Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Quý Mùi 2003 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Quý Mùi 2003 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ cho tuổi Quý Mùi 2003 hợp phong thủy có sự khác nhau giữa nam và nữ chủ nhân. Ngoài ra còn cần kiêng kỵ và chú ý rất nhiều yếu tố để có được không gian nghỉ ngơi khoa học và hợp phong thuỷ.

Tổng quan về người tuổi Quý Mùi 2003

Người sinh năm 2003 tuổi Quý Mùi cầm tinh con dê trong 12 con giáp, và có năm sinh dương lịch bắt đầu từ ngày 01/02/2003 cho đến hết ngày 21/01/2004. Trong thuyết ngũ hành phong thuỷ, tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 có niên mệnh Mộc, thuộc nạp âm Dương Liễu Mộc mang ý nghĩa là cây liễu mềm mại, lá mảnh, có sức sống mạnh mẽ. Cũng vì vậy mà tuổi 2003 được đánh giá là những người có tính cách uyển chuyển và linh hoạt, dễ dàng thích nghi với môi trường mới và không ngại đối đầu với khó khăn.

Cuộc đời của tuổi Quý Mùi 2003 khi còn trẻ không quá giàu có nhưng cũng không gặp khó khăn về kinh tế, sau 29 tuổi công việc của họ sẽ khởi sắc và thay đổi rõ rệt. Cuộc đời càng về sau hậu vận càng an nhàn, sung sướng mặc dù tuổi trẻ phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả. Về tính cách, những người thuộc niên mệnh Dương Liễu Mộc nói chung và tuổi 2003 nói riêng thường khá nhẹ nhàng, chu đáo với tất cả mọi người xung quanh. Họ rất linh hoạt và có trí thông minh nên dễ dàng kết giao với các mối quan hệ bên ngoài, cùng với đó họ cũng rất chân thành trong tình cảm, nên luôn nhận được sự yêu quý của mọi người.

Tham khảo thêm: Các mẫu giường ngủ tại nội thất Đức Khang

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Mùi 2003 hợp phong thủy

Tại sao cần đặt hướng giường ngủ tuổi Quý Mùi 2003 theo phong thủy?

Trong phong thuỷ, ngoài hướng bếp, hướng nhà thì hướng đặt giường ngủ cũng có vai trò rất quan trọng. Vì vậy mà gia chủ tuổi Quý Mùi 2003 cần chú tâm trong việc bố trí giường ngủ nói chung và hướng đặt giường nói riêng. Nếu hướng giường ngủ được sắp xếp hợp lý và đúng phong thuỷ sẽ giúp chủ nhân thu hút nguồn năng lượng tích cực, từ đó giúp phát triển sự nghiệp, sức khỏe và tình cảm đều sẽ được như ý. Ta cũng dễ có thể thấy, trong đời sống thường ngày giường ngủ là nơi nghỉ ngơi, chăm sóc giấc ngủ cho mỗi người nên khu vực này ổn định mới giúp chúng ta có giấc ngủ ngon lành, hỗ trợ cho sức khoẻ khoẻ mạnh để làm việc và học tập, giúp phát triển bản thân.

Bên cạnh đó, nếu giường ngủ đặt ở nơi không hợp lý, gây ồn ào, bất ổn sẽ khiến giấc ngủ không thể trọn vẹn từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tinh thần và thể chất của chúng ta. Nếu không có nền tảng sức khỏe tốt thì rất khó để yên tâm phát triển sự nghiệp, cuộc sống và hạnh phúc. Trong phong thuỷ, hướng đặt giường xấu còn khiến gia chủ hao hụt vượng khí, sức khoẻ đi xuống, công danh sự nghiệp khó phát triển, gia đình mâu thuẫn,…

Xem thêm: Hướng dẫn cách bố trí giường ngủ hợp với cung mệnh

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Quý Mùi 2003 hợp phong thủy

Kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng?

