôn cố gắng tự khẳng định mình, không bao giờ mưu mô hay lợi dụng người khác.

Công danh, sự nghiệp người tuổi Mậu Dần 1998: Người sinh năm 1998 luôn đặt ra những mục tiêu và thực hiện mục tiêu ấy đến cùng. Họ là những người nghiện công việc, họ dành phần lớn thời gian cho công việc, tuy nhiên con đường mà tuổi Mậu Dần đi vấp phải khá nhiều gian nan, thử thách nếu kiên trì và nhẫn nại vẫn sẽ thu được những thành quả nhất định. Đường công danh của tuổi này không quá thành công nhưng cũng có thành tựu.

Hướng đặt bàn làm việc phong thủy người tuổi Đinh Sửu 1998

Hướng bàn làm việc tuổi cho nam tuổi Mậu Dần 1998 hợp phong thủy

Nam giới tuổi Mậu Dần thuộc Đông tứ mệnh, bàn làm việc nên quay về các hướng như: Đông Bắc (Sinh khí); Tây Bắc (Diên niên); Tây Nam (Phục vị); và Tây (Thiên y). 

  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Sức khỏe được cải thiện, tăng năng suất và hiệu quả công việc lên nhiều lần.
  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị): Sức mạnh tinh thần được củng cố mang đến may mắn và giúp bản thân người nam sinh năm 1998 ngày càng tiến bộ hơn.
  • Hướng Tây Nam (Diên Niên): Cải thiện mối quan hệ tình cảm gia đình, hôn nhân tạo nền tảng vững chắc để bạn toàn tâm phát triển sự nghiệp của mình.
  • Hướng Tây (Sinh Khí): Nguồn tài lộc được tăng cường, danh tiếng ngày càng phát triển và sự nghiệp thăng quan tiến chức nhanh chóng hơn.

Hướng đặt bàn làm việc phong thủy người tuổi Mậu Dần 1998

Các hướng xấu nam Mậu Dần 1998 nên tránh đặt bàn làm việc: Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Đông (Họa Hại), Nam (Lục Sát).

  • Hướng Nam (Lục Sát): Lục đục trong mối quan hệ tình cảm, gặp nhiều thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Làm việc gì cũng xui xẻo, ảnh hưởng tới nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Bệnh tật nguy hiểm đến tính mạng, gặp phải cảnh chết chóc.
  • Hướng Nam (Hoạ Hại): Thường xuyên xảy ra bất đồng với các mối quan hệ, luôn gặp vận đen, xúi quẩy.

Hướng bàn làm việc tuổi cho nữ tuổi Mậu Dần 1998 hợp phong thủy

Nữ giới tuổi Mậu Dần 1998 thuộc Đông tứ mệnh, bàn làm việc tốt nên quay về các hướng như: Bắc (Sinh khí); Đông Nam (Phục vị); Đông (Diên niên); và hướng Nam (Thiên y).

  • Hướng Bắc (Sinh Khí): tài lộc được tăng cường, danh tiếng ngày càng thu hút hơn và giúp bạn thành công hơn trong sự nghiệp của mình.
  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): nguồn sức mạnh tinh thần được củng cố đem lại tiến bộ vượt bậc cho bản thân bạn và thêm may mắn hơn trong sự nghiệp.
  • Hướng Đông (Diên Niên): những mối quan hệ cơ bản cần có của mỗi người được cải thiện như gia đình, tình yêu nhằm tạo nên nguồn động lực bền vững để bạn phát triển sự nghiệp của mình.
  • Hướng Nam (Thiên Y): tình trạng sức khỏe được cải thiện và giảm thiểu tối đa vấn đề đau ốm vặt làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

Hướng đặt bàn làm việc phong thủy người tuổi Mậu Dần 1998

Các hướng xấu nữ Mậu Dần nên tránh đặt bàn làm việc: Tây Bắc (Họa Hại), Tây (Lục Sát), Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Ngũ Quỷ).

  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh): Bệnh tật nguy hiểm đến tính mạng, gặp phải cảnh chết chóc.
  • Hướng Tây Bắc (Hoạ Hại): Thường xuyên xảy ra bất đồng với các mối quan hệ trong công việc, luôn gặp vận đen, xúi quẩy.
  • Hướng Tây (Lục Sát): Lục đục trong mối quan hệ, gặp nhiều thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ): Làm việc gì cũng xui xẻo, ảnh hưởng tới nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.

Màu sắc bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Mậu Dần 1998

Tuổi Mậu Dần 1998 thuộc cung Khôn hành Thổ hợp với các màu sắc đại diện cho bản mệnh Thổ. Bên cạnh đó nó cũng hợp với các màu thuộc các mệnh tương sinh là mệnh Hỏa (Hỏa sinh Thổ) và mệnh Kim (Thổ sinh Kim). Vậy tuổi 1998 sẽ hợp với các màu:

  • Màu sắc đại diện mệnh Thổ: Màu vàng, màu nâu 
  • Màu sắc đại diện cho mệnh Hỏa: Màu đỏ, màu cam, màu hồng, màu tím
  • Màu sắc đại diện cho bản mệnh Kim: Màu vàng đồng, màu trắng bạc

Hướng đặt bàn làm việc phong thủy người tuổi Mậu Dần 1998

Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Mậu Dần 1998

Chủ nhân tuổi Mậu Dần 1998 nên lựa chọn bàn làm việc có chất liệu kim loại sẽ góp phần cải thiện tích cực về mặt tinh thần. Do kim loại là đại diện cho mệnh Kim nên sẽ tương sinh với người mệnh Thổ như tuổi 1998. Do đó nội thất có yếu tố kim loại sẽ giúp hỗ trợ tích cực cho việc tập trung tư duy, sáng tạo ý tưởng mới trong công việc. Để phù hợp với xu hướng nội thất văn phòng hiện nay, chủ nhân tuổi 1998 có chọn các mẫu bàn làm việc gỗ kết hợp với khung chân bàn bằng kim loại để thu hút vượng khí và tài lộc.

Hình dáng bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Mậu Dần 1998

Người sinh năm Mậu Dần 1998 thuộc mệnh Thổ do đó bạn hãy chọn những chiếc bàn có hình vuông, hình chữ nhật, hình khối chắc chắn (tương tự như hình dạng các mảnh đất). Chủ nhân nên ưu tiên lựa chọn các loại bàn góc cạnh, vững chắc, tạo thế đứng chắc chắn để thu hút may mắn.

Hướng đặt bàn làm việc phong thủy người tuổi Mậu Dần 1998

Kích thước bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Mậu Dần 1998

Ở mỗi vị trí công việc của chủ nhân 1998  sẽ có yêu cầu về kích thước bàn làm việc cũng sẽ khác nhau, trong đó vị trí của người ngồi là người lãnh đạo hay lựa chọn bàn cho cá nhân sẽ có sự khác nhau khá lớn. Cụ thể như sau:

  • Với vị trí lãnh đạo tuổi 1998

Với trường hợp lãnh đạo tuổi Mậu Dần (giám đốc, trưởng phòng, chủ tịch,…) thì nên lựa chọn các bàn làm việc kích thước lớn. Có thể chọn loại bàn có chiều dài từ 1800mm – 2400m, chiều rộng từ 800mm – 1200mm và chiều cao 750mm – 800mm để tạo sự bề thế, uy nghiêm và mang lại không gian làm việc thoải mái, giúp tinh thần minh mẫn, đưa ra các quyết định chính xác.

>>> Xem thêm: Tiêu chuẩn bàn làm việc giám đốc đốc hợp lý nhất

  • Với cá nhân tuổi 1998

Đối với cá nhân tuổi Mậu Dần 1998 tùy tính chất công việc có thể ngồi bàn làm việc chiều dài từ 1000mm – 1400mm, chiều rộng 600m – 750mm, chiều cao 750m. Bên cạnh đó cũng cần đảm bảo kích thước bàn làm việc cần hài hòa với không gian bố trí mới đem lại ý nghĩa phong thủy tốt. Một phòng làm việc diện tích nhỏ nhưng bàn làm việc lại quá lớn cũng sẽ không phải là giải pháp hay.

Hướng đặt bàn làm việc phong thủy người tuổi Mậu Dần 1998

Cây phong thủy bàn làm việc tuổi Mậu Dần 1998

Chủ nhân tuổi 1998 Mậu Dần có thể tham khảo một loại cây xanh phong thủy dưới đây cho bàn làm việc của mình. Cây xanh vừa giúp tái tạo năng lượng, giúp môi trường mát mẻ, trong lành hơn. Các cây để bàn hợp phong thủy còn giúp hỗ trợ công việc và tài lộc hiệu quả như: 

  • Cây Cung điện vàng: Cây Cung điện vàng thường được coi là biểu tượng giúp thu hút năng lượng giàu sang và tài lộc cho tuổi 1998. Do khả năng sống lâu và chịu đựng tốt, nên cây còn được coi là biểu tượng của sức mạnh và sự bền vững.

Cây Cung điện vàng để bàn

  • Cây Phú quý: Cây Phú quý là ứng cử viên sáng giá phù hợp với người tuổi Mậu Dần. Chúng là loài cây tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý. Bên cạnh đó, cây còn giúp cho không gian làm việc trở nên sinh động, sang trọng hơn.

Cây phú quý để bàn

  • Cây Hồng môn: Cây Hồng môn là loại cây thuộc hành Hỏa nên rất phù hợp với người mệnh Thổ. Theo phong thủy tuổi Mậu Dần thì cây Hồng Môn là một trong những loại mang đến vượng khí và bổ trợ mạnh mẽ cho người sinh năm 1998.

Cây hồng môn để bàn

  • Cây Vạn lộc: Cây Vạn lộc trên bàn làm việc của người sinh năm 1998 sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc cùng với những năng lượng tích cực trong công công việc cho chủ nhân.

Cây vạn lộc để bàn

  • Cây Dứa cảnh: Cây Dứa cảnh rất hợp với người mệnh Thổ. Nếu trồng cây này trong khu vực bàn làm việc sẽ giúp chủ nhân 1998 gặp nhiều may mắn, tài lộc và niềm vui, giúp làm vượng khí, hài hòa không gian.

Cây Dứa cảnh để bàn

  • Cây Lưỡi hổ: Cây Lưỡi hổ sở hữu viền lá màu vàng nên phù hợp với người mệnh Thổ đặc biệt là tuổi Mậu Dần. Cây có tác dụng trừ tà, xua đuổi ma quỷ và chống lại những điều xui xẻo trong cuộc sống. Lá của cây lưỡi hổ mọc thẳng đứng thể hiện sự quyết đoán, ý chí tiến lên của người tuổi mậu dần.

Cây lưỡi hổ để bàn

  • Cây Trường sinh: Cây Trường sinh là loài cây tượng trưng cho sự trường tồn, sức sống dẻo dai thể hiện sự gắn kết những thành viên trong gia đình hoặc trong tổ chức. 

Cây Trường sinh để bàn

  • Cây Trầu bà: Đây là loại cây phong thủy cực kỳ phù hợp với tuổi Mậu Dần mệnh Thổ. Loài cây này có khả năng xua đuổi tà ma, chướng khí, mang tới sức khỏe tốt, làm cho tâm hồn được thanh bình, thư giãn hơn.

Cây Trầu bà để bàn

  • Cây Đa búp đỏ: Cây Đa búp đỏ mang ý nghĩa  may mắn, sung túc. Trồng một chậu cây này sẽ  được  bao bọc và bảo vệ, giúp chủ nhân làm việc dễ dàng và suôn sẻ hơn.

Cây Đa búp đỏ để bàn

Vật phẩm phong thủy bàn làm việc tuổi Mậu Dần 1998

Bên cạnh các loại cây xanh phong thủy thì chủ nhân tuổi 1998 có thể lựa chọn một trong số những vật phẩm phong thủy dưới đây để bài trí tại bàn làm việc của mình:

  • Tượng hoa mẫu đơn: Đây là vật phẩm tượng trưng cho sự giàu sang, hạnh phúc và thịnh vượng, rất thích hợp cho bàn làm việc phong thủy.
  • Tượng cá chép phong thủy: Tượng cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì, vượt lên khó khăn để tiến tới thành công, hạnh phúc và sự vương giả.
  • Tượng ngựa phong thủy: Tượng ngựa phong thủy trưng cho sự phát tài, may mắn và tốt lành, nhất là những người 1998 kinh doanh hoặc hay làm ăn xa.
  • Tượng chó phong thủy: Chó là linh vật tam hợp với tuổi Mậu Dần (Dần – Ngọ – Tuất), vì vậy là tượng này rất phù hợp với người tuổi 1998. Lựa chọn tượng chó để bàn làm việc phong thủy sẽ giúp chủ nhân thêm minh mẫn, từ đó đưa ra những quyết định đúng đắn. Thuộc danh sách tam hợp với tuổi Dần, tượng chó sẽ giúp gia chủ thêm bình an, phú quý và công danh.
  • Tượng lợn phong thủy: Heo là loài linh vật trong 12 con giáp tượng trưng cho sự sung sướng, ấm no. Gia chủ lựa chọn tượng lợn sẽ giúp tinh thần thêm phần đầy đủ và ấm no, giàu có và phát đạt.
  • Tượng hổ phong thủy: Hổ từ lâu đã là những linh vật có sức mạnh, chúng tiêu diệt tà khí, mang đến những điều may mắn. Hổ chính là biểu tượng của sức mạnh, sự thành công và thăng tiến, vì thế bày trí tượng hổ trong gia đình sẽ giúp thu hút tài lộc, may mắn.
  • Gậy Như Ý: Một trong những vật phẩm mà người mệnh Thổ không thể bỏ qua đó chính là gậy Như Ý. Món đồ này mang ý nghĩa của sự uy quyền, sức mạnh, trong sự nghiệp thì đạt được thành công như ý

Cách bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Mậu Dần 1998

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Mậu Dần có thể tham khảo một số sau đây để thu hút thêm vượng khí và tài lộc:

  • Đặt bàn làm việc trên một quả cầu thạch anh hoặc một cột thủy tinh với mục đích quy tụ năng lượng trong phòng về một điểm nhằm nâng cao tính sáng tạo, tư duy logic và giúp bạn có nhiều ý tưởng hay khi làm việc. 
  • 4 góc bàn làm việc nên đặt thêm tháp Văn Xương để giúp tinh thần minh mẫn, phát huy tối đa trí thông minh của bạn. 
  • Đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc để gặp nhiều may mắn, công việc suôn sẻ và thuận lợi đối với những người thường xuyên đi công tác. 
  • Muốn có nhiều tài lộc trong công việc, hãy đặt một đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc. 
  • Hồ sơ bên trái chồng cao hơn so với bên phải theo nguyên tắc Tả Thanh Long, Hữu Bạch Hổ. 
  • Cuối cùng đó chính là hãy để bàn làm việc luôn sạch sẽ, thoáng mát, gọn gàng và không trang trí quá nhiều vật dụng trên bàn để tạo cảm giác thoải mái mỗi khi ngồi vào. 

>>> Xem thêm: Cách bố trí bàn làm việc văn phòng theo tuổi hợp phong thủy

Bên cạnh các yếu tố trên, chủ nhân tuổi 1998 có thể dựa theo bát quái đồ để bày trí bàn làm việc. Cụ thể bát quái đồ có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Trong đó, mỗi vị trí sẽ mang một ý nghĩa tương ứng với các yếu tố trong cuộc đời chúng ta. Do đó để bố trí bàn làm việc, chúng ta sẽ dựa theo mong muốn thúc đẩy của bản thân để bố trí sao cho hợp lý. Với người tuổi Mậu Dần 1998 có thể tham khảo bố trí bàn làm việc như sau.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973

  • Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Do đó, người tuổi Mậu Dần 1998 nếu muốn thu hút tài lộc có thể đặt một chậu cây phong thủy hợp mệnh Thổ như lan hồ điệp, vạn niên thanh, đại đế vương,… Hoặc vật phẩm phong thủy thu hút tiền tài như tỳ hưu, bình cổ,… Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.
  • Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó các giám đốc tuổi Mậu Dần có thể đặt danh thiếp hoặc tên chức danh của mình tại đây.
  • Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, người tuổi Mậu Dần 1998 có thể đặt quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn để tạo các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình.
  • Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.
  • Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.
  • Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Mậu Dần có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.
  • Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.
  • Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.
  • Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Những điều cần lưu ý khi đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Mậu Dần 1998

Chủ nhân tuổi Mậu Dần, cần lưu ý những điều sau khi đặt bàn làm việc để tránh những điều không may mắn:

  • Không đặt bàn làm việc quay lưng ra cửa ra vào: Đây là vị trí khiến người ngồi làm việc bị thiếu hụt năng lượng, thiếu tự tin, dễ bị tiểu nhân quấy phá.
  • Không đặt bàn làm việc đối diện với cửa ra vào: Vị trí này khiến người ngồi làm việc bị phân tâm, dễ mắc sai lầm trong công việc.
  • Không đặt bàn làm việc dưới xà ngang, dầm nhà: Vị trí này khiến người ngồi làm việc bị áp lực, căng thẳng, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý.
  • Không đặt bàn làm việc ở trung tâm phòng: Vị trí này khiến người ngồi làm việc bị cô lập, khó phát triển bản thân.
  • Không đặt bàn làm việc ở góc khuất, cuối hành lang: Vị trí này khiến người ngồi làm việc bị cô lập, thiếu sự hỗ trợ của đồng nghiệp.
  • Không đặt bàn làm việc dưới cột vuông, cột tròn: Vị trí này khiến người ngồi làm việc bị chèn ép, khó thăng tiến.
  • Ngồi đối diện với lối vào (quay mặt ra lối vào): Việc đặt bàn hướng ra lối vào cho bạn cảm thấy hoàn toàn tự tin. Bạn luôn khống chế và kiểm soát được công việc, không bị giật mình.
  • Cần đặt bàn ở vị trí nhìn rõ các lối đi: Các lối đi trong phòng cần được nhìn thấy rõ ràng từ chỗ bạn để nhận diện tất cả mọi người đi vào nơi làm việc của bạn. Bạn sẽ cảm thấy cởi mở và dễ dàng hợp tác với mọi người.
  • Nên để đèn chiếu sáng từ bên tay nghịch của bạn: Không nên làm việc chỉ với ánh đèn huỳnh quang trên trần (hiện tượng bóng mờ). Đặt đèn bên tay nghịch của bạn để ánh sáng không bị giảm khi tay thuận của bạn đang làm việc.
  • Tạo một nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát: Mọi nơi làm việc cần được dọn dẹp sạch sẽ thoáng mát, vì những vật dụng không có quy củ sẽ ảnh hưởng đến tác phong, gây rối loạn trong khi làm việc, và quan trọng nó sẽ gây mất tập trung trong khi ta cần tập trung.

Một số mẫu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Mậu Dần 1998

Chủ nhân tuổi Mậu Dần 1998 có thể tham khảo một số mẫu bàn hợp phong thủy với bản mệnh của mình như sau:

  • Mẫu bàn làm việc cá nhân cho tuổi Mậu Dần 1998 hợp phong thủy như: DKIR03, DKIR02, DKIR01, IRLO1, IRONDK B01,…

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt bàn làm việc cho tuổi Mậu Dần 1998 dưới đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Cây lan ý hợp mệnh gì? Tuổi gì? Ý nghĩa phong thủy

Cây lan ý mang màu lá xanh mướt cùng những bông hoa trắng tinh khôi...

Cây phú quý hợp mệnh gì? Tuổi gì? Ý nghĩa phong thủy

Cây phú quý được trồng phổ biến tại nhà, văn phòng làm việc với niềm...

Cây dây nhện hợp tuổi gì? Mệnh gì? Ý nghĩa phong thủy?

Cây dây nhện được xem là loại cây cảnh nội thất rất dễ trồng và...