Top 5 mẫu bàn làm màu nâu Đức Khang được yêu thích nhất 2024

Top 5 mẫu bàn làm màu nâu Đức Khang được yêu thích nhất 2024

TOP 5 mẫu bàn làm màu nâu tại Đức Khang được yêu thích nhất 2024:

Bàn làm việc màu nâu là gam màu phổ biến và dễ ứng dụng trong nội thất văn phòng. Dưới đây là gợi ý top 5 mẫu bàn làm màu nâu tại Đức Khang đẹp, giá cả tốt và đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Ưu điểm của bàn làm màu nâu

Bàn làm việc màu nâu mang lại nhiều ưu điểm cả về mặt thẩm mỹ và chức năng. Dưới đây là một số lý do vì sao màu nâu là một lựa chọn phổ biến cho văn phòng hiện đại:

  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: Màu nâu là gam màu dễ dàng ứng dụng, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi, giúp không gian làm việc trở nên dễ chịu hơn. Màu nâu, đặc biệt là các tông màu như nâu gỗ hoặc nâu đậm, thường mang lại vẻ sang trọng và chuyên nghiệp, làm tăng giá trị thẩm mỹ của văn phòng.
  • Dễ ứng dụng: Màu nâu dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc và phong cách nội thất khác nhau, từ hiện đại đến cổ điển.
  • Giúp hạn chế vết bẩn: Màu nâu vẫn được cho là một màu “sạch” vì có khả năng che dấu bụi bẩn và vết trầy xước tốt hơn so với các màu sáng như trắng hay be, giúp bàn làm việc giữ được vẻ mới lâu hơn.
  • Bền đẹp: Bàn màu nâu thường ít yêu cầu bảo dưỡng hơn vì màu sắc này không dễ bị phai hay biến đổi như các màu sáng hơn. Trong trường hợp có vết trầy xước hoặc hỏng hóc, việc sửa chữa hoặc phục hồi màu nâu thường dễ dàng hơn so với màu sáng. Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo tiêu chuẩn Quốc Tế

Bàn màu nâu IRKT2 Đức Khang chân sắt chữ K

Bàn làm việc màu nâu hợp mệnh tuổi nào?

Màu nâu là màu đại diện cho mệnh Thổ nên các mẫu bàn làm việc màu nâu sẽ hợp với người có tuổi thuộc bản mệnh Thổ, cụ thể là các tuổi:

  • Tân Sửu: 1961 – 2021
  • Canh Ngọ: 1990 – 1930
  • Kỷ Mão: 1939 – 1999
  • Mậu Thân: 1968 – 2028
  • Tân Mùi: 1991 – 1931
  • Bính Tuất:  1946 – 2006
  • Kỷ Dậu:1969, 2029
  • Đinh Hợi :1947 – 2007
  • Bính Thìn : 1976 – 2036
  • Canh Tý: 1960 – 2020

Bên cạnh đó, bàn màu nâu cũng hợp với những người có tuổi thuộc mệnh Kim, do phong thuỷ ngũ hành thì mệnh Thổ sinh mệnh Kim, cụ thể là các tuổi:

Nhâm Thân: 1932 – 1992

  • Ất Mùi: 1955 – 2015
  • Giáp Tý: 1924 – 1984
  • Quý Dậu: 1933 – 1993
  • Nhâm Dần: 1962 – 2022
  • Ất Sửu: 1925 – 1985
  • Canh Thìn: 1940 –  2000
  • Quý Mão: 1963 – 2023
  • Tân Tỵ: 1941 – 2001
  • Canh Tuất: 1970 – 2030
  • Giáp Ngọ: 1954 – 2014
  • Tân Hợi: 1971 – 2031

Bàn làm việc DKBG01 Đức Khang kèm tủ phụ

Top 5 mẫu bàn bàn làm màu nâu Đức Khang bán chạy nhất 2024

Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc màu nâu Đức Khang đẹp được yêu thích nhất năm 2024, cùng tham khảo nhé:

Bàn làm việc DKBG01 Đức Khang kèm tủ phụ

Bàn làm việc gỗ DKBG01 của nội thất Đức Khang (DKF) với nhiều ưu điểm vượt trội chắc chắn sẽ là mẫu bàn làm việc văn phòng phù hợp với mọi công ty. Với thiết kế thông minh, sản phẩm này có thể sử dụng làm bàn đơn hoặc ghép lại làm các cụm bàn làm việc nhóm 2, 4, 6, 8 chỗ,… rất tiện lợi. Thiết kế hiện đại, giúp tiết kiệm diện tích không gian, yếm bàn lửng tạo sự riêng tư mà vẫn không gây chật chội. Bàn có hộc tủ tài liệu bên cạnh đồng thời như 1 vế chân bàn tăng tính chịu lực và vách ngăn cho bàn. Chất liệu bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Vách ngăn làm từ chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm và có 2 kẹp vách ngăn bằng nhôm định hình chuyên dụng.

Bàn làm việc DKBG01 Đức Khang kèm tủ phụ

Bàn màu nâu IRKT2 Đức Khang chân sắt chữ K

Bàn làm việc màu nâu IRKT2 của Đức Khang (DKF) có thiết gây ấn tượng bởi kiểu chân chữ K độc đáo, các đường nét thiết kế khỏe khoắn và cá tính. Mẫu bàn này có thể bố trí trong nhiều không gian khác nhau, từ văn phòng làm việc đến không gian tại nhà. Thiết kế dáng chữ K được tạo từ những bản kim loại dẹt, ghép với nhau thành 2 hình tam giác. Bề mặt chân bàn tiếp xúc với mặt sàn tương đối nhiều có tác dụng đảm bảo sự cân đối, tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Mặt bàn rộng rãi giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng. Ngoài màu nâu, bàn còn có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn, đảm bảo hài hòa với màu sắc tổng thể không gian lắp đặt.

Bàn màu nâu IRKT2 Đức Khang chân sắt chữ K

Cụm bàn làm việc DKMD138 Đức Khang kèm vách ngăn

DKMD138 là mẫu cụm bàn làm việc màu nâu của Đức Khang với thiết kế kiểu vát cạnh mang đến sự mới lạ cho sản phẩm. Kích thước và màu sắc tùy chọn đa dạng, đặc biệt số cụm bàn có thể kết hợp linh hoạt theo yêu cầu. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi kết hợp với khung chân sắt hộp vuông chắc chắn. Chân bàn được uốn cách điệu hình thang đẹp độc đáo. Các đường nét thẳng và vuông tạo sự khỏe khoắn cho không gian làm việc. Bàn có vách ngăn lửng và yếm bàn kích thước vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách và chật chội cho không gian làm việc. Chân bàn có đế nhựa để tránh xây xước sàn trong quá trình di chuyển.

Cụm bàn làm việc DKMD138 Đức Khang kèm vách ngăn

Cụm bàn làm việc DKMD143 Đức Khang chân sắt hộp

Cụm bàn làm việc màu nâu DKMD143 của Đức Khang (DKF) được thiết kế hiện đại và tiện lợi. Phần khung chân bàn được tạo hình hộp chắc chắn, đẹp mắt. Kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Đây là mẫu bàn làm việc nhóm 4 chỗ có mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, phía 2 bên của cụm bàn là khung chân sắt hộp uốn hình hộp chắc chắn và độc đáo.

Phía giữa bàn là phần tủ phụ đựng tài liệu đi kèm vừa là không gian lưu trữ tài liệu. Vừa là phần chân bàn giúp nâng đỡ và chịu lực cho phần mặt bàn. Vách ngăn có kích thước vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách và chật chội cho không gian làm việc. Chân sắt chữ V sơn tĩnh điện bền bỉ.

Cụm bàn làm việc DKMD143 Đức Khang chân sắt hộp

Bàn giám đốc DKFBGD66-B Đức Khang màu nâu sang trọng

Bàn giám đốc màu nâu DKFBGD66-B có thiết kế kiểu dáng chữ L rộng rãi kèm tủ tài liệu tiện lợi. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp cùng chân sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm. Kích thước và màu sắc đa dạng, có thể tùy chọn theo nhu cầu. Mặt bàn có thiết kế lỗ đi dây điện bằng kim loại hình chữ nhật trên mặt bàn, đem lại sự gọn gàng cho không gian làm việc đồng thời đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng các thiết bị chứa dây điện. Tủ phụ gồm chia thành 2 ngăn lớn đựng tài liệu, sách vở tiện lợi.

Bàn giám đốc DKFBGD66-B Đức Khang màu nâu sang trọng

Mong rằng những thông tin chia sẻ về bàn làm màu nâu trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ, hiện đại của Nội thất Đức Khang nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...