Theo quan niệm của người Phương Đông từ xa xưa thì hướng đặt giường ngủ cũng sẽ đặt theo tuổi của người chồng, người đàn ông. Bởi trong quan niệm của người Á Đông, thì đàn ông luôn là yếu tố trung tâm, là trụ cột của gia đình nên mọi việc quan trọng như việc xem hướng nhà, hướng phòng khách, hướng bếp,… đề sẽ lấy theo tuổi của người chồng. Còn trong cuộc sống ngày nay, đã có rất nhiều sự thay đổi, vai trò của người phụ nữ trong xã hội và gia đình cũng cải thiện hơn xưa. Nhiều gia đình phụ nữ còn là người quyết định mọi việc quan trọng và làm trụ cột gia đình, xã hội hiện đại cũng có góc nhìn thoáng hơn rất nhiều giữa hai giới. Vậy nên, việc xem hướng giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng đều được, miễn sao cả hai người đều cảm thấy thoải mái và hòa hợp với không gian chung. Ở phần nội dung tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu thêm nhiều yếu tố chi phối vị trí đặt giường bên cạnh hướng giường.

Hướng giường ngủ là hướng đầu giường hay chân giường?

Trong phong thuỷ, hướng giường ngủ được tính là hướng phía chân của người nằm. Nó khác với việc nhiều người thường hiểu lầm rằng hướng giường ngủ tính là hướng đầu nằm. Tuy đầu giường không quyết định hướng đặt giường nhưng nó cũng có vai trò rất quan trọng trong việc bố trí giường ngủ, cụ thể sẽ có trong phần nội dung tiếp theo. Lý do hướng giường ngủ được tính từ hướng chân giường là do khi thức dậy hay khi ngủ thì ta luôn lấy nguồn khí từ phía dưới chân giường đưa tới.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Quý Mùi 2003 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Quý Mùi 2003 nữ hợp phong thủy?

Hướng giường ngủ tuổi Quý Mùi 2003 nữ hợp phong thủy nên quay về một trong các hướng tốt là: Hướng Bắc (Diên niên); hướng Đông (Sinh khí); hướng Nam (Phục vị); hướng Đông Nam (Thiên y).

  • Hướng Bắc (Diên niên): Mang đến sự ổn định trong mọi khía cạnh của cuộc sống, củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu, giúp gia đạo êm ấm, hạnh phúc.
  • Hướng Đông (Sinh khí): Thu hút tài lộc, danh tiếng, mang đến vượng khí dồi dào, giúp gia chủ thành công trong sự nghiệp, tiền tài tấn tới.
  • Hướng Nam (Phục vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ bản thân, may mắn trong thi cử, giúp gia chủ có quý nhân phù trợ, mọi việc suôn sẻ, hanh thông.
  • Hướng Đông Nam (Thiên y): Cải thiện sức khỏe, trường thọ, mang đến sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn, giúp gia chủ sống lâu, sống khỏe.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Quý Mùi 2003 hợp phong thủy

Bên cạnh đó, nữ chủ nhân tuổi Quý Mùi 2003 cần tránh quay hướng giường ngủ về các hướng xấu là: Hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh); hướng Đông Bắc (Hoạ hại); hướng Tây (Ngũ quỷ); hướng Tây Nam (Lục sát).

  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh): Mang đến những điều không may mắn, tai họa, ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng gia chủ, có thể dẫn đến phá sản, bệnh tật chết người.
  • Hướng Đông Bắc (Hoạ hại): Hướng này không may mắn, thị phi, thất bại, khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo, thị phi, thất bại trong cuộc sống.
  • Hướng Tây (Ngũ quỷ): Nếu chọn hướng kê giường ngủ tuổi Quý Mùi này, bạn có thể sẽ gặp tai họa, khó khăn, thất bại trong công việc, tiền bạc hao hụt dẫn đến mất nguồn thu nhập và cãi vã triền miên.
  • Hướng Tây Nam (Lục sát): Hướng này làm xáo trộn trong quan hệ tình cảm, dễ nảy sinh thù hận, kiện tụng, tai nạn, ảnh hưởng đến các mối quan hệ, gây bất hòa, mâu thuẫn trong gia đình và ngoài xã hội.

Hướng giường ngủ tuổi Quý Mùi 2003 nam hợp phong thủy?

Hướng giường ngủ tuổi Quý Mùi 2003 nam hợp phong thủy nên quay về các hướng tốt là: Hướng Tây Bắc (Phục vị); hướng Đông Bắc (Thiên y); hướng Tây (Sinh khí); hướng Tây Nam (Diên niên).

  • Hướng Tây Bắc (Phục vị): Chọn hướng kê giường ngủ tuổi Quý Mùi này sẽ củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại may mắn trong thi cử. Hướng này giúp gia chủ có quý nhân phù trợ, mọi việc suôn sẻ, hanh thông.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên y): Hướng Thiên Y mang ý nghĩa về cải thiện sức khỏe, trường thọ. Hướng này mang lại sức khỏe dồi dào, tinh thần minh mẫn, giúp gia chủ sống lâu, sống khỏe.
  • Hướng Tây (Sinh khí): Đặt giường theo hướng Sinh Khí sẽ thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài. Hướng này mang lại vượng khí, tài lộc dồi dào, giúp gia chủ thành công trong sự nghiệp, tiền tài tấn tới.
  • Hướng Tây Nam (Diên niên): Mang ý nghĩa củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu. Hướng này giúp gia đạo êm ấm, hạnh phúc, tình cảm vợ chồng bền chặt, con cái ngoan ngoãn.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Quý Mùi 2003 hợp phong thủy

Hướng kê giường ngủ xấu cần tránh cho nam gia chủ tuổi Quý Mùi 2003 là: Hướng Bắc (Lục sát); hướng Đông (Ngũ quỷ); hướng Nam (Tuyệt mệnh); hướng Đông Nam (Hoạ hại).

  • Hướng Bắc (Lục sát): Đặt giường theo hướng Lục Sát làm xáo trộn trong quan hệ tình cảm, thù hận, kiện tụng, tai nạn. Hướng này mang lại những điều không may mắn, tai họa, ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần gia chủ.
  • Hướng Đông (Ngũ quỷ): Đặt giường theo hướng Ngũ Quỷ có thể gây mất nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn. Hướng này khiến gia chủ gặp nhiều khó khăn, thất bại trong công việc, tiền bạc hao hụt.
  • Hướng Nam (Tuyệt mệnh): Mang ý nghĩa phá sản, bệnh tật chết người. Hướng này mang lại những nguy hiểm, tai họa lớn, ảnh hưởng đến tính mạng gia chủ.
  • Hướng Đông Nam (Hoạ hại): Mang ý nghĩa không may mắn, thị phi, thất bại. Hướng này khiến gia chủ gặp nhiều xui xẻo, thị phi, thất bại trong cuộc sống.

Kiêng kỵ khi kê giường ngủ cho người tuổi Quý Mùi 2003

Những điều cần kiêng kỵ sau đây khi kê giường ngủ cho tuổi Quý Mùi 2003 sẽ giúp chủ nhân và gia đình để tránh gặp phải tai ương, xui xẻo không đáng có.

  • Không đặt giường ngủ dưới xà ngang: Xà ngang luôn mang lại cảm nặng nề và đè nén vì vậy yếu tố này thường được tránh trong phong thuỷ. Không nên đặt giường ngủ dưới vị trí xà ngang để người nằm có thể cảm thấy thoải mái, ngủ ngon và không bị cảm giác nặng nề, đau đầu.
  • Không đặt giường ngủ vào nơi bị góc nhọn xung chiếu: Góc nhọn cũng là một yếu tố quan trọng mà trong phong thuỷ thường kiêng kỵ phạm vào. Nếu giường ngủ bị góc nhọn chiếu thẳng vào sẽ khiến cho người ngủ cảm thấy bất an, khó ngủ làm ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ.
  • Không kê đầu giường sát phòng vệ sinh: Phòng vệ sinh là nơi ẩm ướt, nhiều khí uế và ồn ào do tiếng nước chảy. Vậy nên cần tuyệt đối tránh kê đầu giường sát nhà vệ sinh để đảm bảo giấc ngủ an lành, ổn định. Giường kê ở vị trí này sẽ khiến người nằm bị mệt mỏi, giấc ngủ bị xáo trộn, tinh thần không được thoải mái.
  • Không kê giường ngủ ở nơi chênh vênh: Giường ngủ cần được đặt ở nơi có sự vững chãi, cân bằng nhất là phần đầu giường phải kê sát tường để bảo đảm an toàn và tăng thêm sự lưu thông nguồn khí tốt trong phòng ngủ. Từ đó giúp gia chủ ngon giấc hơn để đảm bảo sức khoẻ và tài vận.
  • Không kê giường ngủ sát tường: Giường ngủ nên được bố trí ở vị trí giữa phòng và có khoảng trống hai bên, đầu giường tựa vào tường. Đây chính là cách đặt giường cân bằng nhất kết hợp với hướng tốt hợp phong thuỷ sẽ giúp người nằm tăng thêm những năng lượng tích cực và có một giấc ngủ ngon, sâu giấc.
  • Không kê giường ngủ đối diện cửa ra vào: Cửa ra vào là nơi lưu chuyển các nguồn năng lượng, vậy nên giường ngủ cần tránh kê đối diện vị trí này. Thứ nhất là để đảm bảo sự riêng tư, thứ hai là tránh không để các nguồn năng lượng xấu sẽ theo bên ngoài tác động thẳng vào cơ thể khi ngủ.
  • Gầm giường rất kỵ không có khoảng trống: Theo phong thủy, dưới gầm giường cũng có dòng chảy năng lượng, khi chúng ta ngủ dòng năng lượng này vẫn luôn lưu thông để giữ cân bằng cho cơ thể. Vậy nên dưới gầm giường cần phải có khoảng trống để đảm bảo sự cân bằng năng lượng. Nếu khu vực này bị sẽ bị ứ đọng sẽ khiến nguồn năng lượng không lưu thông khiến cơ thể sẽ mệt mỏi, uể oải.
  • Không đặt bếp nấu sát giường ngủ: Bếp nấu mang năng lượng Hỏa và có nhiều tiếng ồn cũng như mùi thức ăn nên sẽ ảnh hưởng rất xấu đến giấc ngủ. Nếu vô tình phạm phải lỗi phong thuỷ này trong thời gian dài sẽ khiến gia chủ dễ mắc các bệnh về xương khớp, phủ tạng, hô hấp, tinh thần không được minh mẫn,…
  • Không kê giường ngủ dưới gầm cầu thang: Gầm cầu thang là không gian bí bách, thiếu ánh sáng, chật chội và dễ bị các tiếng động làm ảnh hưởng giấc ngủ khi có người đi lại. Nằm ngủ ở vị trí này sẽ khiến cho người nằm bị mệt mỏi, giấc ngủ bị quấy rối do tiếng ồn và luôn cảm giác bị đè nén.
  • Sau đầu giường không được có khoảng trống: Đầu giường ngủ cần kê ở nơi có điểm tựa vững chắc, không được kê chênh vênh vì nếu phạm lỗi này sẽ khiến giấc ngủ không sâu và có thể gây hại đến sức khỏe về lâu về dài.
  • Không đặt đầu giường sát bên dưới cửa sổ: Đầu giường ngủ cần được đặt ở nơi yên tĩnh, vững vàng khi đặt giường dưới cửa sổ sẽ có nhiều âm thanh ồn ào, tiếng động từ bên ngoài gây những ảnh hưởng tiêu cực đến người ngủ. Không những thế, khi nằm ngủ dưới cửa sổ sẽ dễ bị ánh nắng chiếu vào cũng như luồng gió nóng lạnh nên rất có hại đến sức khoẻ.
  • Không đặt gương soi đối diện giường ngủ: Giường ngủ phạm lỗi này sẽ khiến gia chủ khó ngủ, dễ rơi vào mộng mị và ảnh hưởng tới tinh thần của người nằm. Khi giữa đêm bạn bất chợt tỉnh dậy và thấy bản thân phản chiếu trong gương sẽ dẫn đến việc sợ hãi, hoảng loạn, khó ngủ rất ảnh hưởng đến sức khỏe giấc ngủ và tinh thần.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Quý Mùi 2003 hợp phong thủy

