Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy cần lưu ý những gì? Hướng đặt bàn thờ thờ Gia tiên, bàn thờ Thần Tài, Ông Địa,… có sự khác nhau nào không? Cùng tham khảo ngay nội dung dưới đây của Đức Khang để hiểu rõ hơn về chủ đề này nhé.

Tổng quan về tính cách, cuộc đời người tuổi Kỷ Dậu 1969

Người sinh năm 1969 Kỷ Dậu có tuổi tính theo năm dương lịch được bắt đầu từ ngày 16/02/1969 đến hết ngày 05/02/1970. Trong 12 con giáp Kỷ Dậu là tuổi con Gà với tính cách rất thông minh, chăm chỉ và nhanh nhẹn. Về ngũ hành phong thuỷ, tuổi 1969 là người mệnh Thổ, cụ thể là Đại Trạch Thổ, có nghĩa là vùng đất bùn lầy, đầm lầy trong vùng ao, hồ, đầm, vũng. So với những người mang mệnh Thổ thì mệnh Đại Trạch Thổ có tính cách linh hoạt hơn, song lại không có tính ổn định bằng và đôi khi có tính khí thất thường.

Người tuổi Kỷ Dậu thường có tính cách trực tính, nghiêm túc và có năng lực lãnh đạo. Họ thường kiên nhẫn và có khả năng chịu đựng cao, có thể đối mặt với khó khăn một cách bền bỉ. Họ có xu hướng suy nghĩ sâu sắc và trân trọng tri thức, tư duy đôi khi hơi cứng đầu và cố chấp, nhưng đồng thời cũng rất sâu sắc và cẩn trọng. 

Trong công việc, họ luôn cẩn trọng và sự quyết đoán, thường có cả khả năng quản lý tài chính rất tốt. Với tính cách quyết đoán và sự cầu tiến, họ thường dễ đạt được thành công trong sự nghiệp của mình và có sự nghiệp ổn định cũng như vị trí cao trong xã hội. Họ có khả năng làm việc nhóm tốt và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Trong tình cảm, người sinh năm Kỷ Dậu thường rất chung thuỷ và tận tâm với người thân và bạn bè. Thỉnh thoảng, họ có thể hơi cứng đầu và sống cảm tính, dễ cảm thấy bất an trong mối quan hệ cá nhân và cần phải học cách tha thứ nhiều hơn.

Nếu không gian diện tích nhà bạn nhỏ có thể tham khảo bài viết sau: Cách bài trí bàn thờ gia tiên trong phòng khách theo phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy

Tại sao phải chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy

Bàn thờ hay khu vực thờ cúng luôn là một nơi linh thiêng và có ý nghĩa quan trọng trong đời sống và văn hoá của người Việt Nam. Vì là khu vực mang ý nghĩa tâm linh nên việc chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy luôn rất được chú trọng. Theo quan niệm của người Phương Đông, việc đặt hướng bàn thờ hợp phong thủy sẽ giúp thu hút các nguồn năng lượng tích cực, từ đó sẽ giúp cho gia chủ thêm phần may mắn, tài lộc, sức khoẻ như ý, gia đình hạnh phúc và sự nghiệp phát triển. Việc đề cao khu vực thờ cúng trong nhà không chỉ là nét truyền thống đẹp thể hiện sự nhớ ơn đến tổ tiên, mà nó còn là chỗ dựa tinh thần cho mỗi người con trong gia đình dòng họ. Trong văn hoá từ lâu nay của người dân Việt Nam thì truyền thống “uống nước nhớ nguồn” luôn được nhắc đến, để mỗi chúng ra có niềm tin hơn vào những điều tốt đẹp, từ đó luôn sống với ý niệm tốt nhất. Một gia đình luôn coi trọng truyền thống, sống đúng đạo lý chắc chắn sẽ là một gia đình gặp được những điều may mắn, hoà thuận, làm ăn phát đạt. Ngược lại, nếu khu vực bàn thờ không được chăm sóc kỹ lưỡng, hướng ban thờ bị đặt sai phong thuỷ sẽ khiến cho gia đình sẽ rơi vào cảnh suy tàn, gia đình mâu thuẫn, sức khỏe bị ảnh hưởng, tai họa liên miên,…

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy

Hướng bàn thờ là hướng nhìn ra hay tựa lưng?

Hướng bàn thờ được tính là hướng quay lưng lại của người đứng hành lễ trước bàn thờ, tính từ trung tâm của bàn thờ nhìn thẳng về phía trước. Ví dụ khi hành lễ chúng ta quay về hướng đối diện với bàn thờ là quay về hướng BắcTây, thì lúc này bàn thờ đang được quay về hướng Nam. Bàn thờ cần đặt ở cả nơi có vị trí đẹp, trang trọng, cao ráo và yên tĩnh lẫn quay về hướng tốt. Nó khác việc đặt bếp theo quy luật “Toạ hung hướng cát” – là bếp cần đặt vào vị trí xấu và hướng tốt. Cũng như đặt hướng bếp hay hướng nhà, khi đặt hướng bàn thờ cần phụ thuộc vào niên mệnh tuổi của người đứng đầu hay người trụ cột gia đình. Và mỗi tuổi sẽ có sẽ có các hướng tốt xấu khác nhau, lúc này tuỳ vào tuổi của gia chủ để xác định được hướng nào là phù hợp nhất.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Dậu 1969 cho nam hợp phong thủy

Hiện nay với nhiều gia đình, không chỉ có mỗi bàn thờ Gia tiên mà còn nhiều ban thờ khác như àn thờ Phật, hay bàn thờ Ông Táo,… Với nam gia chủ tuổi 1969 sẽ có các hướng đặt bàn thờ cụ thể khác nhau cho mỗi loại là:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho nam gia chủ 1969

Nam gia chủ tuổi 1969 Kỷ Dậu thuộc cung Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh, vậy nên đặt bàn thờ Gia tiên nên quay về các hướng tốt là: hướng Bắc (Sinh Khí); hướng Đông Nam (Phục Vị); hướng Nam (Thiên Y); hướng Đông (Diên Niên). 

  • Hướng Bắc (Sinh Khí): Giúp vượng mạnh về sức khỏe, mọi chuyện đều thuận lợi, suôn sẻ. 
  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): Giúp công việc của gia chủ được trôi chảy và thăng tiến tốt hơn trong tương lai.
  • Hướng Nam (Thiên Y): Giúp gia đình êm ấm, tránh xung đột, cãi vã với những người xung quanh. 
  • Hướng Đông (Diên Niên): Giúp cho gia chủ tuổi Kỷ Dậu 1969 hút được nhiều sinh khí tốt, công danh thăng tiến, tài lộc dồi dào).

Xem thêm: Hướng đặt bàn thờ gia tiên hợp phong thủy theo tuổi gia chủ

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy

Tuy nhiên, nam gia chủ sinh năm 1969 cần chú ý tránh các hướng đặt bàn thờ Gia tiên xấu sau đây: Hướng Tây (Lục Sát); hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ); hướng Đông (Họa Hại).

  • Hướng Tây (Lục Sát): Hướng xấu này sẽ làm thu hút nhiều ma quỷ đến quấy phá gia đình, khiến gia chủ gặp xui xẻo về tài chính, sức khỏe lẫn công việc.
  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh): Có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, vận mệnh ngắn hạn.
  • Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ): Gặp phải rắc rối trong công việc và bị người khác hãm hại.
  • Hướng Đông (Họa Hại): Sẽ khiến cho gia đình của gia chủ tuổi Kỷ Dậu 1969 thường xuyên lục đục, cãi vã và mâu thuẫn không giải quyết được.

