Top 5 mẫu bàn họp elip 1m8 hiện đại được yêu thích nhất 2024

Top 5 mẫu bàn họp elip 1m8 hiện đại được yêu thích nhất 2024

Bàn họp elip 1m8 nổi bật với đường cong viền mềm mại, tạo điểm nhấn cho không gian. Giá bán của sản phẩm này cũng đa dạng và tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố. Gợi ý top 5 mẫu bàn họp elip 1m8 đang bán chạy nhất năm 2024, tham khảo ngay nhé.

Bàn họp elip 1m8 có ưu điểm gì?

Bàn họp hình elip kích thước 1m8 có nhiều ưu điểm nên nó được nhiều văn phòng lựa chọn cho không gian của mình. Cùng điểm qua những ưu điểm của mẫu bàn này ngay nhé:

  • Tính ứng dụng cao: Mẫu bàn họp hình elip có thể ứng dụng làm bàn họp cho 6-8 người hoặc nó có thể làm bàn làm việc chung cho các văn phòng cần tối ưu chi phí và diện tích.
  • Thiết kế đẹp mắt, thân thiện: Hình dáng elip không có góc nhọn, giúp giảm cảm giác căng thẳng và tạo sự thoải mái hơn cho các thành viên trong cuộc họp. Điều này giúp tạo ra một môi trường làm việc dễ chịu và thân thiện hơn.
  • Tăng khả năng tương tác: Hình dạng elip cho phép mọi người xung quanh bàn dễ dàng nhìn thấy và giao tiếp với nhau. Điều này giúp cải thiện sự trao đổi thông tin và làm cho các cuộc họp trở nên hiệu quả hơn.
  • Tiết kiệm diện tích: Bàn họp hình elip thường tiết kiệm không gian hơn so với bàn hình chữ nhật có cùng kích thước. Điều này đặc biệt hữu ích trong các phòng họp có diện tích nhỏ.
  • Đẹp mắt: Hình dáng elip mang lại vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho không gian làm việc. Bàn họp hình elip có thể làm tăng giá trị thẩm mỹ của phòng họp hoặc văn phòng.
  • Dễ phối hợp: Bàn họp hình elip có thể dễ dàng kết hợp với các loại ghế họp văn phòng (ghế xoay, ghế chân quỳ,…) hay các mẫu nội thất khác (tủ văn phòng,…) giúp tạo ra một không gian làm việc đồng bộ và chuyên nghiệp.
  • An toàn: Các mẫu bàn họp hình elip có phần cạnh bàn được uốn cong mềm mại nên sẽ hạn chế được sự va chạm cho người dùng như các mẫu bàn có góc nhọn, nhất là với các văn phòng thường xuyên có nhiều người đi lại. Xem thêm: Cách lựa chọn kiểu dáng bàn họp văn phòng tại Đức Khang

Giá bàn họp elip 1m8 bao nhiêu?

Bàn họp elip 1m8 giá rẻ có giá dao động khoảng 2.300.000 đồng trở lên. Đây là kiểu bàn có thiết kế đơn giản và làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp bình dân. Còn với các mẫu bàn họp cao cấp hơn sẽ có giá cao hơn, giá dao động từ 5.000.000 đồng. Đây là kiểu bàn có thiết kế phức tạp và làm bằng gỗ tự nhiên hoặc loại gỗ công nghiệp cao cấp.

Giá cả sản phẩm này phụ thuộc rất nhiều vào kiểu dáng thiết kế, chất liệu, thương hiệu, chi phí vận chuyển,… Để có được mức giá chính xác và phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp, Quý khách nên tham khảo trực tiếp giá các sản phẩm cụ thể từ các nhà cung cấp nội thất văn phòng hoặc các trang mua sắm trực tuyến. Mời đọc thêm: Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Top 5 mẫu bàn bàn họp elip 1m8 bán chạy nhất 2024

Dưới đây là một số mẫu bàn họp elip 1m8 đẹp, bán chạy nhất năm 2024 mà bạn có thể tham khảo để có thêm gợi ý cho mình:

Bàn họp elip 1m8 DKFBH103 Đức Khang màu đen

Bàn họp chân sắt Pole DKFBH103 là mẫu bàn họp hình elip nổi bật và rất được ưa chuộng tại Đức Khang. Mặt bàn làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp MDF phủ Melamine cao cấp với ưu điểm như bền bỉ, màu sắc đa dạng. Bàn có hình elip thuôn dài đẹp mắt, đường nét uốn cong mang lại cảm giác gần gũi và tự nhiên hơn giữa những người ngồi họp. Trên mặt bàn được thiết kế hai lỗ đi dây điện ở hai đầu bàn cho phép người ngồi luồn dây điện, dây mạng,… cho gọn gàng, ngăn nắp. Chân bàn có 3 chân trụ, đều là sắt dạng ống, dưới mỗi ống đều gắn một đế tròn kích thước lớn giúp tăng khả năng chịu lực và tăng sự thăng bằng của bàn, đảm bảo an toàn cho người ngồi. Chân bàn được làm bằng sắt dạng ống, sơn tĩnh điện màu đen, có khả năng chống hoen ố, rỉ sét rất tốt.

Bàn họp elip 1m8 DKFBH103 Đức Khang màu đen

Bàn họp hình elip DKBHCS25 chân sắt

DKBHCS25 là mẫu bàn họp hình elip dành cho 6 nhân viên của Đức Khang. Mẫu bàn này phù hợp để đi kèm với ghế chân xoay, tạo sự đồng bộ, mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi làm việc cũng như tăng sự chuyên nghiệp cho văn phòng. Mẫu bàn này có thể bố trí trong không gian phòng họp công ty hoặc phòng làm việc nhân viên. Mặt bàn thiết kế hình oval, thiết kế này giúp nhân viên ngồi làm việc quây tụ lại theo dạng nhóm, thuận tiện hơn khi cần trao đổi công việc, giúp nâng cao hiệu suất công việc được tốt nhất. Chân bàn cũng được thiết kế dạng ống oval, kích thước chân ghế nhỏ, nhờ vậy mang đến sự thông thoáng, không bị bí bách như kiểu chân bàn vách gỗ. Lỗ đi dây điện ở giữa rộng rãi giúp cố định dây mạng, dây điện, cáp… gọn gàng.

Bàn họp hình elip DKBHCS25 chân sắt

Bàn họp elip 1m8 màu trắng, chân sắt chắc chắn

Mẫu bàn họp hình elip được thiết với kiểu dáng độc đáo, nổi bật là phần mặt bàn được thiết kế theo hình elip, cách cung được bo cong mềm mại giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Đặc biệt, phần mặt bàn có độ dày vừa phải nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn và không tạo cảm giác nặng nề cho không gian văn phòng. Chân bàn được thiết kế gọn gàng và đẹp mắt, kiểu chân bàn này vừa giúp tối ưu không gian bên dưới gầm bàn vừa rất chắc chắn và bền bỉ. Chất liệu chân được làm bằng sắt sơn tĩnh điện không bị han gỉ hay bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Màu sắc và kích thước của sản phẩm có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng.

Bàn họp elip 1m8 màu trắng, chân sắt chắc chắn

Bàn họp hình elip rỗng giữa đẹp mắt

Mẫu bàn họp hình elip 1m8 dưới đây có thiết kế độc đáo với phần mặt bàn được tạo hình rỗng giữa đẹp mắt. Màu sắc bàn là các màu vân gỗ cực kỳ sang trọng và tinh tế, có thể phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau. Mặt bàn hình elip uốn cong mềm mại vừa giúp tiết kiệm không gian, vừa đảm bảo tính an toàn cho người dùng hơn so với các màu bàn họp vuông hay bàn họp hình chữ nhật có góc nhọn. Chất liệu mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Laminate có ưu điểm là chịu nhiệt, chống ẩm mốc, chống cong vênh, chống trầy xước, dễ dàng lau chùi và vệ sinh đơn giản. Chân bàn bền bỉ với kiểu kết hợp gỗ công nghiệp và sắt sơn tĩnh điện độc đáo, kiểu kết hợp này vừa tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo sự chắc chắn và giúp nâng đỡ mặt bàn tốt hơn. Kích thước và màu sắc có thể tùy chỉnh cho theo nhu cầu của khách hàng nên Quý khách có thể lựa chọn cho phù hợp với không gian văn phòng của mình.

Bàn họp hình elip rỗng giữa đẹp mắt

Bàn họp hình elip 1m8 mặt bàn gỗ công nghiệp bền bỉ

Bàn họp hình elip có độ bền lên đến 20 năm với chất liệu mặt bàn bằng gỗ công nghiệp kết hợp với khung chân mạ inox sáng bóng. Mặt bàn sử dụng loại gỗ cốt Melamine cao cấp có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống ẩm mốc, màu sắc đa dạng,… Chân bàn làm từ chất liệu sắt hộp họp tròn mạ inox sáng bóng, có thể chống han rỉ, chống bong tróc, chống trầy xước rất tốt và độ bền cao, sức tải trọng lớn. Dưới chân có đế nhựa cứng giúp bảo vệ sàn nhà không bị trầy xước khi di chuyển bàn, tăng cường độ ma sát giữa sàn với bàn. Kích thước và màu sắc có thể tùy chỉnh cho theo nhu cầu của khách hàng.

Bàn họp hình elip 1m8 mặt bàn gỗ công nghiệp bền bỉ

Mong rằng những thông tin chia sẻ về bàn họp elip 1m8 trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU BÀN HỌP ĐẸP, HIỆN ĐẠI TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...