Vách kính giúp cho căn phòng thêm rộng

8b6e33345ac8d5ffd9cf0d107a7d9e9d

Với đặc tính phản quang, vách kính cường lực sẽ giúp cho căn bếp nhà bạn trở nên rộng, thoáng và sáng hơn. Dưới đây là một số gợi ý hữu ích trong việc trang trí khu nhà bếp bằng kính để nhắm đến việc bài trí tổng thể hợp lý bởi kính vốn là một vật liệu đa năng trong việc bài trí nhà cửa, đặc biệt là gian bếp.

Sử dụng kính để trang trí không chỉ giúp cải thiện ánh sáng mà còn khiến không gian sống cao và rộng hơn bởi hiệu ứng phản quang. Hãy cùng tham khảo một vài ý tưởng đơn giản trang trí bếp đẹp với kính nhé! 

Vách ngăn vô hình

Sử dụng vách ngăn kính để phân chia không gian của các phòng có chức năng tương tự (như bếp và phòng ăn) là cách làm được rất nhiều người ưa thích. Lợi ích của việc sử dụng kính là tạo cảm giác thông suốt cho căn phòng. Kính sẽ giúp ánh sáng được chia đều nhưng vẫn đủ riêng tư và không hề gò bó cho từng phần của không gian sống.

Ngoài ra, với những không gian bếp nhỏ, việc thay thế một phần tường gạch bằng tường kính (vách kính cường lực) có cửa trượt còn giúp không gian nấu nướng rộng và thoáng đãng hơn.

vách kính

Bức tường kính giúp bếp hứng trọn ánh sáng thiên nhiên Làm sáng phòng bếp Đặc tính của kính là phản quang, giúp đánh lừa thị giác. Vì vậy, sử dụng kính trong bài trí nội thất nhà cửa sẽ giúp cho không gian sống có vẻ rộng rãi và lớn hơn. Một điểm cộng nữa là kính phù hợp với nhiều loại màu sắc và chất liệu khác nhau của tủ bếp. Vậy chẳng có lý do gì ngăn bạn sử dụng kính để làm cho phòng bếp trở nên rộng và sáng sủa hơn. Nhấn nhá những miếng kính màu ở phần cánh của tủ lưu trữ sẽ khiến không gian “tù túng” này thư thái và hiện đại hơn.

Làm sáng phòng bếp

Đặc tính của kính là phản quang, giúp đánh lừa thị giác. Vì vậy, sử dụng kính trong bài trí nội thất nhà cửa sẽ giúp cho không gian sống có vẻ rộng rãi và lớn hơn. Một điểm cộng nữa là kính phù hợp với nhiều loại màu sắc và chất liệu khác nhau của tủ bếp gia đình. Vậy chẳng có lý do gì ngăn bạn sử dụng kính để làm cho phòng bếp trở nên rộng và sáng sủa hơn. Nhấn nhá những miếng kính màu ở phần cánh của tủ lưu trữ sẽ khiến không gian “tù túng” này thư thái và hiện đại hơn.

Tạo cảm giác thư thái và thoáng mắt

Một vật khá cồng kềnh nhưng lại không thể thiếu trong nhà bếp chính là chiếc bàn. Để giúp không gian xung quanh chiếc bàn trở nên thoáng đãng hơn, một lần nữa, tấm kính sẽ là trợ thủ đắc lực và hiệu quả. Việc sử dụng kính cho bàn ăn, bàn bếp cũng khá đa dạng và nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể sử dụng chiếc mặt bàn làm hoàn toàn bằng kính chịu lực, hoặc có thể kết hợp kính với những chất liệu gỗ hoặc đá quen thuộc.

Xem thêm: Sử dụng vách ngăn kính – pha lê cần lưu ý điều gì?

 

 

 

 

Vui lòng đánh giá nội dung