Tổng hợp những cây để bàn làm việc tuổi Thìn hợp phong thủy

cay de ban tuoi thin

Người tuổi Thìn sinh năm: Canh Thìn (1940), Nhâm Thìn (1952), Giáp Thìn (1964), Bính Thìn (1976), Mậu Thìn (1988)… Mỗi người có những bản mệnh khác nhau, khi chọn cây để bàn làm việc tuổi cho người tuổi Thìn cần chọn những cây có ý nghĩa hỗ trợ tuổi này gia tăng vận khí tốt.

Tác dụng của cây phong thủy đối với người tuổi thìn

Bày cây trong nhà, trên bàn làm việc hay trong văn phòng được coi là một yếu tố phong thủy giúp thu hút tiền bạc, tài lộc. Mỗi con giáp thích hợp với một loại cây tài lộc khác nhau. Vì vậy khi lựa chọn cây cảnh cần lưu ý tới vấn đề này.

Những người tuổi Thìn có vận mệnh khá tốt, dễ dàng đạt được nhiều thành công. Người tuổi này thường rất nhạy bén; biết nhìn nhận cơ hội và nắm bắt cơ hội và tận dụng để phát triển. Những người cầm tinh con rồng mặc nhiên được cho là được hưởng phú quý; an nhàn. Tuy nhiên, vì dễ có được thành công người tuổi Thìn không tránh khỏi sự đố kỵ, ganh ghét, quấy phá của người khác gây cản trở con đường tài lộc.

Vì vậy, một trong những cách tốt để người tuổi Thìn nên hóa giải sát khí, giúp tài lộc hanh thông, công việc luôn gặp thuận lợi là bày trong phòng làm việc của mình những cây hợp bản mệnh phong thủy. Cây xanh giúp điều hòa không khí, trong phong thủy cũng mang ý nghĩa điều hòa vận khí tốt, giúp mọi điều luôn bình an, suôn sẻ. Cùng nội thất Đức Khang chọn cây cảnh để bàn hợp với từng năm sinh của người tuổi Thìn:

Cây để bàn làm việc tuổi Canh Thìn (2000, 1940)

Người tuổi này thuộc mệnh Kim. Nên chọn những cây cảnh phong thủy có màu trắng hoặc ghi (thuộc Kim) và nâu hoặc vàng (thuộc Thổ – Thổ sinh Kim) sẽ giúp gia đình đón nhận được nhiều điều may mắn và tài lộc. Tránh những cây và hoa có màu đỏ (thuộc Hỏa – hỏa khắc kim) và màu xanh nước biển hoặc đen (thuộc thủy – kim sinh thủy).

Cây để bàn làm việc tuổi Canh Thìn (2000, 1940)

Những cây cảnh hợp với tuổi Canh Thìn là: Cây may mắn, cây trúc phát tài, cây cọ nhật, cau nhật, cây ngọc ngân, cây đế vương, cây sen đá màu nâu…

Cây để bàn làm việc tuổi Nhâm Thìn (2012, 1952)

Tuổi này thuộc mệnh Thủy, hợp vơí những cây cảnh có mày xanh nước biển hoặc đen (thuộc thủy), Trắng hoặc ghi (thuộc kim – kim sinh thủy) sẽ giúp mang lại nhiều sự may mắn nhất cho gia đình gia chủ. Có thể kể đến như: Cây lan chi, hoa giấy màu trắng, cây phát tài, địa lan trắng, cung điện vàng, lan như ý, thiên thanh, cây lưỡi hổ…

Cây để bàn làm việc tuổi Nhâm Thìn (2012, 1952)

Người tuổi này tránh những cây cảnh và hoa có màu nâu hoặc vàng để không ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ.

Cây để bàn làm việc tuổi Giáp Thìn (1964)

Tuổi này thuộc mệnh Hỏa. Hợp với những cây cảnh có màu đỏ (thuộc hỏa), Xanh lá cây (thuộc mộc – mộc sinh hỏa). Những cây phong thủy này sẽ giúp họ đón nhận nhiều tài lộc và may mắn nhất. Có thể chọn những loại cây như: Cây lộc vừng, tùng, trúc, cúc, mai, phát tài, kim tiền, kim ngân, cúc vạn thọ, hồng môn, bạch mã hoàng tử, tre cảnh, trúc cảnh, sen, đào…

Cây để bàn làm việc tuổi Giáp Thìn (1964)

Cây để bàn làm việc tuổi Bính Thìn (1976)

Thuộc mệnh Thổ, hợp những loại cây cảnh có màu nâu hoặc vàng (thuộc thổ), đỏ (thuộc hỏa – hỏa sinh thổ). Những cây này mang ý nghĩa sẽ đem lại nhiều điều tốt lành cho gia đình, sự giàu sang phú quý và an khang hạnh phúc. Tuổi Bính Thìn nên tránh những cây cảnh và hoa có màu xanh lá cây (thuộc mộc), trắng hoặc ghi (thuộc kim – thổ sinh kim). Tránh để không bị ảnh hưởng bởi các vận khí xấu làm thất thoát tiền bạc và gây mâu thuẫn gia đình. Mời bạn tham khảo thêm tin phong thủy dành cho tuổi Bính Thìn: Hướng đặt bếp tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy và 9 điều lưu ý.

Cây để bàn làm việc tuổi Bính Thìn (1976)

Những loại cây hợp tuổi này là: Cây hoa trạng nguyên, hoa đào, cây hồng môn, hoa giấy màu đỏ, hồng, cam hoặc tím, cây vạn lộc, anh thảo, sống đời, hoa sứ…

Cây để bàn làm việc tuổi Mậu Thìn (1988)

Tuổi này thuộc mệnh Mộc, hợp với những loại cây cảnh có màu xanh lá cây (thuộc mộc), xanh nước biển hoặc đen (thuộc thủy) để nhận được nhiều tài lộc hơn. Tránh những cây có màu trắng hoặc ghi (thuộc kim – kim khắc mộc), màu đỏ (thuộc hỏa – mộc sinh hỏa). Nếu bạn đang cần bài trí bàn làm việc, mời tham khảo thêm: Hướng đặt bàn làm việc cho tuổi Mậu Thìn 1988.

Cây để bàn làm việc tuổi Mậu Thìn (1988)

 

Quý khách có thể tham khảo thêm những mẫu bàn giám đốc tuổi 1988 hợp phong thủy tại đây:

những mẫu bàn giám đốc tuổi 1988 hợp phong thủy

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời