Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

f8091000de3f026d209837e21bc2e700

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào không gian phòng. Một số mẫu bàn họp đẹp có thể kể đến như bàn hình tròn, hình chữ nhật, hình oval hay elip…

Bàn họp văn phòng là nội thất quan trọng không thể thiếu ở mỗi công ty, vì thế để đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng, các công ty sản xuất nội thất văn phòng cho ra đời nhiều loại bàn họp văn phòng với các kiểu dáng khác nhau. Để lựa chọn bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào không gian. Dưới đây là cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp năm 2024 phù hợp mọi không gian.

Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp năm 2017 là lựa chọn phù hợp với không gian

Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp năm 2020 là lựa chọn phù hợp với không gian

Bàn họp văn phòng hình tròn

Bàn họp hình tròn là kiểu dáng bàn họp thường dành cho các phòng họp vừa và nhỏ trong các công ty, doanh nghiệp có ít nhân viên hoặc các công ty tư nhân. Dạng bàn họp giá rẻ này giúp tiết kiệm được tối đa diện tích lại vừa thể hiện sự bình đẳng tuyệt đối trong các công ty. Với việc sử dụng bàn họp hình tròn sẽ tạo tâm lí thoải mái, nhẹ nhàng hơn khi đàm phán, thương thuyết với đối tác.

DKFBH121| Bàn họp Corn mặt hình tròn, chân đen dạng tấm vách

Bàn họp hình tròn là kiểu dáng bàn họp thường dành cho các phòng họp vừa và nhỏ trong các công ty

Với ưu điểm là không chiếm nhiều diện tích, với đường cong giúp không gian có thêm khoảng trống tạo thuận lợi hơn cho việc di chuyển. Trong cuộc họp có thể “mặt đối mặt” thảo luận, bàn bạc với nhau một cách công khai, minh bạch. Không những thế loại bàn họp này còn giúp mọi người dễ đạt được nhận thức chung, gợi mở ý tưởng, phát huy tinh thần đồng đội. Cũng nhờ hình khối mà bàn họp tròn sẽ làm không gian trở nên mềm mại, thanh mảnh hơn giúp cho việc tương tác trở nên linh hoạt nhằm tìm ra hướng đi tốt nhất cho công việc.

Bàn họp hình chữ nhật

Đây là dòng bàn họp văn phòng khá phổ biến trong các doanh nghiệp xưa giờ vì thiết kế đơn giản của nó. Kiểu bàn này phù hợp cho việc thương thuyết, kí kết hợp đồng đàm phán giữa các doanh nghiệp. Thêm vào đó, nó còn là sự lựa chọn thích hợp nếu bạn muốn khẳng định quyền lực trong công ty, doanh nghiệp và việc quản lý nhân viên.

Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Kiểu bàn họp hình chữ nhật phù hợp cho việc thương thuyết, kí kết hợp đồng đàm phán giữa các doanh nghiệp

Bàn họp hình chữ nhật giúp người chủ tọa điều tiết cuộc họp hay cuộc thảo luận tốt hơn đồng thời tăng tính liên kết của các phòng ban trong công ty, doanh nghiệp. Đừng quên tham khảo những mẫu bàn họp đẹp năm 2024: Bàn họp chữ nhật Fami CM1820H, bàn họp văn phòng 190 BCO36,… này nhé!

Bên cạnh bàn họp đẹp thì việc kết hợp với các dòng ghế chân quỳ da tại Hà Nội sẽ tạo lên một diện mạo phòng họp chuyên nghiệp, sang trọng và đẳng công cho phòng họp của bạn.

Bàn họp hình Oval

Các mẫu bàn họp hình Oval đang ngày càng được lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây vì tính thẩm mỹ, thiết kế độc đáo của nó và phù hợp mọi không gian khác nhau. Nếu tính về thẩm mỹ thì nó mang lại sự nhẹ nhàng, uyển chuyển khiến không gian trở nên được ổn định hơn. Còn tính trên mặt bằng lợi ích thì nó giúp cân bằng quyền lực của những thành viên tham dự buổi họp bởi một chiếc bàn họp Oval đơn thuần không có vị trí trung tâm nên mọi người sẽ bình đẳng để đưa ra ý kiến cũng như quyết định của mình.

Xét về phong thủy, đường cong uốn lượn từ bàn Oval sẽ mang đến tài lộc và may mắn là nơi hội tụ của nhiều tiền tài và giúp cân bằng cảm xúc. Chính vì thế lựa chọn bàn họp đẹp 2024 bạn có thể cân nhắc đến các mẫu bàn họp Oval sau: Bàn họp Fami-CM2400H-MB, bàn họp văn phòng 190 BH24-CG, …

Bàn họp hình Elip

Bàn họp Elip thường dành cho những phòng họp lớn, hiện đại tỏ rõ uy quyền của cả doanh nghiệp. Với đặc thù về hình khối, bàn họp elip phân chia rõ cấp bậc trong cuộc họp thể hiện vị thế của người đứng đầu. Đồng thời với đường nét cân đối hài hòa bàn giúp không khí hội nghị trở nên nghiêm túc, chỉn chu hơn.

DKFBH103 | Bàn họp Pole hình Oval, chân sắt đen

Bàn họp elip thường dành cho những phòng họp lớn

Bàn có tính thẩm mỹ cao, có thể trang trí bằng cách khoét ở giữa cho thêm vào vài cây xanh để làm cho không gian thêm tươi mát, trong lành và không khí buổi họp trở nên nhẹ nhàng hơn. Kết hợp cùng với các dòng ghế da xoay hoặc ghế chân quỳ tại Hà Nội sẽ tạo tính đồng bộ, đẳng cấp nhất.

Như vậy, cũng như ghế, thì bàn họp là nội thất không thể thiếu trong mỗi văn phòng hiện đại ngày nay. Việc lựa chọn một chiếc bàn vừa tốt, vừa bền, lại phải vừa là bàn họp đẹp,phù hợp với không gian là điều không phải đơn giản. Qua gợi ý cách chọn lựa các kiểu dáng bàn họp đẹp kể trên chắn chắn ai cũng có thể đưa ra những quyết định đúng đắn khi lựa chọn nội thất phòng họp.

XEM THÊM: CÁC MẪU BÀN HỌP VĂN PHÒNG ĐẸP TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời