Hướng đặt bàn làm việc tuổi Canh Tuất 1970 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Canh Tuất 1970 hợp phong thủy

Người tuổi Canh Tuất 1970 nên đặt bàn làm việc theo hướng nào? Bố trí sắp xếp bàn như thế nào? Cùng Nội thất Đức Khang giải đáp chi tiết hướng đặt bàn làm việc tuổi Canh Tuất 1970 hợp phong thủy mang công danh, tiền tài.

Người tuổi Canh Tuất 1970 mệnh gì?

Tuổi Canh Tuất là những người sinh vào năm 1970, năm sinh dương lịch từ ngày 06/02/1970 đến 26/01/1971. Người tuổi Canh Tuất cầm tinh con chó. Nếu tính theo can chi thì họ thuộc mệnh Chấn (Mộc) Đông Ngũ Mệnh. Tính theo ngũ hành thì thuộc về mệnh Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức).

Người sinh năm Canh Tuất 1970 thuộc mệnh Kim, hay còn gọi là Thoa Xuyến Kim. Trong từ ngữ Hán Việt, “Thoa” có thể hiểu là trang sức như trâm cài tóc, “Xuyến” có thể hiểu là những loại trang sức như vòng tay hay khuyên tai, và “Kim” đề cập đến các kim loại quý như vàng, bạc. Tổng hợp lại, Thoa Xuyến Kim gợi lên hình ảnh của những trang sức quý giá và sang trọng. Họ có tư duy sắc bén, nhanh nhạy và sáng tạo. Theo quy luật tương sinh tương khắc, những người sinh năm 1970 mệnh Kim hợp với mệnh Thổ, vì Thổ sinh Kim, và khắc với mệnh Hỏa, với Kim loại có thể bị lửa nung chảy.

Tuổi Canh Tuất (chó) thường là những người có tính cách thẳng thắn, trượng nghĩa, căm ghét sự giả dối, bất công. Người tuổi Tuất thường không ưa xu nịnh. Họ không thích mềm mỏng để lấy lòng người khác. Thường những người tuổi Canh Tuất làm việc rất cẩn trọng và nghiêm túc. Bản tính của họ là sự tận tâm, chỉ cần giao việc là Canh Tuất sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt. Dù có tồi tệ đến đâu thì họ vẫn có thể vén mây để thấy trời quang.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Canh Tuất 1970 hợp phong thủy

Nam tuổi Canh Tuất 1970 nên đặt bàn làm việc hướng nào?

Người nam sinh năm 1970 tuổi Canh Tuất với mệnh kim nên chọn đặt bàn làm việc ở hướng Đông Nam (Diên Niên),Đông (Phục Vị), Nam (Sinh Khí); Bắc (Thiên Y). 

Hướng Đông Nam (Diên Niên): Đặt bàn hướng này sẽ giúp người tuổi Canh Tuất củng cố các mối quan hệ trong gia đình. Ngoài ra họ cũng có thể có chỗ dựa vững chắc, yên tâm phát triển sự nghiệp. Hướng này còn giúp Canh Tuất sống khỏe mạnh, ít bệnh tật, ốm đau.

  • Hướng Nam (Sinh khí): Nếu chọn hướng Nam cho gia chủ tuổi Canh Tuất sẽ giúp thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài. Đây cũng là hướng tốt nhất trong bốn hướng dành cho tuổi Canh Tuất.
  • Hướng Đông (Phục vị): Khi đặt bàn làm việc tại hướng Đông, người tuổi Canh Tuất sẽ được củng cố sức mạnh tinh thần. Điều này mang lại may mắn trong sự nghiệp.
  • Hướng Bắc (Thiên Y): Tuổi Canh Tuất lựa chọn hướng Bắc sẽ nhanh chóng cải thiện được sức khỏe. Từ đó họ có thể làm việc hiệu quả hơn, mạnh khỏe hơn.

Tuổi nào cũng có những hướng hợp và những hướng tuyệt đối cần phải tránh. Hướng ngồi làm việc của tuổi Canh Tuất cũng có những hướng cần tránh. Đôi khi chọn sai hướng bàn làm việc của tuổi Canh Tuất chính là việc tự rước họa vào thân. Đó là những hướng: Tây Nam (Tuyệt mệnh); Tây Bắc (Ngũ quỷ); Tây Nam (Họa hại); Đông Bắc (Lục sát).

  • Hướng Đông Bắc (Lục sát): Công việc làm ăn không thu về lợi nhuận dẫn đến hao tốn tiền của.
  • Hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh): Thường hay lo nghĩ, u sầu và dễ ốm đau bệnh tật.
  • Hướng Tây Bắc (Ngũ quỷ): Dễ ốm đau bệnh tật, gặp chuyện thị phi, hao tốn tiền của.
  • Hướng Tây Nam (Họa hại): Không tốt cho sức khỏe, dễ bất đồng quan điểm, gặp tai ương.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Canh Tuất 1970 hợp phong thủy

Nữ tuổi Canh Tuất 1970 nên đặt bàn làm việc hướng nào?

Người nữ sinh năm Canh Tuất 1970 nên chọn bàn làm việc ở phía Đông Nam của văn phòng. Bởi người sinh năm này thuộc Đông Tứ Mệnh vì vậy bàn quay về các phía sau là phù hợp nhất: Đông Nam (Diên Niên); Nam (Sinh Khí); Đông (Phục Vị); Bắc (Thiên Y). Trong đó:

  • Hướng Đông (Sinh Khí): tạo nguồn tài lộc dồi dào, gia tăng danh tiếng cho bạn
  • Hướng Bắc (Diên Niên): các mối quan hệ trong gia đình, xã hội được cải thiện, tình yêu thêm bền vững và hạnh phúc hơn tạo nền tảng vững chắc phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Nam(Phục Vị): sức mạnh tinh thần được tăng cường đem lại may mắn cho sự nghiệp của bạn.
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): sức khỏe được tăng cường đem lại năng suất làm việc cao.

Ngoài những hướng ngồi mang lại điều may mắn cho nữ tuổi 1970, thì những hướng ngồi sau đây sẽ cần phải kiêng kỵ để tránh gặp phải tai ương. Đó là những hướng: Tây Bắc (Ngũ quỷ); Đông Bắc (Lục sát); Tây Nam (Họa hại); Tây (Tuyệt mệnh).

  • Hướng Tây Bắc (Ngũ Quỷ): Chuyện buồn đưa tới, cuộc sống lúc nào cũng buồn nhiều hơn vui. Chuyện xui xẻo, tai nạn là điều khó tránh khỏi. Cuộc sống không trọn vẹn như ý muốn.
  • Đông Bắc (Lục Sát): Sát khí bao phủ ngôi nhà, làm gì cũng bất trắc. Thành công là chuyện rất khó. Tiền của đầu tư không cánh mà bay, sống dở chết dở.
  • Tây Nam (Họa Hại): Tai ương, xui xẻo đưa tới. Cuộc sống gặp vô số chuyện rắc rối. Làm gì gãy đó, tài lộc tiền của hao tán.
  • Tây (Tuyệt Mệnh): Xây nhà theo hướng này thì gia chủ khó tránh khỏi cái chết. Mọi người trong gia đình buồn vui tối ngày. Gia đình trên dưới xung đột, tranh chấp, cãi vã.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Canh Tuất 1970 hợp phong thủy

Màu sắc bàn làm việc hợp với tuổi Canh Tuất

Trong phong thủy, màu sắc có thể gây ảnh hưởng lớn tới vận mệnh tài lộc của gia chủ. Với những người tuổi Canh Tuất sinh năm 1970, thuộc mệnh Kim. Họ sẽ thích hợp nhất với những mẫu bàn làm việc có màu sắc đại diện cho bản mệnh Kim của mình và các mệnh có sự tương sinh – tương hợp là mệnh Thủy và Thổ. Cụ thể các màu này là:

  • Màu sắc đại diện cho mệnh Kim: Trắng, màu ánh kim
  • Màu sắc đại diện mệnh Thủy: Xanh dương, đen
  • Màu sắc đại diện cho mệnh Thổ: Vàng, nâu, cam

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Canh Tuất 1970 hợp phong thủy

Áp dụng các quy luật màu sắc hợp phong thủy cho tuổi mệnh Kim 1970 vào cuộc sẽ giúp nâng cao sống sức khỏe, gia đình hay công danh thêm phần hanh thông. Sử dụng những gam màu này sẽ có ích lâu dài cho cả nam và nữ giới tuổi này. 

Tuy nhiên, chủ nhân sinh năm Canh Tuất 1970 phải tuyệt đối ghi nhớ rằng không nên sử dụng các mẫu bàn làm việc có màu tương khắc là xanh lục, đỏ, tím, hồng. Sử dụng như vậy để trang trí nhà cửa hay là bàn làm việc có thể bị đen đủi. Hãy kết hợp những điều này cùng với hướng bàn làm việc của tuổi Canh Tuất. Từ đó sẽ đón nhiều tài lộc hơn khi sử dụng yếu tố phong thủy. 

Chất liệu bàn làm việc hợp với tuổi Canh Tuất 1970

Vì tuổi Canh Tuất thuộc mệnh Kim nên sẽ phù hợp với các loại bàn, ghế làm bằng kim loại như sắt, inox… Kết hợp màu sắc vàng, nâu, trắng sẽ giúp tăng vận khí của gia chủ.

Kích thước, hình dáng bàn làm việc hợp với tuổi Canh Tuất 1970

Như đã nói ở trên, tuổi Canh Tuất có tính cách thẳng thắn, trung thực, họ không thích xu nịnh. Chính vì vậy lựa chọn các loại bàn làm việc cũng cần chú ý để phù hợp nhất với tính cách và mệnh tuổi.

  • Kích thước

Kích thước là yếu tố hàng đầu cần được xem xét. Trước hết, về yếu tố kích thước thì bạn nên chọn những sản phẩm có kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của chủ nhân. Bàn làm việc cũng không nên quá to hoặc quá nhỏ so với diện tích của căn phòng.

Với vị lãnh đạo tuổi 1970 có thể chọn các loại bàn kích thước lớn với chiều dài từ 1800 – 2200mm, chiều rộng từ 900 – 1300mm, chiều cao từ 750 – 760mm. Đây là vị trí đứng đầu cần không gian làm việc rộng để xử lý khối lượng công việc lớn và thể hiện sự uy nghiêm và quyền thế.

Với nhân viên người tuổi 1970 có thể chọn các loại bàn kích thước tiêu chuẩn là chiều dài từ 1200 – 1400mm, chiều rộng 600 – 750mm, chiều cao 750mm. Kích thước này là tối ưu cho nhu cầu làm việc cá nhân.

  • Kiểu dáng

Về kiểu dáng, bạn nên chọn mẫu bàn làm việc có hình tròn, hình chữ nhật. Đây đều là những kiểu dáng cực kỳ phù hợp với người có bản mệnh Kim như tuổi Canh Tuất 1970.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Canh Tuất 1970 hợp phong thủy

Cây phong thủy cho tuổi Canh Tuất 1970

Người sinh năm 1970 nên ưu tiên chọn cây văn phòng có màu sắc hợp mệnh. Bạn có thể chọn các loại cây như cây cây bạch mã hoàng tử, cây ngọc ngân, cây lan chi, cây hạnh phúc, cây kim tiền,… 

  • Cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử để bàn

Nếu bạn chưa biết tuổi Canh Tuất nên trồng cây gì trong nhà, thì cây bạch mã hoàng tử là một lựa chọn tuyệt vời.  Cây bạch mã hoàng tử có thân thẳng đứng, lá xanh mướt, hoa trắng tinh khiết. Cây mang ý nghĩa phong thủy tốt lành, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý, thăng quan tiến chức. Đặt cây bạch mã hoàng tử trong nhà sẽ giúp gia chủ tuổi Canh Tuất gặp nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, cây bạch mã hoàng tử còn có tác dụng thanh lọc không khí, giúp không gian sống trong lành, thoáng mát hơn. Cây cũng rất dễ chăm sóc, không tốn nhiều công sức.

  • Cây ngọc ngân

Cây Ngọc ngân để bàn

Cây ngọc ngân là một loại cây rất phổ biến, được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp thanh tao, sang trọng. Cây có lá màu xanh lục, mọc thành từng cụm, có hình mũi mác, thuôn dài. Lá cây có đường gân xanh nổi bật, tạo nên vẻ đẹp hài hòa, tinh tế. Cây ngọc ngân có ý nghĩa phong thủy rất tốt, mang lại may mắn, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Cây cũng có khả năng thanh lọc không khí, giúp không gian sống trong lành, thoáng mát.

Vì vậy, cây ngọc ngân là một lựa chọn tuyệt vời cho những người tuổi Canh Tuất. Cây sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc, đồng thời mang lại bầu không khí trong lành, tươi mát cho phòng làm việc của tuổi Canh Tuất 1970. 

  • Cây lan chi

Cây lan chi là một trong những loại cây thuộc mệnh Thủy, có màu lá xanh, thân lá màu trắng bạc. Cây lan chi còn có tác dụng lọc không khí, giúp thanh lọc không gian sống, mang lại bầu không khí trong lành, mát mẻ cho gia đình.

Ngoài ra, cây lan chi còn có ý nghĩa phong thủy rất tốt. Cây lan chi tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi trong công việc, thăng tiến trong sự nghiệp. Cây lan chi cũng giúp gia chủ xua đuổi tà khí, mang lại bình an, hạnh phúc cho gia đình.

Do đó, cây lan chi là loại cây rất hợp với người tuổi Canh Tuất. Trồng cây lan chi trong nhà sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn, tài lộc, gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

  • Cây hạnh phúc

Cây Hạnh phúc để bàn

Cây hạnh phúc có thân lá màu xanh mướt, hoa màu trắng tinh khiết, mang ý nghĩa tượng trưng cho hạnh phúc, may mắn, tài lộc. Trồng cây hạnh phúc trong nhà sẽ giúp người tuổi Canh Tuất thu hút nhiều năng lượng tích cực, giúp cho cuộc sống gia đình luôn hòa thuận, hạnh phúc, công việc thuận lợi, tài lộc dồi dào. Ngoài ra, cây hạnh phúc còn có tác dụng thanh lọc không khí, giúp không gian sống trong lành, mát mẻ. Cây có khả năng hút các chất độc hại như benzen, formaldehyde,… trong không khí, mang lại bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe.

  • Cây kim tiền

Cây kim tiền để bàn

Cây kim tiền là một trong những loại cây cảnh được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cùng ý nghĩa phong thủy tốt lành. Cây kim tiền có lá hình bầu dục, màu xanh đậm, tượng trưng cho tiền tài, phú quý. Thân cây màu xanh nhạt, phình to ở gốc, tượng trưng cho sự vững chãi, bền vững. Cây kim tiền có khả năng lọc sạch không khí, mang lại không gian xanh mát, trong lành cho không gian làm việc tuổi 1970. Việc trồng cây kim tiền trong nhà sẽ giúp người tuổi Canh Tuất thu hút tài lộc, may mắn, công danh sự nghiệp thăng tiến, gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

Vật phẩm phong thủy tuổi Canh Tuất 1970 hợp phong thủy

Các vật phẩm phong thủy không chỉ là những món đồ trang trí mà còn mang trong mình những ý nghĩa tinh thần sâu sắc cho tuổi Canh Tuất. Người tuổi 1970 có thể lựa chọn một số vật phẩm sau đây:

  • Quả cầu đá thạch anh trắng

Là loại đá quý được nhiều người biết đến và ưa chuộng nhờ vẻ đẹp tinh khôi của viên đá. Đây là viên đá hộ mệnh tinh thần cho người chủ, giúp giảm căng thẳng, trầm uất, cải thiện sức khỏe. Ngoài ra viên đá này còn tốt cho thiền định, giúp tăng cường sự tập trung.

  • Tháp Văn Xương

Tháp Văn Xương có thể hiện tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng trí tuệ và không ngừng học hỏi. Đặt tháp Văn Xương tại nơi làm việc hoặc không gian học tập có thể giúp tạo ra một môi trường tri thức, khuyến khích sự sáng tạo và nâng cao hiểu biết. Tháp Văn Xương cũng đại diện cho sự bảo vệ và ứng phó với khó khăn. Trong truyền thuyết phong thủy, tháp Văn Xương được coi là một biểu tượng của sự thăng tiến trong học tập cũng như trong công việc.

  • Tượng Chó Phong Thủy

Trong nét văn hóa và tâm linh của một số dân tộc, con chó là động vật thân thiết gắn bó từ rất lâu đời với người chủ nói riêng và con người nói chung, những đức tính của chó được tôn vinh như trung thành, thông minh, quan tâm đến chủ,… nó là bạn gần gũi của con người, chó canh gác nhà cửa cho con người, thậm chí có nơi chó được thờ cúng tại các đền thờ, miếu mạo, Trong văn hóa Á Đông chó được xếp vào 12 con giáp ở vị trí thứ 11 với chi Tuất và một trong những con vật thuộc lục súc. Trong quan niệm của người Việt thì chó là con vật có thể đem đến những điều may mắn, mang đến thuận lợi và nhiều niềm vui (mèo đến nhà thì khó, chó đến nhà thì sang) đối với người tuổi Canh Tuất 1970.

  • Tranh thuyền buồm phong thủy

Thuyền buồm phong thủy là tranh được nhiều gia đình Việt yêu thích bởi ý nghĩa thuận buồm xuôi gió. Đây cũng là bức tranh hành Thủy đặc trưng, rất hợp với người mệnh Kim như tuổi Canh Tuất. Bài trí tranh thuyền buồm sẽ giúp gia chủ tuổi này làm ăn phát tài phát lộc, tiền tài của cải đầy đủ trong năm mới. Đồng thời bức tranh cũng mang giá trị thẩm mỹ đẹp mắt, giúp không gian thêm sang trọng.

  • Cột thủy tinh

Bạn cũng có thể đặt lên bàn làm việc một cột thủy tinh để thu hút thêm may mắn cho chủ nhân tuổi 1970. Đây là những vật giúp ngưng tụ mọi nguồn năng lượng tích cực về một điểm, giúp bạn chiêu giữ tài lộc, may mắn khá hiệu quả.

Cách bài trí bàn làm việc và hướng bàn làm việc của tuổi Canh Tuất 1970

Dựa theo bát quái đồ, có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Trong đó, mỗi vị trí sẽ mang một ý nghĩa tương ứng với các yếu tố trong cuộc đời chúng ta. Do đó để bố trí bàn làm việc, chúng ta sẽ dựa theo mong muốn thúc đẩy của bản thân để bố trí sao cho hợp lý. Với người tuổi Canh Tuất 1970 có thể tham khảo bố trí bàn làm việc như sau:

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Canh Tuất 1970

Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Do đó, người tuổi Canh Tuất 1970 nếu muốn thu hút tài lộc có thể đặt một chậu cây nhỏ để bàn hợp mệnh như cây kim ngân, cây bạch  mã hoàng tử,… Hoặc vật phẩm phong thủy thu hút tiền tài như tỳ hưu, kỳ lân, bình cổ,… Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.

Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó các giám đốc tuổi Canh Tuất có thể đặt danh thiếp hoặc tên chức danh của mình tại đây.

Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, người tuổi Canh Tuất có thể đặt quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn để tạo các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình.

Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.

Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.

Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Kỷ Dậu có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.

Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.

Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.

Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Canh Tuất 1970 hợp phong thủy

Kiêng kỵ khi kê bàn làm việc tuổi Canh Tuất 1970

Chọn hướng bàn làm việc của tuổi Canh Tuất không chỉ đơn thuần là vị trí. Đôi khi việc sắp xếp đúng hướng đẹp lại phạm vào điều kiêng kỵ, chúng ta vẫn nên tìm hiểu về những điều cần tránh. Như vậy tài lộc đem lại sẽ nhanh chóng đến hơn. Gia chủ tuổi Canh Tuất cần lưu ý tránh những điều sau đây:

  • Bàn làm việc người tuổi Canh Tuất không nên để đối diện cửa ra vào. Vì đây là vị trí mà phong thủy gọi là “phạm môn xung sát”. Người tuổi Canh Tuất khó có thể giữ được sự tỉnh táo, thông minh. Họ luôn bị xao nhãng, trì trệ dẫn đến hiệu quả công việc thấp.
  • Tránh tối kỵ để bàn làm việc xoay vào tường. Ngồi làm việc thì mặt sẽ quay vào tường gây ra sự bí bách. Lúc này trí tuệ không khai thông, họ sẽ không thể làm việc hiệu quả.
  • Hướng bàn làm việc của tuổi Canh Tuất không nên đặt quay lưng ra cửa: Người tuổi Canh Tuất cần “sơn” để gặp nhiều thuận lợi. Nếu thiếu “sơn” thì ắt sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở. 
  • Bàn làm việc không nên đặt giữa phòng: Người ta hay gọi đó là vị trí “Trung Cung” không có điểm tựa. Người làm việc bị rơi vào thế cô lập, không được giúp đỡ nhiều. Họ luôn trong trạng thái thiếu tập trung dẫn đến gặp nhiều sai lầm trong công việc.
  • Bàn làm việc của người tuổi Canh Tuất không nên đặt dưới xà ngang. Điều này sẽ tạo cảm giác đè nén, áp lực đầy mình, khó có thể sáng tạo.

Những lưu ý khi đặt bàn làm việc tuổi Canh Tuất 1970

Lựa chọn hướng đặt bàn làm việc rất quan trọng. Tuy nhiên, sau khi xác định được hướng đặt, người tuổi Canh Tuất 1970 cũng cần lưu ý những điều sau:

  • Bàn làm việc hướng ra cửa

Dù sắp xếp bàn làm việc tại nhà hay văn phòng giám đốc, lãnh đạo thì bàn làm việc cũng nên hướng ra cửa. Điều này khiến chúng ta cảm thấy tự tin và an toàn hơn khi làm việc. Tuy nhiên, nếu đặt bàn thẳng hàng với cửa sẽ khiến chúng ta dễ bị người ngoài nhòm ngó, chịu ảnh hưởng nhiều bởi các tạp âm bên ngoài, dễ gây mất tập trung. Do đó, cách tốt nhất là nên kê bàn chệch một chút so với cửa phòng.

  • Phía sau bàn làm việc nên có chỗ tựa

Phía sau bàn làm việc có chỗ tựa để tránh cảm giác trống trải. Đồng thời về mặt phong thủy, việc làm này giúp người ngồi có thêm “quý nhân” giúp đỡ, phù trợ. Đồng nghiệp thân thiện, có nhiều mối quan hệ tốt trong công việc. Chỗ tựa này có thể là bức tường hoặc tủ tài liệu kích thước lớn. Và khoảng cách từ bàn đến những vật này không được quá lớn.

  • Không nên đặt bàn làm việc đối diện nhà vệ sinh

Người tuổi Canh Tuất 1970 không nên đặt bàn làm việc đối diện nhà vệ sinh. Bởi trong phong thủy, nhà vệ sinh là nơi phát ra nhiều uế khí, gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Đồng thời cảm giác ẩm ướt khi nhà vệ sinh ở bên cạnh sẽ khiến chúng ta cảm thấy không thoải mái, gây mất trung trong công việc.

Trong thiết kế nhà ở, bàn làm việc có thể đặt ngay trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc riêng. Điều này sẽ xảy ra trường hợp khu vực làm việc gần cạnh khu vệ sinh. Do đó, để tránh luồng khí xấu gây ảnh hưởng tới công việc thì tốt nhất chúng ta không nên đặt bàn làm việc cạnh bức tường liền với nhà vệ sinh.

  • Luôn giữ bàn làm việc gọn gàng, sạch sẽ

Cuối cùng, cần nhớ rằng, quan trọng hơn hết là bàn làm việc phải thật sự sạch sẽ, gọn gàng, thông thoáng, để sinh khí luân chuyển, tránh các dòng khí bị ngưng trệ. Bản thân điều đó thôi, đã tạo cho người sử dụng một cảm giác thật dễ chịu, một tinh thần thật sảng khoái. Và tinh thần phải sảng khoái thì mới làm việc tốt được.

Một số mẫu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Tuất 1970

Dưới đây là một số mẫu bàn hợp phong thủy cho người tuổi Canh Tuất 1970 có thể tham khảo:

  • Mẫu bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy cho tuổi 1970: DKFBGD80-W, DKFBGD78-W, DKFBGD65-W, DKFBGD62-W, DKFBGD64-W, DKFBGD60-W, DKFBGD59-B,…
  • Mẫu bàn làm việc cá nhân hợp phong thủy cho tuổi 1970: IRC, DKIRC01, IRX, DKIR02, DKIR03, DKIRKT03, WO-VII,…

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt bàn làm việc cho tuổi Canh Tuất 1970 dưới đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com.

Tin hay phong thủy tuổi Canh Tuất 1970:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Tranh hoa sen hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt, tài lộc?

Tranh hoa sen mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, hạnh phúc, hợp với người...

Trả lời