Báo giá cụm bàn làm việc 2, 3, 4, 5, 6, 8 người ngồi DKF giá rẻ [mẫu mới 2023]

Báo giá cụm bàn làm việc 2, 3, 4, 5, 6, 8 người ngồi DKF giá rẻ

Báo giá cụm bàn làm việc 2, 3, 4, 5, 6, 8 người ngồi giá rẻ, phong cách hiện đại dành cho văn phòng tại DKF với nhiều kiểu dáng, mẫu mã mới nhất năm 2022 đạt chứng chỉ ISO 9001:2005. Các cụm bàn làm việc nhóm 4 người tại DKF: cụm bàn có vách ngăn, cụm bàn chân sắt, cụm bàn kèm hộc liền tiện lợi.

Top 5 mẫu cụm bàn làm việc 2 chỗ ngồi ưa chuộng nhất hiện nay

Cụm bàn làm việc 2 chỗ hay còn gọi là cụm bàn làm việc 2 chỗ được sử dụng phổ biến trong nhiều doanh nghiệp. Với ưu điểm giúp tiết kiệm diện tích, chi phí, tiện lợi, cụm bàn làm việc 2 chỗ mang đến sự gắn kết giữa các nhân viên.

Cụm bàn làm việc nhóm DKF 2 chỗ ngồi DKMD134

Đặc điểm nổi bật của dòng cụm bàn làm việc này chính là sự đơn giản mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Bàn làm việc hình chữ nhật, mặt bàn được cấu tạo từ gỗ công nghiệp phủ Melamine có tác dụng chống trầy xước, ẩm mốc, bám bụi, không cong vênh.

Bạn có thể lựa chọn các màu mặt gỗ khác nhau từ màu vàng trơn, vân gỗ, nâu, xám. Phần chân bàn được thiết kế bằng chất liệu sắt sơn tĩnh điện, dạng hộp vuông. Bàn dễ dàng kết hợp với các mẫu ghế văn phòng làm việc khác.

Kích thước cụm bàn dành cho 2 người: 2400x1200x750mm (Có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng). Có thể tùy chọn thêm vách ngăn + tủ di động tiện lợi. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm. Kích thước tủ tài liệu di động: 400x500x600mm (Có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng).

Module bàn làm việc DKF 2 chỗ ngồi DKMD127

Module DKMD127 cũng mang kiểu dáng đơn giản, tinh tế nhưng mẫu thiết kế này độc đáo. Đặc biệt hơn hẳn nhờ điểm nhấn đi kèm là giá gỗ và tủ đựng tài liệu tiện dụng ở 2 bên hông bàn tích hợp làm chân bàn. Điều này vừa giúp không tốn diện tích ngồi của nhân viên lại vừa làm cho bàn làm việc trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn khi giấy tờ được xếp để đúng chỗ.

Bàn module 2 người ngồi này có thiết kế hình chữ nhật, chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống trầy xước, ẩm mốc, bám bụi, không cong vênh. Độ dày của mặt bàn là 25mm.

Phần vách ngăn được thiết kế sang trọng, đơn giản với gam màu trắng sữa gắn bởi ke chuyên dụng. Ngoài tác dụng phân tách không gian làm việc cho nhân viên nó còn tạo điểm nhấn cho văn phòng. Vách kính dày 6.38mm  chắc chắn và bền bỉ. Kích thước cụm bàn 2 người: 2000x1200x750 (Tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng)

Cụm bàn làm việc 2 chỗ DKMD105

Đặc điểm của mẫu thiết kế bàn này là đầy đủ các chức năng tiện lợi cho nhân viên văn phòng từ bàn làm việc. Thiết kế có ngăn bàn tiện lợi và nhỏ gọn. Quý khách có thể kết hợp thêm với các mẫu tủ đựng tài liệu di động để tăng không gian lưu trữ tài liệu.

Bàn với thiết kế mặt bàn hình chữ nhật, chất liệu làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine chống trầy xước, ẩm mốc, bám bụi, không cong vênh, tuổi thọ sử dụng cao, độ dày mặt bàn 25mm. Khung chân sắt hộp uốn dạng hình vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Vách ngăn với chất liệu gỗ được cố định bởi ke chuyên dụng chắc chắn tạo không gian riêng tư cho nhân viên làm việc. Kích thước cụm bàn 2 người: W1200 x D1200 x H750 mm (Kích thước được thay đổi theo nhu cầu của khách hàng)

Cụm bàn làm việc 2 chỗ ngồi 114

DKMD114 là cụm bàn làm việc 2 người ghép 2 bàn chân sắt với nhau. Mặt bàn gỗ, thiết kế vuông vắn, kích thước đủ rộng để đặt máy tính cá nhân và các tài liệu cần thiết cho công việc. Chân bàn sắt nối từ mặt bàn thẳng đứng xuống mặt sàn tạo sự khỏe khắc, vững chắc, chân không choãi ra ngoài nên không mất thêm diện tích. Trong khi đó, ở vị trí giữa hai bàn làm việc có một vách ngăn nhỏ, được cố định bởi ke chuyên dụng chắc chắn tạo không gian riêng tư cho nhân viên làm việc.

Bàn có thể kết hợp thêm hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Kích thước cụm bàn 2 người: 1200 x 1200 x 750mm (Có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng).

Cụm bàn làm việc 2 chỗ ngồi 117

Module bàn làm việc nhóm 2 chỗ Đức Khang (DKF) DKMD117 có thiết kế hiện đại và tiện nghi. Sản phẩm có thể kết hợp với hệ thống vách ngăn kính mờ và tủ tài liệu tiện lợi. Chất liệu gỗ CN và sắt sơn tĩnh điện bền bỉ lên đến 20 năm, kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Kích thước bàn cụm bàn 2 chỗ: 2400mm x 600mm x 750mm (Có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng).

Xem thêm 50+ cụm bàn làm việc khác

Những ưu điểm của module bàn làm việc 3 người

Hiện nay đa số các văn phòng đều sử dụng module bàn làm việc cho nhân viên. Vậy ưu điểm của module bàn làm việc 3 người DKF là gì? Tại sao lại khiến cho các doanh nghiệp lựa chọn? Cùng nội thất DKF tham khảo những mẫu cụm bàn làm việc 3 người đẹp, hiện đại dưới đây.

Tiết kiệm diện tích tạo không gian làm việc chuyên nghiệp

Có thể nhận thấy đầu tiên là diện tích cho một văn phòng nhỏ là điều vô cùng quan trọng, bàn có thể tiết kiệm rất nhiều diện tích, đối với căn phòng làm việc có diện tích nhỏ là rất thuận tiện và phù hợp. Module bàn làm việc giúp cho không gian làm việc trở nên chuyên nghiệp hơn, vừa gọn gàng lại thuận tiện. Tạo nhiều chỗ trống, diện tích khác cho các đồ dùng văn phòng như tủ tài liệu, giá sách,…là rất thích hợp.

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Đa dạng mẫu mã, đảm bảo tính thẩm mỹ

Những module bàn làm việc có kiểu dáng vô cùng trẻ trung và hiện đại. Những chiếc module bàn làm việc được thiết kế từ chất liệu đến màu sắc, kiểu dáng vô cùng đa dạng và phong phú. Bạn có thể tùy theo không gian, diện tích của văn phòng mà chọn những module bàn làm việc phù hợp nhất.

Tạo sự gắn kết thống nhất giữa các bộ phận

Module bàn làm việc 3 người mang đến sự thống nhất giữa các bộ phận, tạo nên sự gần gũi, hòa hợp, có thể trao đổi công việc một cách nhanh chóng và gọn gàng, tránh làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Mang một phong cách làm việc chuyên nghiệp, không gian nội thất văn phòng cũng trở nên hiện đại và sang trọng hơn, lịch sự và đầy tinh tế. Bàn cũng tạo nên được sự riêng tư cho nhân viên khi làm việc, tránh bị ảnh hưởng nhưng lại không tách biệt.

Tạo không gian làm việc hiệu quả

Module bàn làm việc giúp cho công việc đạt hiệu quả cao hơn. Với cụm bàn làm việc, doanh nghiệp dễ dàng chia các nhân viên thành các nhóm. Mọi người trong nhóm dễ dàng thảo luận, trao đổi công việc với nhau, hoàn thành công việc hiệu quả nhất. Không chỉ vậy, module bàn làm việc 3 người có vách ngăn còn tạo ra không gian riêng tư cho mỗi người, tránh được các tiếng ồn ào, giúp cho nhân viên tập trung cao vào công việc của mình.

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Giá thành rẻ

Bàn có rất nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc cho khách hàng có thể lựa chọn cho không gian làm việc. Giá thành vô cùng hợp lý, giá rẻ, tận dụng được nhiều diện tích đó là điều mà tất cả mọi người ai cũng mong muốn khi sử dụng.

Trên đây là những ưu điểm chính của module bàn làm việc 3 người cho văn phòng. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế module bàn làm việc giá rẻ, có thể tham khảo thêm một số mẫu cụm bàn nhóm 3 chỗ ngồi được ưa chuộng nhất dưới đây.

Top những module bàn làm việc 3 người bán chạy nhất

Những mẫu bàn module làm việc 3 người giá rẻ dưới đây đều có rất nhiều ưu điểm, được thị trường ưa chuộng trong năm 2023. Bạn có thể tham khảo để có thêm thông tin cho mình.

Cụm bàn làm việc nhóm chân sắt, mặt gỗ CN bền bỉ

Các mẫu bàn chân sắt luôn là lựa chọn được nhiều văn phòng lựa chọn chọn. Ưu điểm của kiểu bàn này là phần chân sắt rất bền bỉ, nhưng lại tạo cảm giác thông thoáng mà không gây bí bách cho văn phòng.

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Cụm bàn làm việc 3 người chân sắt côn, có vách ngăn lửng

Cụm bàn làm việc nhóm 3 chỗ này được thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ phù hợp với các văn phòng hiện đại. Điểm nổi bật của sản phẩm là thiết kế chân côn đơn giản, độc đáo. Phần chân bàn có màu đen nổi bật hẳn so với phần mặt bàn và vách ngăn lửng màu trắng sữa.

Khung chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tránh han gỉ hiệu quả. Đế chân bàn được lót nhựa đảm bảo di chuyển dễ dàng, không gây xước sàn hay nguy hiểm cho người dùng.Mặt bàn uốn góc nhẹ nhàng tạo nên sự mềm mại cho văn phòng và đảm bảo 3 chỗ ngồi thuận tiện. Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Để tăng thêm diện tích sử dụng, các bạn có thể chọn mua thêm hộc tủ tài liệu di động của DKF.

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Cụm bàn nhóm 3 người bằng gỗ kèm vách ngăn

Module bàn làm việc nhóm 3 người bằng gỗ công nghiệp nổi bật với cách bố trí kín đáo và riêng tư. Kiểu bàn này phù hợp với các vị trí đòi hỏi sự tập trung cao để xử lý số liệu, giấy tờ như vị trí kế toán, hành chính,… Toàn bộ bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày.

Bàn có vách ngăn lửng kín đáo trên mặt bàn, và yếm bàn kín bên dưới để đảm bảo sự riêng tư cho từng người dùng. Phần đế chân bàn được lót nhựa đảm bảo di chuyển dễ dàng, không gây xước sàn hay nguy hiểm cho người dùng.

Màu sắc chủ đạo là màu vân gỗ đen xám rất sang trọng và tinh tế. Kết hợp với phần hộc di động và phần vách ngăn màu vân gỗ sáng để tạo điểm nhấn. Mà vẫn cực kỳ tinh tế và hài hòa. Chắc chắn mẫu cụm bàn nhóm 3 chỗ này sẽ mang lại một không gian làm việc chuyên nghiệp và tiện lợi hơn bao giờ hết. Mặt bàn lượn góc chữ tù rộng rãi, đảm bảo 3 chỗ ngồi thuận tiện và diện tích mặt bàn thoải mái. Có thể chọn mua thêm hộc tủ tài liệu di động của DKF để tăng tính năng sử dụng cho sản phẩm.

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Module bàn làm việc 3 chỗ ngồi có vách ngăn, chân sắt chắc chắn

Các mẫu bàn làm việc nhóm chân sắt luôn là lựa chọn của nhiều văn phòng hiện đại. Mẫu bàn nhóm 3 người này của DKF nổi bật với phần khung chân bàn chữ L độc đáo màu đen xám. Kết hợp với phần yếm bàn kín bên dưới để đảm bảo sự riêng tư tối đa cho từng người. Khung chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tránh han gỉ hiệu quả. Đế chân bàn được lót nhựa đảm bảo di chuyển dễ dàng, không gây xước sàn hay nguy hiểm cho người dùng.

Ngoài phần khung chân bàn là tối màu thì các phần khác như mặt bàn, vách ngăn, yếm bàn đều được sơn màu sáng. Tạo nên sự tươi mới, tràn đầy năng lượng cho văn phòng. Ngoài kết hợp với tủ di động, mẫu bàn này còn có thêm 1 ngăn mở giúp cho người dùng có thêm không gian để cất giữ đồ dùng khi cần thiết. Chất liệu mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Phần vách ngăn lửng vừa tạo sự riêng tư, lại vừa không gây bí bách.

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Cụm bàn làm việc nhóm 3 chỗ chân sắt chữ L

Mẫu bàn nhóm 3 người này của DKF nổi bật với màu sắc tươi mới và trẻ trung. Màu vàng và cam đều là những màu tượng tửng cho sức trẻ và sự nhiệt huyết, giúp tạo không khí năng động cho văn phòng. Mẫu bàn này thực sự phù hợp với các vị trí đòi hỏi sự sáng tạo như thiết kế, người làm nội dung,…

Cấu tạo của bàn gồm phần khung chân bàn chữ L màu trắng sữa. Kết hợp với phần vách ngăn lửng vừa tạo sự riêng tư, lại vừa không gây bí bách. Khung chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tránh han gỉ hiệu quả. Đế chân bàn được lót nhựa đảm bảo di chuyển dễ dàng, không gây xước sàn hay nguy hiểm cho người dùng.

Mặt bàn lượn góc chữ tù rộng rãi, đảm bảo 3 chỗ ngồi thuận tiện và diện tích mặt bàn thoải mái. Chất liệu mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Có thể chọn mua thêm hộc tủ tài liệu di động của DKF để tăng tính năng sử dụng cho sản phẩm.

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Cụm bàn làm việc nhóm 3 người chân sắt côn

Đen và trắng luôn là 2 màu sắc cơ bản và dễ dàng ứng dụng. Mẫu bàn nhóm 3 chỗ này của DKF cũng ứng dụng 2 màu sắc này. Thiết kế bàn này nổi bật với sự thanh thoát và nhẹ nhàng. Nó cực kỳ phù hợp với các kiểu văn phòng theo phong cách hiện đại hoặc tối giản. Hầu như các chi tiết của bàn đều được cắt giảm ở mức tối đa, chỉ giữ lại những bộ phận cơ bản.
Phần chân bàn kiểu sắt côn thuôn nhọn phía chân bên dưới với màu đen nổi bật. Chất liệu làm từ sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tránh han gỉ hiệu quả. Bàn không có yếm để đảm bảo sự thoáng rộng nhất cho người dùng.

Mặt bàn màu trắng sang trọng uốn góc tù tạo diện tích bề mặt rộng rãi. Chất liệu mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Nổi bật là sự kết hợp với phần vách ngăn lửng màu đen vừa tạo sự riêng tư, lại vừa không gây bí bách. Vừa ăn nhập với phần chân bàn màu đen để tạo nên sự liên kết, tránh rời rạc cho tổng quan văn phòng.

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Cụm bàn làm việc nhóm 3 chỗ vách ngăn kính mờ

Cụm bàn làm việc 3 người với kết cấu chân sắt kết hợp mặt bàn gỗ công nghiệp luôn rất được thị trường ưa chuộng. Mẫu bàn này vừa có nét hiện đại lại vừa có nét cổ điển, truyền thống. Tại sao lại như vậy?
Kiểu dáng của bàn được thiết kế rất đơn giản với phần khung chân sắt vuông khỏe khoắn cùng màu trắng trang nhã. Chất liệu làm từ sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tránh han gỉ hiệu quả. Đây là kiểu dáng được ứng dụng rất nhiều trong các văn phòng phong cách hiện đại.

Nổi bật là nó được kết hợp với phần mặt bàn màu sắc vân gỗ nâu truyền thống, quen thuộc. Mặt bàn sang trọng uốn góc tù tạo diện tích bề mặt rộng rãi. Chất liệu mặt bàn được làm từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Phần vách ngăn bằng kính lửng màu nâu vừa tạo sự riêng tư, lại vừa không gây bí bách.

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Cụm bàn nhóm 3 chỗ kèm giá để đồ và vách ngăn

Thiết kế của module bàn làm việc nhóm 3 chỗ độc đáo với các góc bàn được uốn cong cùng phần chân bàn tích hợp là hộc tủ tiện lợi. Có thể nói kiểu dáng này là độc nhất vô nhị trên thị trường hiện nay.

Màu sắc chủ đạo của sản phẩm là trắng kết hợp với vách kính mờ màu xanh dương hài hòa. Chất liệu chính sử dụng trong mẫu bàn nhóm này là cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Phần vách ngăn bằng kính lửng màu xanh dương vừa tạo sự riêng tư, lại vừa không gây bí bách.
Các bạn cũng có thể đặt các màu sắc khác nhau tùy theo sở thích và nhu cầu của mình.

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Module bàn làm việc nhóm 3 chỗ chân côn, mặt bàn gỗ CN

Cụm bàn làm việc nhóm 3 người được thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ phù hợp với các văn phòng hiện đại. Điểm nổi bật của sản phẩm là thiết kế chân côn đơn giản, độc đáo. Phần chân bàn có màu đen nổi bật hẳn so với phần mặt bàn màu ghi sáng.
Khung chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tránh han gỉ hiệu quả. Đế chân bàn được lót nhựa đảm bảo di chuyển dễ dàng, không gây xước sàn hay nguy hiểm cho người dùng.

Mặt bàn uốn góc nhẹ nhàng tạo nên sự mềm mại cho văn phòng và đảm bảo 3 chỗ ngồi thuận tiện. Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày.

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Module bàn làm việc nhóm 3 chỗ chân sắt chữ U, kèm vách ngăn

Các mẫu bàn làm việc nhóm chân sắt luôn là lựa chọn của nhiều văn phòng hiện đại. Cụm bàn nhóm 3 người của DKF nổi bật với phần khung chân sắt tiết diện tam giác uốn hình chữ U cực kỳ chắc chắn. Đế chân bàn được lót nhựa đảm bảo di chuyển dễ dàng, không gây xước sàn hay nguy hiểm cho người dùng. Chất liệu được làm từ sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tránh han gỉ hiệu quả. Bàn không có yếm bên dưới để đảm bảo sự thông thoáng, không gây chật chội.

Phần khung chân bàn được sơn màu trắng sáng sang trọng kết hợp với phần mặt bàn vân gỗ sáng hài hòa. Tạo nên một sản phẩm nội thất văn phòng tiện lợi, đẹp mắt và hiện đại. Chất liệu mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Phần vách ngăn lửng màu xanh dương tạo điểm nhấn, vừa tạo sự riêng tư, lại vừa không gây bí bách.

Có thể chọn mua thêm hộc tủ tài liệu di động của DKF để tăng tính năng sử dụng cho sản phẩm.

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Cụm bàn làm việc nhóm 3 người khung chân sắt, vách ngăn lửng

Cụm bàn làm việc 3 người với kết cấu chân sắt tiết diện tròn kết hợp mặt bàn gỗ công nghiệp luôn rất được thị trường ưa chuộng. Kiểu dáng của bàn được thiết kế rất đơn giản với phần khung chân sắt tiết diện tròn độc đáo được sơn màu xanh tươi mới. Chất liệu làm từ sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tránh han gỉ hiệu quả. Đây là kiểu dáng được ứng dụng rất nhiều trong các văn phòng phong cách hiện đại.

Phần mặt bàn được sơn màu trắng, uốn góc mềm mại tạo không gian làm việc rộng rãi và thoải mái. Chất liệu mặt bàn được làm từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Phần vách ngăn lửng bằng kính sữa hơi vát nhẹ vừa tạo sự riêng tư, lại vừa không gây bí bách.

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Cụm bàn nhóm 3 chỗ màu trắng, vách lửng hiện đại

Module bàn làm việc nhóm 3 chỗ được sử dụng rất phổ biến trong các văn phòng hiện nay. Kiểu bàn này vừa bền bỉ, hiện đại mà giá thành lại hợp lý hơn các mẫu bàn truyền thống.

Mẫu bàn làm việc chân sắt 3 người của DKF được thiết kế kiểu chân sắt côn đơn giản nhưng cực kỳ đẹp mắt. Phần chân bàn được sơn màu trắng đồng màu với phần mặt bàn. Điểm thêm là 1 vài chân bàn và vách ngăn lửng màu xanh dương để tạo điểm nhấn.

Khung chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tránh han gỉ hiệu quả. Đế chân bàn được lót nhựa đảm bảo di chuyển dễ dàng, không gây xước sàn hay nguy hiểm cho người dùng. Mặt bàn uốn góc nhẹ nhàng tạo nên sự mềm mại cho văn phòng và đảm bảo 3 chỗ ngồi thuận tiện. Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày.

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Module bàn làm việc nhóm chân sắt, mặt bàn gỗ CN kèm vách ngăn lửng

Cụm bàn nhóm 3 người của DKF nổi bật với phần khung chân sắt bo tròn mềm mại. Đế chân bàn được lót nhựa đảm bảo di chuyển dễ dàng, không gây xước sàn hay nguy hiểm cho người dùng. Chất liệu được làm từ sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tránh han gỉ hiệu quả. Bàn không có yếm bên dưới để đảm bảo sự thông thoáng, không gây chật chội.
Phần khung chân bàn và mặt bàn được sơn màu trắng sáng sang trọng, hài hòa. Tạo nên một sản phẩm nội thất văn phòng tiện lợi, đẹp mắt và hiện đại. Chất liệu mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Phần vách ngăn lửng màu đỏ nâu tạo điểm nhấn, vừa tạo sự riêng tư, lại vừa không gây bí bách.

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Cụm bàn làm việc 3 người ngồi chân sắt, mặt vân gỗ, kèm vách ngăn

Cụm bàn làm việc 3 người của DKF nổi bật với mặt bàn bằng gỗ công nghiệp có họa tiết vân gỗ sang trọng. Thiết kế sản phẩm đơn giản với phần khung chân sắt kết hợp với mặt bàn uốn góc rộng rãi.

Phần khung chân sắt thẳng khỏe khoắn, đặc biệt chân bàn được bo tròn mềm mại vừa thẩm mỹ vừa an toàn cho người dùng. Chất liệu làm từ sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tránh han gỉ hiệu quả. Đây là kiểu dáng được ứng dụng rất nhiều trong các văn phòng phong cách hiện đại. Phần mặt bàn màu sắc vân gỗ nâu truyền thống, quen thuộc. Mặt bàn sang trọng uốn góc tù tạo diện tích bề mặt rộng rãi. Chất liệu mặt bàn được làm từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Phần vách ngăn bằng gỗ màu xanh vừa tạo sự riêng tư, lại vừa không gây bí bách.

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Cụm bàn nhóm 3 chỗ chân chữ U, đế đệm cao su

Module bàn làm việc nhóm chân sắt chữ U của DKF cực kỳ phù hợp với các văn phòng có diện tích nhỏ. Kiểu bàn này nổi bật với thiết kế thông minh giúp tận dụng diện tích tối đa. Kiểu dáng của bàn được thiết kế rất đơn giản với phần khung chân sắt vuông khỏe khoắn. Chất liệu làm từ sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tránh han gỉ hiệu quả. Đây là kiểu dáng được ứng dụng rất nhiều trong các văn phòng phong cách hiện đại.

Chất liệu mặt bàn được làm từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Bàn không có vách ngăn hay yếm bàn để đảm bảo sự thoáng rộng tối đa. Chân bàn màu đen kết hợp mặt bàn họa tiết vân gỗ xám đẹp mắt. Mang đến một chiếc bàn làm việc sang trọng, hiện đại và tiết kiệm

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Cụm bàn làm việc nhóm 3 người chân sắt chữ V

Mẫu bàn này có phần mặt bàn gần giống với mẫu bàn phía trên. Cũng với dáng được thiết kế rất đơn giản với phần khung chân sắt tiết diện hình chữ nhật kết hợp với mặt bàn gỗ công nghiệp. Tuy nhiên điểm nhấn ở đây là phần chân bàn được uốn theo hình chữ V độc đáo, vừa tạo vẻ đẹp mới lạ vừa giúp nâng đỡ mặt bàn và chịu lực tốt hơn. Chất liệu chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tránh han gỉ hiệu quả. Đây là kiểu dáng được ứng dụng rất nhiều trong các văn phòng phong cách hiện đại.

Chất liệu mặt bàn được làm từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Bàn không có vách ngăn hay yếm bàn để đảm bảo sự thoáng rộng tối đa. Chân bàn màu đen kết hợp mặt bàn họa tiết vân gỗ nâu đẹp mắt. Mang đến một chiếc bàn làm việc sang trọng, hiện đại và tiết kiệm

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Module bàn làm việc nhóm 3 người chân sắt tiết diện vuông, kèm vách ngăn

Cụm bàn làm việc 3 người với kết cấu chân sắt tiết vuông kết hợp mặt bàn gỗ công nghiệp luôn rất được thị trường ưa chuộng. Kiểu dáng của bàn được thiết kế rất đơn giản với phần khung chân sắt vuông chắc chắn và độc đáo được. Khung và mặt bàn được sơn màu ghi xám nhưng không quá tối màu. Chất liệu chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tránh han gỉ hiệu quả. Đây là kiểu dáng được ứng dụng rất nhiều trong các văn phòng phong cách hiện đại.

Phần mặt bàn màu ghi xám với kiểu uốn góc mềm mại tạo không gian làm việc rộng rãi và thoải mái. Chất liệu mặt bàn được làm từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Phần vách ngăn lửng vừa tạo sự riêng tư, lại vừa không gây bí bách. Có thể chọn mua thêm hộc tủ tài liệu di động của DKF để tăng tính năng sử dụng cho sản phẩm.

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Bàn làm việc nhóm 3 chỗ ngồi chân sắt chữ U, kèm vách ngăn

Các mẫu bàn làm việc nhóm chân sắt luôn là lựa chọn của nhiều văn phòng hiện đại. Cụm bàn nhóm 3 người của DKF nổi bật với phần khung chân sắt tiết diện vuông uốn hình chữ U cực kỳ chắc chắn. Đế chân bàn được lót nhựa đảm bảo di chuyển dễ dàng, không gây xước sàn hay nguy hiểm cho người dùng. Chất liệu được làm từ sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tránh han gỉ hiệu quả. Bàn có một phần yếm nhỏ bên dưới. Vừa đảm bảo sự riêng tư mà vẫn giữ được sự thông thoáng, không gây chật chội.

Phần khung chân bàn được sơn màu trắng sáng sang trọng kết hợp với phần mặt bàn vân gỗ sáng hài hòa. Tạo nên một sản phẩm nội thất văn phòng tiện lợi, đẹp mắt và hiện đại. Chất liệu mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Phần vách ngăn lửng màu xanh dương tạo điểm nhấn, vừa tạo sự riêng tư, lại vừa không gây bí bách.

Có thể chọn mua thêm hộc tủ tài liệu di động của DKF để tăng tính năng sử dụng cho sản phẩm.

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Bàn làm việc nhóm 3 người chân sắt vuông, mặt gỗ CN kèm vách ngăn

Cụm bàn làm việc 3 người của DKF nổi bật với phần vách ngăn mặt bàn màu cam đục lỗ. Mặt bàn bằng gỗ công nghiệp được sơn màu sáng bóng đẹp mắt. Thiết kế sản phẩm đơn giản với phần khung chân sắt kết hợp với mặt bàn uốn góc rộng rãi.

Phần khung chân sắt thẳng khỏe khoắn, uốn vuông đẹp mắt. Chất liệu làm từ sắt sơn tĩnh điện bền bỉ, tránh han gỉ hiệu quả. Đây là kiểu dáng được ứng dụng rất nhiều trong các văn phòng phong cách hiện đại. Phần mặt bàn được làm từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Phần vách ngăn lửng vừa tạo sự riêng tư, lại vừa không gây bí bách.

Module bàn làm việc 3 người có ưu điểm gì? Top cụm bàn làm việc 3 chỗ ngồi DKF đẹp

Thiết kế cụm bàn làm việc văn phòng 4 chỗ ngồi là gì?