Kinh nghiệm lựa chọn giường ngủ chuẩn phong thủy tuổi Quý Mùi 2003

Với chủ nhân tuổi Quý Mùi 2003 thuộc niên mệnh Mộc thì có thể chú lựa chọn giường ngủ theo một số kinh nghiệm dưới đây để tận dụng được tối đa sức mạnh của các quy luật phong thuỷ.

  • Màu sắc hợp phong thuỷ: Tuổi 2003 là những người có niên mệnh Mộc vậy nên khi lựa chọn màu sắc các vật dụng trong phòng ngủ như tủ, rèm, ga gối,… thì nên lựa chọn màu sắc thuộc bản mệnh Mộc và mệnh Thuỷ (vì Thuỷ sinh Mộc). Cụ thể có thể chọn màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc và màu đen, màu xanh dương thuộc hành Thuỷ. Các màu sắc hợp với mệnh tuổi của chủ nhân sẽ góp phần giúp gia chủ thu hút nhiều năng lượng tích cực, ổn định, tạo điều kiện cho công việc và cuộc sống thuận lợi hơn.
  • Chọn giường ngủ có kích thước phù hợp: Giường ngủ cần xem xét độ cao phù hợp, không nên quá cao sẽ gây nguy hiểm và nếu quá thấp thì không khí khó lưu thông, gây cảm giác bí bách. Kích thước giường cần cân đối giữa nhu cầu của người nằm và diện tích căn phòng. Nếu kích thước giường ngủ quá nhỏ sẽ gây bất tiện cho người nằm nhưng nếu giường quá lớn so với diện tích phòng sẽ gây chật chội và bất tiện trong sinh hoạt.
  • Chất liệu giường ngủ: Tuổi 2003 Quý Mùi có niên mệnh Mộc nên chất liệu giường ngủ bằng gỗ sẽ là lựa chọn tốt nhất. Đây vừa là chất liệu hợp với người mệnh Mộc vừa là vật liệu phổ biến trong sản xuất giường ngủ.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Quý Mùi 2003 hợp phong thủy

Mong rằng những thông tin chia sẻ về hướng đặt giường ngủ cho tuổi Quý Mùi 2003 hợp phong thủy đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
THAM KHẢO CÁC MẪU GIƯỜNG NGỦ ĐẸP TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG
Tin hay phong thủy tuổi Quý Mùi 2003:
5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Cây lan ý hợp mệnh gì? Tuổi gì? Ý nghĩa phong thủy

Cây lan ý mang màu lá xanh mướt cùng những bông hoa trắng tinh khôi...

Cây phú quý hợp mệnh gì? Tuổi gì? Ý nghĩa phong thủy

Cây phú quý được trồng phổ biến tại nhà, văn phòng làm việc với niềm...

Cây dây nhện hợp tuổi gì? Mệnh gì? Ý nghĩa phong thủy?

Cây dây nhện được xem là loại cây cảnh nội thất rất dễ trồng và...