Hướng đặt bàn thờ Phật cho nam gia chủ 1969

Hướng đặt bàn thờ Phật nên quay ra hướng cửa chính của gia đình, hướng này là hướng đặt chung có thể áp dụng cho mọi tuổi mệnh. Hướng này sẽ giúp gia chủ luôn thu hút được may mắn và phúc đức, giúp cho gia đạo luôn bình an. Trong đó gia chủ cần lưu ý tượng Phật và tranh ảnh của Phật cần đặt sát tường.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa cho nam gia chủ 1969

Hướng tốt: Nam gia chủ tuổi 1969 nên quay bàn thờ Thần tài, Thổ Địa về các hướng tốt là: hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Nam (Thiên Y), hướng Đông  (Diên Niên) và hướng Đông Nam (Phục Vị).

Hướng xấu: Ngoài ra thì cần tránh các hướng xấu sau đây: Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ), hướng Tây (Lục Sát), hướng Tây Bắc (Hoạ Hại).

Xem thêm: Hướng và vị trí đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa theo phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Ông Táo cho nam gia chủ 1969

Bàn thờ Ông Táo nói chung nên quay về hướng Nam, Ông Táo thuộc hành Hỏa và hướng Nam là hướng thuộc hành Hoả nên rất hợp để đặt bàn thờ cho vị thần này. Bên cạnh đó, gia chủ cũng cần chú ý treo bàn thờ Ông Táo trên cao với đầu bàn thờ hướng ra phía bếp hoặc đặt song song hướng bếp.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Dậu 1969 cho nữ hợp phong thủy

Nữ gia chủ Kỷ Dậu 1969 cũng cần lưu ý vì mỗi kiểu bàn thờ sẽ có những hướng đặt riêng cụ thể là:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho gia chủ nữ 1969

Đối với gia chủ là nữ tuổi Kỷ Dậu 1969 thuộc cung Khôn Thổ thuộc Tây tứ mệnh, vậy nên chọn các hướng tốt sau đây để đặt bàn thờ gia tiên: Hướng Đông Bắc (Sinh Khí); hướng Tây (Thiên Y); hướng Tây Bắc (Diên Niên); hướng Tây Nam (Phục Vị).

  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): Giúp cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình được tốt hơn, bên cạnh đó, công việc cũng sẽ có nhiều thuận lợi.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Hướng này ảnh hưởng tốt tới các mối quan hệ và sẽ được mọi người giúp đỡ tận tình, có quý nhân phù trợ.
  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Hướng này sẽ giúp cho gia chủ gặp được nhiều người giúp đỡ và luôn sáng suốt để giải quyết mọi công việc.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Nếu gia chủ muốn công việc được phát triển và có cơ hội thăng tiến trong tương lai thì nên đặt bàn thờ theo hướng tốt này.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy

Các hướng xấu đặt bàn thờ gia tiên mà tuổi Kỷ Dậu 1969 cho nữ cần tránh phạm phải gồm: Hướng Bắc (Tuyệt mệnh); hướng Đông Nam (Ngũ quỷ); hướng Nam (Lục sát); hướng Đông (Hoạ hại).

  • Hướng Bắc (Tuyệt mệnh): Hướng này sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của mọi thành viên, thậm chí sẽ gặp nhiều sự cố liên quan đến sức khỏe.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ quỷ): Hướng này sẽ khiến gia chủ gặp rất nhiều rắc rối trong công việc và có thể bị quấy phá trong các mối quan hệ.
  • Hướng Nam (Lục sát): Nếu quay bàn thờ theo hướng xấu này dễ thu hút nhiều ma quỷ đến quấy phá gia đình.
  • Hướng Đông (Hoạ hại): Khiến gia chủ gặp tai họa từ những người thân và đồng nghiệp trong công việc, thậm chí là kiện tụng.

Hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nữ 1969

Nữ gia chủ sinh năm Kỷ Dậu 1969 khi xem hướng bàn thờ Phật thì nên qua ra hướng cửa chính để thu hút tài lộc và vượng khí. 

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa cho gia chủ nữ 1969

Hướng tốt: Nữ gia chủ tuổi 1969 nên quay bàn thờ Thần tài, Thổ Địa về các hướng tốt là: hướng Đông Bắc (Sinh Khí), hướng Tây (Thiên Y), hướng Tây Bắc (Diên Niên) và hướng Tây Nam (Phục Vị).

Hướng xấu: Ngoài ra thì chủ nhân nữ tuổi 1969 cũng cần tránh các hướng xấu sau đây: Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), hướng Nam (Lục Sát), hướng Đông (Hoạ Hại).

Hướng đặt bàn thờ Ông Táo cho gia chủ nữ 1969

Với hướng bàn thờ Ông Táo thì nữ gia chủ sinh năm 1969 cũng nên đặt quay về hướng Nam. Đây là hướng đại diện hành Hoả sẽ rất hợp với bàn thờ vị Vua Bếp cũng thuộc hành Hoả. Gia chủ cũng cần chú ý đặt bàn thờ Ông Táo cần được treo trên cao đặt song song hướng bếp hoặc đầu bàn thờ hướng ra phía bếp.

Những điều kiêng kỵ khi bố trí bàn thờ tuổi Kỷ Dậu 1969

Ngoài hướng đặt bàn thờ hợp phong thuỷ cho tuổi Kỷ Dậy 1969 thì gia chủ cũng cần đặc biệt chú ý đến những điều cần kiêng kỵ khi đặt bàn thờ sau đây. Nếu vô tình phạm phải các lỗi phong thuỷ này sẽ khiến gia chủ gặp phải những chuyện không mong muốn và xui xẻo.

  • Bài vị sát tường không đặt sát tường: Bài vị gia tiên đặt sát tường sẽ làm luồng vượng khí không thể lưu thông, vậy nên cần đặt bài vị hay ảnh thờ gia tiên cách tường một khoảng trống nhỏ để luồng  vượng khí có thể chuyển, giúp gia chủ thu hút được nhiều điều may máy. Về phần tượng Thần Phật hay ảnh Thần Phật thì cần phải đặt sát tường.
  • Bàn thờ không được bừa bộn: Bàn thờ bừa bộn, bụi bặm sẽ khiến gia chủ luôn cảm thấy mệt mỏi, bí bách và ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ. Gia chủ cần chú ý luôn lau dọn bàn thờ gọn gàng và sạch sẽ mới mong thu hút được may mắn và vượng khí. 
  • Bàn thờ bên không đặt dưới cửa sổ, ô thoáng: Bàn thờ cần được đặt ở nơi yên tĩnh, thanh tịnh không bị luồng gió hay ánh nắng hắt trực tiếp. Vậy nên khu vực này tuyệt đối không được đặt bên dưới cửa sổ để không làm cho khu vực thờ cúng linh thiêng này bị xáo trộn làm cho gia đạo dễ mâu thuẫn, hay xảy ra cãi vã.
  • Bàn thờ không đặt sát nhà vệ sinh: Bàn thờ rất kỵ đặt sát nhà vệ sinh vì đây là nơi ô uế có nhiều luồng khí xấu, không được sạch sẽ như vậy sẽ khiến  gia chủ hao hụt tài chính, sức khỏe đi xuống. 
  • Không đặt tượng các linh vật thú dữ trong phòng thờ: Khu vực phòng thờ tại gia cần chỉ nên treo tranh ảnh hay đá phong thuỷ vui tươi, tích cực. Không nên đặt các tượng hay linh vật thú dữ như chó, kỳ lân, rắn, sư tử, hổ,… Đây là các tượng linh vật chỉ phù hợp bày trí ở khu vực như đền, chùa, đình miếu, nếu đặt tại nhà nó sẽ tích tụ hung khí, mang đến nhiều điều không may cho gia đình chủ nhân.
  • Hướng của bàn thờ không được ngược lại với hướng nhà: Hướng nhà ngược với hướng bàn thờ sẽ khiến cho tài lộc hao hụt, sức khỏe của gia chủ sa sút.
  • Bàn thờ không đặt ở dưới gầm cầu thang: Gầm cầu thang là nơi ẩm thấp, chật chội và tối tăm, nếu đặt bàn thờ ở đây sẽ khiến tài lộc thất thoát, gia đình dễ xảy ra mâu thuẫn.
  • Không dùng gỗ đã qua sử dụng để làm bàn thờ: Bàn thờ cần được làm từ gỗ mới và rất kiêng kỵ việc làm từ đồ gỗ đã qua sử dụng. Nếu làm bàn thờ từ gỗ đã qua sử dụng sẽ không đảm bảo sự thanh tịnh và sạch sẽ thì gia chủ sẽ gặp phải những điều xui rủi, không thể phát triển.
  • Bàn thờ không được đặt nơi bị góc nhọn xung chiếu hay dưới xà ngang: Xà ngang và góc nhọn luôn là các yếu tố rất kỵ trong phong thuỷ. Xà ngang sẽ gây nên áp lực của sự đè nén, còn góc nhọn luôn tạo cảm giác bị đâm chọc. Vậy nên 1 khu vực linh thiêng như bàn thờ cũng không được để xà ngang đè lên hay góc nhọn chiếu thẳng vào. Nếu phạm lỗi này sẽ khiến gia chủ luôn gặp phải những điều không may mắn, hay nhiều chuyện đau đầu khó thể giải quyết.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy

Cách hóa giải hướng bàn thờ xấu phạm lỗi phong thuỷ

Một số cách hóa giải hướng bàn thờ xấu phạm lỗi phong thuỷ dưới đây mà gia chủ có thể tham khảo:

  • Hoá giải lỗi hướng nhà ngược hướng bàn thờ: Bàn thờ phạm lỗi phong thuỷ hướng ngược có thể dùng mành rèm, vách ngăn phòng thờ hoặc bình phong để chắn các luồng khí xấu vào tạo không gian riêng biệt.
  • Hoá giải hướng bàn thờ đối diện phòng ngủ, nhà vệ sinh, phòng bếp: Khi hướng bàn thờ phạm lỗi đối diện phòng ngủ, nhà vệ sinh hay bếp thì có thể áp dụng như cách hóa giải hướng bàn thờ ngược hướng nhà.
  • Hoá giải bàn thờ bị góc nhọn xung chiếu hoặc bị đè dưới xà ngang: Với góc nhọn có thể dùng vật dụng để che chắn và bo góc nhọn lại. Còn với xà ngang có thể dùng trần thạch cao hoặc ốp trần để che đi phần xà ngang.

Ngoài ra, với các lỗi phong thuỷ phức tạp hơn, gia chủ không thể hoá giải thì cách nhất là nên làm lễ xin chuyển hướng bàn thờ đến một vị trí tốt hơn để tránh gặp phải tai ương và xui xẻo trong cuộc sống.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy

Thủ tục chuyển hướng bàn thờ

Trường hợp bàn thờ vô tình đặt ở các hướng xấu gây tổn hại đến vận khí, sức khỏe, tài lộc của gia đình thì gia chủ cần tiến hành là thủ tục chuyển hướng bàn thờ để hóa giải điềm xấu. Thủ tục chuyển hướng bàn thờ nên được diễn ra vào những ngày giờ đẹp của tháng. Nên tránh những ngày tam nương kém may mắn là ngày 3, 5, 7, 14, 23. Cụ thể khi làm thủ tục chuyển hướng bàn thờ cần chuẩn bị những việc làm sau đây:

Mâm cúng để chuyển hướng bàn thờ

Mâm cúng để chuyển hướng bàn thờ bao gồm:

  • 1 đĩa xôi
  • 1 con gà luộc
  • 1 đĩa trái cây (ngũ quả)
  • 1 lọ hoa (thường là hoa cúc)
  • Vàng mã
  • Cau trầu
  • Nước sạch
  • Rượu

Tùy thuộc điều kiện kinh tế của mỗi gia đình và từng vùng miền, gia chủ có thể thêm hoặc bớt cho mâm cúng gia đình mình.

Thủ tục cúng xin chuyển hướng bàn thờ

  • Chuẩn bị bày biện các lễ vật lên bàn thờ thật ngay ngắn và gọn gàng.
  • Đặt 3 lễ tiền vàng, 1 cốc nước lã, 3 chén rượu và lọ hoa hồng 5 bông ở vị trí bàn thờ cũ rồi tiến hành thắp 3 nén nhang. Gia chủ cho một chút rượu lên tay rồi rắc lên bàn thờ.
  • Tiếp đến khấn xin di chuyển bàn thờ.
  • Tới giờ Hoàng đạo thì lạy 3 lạy và đọc bài văn khấn xin chuyển bàn thờ.

Văn khấn xin chuyển bàn thờ

“Nam mô A Di Đà Phật”

“Nam mô A Di Đà Phật”

“Nam mô A Di Đà Phật”

Con lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày: …. tháng … năm ………… 20…

Tín chủ con là: …………………..tuổi….

Hiện đang trú tại: ………………………………………………

Kính cáo chư vị Tôn thần, nay vì cơ quan có thay đổi vị trí mặt bằng cho các phòng ban, chúng con xin làm lễ Thiên Linh vị Tài thần Thổ địa, để đặt bàn thờ Thổ Địa Tài Thần (Gia tiên, Thổ Công – Ông Táo, Phật…) vào nơi mới.

Hôm nay nhân cát nhật lương thần, con xin làm lễ “Thiên di linh vị Thần đài” – Chuyển ban thờ Thổ địa mạch long thần từ vị trí ……….. sang phòng ……… Con kính xin chư vị Tôn thần bản gia, bản địa chấp lễ cầu cho được phép di chuyển bàn thờ sang nơi mới.

Tín chủ: ……………………. con xin dập đầu kính bái.”

Sau khi đọc văn khấn chuyển bàn thờ sang vị trí mới xong thì gia chủ nhớ vái lạy và cần chờ tới khi hết 2/3 tuần hương thì lễ tạ, hóa vàng. Sau đó di dời bàn thờ qua vị trí mới ở trong nhà.

Văn khấn tạ lễ khi chuyển bàn thờ xong

Khi đã hoàn tất việc di dời bàn thờ sang chỗ mới trong nhà, thì bạn tiến hành tạ lễ. Hãy thắp một tuần hương mới. Khi hương cháy được ¼ thì bạn khấn vái theo mẫu như sau:

“Nam mô A Di Đà Phật” (3 lần)

Con xin kính lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày …. tháng … năm ………… 20… (nhằm ngày … tháng… năm …âm lịch). Con tên là …., năm nay …. tuổi. Địa chỉ cư trú tại…..

Hôm nay con xin tâm thành tiến lễ bái Thánh thần lai lâm trước linh đài, kính mong chư vị thụ hưởng lễ vật và chứng giám lòng thành của chúng con. Chấp thuận cho việc chúng con di chuyển bàn thờ của chư vị Tôn thần bản gia.

Chúng con kính mong chư vị Tôn thần chuyển ban thờ đắc đáo linh địa, cư trung chính gia trung, tăng thêm mãnh lực. Chúng con từ nay tuần rằm mồng một, lễ tết, xin tôn nhang, sửa lễ dâng cúng chư vị Tôn thần để tạ ơn.

Kính mong chư vị Tôn thần phù hộ độ trì cho gia chủ chúng con được bình an, khỏe mạnh, nhân khang vật thịnh, vạn ước khả thành, công việc hanh thông tấn tới, tài lộc dồi dào.

Tín chủ con (tên) cùng toàn gia xin dập đầu bái tạ!

Ở bước cuối cùng, khi đã đọc văn khấn xong, bạn chờ tuần nhang cháy hết thì hóa vàng phần còn lại.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về hướng đặt bàn thờ tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Tin hay phong thủy tuổi Kỷ Dậu 1969:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
4 cách chọn bàn họp chuẩn nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp

Nội thất Đức Khang xin chia sẻ cách chọn bàn họp chuẩn nhu cầu sử...

4 mẫu bàn họp hình bầu dục hiện đại, sang trọng Đức Khang

4 mẫu bàn họp hình bầu dục hiện đại, sang trọng có tại Đức Khang:...

5 Mẫu bàn họp dành cho các cuộc họp đa phương tiện tại DKF

5 mẫu bàn họp dành cho các cuộc họp đa phương tiện tại Đức Khang:...