Cụm bàn làm việc văn phòng 4 chỗ là cụm bàn làm việc theo nhóm 4 người. Thiết kế bàn là cụm liên kết giữa các bàn làm việc đơn lại với nhau hoặc bàn làm việc dài được phân tách bằng những tấm vách ngăn, để tạo thành góc làm việc riêng cho 4 người vừa vặn. Kiểu bàn làm việc văn phòng này đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu.

Mỗi cụm bàn làm việc 4 chỗ là những ý tưởng kết hợp riêng, phù hợp cho từng sở  thích, tính chất cũng như nhu cầu sử dụng của khách hàng. Một số chất liệu sử dụng trong sản xuất trong cụm bàn làm việc như: bàn làm việc gỗ, bàn làm việc chân sắt, vách ngăn các loại như: kính, gỗ, khung nhôm –nỉ,… Cụm bàn làm việc văn phòng thường sẽ kết hợp với các phụ kiện như kệ đựng CPU, ngăn đựng bàn phím, hộc di động,… để tăng thêm tính năng sử dụng và tiết kiệm diện tích cho không gian văn phòng.

Tại sao nên chọn cụm bàn làm việc văn phòng 4 chỗ?

Cụm bàn làm việc nhóm 4 chỗ với nhiều ưu điểm nổi bật khiến nó trở thành một trong những mẫu bàn xu hướng cho thiết kế nội thất văn phòng làm việc hiện nay. Sự độc đáo của cụm bàn làm việc văn phòng nằm ở sự thông minh, hữu ích và tiết kiệm của nó. Dưới đây là một số lý do bạn nên chọn bàn làm việc nhóm 4 người cho văn phòng của mình.

Cụm bàn làm việc 4 chỗ giúp tiết kiệm không gian

Cụm bàn làm việc văn phòng với thiết kế hiện đại giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa. Thay vì phải chia thành 4 góc nhỏ cho 4 người bằng bàn làm việc đơn, thì nay với cụm bàn làm việc 4 chỗ chúng ta chỉ cần 1 góc không gian là đã có thể đủ chỗ cho 4 người ngồi. Cụm bàn làm việc nhóm liên kết giữa nhiều bàn đơn có ưu điểm là tiết kiệm diện tích, tạo cảm giác rộng thoáng cho không gian làm việc, giúp tạo các lối đi thông minh, thiết lập mạng lưới dây điện an toàn.

Cụm bàn làm việc văn phòng 4 chỗ tạo không gian làm việc riêng tư cần thiết

Tuy là thiết kế kết hợp các chỗ ngồi lại với nhau thành một nhóm nhưng những cụm bàn làm việc 4 chỗ vẫn tạo được sự riêng tư cho mỗi người dùng. Bởi đa phần các thiết kế cụm bàn làm việc nhóm đều sử dụng vách ngăn mặt bàn để phân chia các vị trí ngồi với nhau. Việc sở hữu góc làm việc cá nhân giúp người dùng có tâm lý làm việc thoải mái, tăng khả năng tập trung. Loại vách ngăn trong các mẫu module bàn làm việc nhóm văn phòng thường có độ cao vừa phải, vẫn đảm bảo ngăn chia không gian làm việc mà không gây sự bí bách cho người dùng

Cụm bàn làm việc hỗ trợ tối đa kỹ năng làm việc nhóm

Cụm bàn làm việc văn phòng 4 chỗ rất thích hợp dùng cho những người cùng làm việc trong một nhóm. Kiểu bàn này giúp người dùng dễ dàng trao đổi công việc với nhau, từ đó phát huy tối đa lợi ích của các hoạt động làm việc nhóm, giúp đem lại hiệu quả công việc tốt hơn. Bên cạnh đó, đây còn là cách thiết kế cụm bàn làm việc văn phòng giúp trưởng nhóm hay người lãnh đạo dễ dàng theo sát tiến độ công việc và quản lý các thành viên trong phòng tốt hơn.

Cụm bàn làm việc tạo không gian làm việc đồng bộ, chuyên nghiệp

Cụm bàn làm việc văn phòng 4 người thường có thiết kế là các các bàn làm việc có kiểu dáng, màu sắc, kích thước thống nhất kết hợp với nhau. Màu sắc đồng bộ của thiết kế module bàn làm việc giữa các cụm bàn làm việc nhóm giúp mang lại một không gian làm việc cực kỳ đẹp mà rất chuyên nghiệp. Đặc biệt với những cụm bàn làm việc văn phòng có màu sắc giống với logo công ty còn tạo tính nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp rất tốt. Một không gian làm việc đồng bộ và chuyên nghiệp sẽ tạo một môi trường làm việc trẻ trung, năng động, làm tăng hiệu quả làm việc cho các thành viên trong công ty.

Tiết kiệm chi phí khi sử dụng cụm bàn làm việc văn phòng

Giá của cụm bàn làm việc văn phòng 4 chỗ khá phù hợp và rẻ hơn chi phí khi mua những chiếc bàn đơn lẻ. Hơn nữa nó có thiết kế gọn gàng giúp người dùng dễ dàng lắp đặt và có độ bền cao. Cụm bàn làm việc nhóm còn có nhiều mẫu mã và phân khúc giá đa dạng, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo điều kiện và sở thích của mình. Tùy thuộc phong cách thiết kế văn phòng công ty bạn theo kiểu tối giản hay hiện đại, trẻ trung thì sẽ có những mẫu cụm bàn làm việc 4 người tương ứng phù hợp.

Tổng hợp module cụm bàn làm việc 4 người DKF giá rẻ, hiện đại

Bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu cụm bàn làm việc văn phòng nhóm 4 chỗ dưới đây để có thêm gợi ý cho thiết kế bàn làm việc nhóm của mình. Đây đều là những mẫu bàn làm việc nhóm có thiết kế đẹp mắt, giá rẻ và hiện đang rất được thị trường ưa chuộng.

Cụm bàn làm việc 4 chỗ ngồi DKMD25

Cụm bàn làm việc nhóm 4 chỗ giá rẻ

Cụm bàn làm việc nhóm 4 chỗ giá rẻ

Mẫu cụm bàn làm việc văn phòng này thực sự đơn giản với kết cấu mặt bàn chữ nhật và chân bàn sắt nhỏ gọn truyền thống. Nhìn tổng thể gần như chúng ta không thấy bất cứ đường nét cách điệu, cầu kỳ nào ở sản phẩm. Tông màu vân gỗ nhẹ nhàng của mặt bàn kết hợp xám tro của chân bàn tạo cảm giác khá bình yên, ổn định, mang đến khả năng tập trung làm việc tốt cho người ngồi.

Kích thước chân bàn nhỏ gọn, giúp lưu thông không khí tốt, nó có thể bố trí cả trong không gian văn phòng kín hoặc văn phòng mở đều được. Các vách ngăn bàn được loại bỏ để tiết kiệm tối đa diện tích mặt bàn. Các văn phòng làm trong lĩnh vực liên quan sáng tạo như thiết kế, marketing có thể tham khảo cụm bàn làm việc này để nhân viên có thêm cảm hứng, năng lượng làm việc.

>> Xem thêm: Mẫu bàn giám đốc hiện đại, sang trọng

Cụm bàn làm việc 4 người DKMD02

Cụm bàn làm việc chân sắt kèm hộc tủ tài liệu tiện lợi

Cụm bàn làm việc chân sắt kèm hộc tủ tài liệu tiện lợi

Thêm 1 mẫu cụm bàn làm việc văn phòng nữa cũng rất phù hợp với văn phòng thiết kế theo phong cách tối giản mà các đơn vị có thể lựa chọn là DKMD02. Cũng giống như mẫu cụm bàn làm việc trên, mẫu bàn 4 người này cũng khá đơn giản, tinh tế. Tủ lại liệu đặt giữa gầm bàn vừa có tác dụng thay thế chân bàn, vừa giúp lưu trữ tài liệu tốt nhất. Điều này hoàn toàn phù hợp với đặc trưng theo lối thiết kế văn phòng phong cách tối giản.

Cụm bàn làm việc văn phòng 4 chỗ DKMD39

Cụm bàn làm việc 4 chỗ đơn giản, giá rẻ

Cụm bàn làm việc 4 chỗ đơn giản, giá rẻ

Với tông màu cà phê, các đường vân gỗ đẹp mắt, mẫu cụm bàn làm việc theo nhóm 4 người DKMD39 chắc chắn sẽ khiến không gian văn phòng chuyên nghiệp, nhân viên hứng thú hơn trong quá trình làm việc. Cụm bàn làm việc văn phòng này sử dụng chân sắt vuông đơn giản mà khỏe khoắn, chân sắt được sơn tĩnh điện màu trắng/ màu đen có tác dụng chống han gỉ và tăng tính thẩm mỹ tốt. Mẫu bàn văn phòng này rất phù hợp khi bố trí đi kèm ghế văn phòng lưới chân quỳ chắc chắn, tạo sự an tâm vững chắc khi ngồi.

>> Xem thêm: Tủ hồ sơ văn phòng đẹp, giá tốt nhất thị trường

Cụm bàn làm việc nhóm 4 người DKMD30

Thiết kế cụm bàn làm việc văn phòng tiện nghi, giá rẻ

Thiết kế cụm bàn làm việc văn phòng tiện nghi, giá rẻ

Mẫu cụm bàn làm việc văn phòng này có thiết kế vừa đủ tinh tế, hiện đại, phù hợp với xu hướng văn phòng hiện nay. Bàn có nhiều màu sắc: vàng vân gỗ, xám, nâu cà phê,… để khách hàng có thể lựa chọn sao cho hài hòa với nội thất xung quanh văn phòng.

