Các loại cây thủy sinh để bàn mệnh Hỏa hợp phong thủy

cay thuy sinh menh hoa

Những người mệnh Hỏa thường là những người sôi nổi, nhiệt tình và năng động, thế nên họ nên chọn trồng những cây thủy sinh trong nhà hoặc trên bàn làm việc để tăng thêm hứng khởi làm việc, lại mang đến may mắn và tài lộc cho họ. Sau đây là các loại cây thủy sinh để bàn mệnh Hỏa phù hợp nhất để các bạn lựa chọn.

Từ xưa đến nay, từ các gia đình cho đến các văn phòng, nhà hàng, khách sạn hoặc tòa nhà lớn đều yêu thích trồng cây xanh để mang lại sức sống mới, hơi thở thiên nhiên trong những công trình hiện đại. Cùng với đó, nhiều người thích để những chậu cây nhỏ trên bàn làm việc để trang trí.

Cây thủy sinh để bàn làm việc cũng từ đó mà được yêu thích, những loài cây cảnh được trồng trong những bình thủy tinh trong suốt tạo cảm giác thanh tao, thuần khiết và vô cùng trang nhã, làm cho không gian làm việc càng tươi mới và thư thái hơn.

Người mệnh Hỏa nên trồng cây thủy sinh nào cho hợp phong thủy

Từ bao lâu nay, người mệnh Hỏa vốn được biết đến được mặt trời rực rỡ chiếu rọi, thế nên họ luôn có tính cách phóng khoáng, cởi mở, nhiệt tình và nhanh nhẹn. Người mệnh Hỏa luôn tràn đầy năng lượng và ý chí kiên cường, thế nhưng họ lại thường cả thèm chống chán, vì vậy trồng những cây thủy sinh sẽ giúp họ cải thiện tinh thần và ý chí làm việc tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu thêm về các mẫu bàn làm việc cho người mệnh Hỏa để có được những điều tốt nhất trong công việc.

Theo thuyết ngũ hàng, Mộc sinh Hỏa, thế nên người thuộc mệnh Hỏa nên trồng nhiều cây xung quanh mình, sẽ rất tốt cho tài lộc và sự phát triển sau này. Thế nên, người mệnh Hỏa có thể chọn những cây lá màu xanh để trồng, vì màu xanh là đại diện cho mệnh Mộc.

Ngoài ra, màu đỏ, màu cam, màu hồng là màu bản mệnh của mệnh Hỏa, thế nên người mệnh Hỏa có thể chọn những loại cây thủy sinh màu đỏ, hồng, cam, tím để trồng trong nhà.

Người mệnh Hỏa cũng phù hợp với những con số như 3 và 9, nếu bạn trồng cây thủy sinh theo khóm thì bạn nên chọn những con số này để trồng, hoặc bạn có thể đặt 3 chậu thủy sinh trong phòng vì số 3 là đại diện cho sự ổn định và vững chãi, số 9 là đại diện cho quyền lực, sự hoàn hảo và viên mãn. Dưới đây là những loại cây thủy sinh phù hợp cho người mệnh Hỏa.

1. Cây hoa hồng môn thủy sinh để bàn làm việc

Hồng Môn thuộc dòng thân thảo, mọc thành bụi. Thân cây mọc thẳng, có màu xanh và cứng cáp. Cây hoa hồng môn rất nổi bật với sắc hoa màu đỏ hình trái tim, gốc hoa nổi gân xanh, đây là loài cây cảnh rất được ưa chuộng với sự sang trọng, tinh tế và rất nổi bật khi trang trí trong phòng.

Lá cây khi trưởng thành sẽ có màu xanh đậm trong khi những lá xanh non thì màu nhạt hơn. Lá Hồng Môn có kích thước chiều rộng từ 9 – 15 cm và dài khoảng 18 – 30 cm. Phần cuống lá có hình ống trụ, dài từ 30 – 40 cm.

Cây hoa hồng môn thủy sinh để bàn mệnh Hỏa

Sắc đỏ của hoa và sắc xanh của lá rất phù hợp với người mệnh Hỏa, nó đem lại cho họ sự may mắn, tài lộc và thịnh vượng lâu dài. Ý nghĩa của cây hoa hồng môn vô cùng sâu sắc thể hiện sự nhiệt tình, đam mê và hanh phúc, là đại diện cho tiền tài và cho cả tình yêu ngọt ngào bền chắc.

2. Cây trầu bà đế vương đỏ thủy sinh để bàn làm việc

Cũng như vậy, trong những loài cây phù hợp với người mệnh Hỏa, ta không thể không nhắc đến cây đế vương đỏ. Cây có những tán lá đỏ xen lẫn với màu xanh, mang lại sự mới lạ cho không gian sống. Cây sẽ đem đến không khí trong lành và thư thái cho không gian làm việc của bạn.

Cây trầu bà đế vương đỏ thủy sinh để bàn mệnh Hỏa

Cây trầu bà đế vương đỏ còn nổi tiếng với ý nghĩa hết sức tốt đẹp, cây là đại diện cho uy quyền, quyền lực và khả năng lãnh đạo, thế nên vô cùng phù hợp với những người thuộc mệnh Hỏa, những người nhiệt huyết và không ngừng cố gắng. Cây cũng sẽ mang đến cho gia chủ sự may mắn và tài lộc khi được chăm sóc tốt.

3. Cây vạn lộc thủy sinh để bàn làm việc

Cây vạn lộc thủy sinh để bàn làm việc

Như cái tên của nó, cây vạn lộc mang đến tài lộc và may mắn ngập tràn cho người mệnh Hỏa. Với sự độc đáo của từng tán lá xanh viền gân đỏ, cây vạn lộc đem đến cho không gian sống sự tươi mới, tràn ngập sức sống và sự phát triển không ngừng.

Một số những lựa chọn khác cho bạn:

5/5 - (1 bình chọn)