Thiết kế chân sắt dạng chữ U đôi mềm mại nhưng không kém chắc khỏe. Việc sử dụng cụm bàn làm việc chân sắt nhỏ gọn này giúp không khí được lưu thông tốt hơn. Vách ngăn kính cao khoảng 30 – 40mm được lắp đặt, phân chia khu vực làm việc rõ ràng.

Cụm bàn làm việc văn phòng 4 người DKMD29

Cụm bàn làm việc chân sắt hiện đại, giá rẻ

Cụm bàn làm việc chân sắt hiện đại, giá rẻ

Cụm bàn làm việc 4 người DKMD29 ấn tượng với thiết kế chân sắt cách điệu hình tam giác mới mẻ. Chân sắt cứng, bền bỉ, chịu lực tốt, được sơn tĩnh điện bên ngoài nên hạn chế tình trạng han gỉ, bong tróc, tuổi thọ lâu bền.

Mặt bàn rộng, bo tròn an toàn với người sử dụng. Mặt bàn của cụm bàn làm việc văn phòng DKMD29 sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ bề mặt melamine giúp chống trầy xước, mối mọt, cong vênh, chống thấm nước. Do làm từ gỗ công nghiệp nên giá thành cụm bàn này thấp hơn nhiều so với các bàn sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên.

>> Xem thêm: Các mẫu bàn làm việc gỗ văn phòng giá rẻ, đjep hiện đại

Cụm bàn làm việc 4 người DKMD26

Cụm bàn làm việc văn phòng gỗ cong nghiệp giá rẻ, bền bỉ

Cụm bàn làm việc văn phòng gỗ công nghiệp giá rẻ, bền bỉ

DKMD26 là cụm bàn làm việc 4 người phá cách với chân bàn chữ K độc đáo. Theo đó chân bàn được tạo từ những bản kim loại dẹt, ghép với nhau thành 2 hình tam giác, nhìn tổng thể giống chữ K. Bề mặt chân bàn tiếp xúc với mặt sàn tương đối nhiều có tác dụng đảm bảo sự cân đối, tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm.

Chân bàn được gắn với mặt bàn bởi hệ thống ốc vít, có thể dễ dàng tháo lắp nếu có nhu cầu di dời cụm bàn đến các không gian khác nhau (ví dụ trong trường hợp chuyển văn phòng). Cụm bàn làm việc văn phòng này có 2 tông màu chính để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu: màu vân gỗ sáng và màu nâu cà phê.

Cụm bàn làm việc nhóm 4 người DKMD133

Cụm bàn làm việc nhóm 4 người DKMD133 là sản phẩm phù hợp với các phòng hành chính nhân sự, kế toán,… Là những công việc liên quan đến giấy tờ, cần một không gian rộng rãi khi làm việc và tủ tài liệu đi kèm để lưu trữ, cất giữ hồ sơ.

Cụm bàn được ghép từ 4 bàn nhỏ lại với nhau, được ngăn cách bởi vách ngăn tạo không gian làm việc riêng tư. Phía trên mặt bàn có thiết kế lỗ tròn đi dây điện, cố định đường dây điện, dây mạng… tạo không gian ngăn nắp, gọn gàng cho nhân viên làm việc Tủ tài liệu gắn liền với bàn, chia thành hai ngăn có khóa để nhân viên dễ dàng cất giữ tài liệu, hồ sơ.

Cụm bàn làm việc nhóm 4 người DKMD133

Cụm bàn làm việc nhóm 4 người DKMD132

Cụm bàn làm việc nhóm 4 người DKMD132 thường được sử dụng cho phòng kinh doanh, marketing,… Có cấu tạo gồm 4 bàn chữ nhật ghép lại với nhau, được ngăn cách bởi vách ngăn. Mặt bàn rộng rãi giúp nhân viên có thể đặt máy ở khoảng cách phù hợp với mắt. Thiết kế chiều cao phù hợp với vóc dáng trung bình của người Việt, giúp nhân viên ngồi làm việc suốt 8 tiếng mà không bị mỏi nhức cơ thể.

DKMD132| Cụm bàn làm việc nhóm DKF 4 người hiện đại, gỗ CN bền bỉ

Cụm bàn làm việc nhóm 4 người DKMD126

Cụm bàn làm việc nhóm 4 người DKMD126 cũng thường được sử dụng cho các công việc kinh doanh, kỹ thuật, marketing,… Phù hợp với văn phòng có không gian làm việc lớn. Thiết kế bàn theo phong cách hiện đại và sang trọng mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp, giúp người dùng có cảm hứng làm việc hơn mỗi ngày. Vách ngăn bàn được làm bằng kính nhám, vừa giúp đảm bảo không gian riêng tư lại vừa không gây bí bách cho không gian làm việc.

Cụm bàn làm việc nhóm 4 người DKMD126

Cụm bàn làm việc nhóm 4 người DKMD104

Cụm bàn làm việc nhóm chân sắt 4 người DKMD104 phù hợp với nhiều văn phòng có diện tích nhỏ. Thiết kế chân bàn chữ X vững chãi, phủ sơn tĩnh điện bên ngoài giúp nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Dễ dàng tháo lắp khi vận chuyện, giúp công việc di chuyển văn phòng trở nên thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn.

Cụm bàn làm việc nhóm 4 người DKMD104

Cụm bàn làm việc nhóm 4 người DKMD101

Cụm bàn làm việc nhóm 4 người DKMD101 có thiết kế chân sắt hộp vuông, mặt bàn chữ I, giúp tiết kiệm diện tích sử dụng. Phù hợp hơn với không gian văn phòng mở làm về kinh doanh, kỹ thuật, truyền thông,… Chân bàn được gắn với mặt bàn bởi hệ thống ốc vít, có thể dễ dàng tháo lắp nếu có nhu cầu di dời cụm bàn đến các không gian khác nhau (ví dụ trong trường hợp chuyển văn phòng)

Cụm bàn làm việc nhóm 4 người DKMD101

>> Xem thêm: 100+ cụm bàn làm việc văn phòng khác

Kinh nghiệm chọn cụm bàn làm việc văn phòng 4 người theo từng kiểu văn phòng

Cách chọn cụm bàn làm việc 4 người cho văn phòng thiết kế phong cách tối giản

Phong cách tối giản (minimalism) có nguồn gốc bắt nguồn từ Nhật Bản sau đó nhanh chóng phổ biến khắp thế giới. Đặc trưng của phong cách này là hạn chế sử dụng nhiều màu sắc và các chi tiết rườm rà khi bố trí nội thất để tạo không gian văn phòng thông thoáng hơn.

Cụm bàn làm việc cho văn phòng thiết kế phong cách tối giản

Cụm bàn làm việc cho văn phòng thiết kế phong cách tối giản

Ngày nay rất nhiều doanh nghiệp Việt cũng chịu ảnh hưởng và lựa chọn thiết kế nội thất văn phòng làm việc theo phong cách này. Màu sắc được sử dụng trong những văn phòng tối giản thường không quá 3 màu. Phổ biến nhất là màu đen làm chủ đạo, màu trắng làm nền và màu gỗ làm điểm nhấn. Cũng có khi sử dụng màu xám, màu ghi là màu chủ đạo cho văn phòng nhằm tạo không gian tĩnh lặng và làm nổi bật chủ thể nhưng cũng không kém phần năng động, trẻ trung, thoải mái và chuyên nghiệp.

Bên cạnh màu sắc thì việc lựa chọn nội thất, nhất là cụm bàn làm việc văn phòng sao cho phù hợp với không gian cũng là vấn đề được doanh nghiệp đặc biệt chú trọng. Các mẫu bàn, cụm bàn bố trí cần giảm thiểu chi tiết thừa, kiểu dáng thông dụng, màu sắc cần được tính toán kỹ lưỡng.

>> Xem thêm: Bàn gỗ công nghiệp cho văn phòng

Cách chọn cụm bàn làm việc văn phòng 4 người cho văn phòng thiết kế phong cách hiện đại

Văn phòng theo phong cách hiện đại ngày nay thường được thiết kế theo phong cách mở (co-working). Toàn bộ không gian làm việc được sắp xếp trên cùng một mặt phẳng thể hiện tính linh hoạt. Các bộ phận trong cùng công ty dễ dàng trao đổi, kết nối với nhau để hỗ trợ, thúc đẩy phát triển tốt nhất.

Cụm bàn làm việc cho văn phòng thiết kế phong cách hiện đại co-working

Cụm bàn làm việc cho văn phòng thiết kế phong cách hiện đại co-working

Đối với các văn phòng mở ưu điểm là dễ kết nối mọi người, tiết kiệm diện tích văn phòng, tiết kiệm năng lượng (điện năng…). Tuy nhiên nhược điểm của không gian này là mọi người dễ mất tập trung khi quá nhiều người đi lại, trao đổi, nói chuyện trong cùng 1 không gian. Để khắc phục được điều này, các doanh nghiệp nên tính đến phương án lựa chọn các mẫu cụm bàn làm việc văn phòng có vách ngăn. Vách ngăn vừa phân chia không gian làm việc hiệu quả, vừa có khả năng cách âm, tăng sự tập trung, tránh các yếu tố gây xao nhãng ảnh hưởng chất lượng công việc.

Cụm bàn làm việc 5 người tiện lợi

Cụm bàn làm việc 5 người hay còn được gọi với cái tên khác là module bàn làm việc 5 người là một tổ hợp bao gồm nhiều bàn nhỏ ghép lại được phân chia bởi các vách ngăn đáp ứng chỗ ngồi cho 5 người. Kiểu bàn này rất đa dạng cả về mẫu mã, lẫn chất liệu và màu sắc để giúp người dùng chọn được loại phù hợp với không gian, tính chất công việc đơn vị mình.

Cấu tạo chung của module bàn làm việc 5 người thường bao gồm:

  • Bàn nhân viên: Là bàn làm việc dài hoặc bàn đơn lẻ ghép vào, hoặc bàn liên kết vách ngăn.
  • Vách ngăn: Để ngăn cách không gian làm việc với nguyên liệu thường là kính, nhôm – kính, gỗ, nỉ…
  • Phụ kiện: Phụ kiện đi kèm có thể gồm ngăn bàn để bàn phím, tủ phụ đựng tài liệu, kệ để CPU…

Một số mẫu cụm bàn làm việc 5 người ngồi đẹp, tiện lợi

Dưới đây là những module bàn làm việc 5 người phổ biến và tiện ích nhất hiện nay mà chúng tôi đã thống kê được.

Cụm bàn làm việc VNK13 – phù hợp bộ phận kinh doanh, telesale

vach kinh ban lam viec vnk13

Cụm bàn làm việc cho 5 người mã VNK13 là sản phẩm phù hợp để bố trí cho văn phòng nhân viên kinh doanh, telesale, tư vấn khách hàng… Sở dĩ nói như vậy bởi vách ngăn bàn được thiết kế ôm trọn 3 phía mặt bàn, phân tách không gian cụ thể, tạo sự riêng tư cho người ngồi. Như chúng ta biết đặc thù của các công việc trên đều cần thường xuyên gọi điện cho khách hàng để tư vấn, bán hàng. Việc lắp đặt vách ngăn như vậy sẽ giảm thiểu tiếng ồn khi từng nhân viên trao đổi với khách hàng qua điện thoại, tránh làm xao nhãng công việc.

Chất liệu kính an toàn được sử dụng nhiều nhất để làm vách ngăn bởi nó có ưu điểm nhẹ, mỏng, dễ vệ sinh, nhiều màu sắc, trường hợp vỡ cũng chỉ tạo thành những vụn nhỏ không có cạnh sắc nên rất an toàn với nhân viên văn phòng.

Phần mặt bàn được làm bằng chất liệu gỗ MFC phủ Melamine với ưu điểm chống mối mọt, trầy xước, ẩm mốc, cong vênh, bám bụi; chịu lực tốt.

Chân bàn thiết kế dạng hộp kín đáo. Đối với văn phòng có nhiều nhân viên nữ thường xuyên mặc váy ngắn thì sẽ góp phần tạo sự riêng tư cần thiết cho người ngồi.

Cụm bàn làm việc 5 người DKMD16 – phù hợp bộ phận nhân sự, kế toán – tài chính

module ban lam viec dkmd16

Cụm bàn 5 người mã DKMD16 trông đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, tiện nghi. Mặt bàn được thiết kế hình chữ nhật, được ghép từ 5 bàn nhỏ khác nhau tạo thành một khối thống nhất, phù hợp cho các nhóm nhỏ làm việc gần nhau. Ở mặt bàn thiết kế lỗ để đi dây điện nhằm cố định đường dây điện, dây mạng… tạo không gian ngăn nắp, gọn gàng cho nhân viên làm việc. Bàn thường được kết hợp với hộc tủ di động đặt ở gầm bàn.

Mẫu module bàn làm việc 5 người này cực kỳ phù hợp cho nhân viên kế toán hoặc hành chính nhân sự. Đặc thù của công việc kế toán – tài chính, nhân sự là cần phải xử lý rất nhiều giấy tờ, tài liệu: bảng quyết toán, bảng lương, bảng hàng hóa, giấy tờ bảo hiểm, hồ sơ ứng viên… nên cần không gian làm việc rộng rãi, có tủ tài liệu đi kèm.

Cụm bàn trên khi được kết hợp hộc tủ di động với cấu tạo 3 ngăn kéo để nhân viên dễ dàng cất trữ tài liệu, hồ sơ. Ngăn kéo trên cùng có kết hợp thêm ổ khóa để cất giữ tài liệu quan trọng, tránh kẻ gian đánh cắp.

Cách sắp xếp cụm bàn gồm 4 người ngồi đối xứng nhau và 1 người đầu bàn. Người đầu bàn ở đây có thể là nhóm trưởng, quản lý, vị trí ngồi này giúp việc quản lý, sát sao công việc được chi tiết hơn.

Cụm bàn làm việc 5 người IRQV – phù hợp bộ phận marketing, kỹ thuật

noi that van phong 5 nguoi

Với một văn phòng nhỏ, diện tích từ 20 – 30m2 thì bàn làm việc IRQV thật sự phù hợp. Đặc biệt hơn, duy nhất trên thị trường hiện nay Đức Khang cho ra đời gói combo 5 bàn làm việc IRQV và 5 ghế xoay lưới Hòa Phát GL-113.

Mã IRQV thực chất là bàn làm việc đơn cho một người, nay được ghép 5 bàn lại với nhau thành vị trí ngồi làm việc cho 5 người. Sự tiện lợi mà combo này mang lại đó là tính linh hoạt giúp bạn có thể kê, đặt theo vị trí tùy nhu cầu sử dụng, có thể tách ra các bàn khác nhau tùy từng thời điểm. Hơn nữa chất lượng sản phẩm vượt trội, chi phí rẻ mà vẫn mang lại sự đồng bộ giữa bàn và ghế ngồi.

Mẫu bàn này phù hợp để sắp xếp trong văn phòng làm việc của bộ phận marketing (nhân viên Seo, Content, Thiết kế…) hoặc bộ phận kỹ thuật, nhân viên IT… Lý do bởi sản phẩm thiết kế chân sắt, tạo sự thông thoáng cho không gian. Hơn nữa chất liệu sắt có khả năng xuyên thấu, kích thích tư duy và sự sáng tạo, đột phá mang đến cảm hứng làm việc tốt nhất, tăng hiệu suất công việc.

Chân bàn ống vuông chữ nhật mang lại sự cân bằng, vững chãi. Bên ngoài phủ sơn tĩnh điện cao cấp, chống mối mọt và han gỉ theo thời gian. Dễ dàng tháo lắp khi vận chuyện, giúp công việc di chuyển văn phòng trở nên thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn.

Để gia tăng không gian làm việc, tạo sự gọn gàng, ngăn nắp, đẹp mắt cho bàn làm việc, Đức Khang dành tặng khách hàng 02 giá tài liệu nhỏ để bàn làm việc và 02 cây sen đá với trị giá lên đến 350.000 đồng khi mua combo 5 bàn làm việc IRQV và 5 ghế GL -113.

Trên đây là top 3 cụm bàn làm việc dành cho 5 người thông dụng và có tính ứng dụng cao được nhiều người ưu tiên lựa chọn nhất. Thực tế thì các mẫu cụm bàn trên có thể linh động và bố trí trong rất nhiều phòng ban khác. Tùy vào điều kiện, đặc điểm không gian mà các doanh nghiệp có thể tham khảo lựa chọn cụm bàn phù hợp.

Cụm bàn làm việc nhóm 6 người có những kiểu nào?

Module cụm bàn làm việc 6 người giúp văn phòng tối ưu diện tích, giảm thiểu chi phí đầu tư nội thất và tăng hiệu quả cho không gian làm việc nhóm. Cùng điểm danh những mẫu cụm bàn làm việc nhóm 6 người được ưa chuộng nhất tại DKF.

Cụm bàn làm việc hay module bàn làm việc là giải pháp tiết kiệm không gian làm việc vô cùng hiệu quả. Cụm bàn làm việc 6 người là tổ hợp bao gồm 6 bàn được thiết kế lắp đặt liên kết với nhau qua các vách ngăn mặt bàn tạo thành các vị trí làm việc độc lập nhưng vẫn nằm trong tổng thể chung của nhóm. Thiết kế này vừa tiết kiệm diện tích lại vừa tăng hiệu suất làm việc của nhân viên, mọi người có ngồi đối mặt với nhau nên có thể dễ dàng trao đổi, bàn bạc về công việc.

Cụm bàn làm việc 6 người có nhiều kiểu dáng, trong đó phổ biến nhất là module bàn làm việc hình chữ nhật. Từ kiểu bàn làm việc nhóm hình chữ nhật, có thể biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác như cụm bàn làm việc kèm tủ phụ, cụm bàn làm việc hình chữ thập, cụm bàn làm việc hình chữ Y.

Cụm bàn làm việc 6 người hình chữ nhật

Đây là kiểu dáng đơn giản và phổ biến nhất. Mặt bàn thường được làm từ gỗ công nghiệp, chân sắt sơn tĩnh điện mang đến độ bền cao, mẫu mã đẹp mắt mà giá thành rẻ. Có thể mua sắm thêm hộc tủ di động dưới mỗi chỗ ngồi để thuận tiện cho việc đựng đồ mà vẫn tiết kiệm diện tích không gian.

Cụm bàn làm việc 6 người có tủ phụ đi kèm

Cụm bàn 6 người có tủ phụ đi kèm nguyên bản là cụm bàn hình chữ nhật được thiết kế thêm tủ phụ đựng tài liệu đặt vuông góc với mặt bàn. Tủ phụ đóng vai trò chân bàn ở giữa giúp cụm bàn thêm vững chắc hơn khi sử dụng, đồng thời tăng diện tích không gian làm việc, giúp lưu trữ được nhiều đồ đạc, rất phù hợp cho những văn phòng phải làm việc nhiều với giấy tờ, hồ sơ, tài liệu.

Cụm bàn làm việc 6 người thiết kế phá cách

Thiết kế độc lạ, nổi bật là ưu điểm của mẫu module này. Chẳng hạn như cụm bàn làm việc hình chữ Y, thiết kế bàn bao gồm 2 hình chữ Y ghép vào nhau, cho 3 người ngồi ở mỗi bên. Vị trí chỗ ngồi mỗi nhân viên có hình vòng cung, theo trong phong thủy thì bàn hình vòng cung giúp tích giữ năng lượng ngay tại vị trí trung tâm, tăng khả năng tập trung của người ngồi làm việc tại đó. Thiết kế tuy mới lạ nhưng vẫn đảm bảo diện tích làm việc tối đa cho mỗi người. Giữa bàn có thể ngăn cách bằng các vách ngăn tăng thêm sự riêng tư cho không gian làm việc. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm thiết kế hình chữ thập, hình chữ L,… cũng độc đáo không kém.

Cụm bàn làm việc 6 người cần diện tích tối thiểu khoảng bao nhiêu?

Cụm bàn làm việc 6 người hình chữ nhật thông thường có kích thước là: W4.2m x D1.2m x H0.75m, tức là diện tích mặt bàn sử dụng cho mỗi nhân viên là W1.2m x D0.6m. Không chỉ mỗi module bàn làm việc mà các bàn làm việc đơn lẻ khác cho nhân viên cũng có kích thước như vậy, bởi đây là kích thước tiêu chuẩn phù hợp nhất cho người Việt Nam.

Cụm bàn làm việc 6 người có kích thước khá lớn, chiều dài trên 4m nên thích hợp cho những căn phòng diện tích tối thiểu 20m2. Nếu phòng làm việc của bạn nhỏ hơn, có thể thử các module bàn làm việc 2 người hay 4 người. Nếu phòng làm việc đủ rộng, đừng ngại ngần mua thêm nhiều mẫu tương đồng để đem lại sự hài hòa và chuyên nghiệp cho văn phòng nhé.

Dưới đây là một số mẫu module bàn làm việc 6 người thiết kế thanh lịch các đơn vị có thể tham khảo:

Cụm bàn làm việc 6 người DKMD23

Cụm bàn làm việc 6 người DKMD23

Mẫu module bàn làm việc 6 người DKMD23 tạo dáng mới lạ với các đường cong mặt bàn mềm mại chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho không gian làm việc, tăng cảm hứng làm việc cho nhân viên. Thay vì sử dụng lối thiết kế module thành các dãy thẳng hàng có phần đơn điệu, nhàm chán thì doanh nghiệp có thể xem xét lựa chọn các cụm bàn làm việc kiểu dáng thú vị này.

Chất liệu chân bàn là sắt, là kim loại thể hiện tính đột phá, cương quyết. Đối với các công ty làm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, công nghệ… đây sẽ là cụm bàn phù hợp, mang đến không gian làm việc cực “chill”, cực sáng tạo để nhân viên có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng hay, nâng cao hiệu suất công việc.

Module bàn làm việc 6 người DKMD15

Module bàn làm việc 6 người DKMD15

Nếu doanh nghiệp bạn đang phân vân không biết lựa chọn cụm bàn làm việc nào cho văn phòng của mình thì mẫu bàn DKMD15 cũng là gợi ý đáng để tham khảo. Sản phẩm thiết kế khá đơn giản với mặt bàn hình chữ nhật, có các vách ngăn kính lửng màu cam nổi bật. Chất liệu kính an toàn có độ dày, khi vỡ không tạo góc sắc mà vụn như hạt ngô đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Trong trường hợp bạn muốn nhận diện thương hiệu công ty tốt hơn thì hoàn toàn có thể yêu cầu nhà sản xuất thay đổi màu vách ngăn tương đồng màu sắc chủ đạo của logo công ty. Điều này sẽ tăng tính chuyên nghiệp, gây ấn tượng tốt với đối tác và khách hàng đấy!

Ở không gian làm việc mở, tất cả mọi người cùng làm việc, đi lại sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến khả năng tập trung làm việc của mỗi cá nhân. Vách ngăn bàn được sinh ra để khắc phục nhược điểm này bởi nó phân chia khu vực làm việc từng nhân viên, tránh bị phân tâm bởi những người xung quanh, từ đó giải quyết công việc tốt nhất.

Cụm bàn ở trên hiện tại có vách phân chia không gian làm việc với người đối diện. Doanh nghiệp có thể xem xét và lắp đặt thêm vách ngăn giữa các nhân viên ngồi cạnh nhau, điều này tăng tính riêng tư hơn cho từng người.

Module bàn làm việc nhân viên 6 người DKMD06

Module bàn làm việc nhân viên DKMD06

Module bàn làm việc 6 người DKMD06 gây ấn tượng với phần chân bàn sắt được uốn cong cách điệu. Chất liệu chính được sử dụng làm chân bàn là sắt sơn tĩnh điện với ưu điểm: cứng, chịu lực tốt, chống bong tróc và han gỉ.

Trong các văn phòng mở, điều quan trong nhất là cần giữ được sự thông thoáng cho không gian, và DKMD06 hoàn toàn giải quyết được vấn đề này. Chân bàn sắt kích thước nhỏ gọn, khác hẳn với các chân bàn gỗ, có yếm bàn kín sát đất khiến không gian bí bách và ngột ngạt nhờ vậy không khí lưu thông tốt, mang đến sự tươi mới cho không gian.

Thay vì thiết kế chân vuông hộp thì chân cụm bàn được uốn cong độc đáo, bớt đơn điệu và thô cứng, tăng nét đẹp thẩm mỹ cho tổng thể không gian.

Cụm bàn làm việc 6 người DKMD12 hình chữ nhật

Nếu doanh nghiệp bạn đang phân vân không biết lựa chọn cụm bàn làm việc nào cho văn phòng của mình thì mẫu DKMD12 là một gợi ý đáng để tham khảo.

Sản phẩm thiết kế đơn giản với mặt bàn hình chữ nhật, có các vách ngăn kính lửng màu cam nổi bật. Vách ngăn bàn có tác dụng phân chia khu vực làm việc của từng nhân viên, tránh bị phân tâm bởi những người xung quanh, từ đó giải quyết công việc tốt nhất. Nếu công ty bạn muốn được nhận diện thương hiệu tốt hơn thì hoàn toàn có thể yêu cầu nhà sản xuất thay đổi màu vách ngăn tương đồng màu sắc chủ đạo của logo công ty. Điều này sẽ tăng tính chuyên nghiệp và gây ấn tượng tốt với đối tác khách hàng hơn!

Cụm bàn làm việc 6 người DKMD12 hình chữ nhật

Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, chất liệu cao cấp có khả năng chống thấm nước và chống ẩm mốc tốt, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Chân bàn bằng sắt kích thước nhỏ gọn, khác hẳn với các chân bàn gỗ, giúp không khí lưu thông tốt mang đến sự tươi mới cho không gian.

Cụm bàn làm việc 6 người DKMD100 hình chữ nhật kèm tủ phụ

Module bàn làm việc DKMD100 của Đức Khang có thiết kế hiện đại, mặt bàn hình chữ nhật kích thước lớn phân thành 6 khu vực làm việc độc lập, tuy nhiên nó có điểm nhấn là tủ phụ được sắp xếp ở 2 bên bàn. Phần tủ tài liệu vừa kiêm luôn vách ngăn bàn, độ cao vừa phải mang đến sự riêng tư mà không quá tù túng, vừa mang tác dụng như 1 vế chân bàn, giúp nâng đỡ mặt bàn hiệu quả.

Cụm bàn làm việc 6 người DKMD100 hình chữ nhật kèm tủ phụ

Mặt bàn làm từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và rất dễ dàng lau chùi vệ sinh. Khung chân sắt sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Tùy vào nhóm làm việc của bạn là bao nhiêu, bạn có thể thoải mái kết hợp các cụm bàn 2 – 4 – 6 – 8 chỗ ngồi tùy theo nhu cầu của mình.

Cụm bàn làm việc 6 người DKMD20 hình chữ Y

Module bàn làm việc 6 người DKMD20 của Đức Khang có tạo dáng mới lạ với các đường cong mặt bàn mềm mại chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho không gian làm việc, tăng cảm hứng làm việc cho nhân viên. Thay vì sử dụng lối thiết kế module thành các dãy thẳng hàng có phần đơn điệu thì các doanh nghiệp có thể xem xét lựa chọn cụm bàn làm việc kiểu dáng thú vị này. Đây sẽ là cụm bàn phù hợp với các công ty làm trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, công nghệ,… mang đến không gian làm việc cực “chill” và sáng tạo giúp nhân viên có thể nghĩ ra được nhiều ý tưởng hay, sáng tạo.

Về màu sắc cụm bàn, bạn hoàn toàn có thể đề xuất với Nội thất DKF để lựa chọn được mẫu màu phù hợp nhất với công ty mình.

Cụm bàn làm việc 6 người DKMD20 hình chữ Y

Cụm bàn làm việc 6 người DKMD35 hình chữ L

Bên cạnh mẫu bàn làm việc nhóm hình chữ Y, bạn có thể tham khảo thêm mẫu thiết kế DKMD35 hình chữ L dưới đây. Cụm bàn hình chữ L này là tổ hợp của nhiều bàn chữ L tạo thành. Theo đó, mỗi nhân viên sẽ làm làm việc ở một góc bàn chữ L, diện tích mặt bàn rộng rãi, thoải mái, còn được thiết kế thêm tủ phụ đi kèm tăng thêm không gian đặt đồ dùng cá nhân hay sách vở, tài liệu, rất thích hợp với những công việc như hàng chính nhân sự, kế toán,… cần làm việc với nhiều giấy tờ. Bàn có vách ngăn phân chia giúp nhân viên có không gian độc lập, tập trung xử lý công việc được tốt nhất.

Cụm bàn làm việc 6 người DKMD35 hình chữ L

Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống trầy xước, cong vênh và mối mọt, màu sắc đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao. Vách ngăn làm bằng chất liệu kính cường lực gọn và nhẹ, phù hợp với không gian văn phòng hiện đại.

Tại sao nên sử dụng module bàn làm việc 8 người?

Tăng tính kết nối giữa các nhân viên

Khi sử dụng module bàn làm việc 8 người, vị trí ngồi làm việc của nhân viên gần nhau hơn, việc thảo luận và trao đổi công việc cũng thuận tiện. Những văn phòng làm việc theo nhóm thường tận dụng tối đa việc lắp đặt các module bàn làm việc để tăng hiệu quả công việc.

Bên cạnh đó, bàn vẫn được phân chia bằng những vách ngăn để đảm bảo tiêu chí cá nhân hóa, mỗi cá nhân vẫn có khoảng không gian riêng biệt hoàn toàn để làm việc tập trung và hiệu quả hơn, tăng tính bảo mật.

Phân chia thành các ban chức năng riêng biệt

Phần nhiều các công ty hiện nay văn phòng thường tập trung luôn trong 1 không gian mở. Trong không gian ấy bao gồm tất cả các bộ phận làm việc khác nhau.

Cũng như vách ngăn văn phòng, module bàn làm việc 8 người sẽ có tác dụng phân chia không gian làm việc của từng phòng ban chức năng. Điều đó tạo nên sự chuyên nghiệp, mang đến cảm hứng làm việc cho nhân viên.

Những mẫu module bàn làm việc 8 người hiện đại, tinh tế tại Đức Khang

Dưới đây là 4 mẫu module bàn làm việc 8 người do Đức Khang cung cấp. Với thiết kế hiện đại, tinh tế, ứng dụng cao có thể đáp ứng được yêu cầu của hầu hết các công ty.

Module bàn làm việc 8 chỗ chân khung trụ

Cụm bàn làm việc 8 chỗ chân khung trụ

Điểm nổi bật của mẫu bàn này chính là sự đơn giản, các bộ phận được bố trí cực kỳ thoáng đãng và ít chi tiết. Chân bàn tĩnh được thiết kế 5 khung trụ cách điệu với hình vòng cung nhẹ nhàng, hài hòa với tổng thể. Chân bàn được làm bằng chất liệu sắt, sơn tĩnh điện cao cấp có khả năng chống han gỉ và chịu được lực cực tốt.

Mặt bàn hình chữ nhật trải dài đủ cho 4 người ngồi cùng 1 phía, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp có tác dụng chống thấm nước, chống mối mọt. Mặt bàn có độ dày tiêu chuẩn 25mm, được cắt gọt tỉ mỉ tạo nên sự khỏe khoắn, tinh tế trong thiết kế.

Phần vách ngăn giúp phân tách với người ngồi đối diện, khách hàng có thể lựa chọn các chất liệu như kính/ gỗ.
Vách ngăn có tính di động cao, người dùng hoàn toàn có thể chủ động tháo lắp, di dời hay thay đổi theo cách bổ trí mới để tạo ra một không gian mới linh hoạt.

Cụm bàn làm việc 8 chỗ này có thể kết hợp với hộc tủ di động để đựng tài liệu, đồ cá nhân giúp không gian làm việc trở nên gọn gàng, quy củ hơn.

Cụm bàn làm việc 8 người chữ U

Cụm bàn làm việc 8 người chữ U

Cụm bàn làm việc này thường được sử dụng trong các văn phòng có diện tích lớn. Trong quá trình kinh doanh, chúng tôi nhận thấy các văn phòng tại Hà Nội thường có xu hướng chọn cụm bàn 8 người chữ U này nhiều hơn các khu vực khác.

Cụm bàn được ghép lại từ 3 bàn hình vòng cung khác nhau thành một khối liên kết thống nhất hình chữ U lớn. Mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC cao cấp có tác dụng chống thấm và chống trầy xước rất hiệu quả. Cạnh bàn có độ dày tiêu chuẩn 25mm nhẹ nhàng, thanh thoát.

Chân bàn hình chữ nhật được làm bằng chất liệu sắt có sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền cao cho sản phẩm. Nút tăng chỉnh được làm từ nhựa cứng chống trầy xước mặt sàn, chống ồn khi di chuyển. Khung chân bàn được liên kết bởi các đinh ốc xoắn, có thể tháo lắp dễ dàng để thuận lợi cho việc di chuyển đến không gian mới.

Phần vách ngăn lửng nhỏ gọn, mỏng, các góc cạnh vuông vắn. Chất liệu vách ngăn bằng kính với ưu điểm mỏng, nhẹ, chịu nhiệt tốt, dễ vệ sinh, khi vỡ thì tạo thành các mảnh vụn nhỏ không có sắc cạnh nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng. Chiều cao vách ngăn tiêu chuẩn khoảng 35 – 40mm.

Module bàn làm việc 8 người chữ thập DKMD18

Module bàn làm việc Đức Khang DKMD18 8 người ngồi

Thiết kế mẫu cụm bàn này ấn tượng với hình dáng 2 dấu cộng được nối liền với nhau. Cạnh bàn được uốn cong mềm mại sẽ mang đến không gian làm việc mới mẻ, lạ mắt cho nhân viên văn phòng. Vách ngăn kính màu xanh lá nổi bật và tươi mới, cảm giác như được thổi luồng khí mới cho không gian. Mặt bàn thiết kế lỗ đi dây điện hình chữ nhật giúp cố định dây mạng, dây điện, sạc máy tính… được tốt nhất.

Chân bàn được thiết kế dạng chân tóp, thuôn nhỏ dần về phía mặt sàn. Như các bạn thấy đấy, kiểu chân này với kích thước nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, giúp lưu thông không khí được tốt hơn. Mẫu bàn này rất phù hợp khi kết hợp với các mẫu ghế xoay văn phòng êm ái, đem lại cảm giác thoải mái cho nhân viên khi làm việc.

Cụm bàn làm việc VNK02

Bàn làm việc kết hợp vách kính VNK02

Module bàn làm việc 8 chỗ VNK02 được thiết kế theo hình chữ nhật. Phân chia không gian làm việc giữa các nhân viên văn phòng là những vách ngăn có kiểu dáng đơn giản, bao gồm phần thân vách và giá đỡ chắc chắn làm từ chất liệu inox.

Chất liệu vách ngăn là kính GlassKote độ dày 6, 8, 10, 12 ly, kính Laminate độ dày 6,38; 8,38; 10,38; 12,38 ly. Kính cường lực dán decal hoặc kính cường lực sơn thủ công.

Chân bàn tiết diện hình tam giác phá cách, làm bằng sắt được phun sơn tĩnh điện mang lại vẻ đẹp đồng bộ với mặt bàn, đồng thời tăng tuổi thọ sử dụng cho sản phẩm.

Với việc sử dụng cụm bàn làm việc 8 chỗ giúp nhân viên trong nhóm làm việc chung có cơ hội hiểu nhau hơn, dễ làm việc hơn và cũng đoàn kết hơn. Cho nên chúng tôi cho rằng module bàn làm việc 8 người rất phù hợp với những phòng ban riêng trong không gian tổng thể của một công ty.

>> Xem thêm: Thiết kế vách ngăn phòng làm việc tiện lợi, giá rẻ

Cần lưu ý gì khi chọn mua cụm bàn làm việc văn phòng?

Mỗi công ty sẽ có một kiểu văn phòng làm việc khác nhau vì vậy mà cách lựa chọn cụm bàn làm việc văn phòng 4 chỗ cũng sẽ khác nhau. Bạn cần chú ý một số yếu tố sau để chọn mua được cụm bàn làm việc phù hợp nhất:

  • Chú ý đến mục đích sử dụng và tính chất công việc khi chọn mua cụm bàn làm việc văn phòng

  • Chú ý lựa chọn kích thước cụm bàn làm việc cho phù hợp

  • Chọn chất liệu cụm bàn làm việc văn phòng phù hợp với không gian văn phòng

  • Chọn màu sắc cụm bàn làm việc phù hợp với tổng thể không gian văn phòng và ác yếu tố phong thủy

  • Nhà cung cấp cụm bàn làm việc văn phòng cũng rất quan trọng

Địa chỉ cung cấp cụm bàn làm việc văn phòng giá rẻ, chất lượng

Việc lựa chọn được cụm bàn làm việc văn phòng phù hợp với phong cách thiết kế văn phòng hết sức quan trọng, sẽ giúp định hình không gian làm việc được tốt nhất. Không ít doanh nghiệp do không hiểu biết về đặc trưng của từng thiết kế văn phòng nên dẫn đến chọn bàn ghế không phù hợp, phá đi nét thú vị trong từng kiểu không gian.

Nội thất Đức Khang có đội ngũ kỹ sư, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế, thi công nội thất, am hiểu về phong cách thiết kế nhiều loại văn phòng khác nhau. Nếu doanh nghiệp nào chuẩn bị thành lập, cần thiết kế cụm bàn làm việc văn phòng mới hoặc các doanh nghiệp mong muốn cải tạo không gian văn phòng thì có thể liên hệ đến Đức Khang để được tư vấn miễn phí.

Hơn nữa, khi lựa chọn các nội thất như bàn làm việc, ghế văn phòng, tủ tài liệu,…với số lượng nhiều, khách hàng có thể được giảm giá, miễn phí vận chuyển, được thiết kế cụm bàn làm việc phù hợp. Trong thời gian bảo hạn 12 tháng đối với các sản phẩm, bất cứ gặp vấn đề hỏng hóc nào, đơn vị sẽ chịu trách nhiệm sửa chữa tận tình, mang lại sự hài lòng tối đa cho tất cả khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ về:

  • Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
5/5 - (3 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời